Tra Cứu

200+ Mẫu chữ ký tên Thắng đẹp, hợp phong thủy | Chữ ký tên Thắng đẹp nhất

200+ Mẫu chữ ký tên Thắng đẹp, hợp phong thủy. Chữ ký là một thứ quan trọng sẽ đi theo bạn suốt cuộc đời, có thể làm thay đổi vận mệnh, số phận của bạn. Nếu các bạn vẫn còn băn khoăn về việc định hình cho bản thân một chữ ký mang bản sắc riêng, thì sau đây, các thầy cô trường thcs Hồng Thái sẽ giới thiệu cho các bạn những mẫu chữ ký tên Thắng để các bạn lựa chọn.

Ý nghĩa tên Thắng

Ý nghĩa tên Thắng
Ý nghĩa tên Thắng

Thắng là tên gọi vô cùng phổ biến ở Việt Nam thường được các bậc cha mẹ đặt tên cho con trai của mình. Thắng là một cái tên vừa mạnh mẽ nhưng cũng ẩn chứa trong đó những ý nghĩa đầy sâu sắc.

Theo Hán –Việt, Thắng có các ý nghĩa sau:

  • Thắng trước tiên có nghĩa là sự chiến thắng. Đặt tên này cho con, các bậc cha mẹ mong muốn con sẽ trở thành một người thành công, đạt được nhiều thành tựu xuất sắc, trở thành niềm tự hào của cha mẹ, gia đình, dòng họ. Ngoài ra, cha mẹ muốn con cũng sẽ đấu tranh hết mình để đạt được thành quả mà mình mong muốn.
  • Thắng còn có ý nghĩa là thắng cảnh, chỉ vẻ đẹp. Cha mẹ mong con sẽ là một chàng trai với vẻ ngoài xinh đẹp, phong độ, cường tráng, được nhiều người yêu mến, ngưỡng mộ.
  • Thắng còn có nghĩa là bậc anh hùng. Đây là chàng trai có thể làm nên việc lớn, những điều tốt đẹp cho mọi người xung quanh. Với nhân cách cao đẹp cùng đạo đức cao quý, tấm lòng bao dung, độ lượng, Thắng sẽ trở thành niềm tự hào của ba mẹ và gia đình, dòng họ, làm rạng danh cho quê hương.

Chữ ký tên Thắng đẹp Online – Mẫu chữ ký đẹp tên Thắng Online

Các bước tập ký chữ ký tên Thắng dễ dàng

Tập ký chữ ký tên Thắng
Tập ký chữ ký tên Thắng

Bước 1: Hiểu rõ về con người bạn

Hãy xác định rõ các thông tin của bạn, các yếu tố phong thủy, tính cách của con người bạn để từ đó lựa chọn cho mình một chữ ký phù hợp để từ đó tập viết chữ ký tên mình. Ví dụ bạn mệnh Thủy, hợp với chữ ký có đường nét uốn lượn, nhẹ nhành, mềm mại theo hướng đi lên, từ đó định hình cho mình một chữ ký thích hợp

Bước 2: Bạn muốn ký những gì

Ví dụ bạn muốn thể hiện bạn là người phóng khoáng, mạnh mẽ thì nên ký chữ cái đầu thật to, rộng với những nét thật bay lượn. Hay bạn muốn thể hiện bạn là người lãng mạn, bay bổng thì có thể thêm những ký tự như ngôi sao, khóa Sol, trái tim vào chữ ký tên Thắng…

Bước 3: Tham khảo chữ ký từ những mẫu chữ ký khác

Bạn có thể tìm kiếm những chữ ký từ những người tên Thắng khác hoặc tìm kiếm những mẫu chữ ký phong thủy từ những người cùng mệnh trong ngũ hành với bạn và đặc biệt bạn nên tham khảo các chữ ký của những người nổi tiếng trong showbiz, có chỗ đứng, thành công trong xã hội, bởi đa số chữ ký của họ đã được nghiên cứu, chọn lọc kỹ càng, và sự thành đạt của họ cũng là minh chứng rõ ràng, đáng để bạn học tập. 

Tham khảo chữ ký người nổi tiếng
Tham khảo chữ ký người nổi tiếng

Bước 4: Tổng hợp thông tin và định hình chữ ký

Từ những thông tin, mẫu chữ ký bạn thu thập được, bạn sẽ chọn lọc và đưa ra quyết định cuối cùng về chữ ký của mình, nhưng cũng đừng quên khẳng định cá tính bản thân thông qua đó nhé. Hãy cẩn thận kiểm tra kỹ càng hình dạng, những đường nét, điểm nhấn của chữ ký và chỉnh sửa chúng sao cho phù hợp với bản thân

Bước 5: Tập viết chữ ký của mình nhiều lần

Sau khi đã có được cho mình một chữ ký phù hợp thì bạn hãy tập luyện ký thật nhiều lần cho thật thuần thục. Một chữ ký đẹp là chữ ký mà bạn cảm thấy tự tin và thoải mái nhất. Nên hãy tập luyện ký tên mình thật nhiều cho đến khi bạn đạt được cảm giác tốt nhất nhé.

Chữ ký tên Thắng đẹp, hợp phong thủy

Chữ ký tên Thắng hợp phong thủy
Chữ ký tên Thắng hợp phong thủy

Người ta thường nói: Chữ ký sẽ quyết định đến số phận của bạn. Trong ngũ hành, mỗi người sẽ có mỗi vận mệnh riêng. Vì vậy, bạn không nên sơ sài, tùy hứng mà hãy thật chú trọng, để tâm đến việc lựa chọn chữ ký tên Thắng phù hợp cho mình nhé. Dưới đây, thcs Hồng Thái xin giới thiệu đến các bạn một số gợi ý chữ ký tên Thắng hợp phong thủy cho các bạn lựa chọn.

