Tra Cứu

079 là mạng gì? Có nên sử dụng đầu số 079 không?

Đầu số 079 là mạng gì?

Đầu số 079 là mạng gì là thắc mắc chung của nhiều người. Trên thực tế, đây là dầu số của nhà mạng Mobifone. 079 là đầu số được nhiều người yêu thích lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người thường nhầm lẫn đầu số này với 097 của mạng Viettel.

Nhắc đến những công ty viễn thông uy tín, chất lượng tại Việt Nam không thể nào không kể đến nhà mạng Mobifone. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ viễn thông và truyền hình số cũng như sở hữu cơ sở hạ tầng đồng bộ hiện đại cùng hệ sinh thái công nghệ đa dạng, MobiFone luôn là một trong những nhà mạng có lượng khách hàng đông đảo, lọt top tại Việt Nam.

079 là mạng gì là vấn đề được nhiều người quan tâm
079 là mạng gì là vấn đề được nhiều người quan tâm

079 có đầu số cũ là gì?

Theo thông tin từ nhà mạng Mobifone, đầu số 079 được chuyển đổi từ đầu số cũ là 0121. Vào năm 2019, sau Quyết định chuyển đổi số thuê bao 11 số thành 10 số của Bộ Thông tin và Truyền thông, đầu số 079 chính thức thay thế cho 0121 và được nhiều người yêu thích, lựa chọn sử dụng rộng rãi như hiện nay.

Ý nghĩa của đầu số 079

Bên cạnh việc tìm hiểu 079 là mạng gì, nhiều người cũng thắc mắc về ý nghĩa của đầu số này. Cụ thể, từng con số trong đầu số 079 mang ý nghĩa đặc biệt như sau:

  • Số 0: Đây là con số đại diện cho sự khởi đầu với nhiều may mắn. Hình dáng của số 0 tựa như một vòng tròn khép kín. Điều này tượng trưng cho sự liền mạch, tiếp nối, công việc và học tập luôn được thuận lợi, suôn sẻ và hiếm khi bị cản trở, gián đoạn.
  • Số 7: Con số này đại diện cho sự hội tụ đầy đủ sinh khí từ đất trời. Từ xa xưa, số 7 đã được coi là con số thể hiện sự thịnh vượng. Tương truyền rằng, khi sinh ra, Đức Phật bước 7 bước. Từ nơi 7 bước đó nở ra 7 đóa hoa sen, đại diện cho sự ấm no, sung túc.
  • Số 9: Chữ số này là biểu tượng của quyền lực và sức mạnh. Bên cạnh đó, số 9 còn mang ý nghĩa của sự trường tồn và vĩnh cửu theo thời gian.

Nếu bạn lựa chọn kết hợp số 079 với các cặp số thần tài như 39 và 79 thì sẽ giúp càng tăng thêm sự thịnh vượng, may mắn. Đồng thời, giá trị của số thuê bao này cũng được tăng lên nhiều lần.

079 là đầu số tượng trưng cho may mắn
079 là đầu số tượng trưng cho may mắn

Có nên sử dụng đầu số 079 khi mua SIM không?

Như đã đề cập, đầu số 079 mang lại nhiều lợi ích, đem đến may mắn và sự thịnh vượng cho chủ thuê bao. Ngoài ra, đầu số này cũng được biết đến là đầu sim có ý nghĩa phát lộc, phát tài. Do đó, nếu bạn làm các công việc liên quan đến kinh doanh và mong muốn buôn may, bán đắt thì đầu số này chính là sự lựa chọn phù hợp.

Cách đặt mua sim đầu số 079

Khi tìm hiểu 079 là mạng gì, nhiều người cũng tìm kiếm thông tin về cách đặt mua sim đầu số 079. Trên thực tế, cách mua sim có đầu số này cũng khá đơn giản, bạn có thể tham khảo các bước thực hiện như bên dưới đây:

  • Bước 1: Truy cập vào trang chủ chính của nhà mạng Mobifone. Nhấn chọn vào mục “Dịch vụ di động” rồi chọn tiếp mục “Chọn số”.
  • Bước 2: Lúc này, màn hình sẽ hiện ra những danh mục cần điền trước khi chọn đầu số mà bạn muốn mua. Việc của bạn đó là điền lần lượt và chính xác những thông tin về số thuê bao như loại thuê bao, loại số, khu vực,…Tiếp đến, nhấn chọn “Tìm kiếm”.
  • Bước 3: Hệ thống sẽ hiện ra danh sách các đầu số thuê bao được gợi ý theo thông tin mà bạn cung cấp. Lúc này, bạn chỉ cần bấm vào lệnh “Giữ số” để tiến hành mua thuê bao hoặc bấm “Chi tiết” để tìm hiểu chi tiết về đầu số mà bạn chọn trước khi quyết định mua.

