Ngân Hàng

4 Bước thanh lý hợp đồng trả góp HD Saison “nhẹ nhàng”

Sau đó, nhiều người quyết định về tình hình kinh tế Quyết toán hợp đồng trả góp HD Saison Còn sớm để tránh gánh nặng lãi suất của khoản vay trả góp này. Công ty tài chính HD Saison là tổ chức tín dụng trả góp có mạng lưới rộng lớn tại thị trường Việt Nam. Những người gặp khó khăn về tài chính thường hỏi vay từ tổ chức này.

HD Saison trả nợ nhanh chóng và thủ tục cho vay rất đơn giản. Điều này đáp ứng được nhu cầu cấp thiết của người đi vay. Tuy nhiên, điều này cũng đồng nghĩa với việc người đi vay phải đối mặt với lãi suất cao hơn so với vay ngân hàng.

Vậy làm thế nào để có thể thỏa thuận hợp đồng trả góp HD Saison một cách thoải mái, nhanh chóng với chi phí thấp nhất? Ficombank.com.vn Chia sẻ các chi tiết cần thiết trong bài viết dưới đây.

Gặp gỡ Công ty tài chính HD Sizan

Gặp gỡ Công ty tài chính HD Sizan

Phần HD Là một công ty tài chính đã phát triển khá lâu tại Việt Nam. Được sự đầu tư từ tập đoàn tài chính Nhật Bản Credit Saison, công ty càng lớn mạnh hơn. Công ty đáp ứng nhu cầu này tín dụng Kể từ khi thành lập vào năm 2007, hơn 9 triệu khách hàng đã tham gia.

HD Saison là công ty tài chính đầu tiên phát triển dịch vụ cho vay trả góp dành cho khách hàng như mua ô tô, mua vật liệu xây dựng, mua giáo dục, du lịch, vé máy bay.

xem những điều sau đây:

Thanh toán hợp đồng trả góp HD Saison là gì?

Tất toán hợp đồng trả góp HD Saison hay còn gọi là tất toán hợp đồng vay Công ty tài chính HD Saison. Điều này có nghĩa là khách hàng phải trả toàn bộ khoản vay ngay lập tức thay vì trả góp hàng tháng.

HD Saison hoàn toàn cho phép khách hàng tất toán sớm hợp đồng tùy theo nhu cầu và tình hình tài chính. Nhưng cũng giống như các công ty tài chánh Ngoài ra, nếu hủy khoản vay trả góp HD Saison giữa chừng sẽ bị phạt theo quy định.

Vì vậy, trước khi thanh lý hợp đồng vay, khách hàng nên tìm hiểu kỹ các điều khoản, quy trình để có thể giao kết thuận lợi mà không phải chịu chi phí lớn.

Điều kiện thanh toán hợp đồng trả góp HD Saison

Điều kiện thanh toán hợp đồng trả góp HD Saison

Khi đăng ký vay tại HD Saison, nhân viên lưu ý khách hàng rằng thời hạn vay có thể là 6 tháng, 12 tháng hoặc lâu hơn.

Nếu khách hàng tuân thủ đúng thời hạn thanh lý mà các bên đã thỏa thuận thì đến khi trả hết khoản vay, khách hàng chỉ phải trả góp hàng tháng được quy định trong hợp đồng. Tuy nhiên, nếu khách hàng muốn thanh lý trước hạn thì phải đáp ứng một số điều kiện như:

  • Khách hàng đã thanh toán đầy đủ ít nhất hai lần hàng tháng đối với khoản vay mua xe trả góp và đã hoàn tất bốn lần trả góp hàng tháng đối với các sản phẩm vay khác.
  • Bạn phải thông báo cho HD Saison và được chúng tôi chấp thuận bằng văn bản.
  • Nếu muốn thanh lý, khách hàng phải thanh toán toàn bộ số tiền trả góp hàng tháng của tháng đó, dư nợ và phí phạt trả trước.

Phạt chấm dứt hợp đồng trả góp HD Saison

Nếu hủy hợp đồng trả góp HD Saison trước thời hạn, bạn sẽ phải chịu mức phạt theo quy định riêng.

Hình phạt hợp đồng cho tất cả các sản phẩm cho vay trả góp Được tính là 6% dư nợ của công ty tài chính HD Saison. Khách hàng cũng phải trả phí phạt 4% cho việc thay đổi ngày thanh toán. Ngoài ra, mức phạt tối thiểu đối với số dư vốn là 1.650.000 đồng.

