Tra Cứu

6. Em hãy viết ra những biện pháp sẽ sử dụng để thu hút một bạn không thích tham gia hoạt động theo chủ đề của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh do nhà trường và địa phương tổ chức vì bạn nói là thấy nhàm chán. Giải thích vì sao em lại sử dụng những bi | SBT hoạt động trải nghiệm 10 kết nối

6. Em hãy viết ra những biện pháp sẽ sử dụng để thu hút một bạn không thích tham gia hoạt động theo chủ đề của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh do nhà trường và địa phương tổ chức vì bạn nói là thấy nhàm chán. Giải thích vì sao em lại sử dụng những biện pháp đó.

Gợi ý: 

Biện pháp:

  • Giới thiệu cho bạn các hoạt động theo chủ đề của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh do nhà trường và địa phương đã tổ chức trước đó và ý nghĩa của nó.
  • Kể cho bạn nghe về một trải nghiệm thú vị của bản thân khi tham gia một hoạt động của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh do nhà trường và địa phương tổ chức.
  • Giải thích cho bạn hiểu những tác dụng, ý nghĩa khi bạn thường xuyên tham gia các hoạt động chung.
  • Tìm hiểu sở thích, giải đáp các thắc mắc của bạn về Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh để tư vấn hoạt động phù hợp, thu hút sự tò mò của bạn.
  • Đăng kí tham gia và mời bạn tham gia cùng mình.
  • Nhiệt tình hỗ trợ khi bạn gặp khó khăn trong khi làm việc.

Giải thích:

Đầu tiên, vì bạn chưa hiểu về các hoạt động theo chủ đề của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh do nhà trường và địa phương tổ chức diễn ra như thế nào nên cần giới thiệu cho bạn hiểu hơn và có những kiến thức ban đầu về các hoạt động đó. Sau đó thì kích thích sự hứng thú của bạn bằng việc kể những trải nghiệm của bản thân, những kỹ năng mà bạn có thể học được cũng như những vướng mắc bạn đang gặp phải, … khiến bạn thấy các hoạt động này không còn nhàm chán nữa và khích lệ, động viên bạn tham gia cùng mình.

,

THCS Hồng Thái

“Đừng xấu hổ khi không biết, chỉ xấu hổ khi không học.” Khuyết Danh
Back to top button