Cách chọn số điện thoại đầu 079    

Nhờ dịch vụ chăm sóc khách hàng của Mobifone, cùng hàng loạt chương trình ưu đãi, khuyến mãi cước gọi, kết nối mạng internet ngày càng được cải thiện, nhà mạng và đầu số 079 đã thu hút được hàng triệu thuê bao.

Theo quy luật âm dương – ngũ hành

Quy luật âm dương ngũ hành dùng để tính điểm sim phong thủy
Quy luật âm dương ngũ hành dùng để tính điểm sim phong thủy

Các con số cũng được chia theo âm dương tương đương với các số chẵn là vận âm còn các số lẻ là vận dương. Một số điện thoại đẹp cần đảm bảo âm dương hài hòa, đủ chẵn đủ lẻ. Nếu quá nhiều số âm thì không tốt, quá nhiều số dương thì mất cân bằng.

Âm dương cân bằng thì vạn vật mới ổn định bổ trợ bởi số 079. Với đầu số 079, số điện thoại đẹp cần có 7 chữ số nữa gồm 4 chẵn và 3 số lẻ nữa để đủ 5 âm, 5 dương.

Bạn đang xem: 079 là mạng gì? Có nên sử dụng đầu số 079 không?

Các con số trong số điện thoại cũng cần ứng theo ngũ hành. Ngũ hành tương sinh kết hợp với quy luật âm dương sẽ quyết định các con số trong sim điện thoại có tốt cho chủ sở hữu hay không.

Theo bản mệnh của chủ sở hữu

Năm sinh của chủ sở hữu tương ứng với ngũ hành của từng năm

Dựa vào ngũ hành sinh khắc sẽ tính được điểm phong thủy cho số điện thoại. Đồng thời, cần dựa vào bản mệnh của mỗi người để đối chiếu. Nếu phong thủy Sim điện thoại của bạn là tương sinh thì số đó phù hợp với bạn, ngược lại là tương khắc thì không.

Nếu chủ sở hữu thuộc mệnh Kim nên sử dụng số điện thoại mang mệnh Thổ hoặc Kim đều đẹp. Người mệnh Thủy nên chọn sim điện thoại mang mệnh Kim.

Mệnh Thủy tương sinh Mộc, sim mang hành Thủy phù hợp với người mệnh Mộc. Mệnh Thổ có sự tương sinh với người mệnh Hỏa. Những sim mang hành Hỏa phù hợp với những người mệnh Thổ.

Theo quan niệm số đẹp

Có nhiều quan niệm số đẹp để chọn số điện thoại 
Có nhiều quan niệm số đẹp để chọn số điện thoại

Tổng số nút: Theo quan niệm dân gian, khi cộng tổng từng chữ số trong số điện thoại thụ được tổng cuối cùng được gọi là nút. Số nút càng cao, sim đó càng đem lại nhiều may mắn cho chủ sở hữu.

Dãy số tăng dần: Các chữ số trong số điện thoại được tăng tiến từ trái sang phải được đánh giá rất cao.

Cặp số đẹp: Những con số – cặp số đẹp như 333, 666, 888, 999, số theo ngày tháng năm sinh cũng giúp gia tăng thêm giá trị cho số điện thoại. Vì đó là sự mong cầu, gửi gắm tâm tư của người dùng vào trong số điện thoại.

********************

Đăng bởi: thcs Hồng Thái

Chuyên mục: Tổng hợp

Bản quyền bài viết thuộc Trường THCS Hồng Thái Hải Phòng. Mọi hành vi sao chép đều là gian lận!

Nguồn chia sẻ: Trường thcs Hồng Thái (thcshongthaiad.edu.vn)

THCS Hồng Thái

“Đừng xấu hổ khi không biết, chỉ xấu hổ khi không học.” Khuyết Danh
Back to top button