Chữ ký tên Thắng cho người mệnh Kim

  • Về vận mệnh: Kim tượng trưng cho thể rắn, cho sức mạnh. Vì vậy, người mệnh Kim là những người mạnh mẽ, có chính kiến riêng, kiên định, quyết đoán, có ngôn ngữ sắc bén, tư duy nhanh nhạy, có khả năng lãnh đạo tuyệt vời. Tuy nhiên đôi lúc các bạn Thắng mệnh Kim lại hơi bảo thủ và ngại thay đổi
  • Về chữ ký thích hợp: Kim thể hiện sự sắc nhọn, thô cứng. Để dung hòa được với điều này bạn nên có các nét tròn, cong làm chủ đạo trong chữ ký và nên hạn chế với những nét gấp khúc, sắc nhọn. Chữ ký tên Thắng nên hướng đi lên hoặc có gạch dưới.

Chữ ký tên Thắng cho người mệnh Mộc

  • Về vận mệnh: Mộc tượng trưng cho cỏ, cây, hoa, lá…, sự sống, sinh sôi trên Trái đất. Những người tên Thắng mệnh Mộc là những người mạnh mẽ, có ý chí vươn lên và nỗ lực hết mình cho mục tiêu của mình, họ cũng là người dễ thích nghi, tuy nhiên đôi lúc có phần hơi nhạy cảm
  • Về chữ ký thích hợp: Chữ ký tên Thắng nên có các nét cao, dài và thoáng. Mệnh này đặc biệt kỵ với hình tròn và sắc nhọn sẽ đem đến những điều không tốt cho các bạn Thắng mệnh Mộc.

Chữ ký tên Thắng cho người mệnh Thủy

  • Về vận mệnh: Mệnh Thủy mang những đặc trưng riêng của cung nước. Người tên Thắng mệnh Thủy là những người mềm mỏng, thông minh, dễ thích nghi, có khả năng đàm phán, thuyết phục. Họ là kiểu người sống tình cảm, luôn quan tâm đến mọi người xung quanh và được nhiều người yêu mến. Tuy nhiên đôi lúc họ lại dễ tổn thương và nhạy cảm.
  • Về chữ ký thích hợp: Chữ ký tên Thắng của người mệnh này nên có các nét theo hình lượn sóng, hình tròn hoặc bán nguyệt mềm mại và đặc biệt không nên có những nét với các hình có góc cạnh như hình vuông, hình chữ nhật trong chữ ký của mình. Chữ cái đầu tiên nên viết hoa, và hướng lên

Chữ ký tên Thắng cho người mệnh Hỏa

  • Về vận mệnh: Hỏa là lửa, là đại diện cho tình cảm mãnh liệt và sức sống, lòng nhiệt huyết. Người tên Thắng mệnh Hỏa luôn là những “ngọn lửa” rực cháy với trái tim dũng cảm. Họ cũng là những người hướng ngoại, thẳng thắn, không ngại thử thách, khó khăn nhưng cũng rất tốt bụng, thân thiện với mọi người.
  • Về chữ ký thích hợp: Chữ ký tên Thắng mệnh này không cần tuân theo quá nhiều quy tắc, bạn chỉ cần thấy nó thể hiện đúng con người của bạn. Nhưng bạn cũng cần chú ý chữ ký tên Thắng của bạn nên có nhiều nét sắc nhọn và hướng chữ ký lên trên cũng như hạn chế các hình bán nguyệt và lượn sóng.

Chữ ký tên Thắng cho người mệnh Thổ

  • Về vận mệnh: Thổ là đất, nơi nuôi dưỡng bạn vật. Người tên Thắng mệnh Thổ là những người thích sự ổn định, khiêm tốn, tính cách ôn hòa, bình tĩnh trong mọi việc. Họ là những người có chữ tín và đáng tin cậy. Các bạn Thắng mệnh này thích hợp với các công việc kinh doanh, đàm phán. 
  • Về chữ ký thích hợp: Chữ ký tên Thắng mệnh Thổ rất kỵ với hình chữ nhật đứng cao, các nét sắc nhọn và hợp nhất nên có hình chữ nhật nằm dài hoặc hình vuông, cần có tư thế ổn định, vững chắc, chữ ký nên hướng lên và có nét gạch dưới.

Gợi ý một số mẫu chữ ký tên Thắng phù hợp cho bạn lựa chọn

Chữ ký tên Thắng đẹp
Chữ ký tên Thắng đẹp

Chữ ký tên Thắng ấn tượng
Chữ ký tên Thắng ấn tượng

Chữ ký tên Bùi Văn Thắng
Chữ ký tên Bùi Văn Thắng

Chữ ký ông Phùng Danh Thắng
Chữ ký ông Phùng Danh Thắng

Chữ ký ông Hoàng Văn Thắng
Chữ ký ông Hoàng Văn Thắng

Chữ ký cố Chủ tịch nước Tôn Đức Thắng
Chữ ký cố Chủ tịch nước Tôn Đức Thắng

Chữ ký ca sĩ Ông Cao Thắng
Chữ ký ca sĩ Ông Cao Thắng

Đăng bởi: THCS Hồng Thái Hải Phòng

Chuyên mục: Chữ ký đẹp

Bản quyền bài viết thuộc Trường THCS Hồng Thái Hải Phòng. Mọi hành vi sao chép đều là gian lận!

Nguồn chia sẻ: Trường thcs Hồng Thái (thcshongthaiad.edu.vn)

THCS Hồng Thái

“Đừng xấu hổ khi không biết, chỉ xấu hổ khi không học.” Khuyết Danh
Back to top button