Ví dụ:

Khoản vay của khách hàng là 50.000.000 VND, thời hạn trả là 18 tháng, khách hàng trả làm 5 đợt hàng tháng 17.800.000 VNĐDo đó, số dư nợ gốc chưa thanh toán của khách hàng là 32.200.000₫.

Hiện tại, nếu khách hàng có nhu cầu tất toán hợp đồng vay trả góp trước hạn thì phải chịu phí phạt tương đương 6% trên dư nợ. 6% x 32.200.000 = 1.932.000 đồng.

Trường hợp thay đổi thời hạn thanh toán, mức phạt là 4% trên số dư vốn. 4% x32.200.000 = 1.280.000 đồng

Đúng 1.932.000đ + 1.280.000đ = 3.212.000đ Đây là phí hủy hợp đồng mà khách hàng phải trả nếu muốn hủy hợp đồng vay trả góp HD Saison trước thời hạn.

Thủ tục tất toán hợp đồng trả góp HD Saison

Thủ tục tất toán hợp đồng trả góp HD SaisonBước 1: Bạn cần hiểu rõ các điều khoản trong hợp đồng và tìm hiểu những thông tin cụ thể mà bạn cần để giải quyết hợp đồng.

hãy bắt đầu nó Hợp đồng HD Saison còn bao nhiêu tháng?• Điều kiện vay trả góp hoặc tất toán hợp đồng trước hạn. Việc này nhằm xác định việc chấm dứt hợp đồng vay trả góp của HD Saison có lợi cho tôi hay không.

Nếu số tiền thanh toán sớm được tính toán lớn hơn số tiền của các khoản trả góp còn lại, chúng tôi khuyên bạn nên giữ các khoản trả góp hàng tháng cho đến khi kết thúc thời hạn.

Bước 2: Khách hàng liên hệ với công ty tài chính HD Saison

Để thỏa thuận vay trả góp HD Saison, bạn phải liên hệ trực tiếp với công ty để trao đổi về thủ tục. Ngoài ra, nhân viên tài chính tính toán số tiền mà khách hàng phải thanh toán một lần để thanh lý hợp đồng.

Ngoài ra, cần có xác nhận của công ty tài chính HD Saison để việc giải quyết hợp đồng trả góp của HD Saison diễn ra thuận lợi. Các yêu cầu đối với HD Saison được tiếp nhận theo các cách sau.

  • Công ty tài chính HD Saison có trụ sở tại:
  • TP.HCM: Lầu 8, 9, 10, Tòa nhà Gili Mex, 24C. Số Phan Đăng Lữ, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
  • Hồ Chí Minh số điện thoại liên hệ: (84-28) 5413 7483
  • Hà Nội: Tầng 3, Tòa nhà VIT, 519 Kim Mã, Q. Ba Đình, Hà Nội
  • Số liên lạc của văn phòng Hà Nội là (84-24) 73063979.
  • Số hotline: 1900 558854
  • Email: [email protected]
  • Website: www.hdsaison.com.vn

Bước 3: Đảm bảo số dư và hình phạt của bạn là chính xác?

Khách hàng cần tính toán trước công nợ để đối chiếu với số tiền thanh toán theo hợp đồng mà nhân viên HD Saison xuất trình.

Nếu không, khách hàng nên yêu cầu nhân viên giải thích cụ thể và chi tiết về cách tính và các chi phí liên quan. Điều này tránh những sai sót và giúp khách hàng hiểu rõ những vấn đề liên quan đến việc chấm dứt hợp đồng.

Bước 4: Thanh toán giá và hoàn tất thủ tục tất toán hợp đồng trả góp HD Saison

Sau khi xác định đúng số tiền thanh toán, khách hàng tiến hành thanh toán. Trường hợp thanh toán thành công, khách hàng ký văn bản xác nhận đã hoàn thành công nợ. Vui lòng giữ lại một bản xác nhận để làm bằng chứng hoàn tất Hợp Đồng Trả Góp HD Saison.

Phần kết luận

Thực tế, việc ký kết hợp đồng trả góp với HD Saison không đòi hỏi nhiều thời gian và công sức. Tuy nhiên, khách hàng nên cân nhắc tổng chi phí trả góp hàng tháng và tổng chi phí tất toán hợp đồng để có lựa chọn phù hợp.

Nếu thanh lý hợp đồng trả góp sẽ có lợi hơn thì nên thanh lý càng sớm càng tốt nếu tình hình tài chính của bạn cho phép. Càng để lâu, chi phí tất toán hợp đồng càng đắt mà khách hàng càng mất thời gian.

Có thể bạn chưa biết!

THCS Hồng Thái

“Đừng xấu hổ khi không biết, chỉ xấu hổ khi không học.” Khuyết Danh
Back to top button