Ngân Hàng

Cách làm thẻ Visa Vietinbank (Debit, Credit Card) mới nhất.

Làm thẻ Visa Vietinbank Nó cung cấp cho người dùng trải nghiệm sản phẩm đa dạng và thoải mái. Ngoài ra, dòng thẻ này còn được khách hàng đánh giá cao bởi yêu cầu tạo thẻ đơn giản, phí duy trì thẻ cực thấp, hỗ trợ 100% phí mở thẻ.

Ficombank.com.vn Chúng tôi cung cấp thông tin chính xác về điều kiện và quy trình tạo thẻ Visa Vietinbank. Tất cả những vấn đề liên quan đến dòng thẻ cao cấp và tiện dụng sẽ được chia sẻ chi tiết trong bài viết dưới đây.

Các sản phẩm Thẻ Visa Vietinbank hiện hành

Trước nhu cầu ngày càng nâng cao đời sống của con người, Vietinbank tiếp tục phát triển sản phẩm thẻ Visa để tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn một loại thẻ tiết kiệm và tiện lợi, hãy tham khảo các sản phẩm do Vietinbank phát hành. 4 ngân hàng lớn “Pop” ở Việt Nam.

Thẻ ghi nợ Visa VietinBank

Thẻ ghi nợ Visa VietinBank

Thẻ ghi nợ VietinBank Visa hay còn gọi là thẻ ghi nợ quốc tế có biểu tượng Visa được liên kết với tài khoản thẻ nội địa (thẻ ATM VietinBank). Bạn không thể sử dụng nhiều hơn số tiền khả dụng của thẻ.

Thẻ ghi nợ Visa tuân theo nguyên tắc phát hành và hỗ trợ người dùng trong tất cả các dịch vụ, từ chuyển khoản và rút tiền đến thanh toán chi phí, trên toàn thế giới ở những nơi mà việc sử dụng thẻ Visa đã được thống nhất.

ngân hàng vietin Chúng tôi hiện đã phát hành bốn dòng sản phẩm ghi nợ Visa dựa trên đối tượng và mục đích sử dụng. Thông tin bên dưới mô tả chi tiết từng dòng thẻ và điều kiện mở thẻ, cụ thể:

  • Visa Debit EMV USD là thẻ mở cho các đối tượng có nhu cầu phát hành thẻ trong thời gian tạm trú tại Việt Nam và có tài khoản tiền gửi thanh toán USD.
  • Visa Debit Sakura dành riêng cho người Nhật đang sinh sống hoặc làm việc tại Việt Nam muốn mở thẻ.
  • Visa ghi nợ Vpoint được Vietinbank dành riêng cho khách hàng của mình. Người dùng thường xuyên được hỗ trợ các chương trình ưu đãi, giảm giá các dịch vụ liên quan đến Vietinbank.
  • Thẻ Healthy Life được phát hành trên cơ sở tài khoản tiền gửi VND và có hạn mức rút tiền tối đa trong ngày là 200 triệu VND. Người dùng có thể tận hưởng nhiều dịch vụ chỉ dành riêng cho khách hàng vietinbank, từ mua sắm, ăn uống đến các dịch vụ giải trí.

Với thẻ Visa Debit Vietinbank, mọi dịch vụ của các trang thương mại điện tử, ứng dụng giao hàng, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn đều có thể được thanh toán hoàn toàn trực tuyến. Chúng tôi hỗ trợ 100% phí mở thẻ, phí duy trì dòng thẻ này là miễn phí.

Visa Credit Vietinbank (thẻ tín dụng)

Thẻ Visa Credit Vietinbank hay còn gọi là thẻ tín dụng Vietinbank cho phép khách hàng sử dụng tiện lợi các dịch vụ vượt hạn mức có sẵn trên thẻ và thanh toán sau.

Nếu quá thời hạn trả nợ, bạn phải cộng thêm tiền lãi. Thẻ Visa Credit Vietinbank được phát hành cho cá nhân và doanh nghiệp, thuộc các loại sau:

  • VietinBank Cremium Visa giúp cá nhân thanh toán các khoản chi tiêu thông thường ở bất cứ đâu
  • VietinBank Cremium Visa Platinum là trợ thủ đắc lực để khách hàng tận hưởng những dịch vụ cao cấp như khách sạn, sân golf.
  • Visa Signature Vietinbank được thiết kế đặc biệt dành cho các khách hàng cao cấp của Vietinbank và có mức độ bảo mật cao.
  • Thẻ tín dụng Visa Doanh nghiệp được tích hợp công nghệ thẻ Chip Contactless tiên tiến giúp doanh nghiệp tăng tốc độ xử lý thanh toán, tiết kiệm thời gian với nhiều ưu đãi độc quyền.
  • Thẻ tín dụng doanh nghiệp Visa Credit SME mang đến cho doanh nghiệp một giải pháp thuận tiện để trang trải các chi phí định kỳ liên quan đến hoạt động bảo trì và kinh doanh.

Thẻ Visa Vay tín chấp Vietinbank giúp khách hàng sở hữu những món đồ yêu thích ngay cả khi không có đủ tiền hoặc đang trong tình trạng khẩn cấp không thể có được tiền mặt kịp thời. Nếu thanh toán đúng hạn sẽ không phát sinh thêm chi phí.

Thẻ liên kết Vietinbank

Thẻ liên kết Vietinbank

Sản phẩm thẻ đồng thương hiệu được vietinbank kết nối với các doanh nghiệp nên bạn có thể dễ dàng sử dụng dịch vụ và hưởng các lợi ích của doanh nghiệp dựa trên quy tắc hợp tác giữa hai bên. Một số thẻ đồng thương hiệu của Vietinbank được người dùng đánh giá cao như:

  • Thẻ VietinBank-JCB-Vietnam Airlines đã hợp tác với 3 công ty hàng đầu trên thị trường. Khách hàng có thể tận dụng một số lợi ích đặc biệt của doanh nghiệp đó như dịch vụ hàng không, dịch vụ ngân hàng, v.v.
  • Thẻ Visa payWave Saigon Co.op là sự kết hợp giữa ngân hàng Vietinbank và hệ thống siêu thị Saigon Co.op. Từ dịch vụ thanh toán đến các chiến dịch, tri ân và nhân đôi số điểm, khách hàng có thể ưu tiên chúng.

Các thương hiệu nổi tiếng khác như Sendo, Vietravel, Vpoint và nền tảng thương mại điện tử của Vietinbank cung cấp tiện ích trên nhiều lĩnh vực. Với những tiện ích của thẻ Visa, tích hợp ưu đãi từ nhiều dịch vụ, thẻ đồng thương hiệu của Vietinbank mang đến cho khách hàng nhiều giải pháp chi tiêu hơn.

Thẻ ghi nợ nội địa Vietinbank

Thẻ ghi nợ nội địa Vietinbank

Thẻ ghi nợ nội địa của Vietinbank được phát hành nhằm cho phép khách hàng sử dụng các dịch vụ như chuyển khoản, nạp tiền, rút ​​tiền trong nước mà không vượt quá số dư tài khoản. Theo chức năng, thẻ ghi nợ nội địa của Vietinbank được phát hành cụ thể như sau:

  • Vietinbank E-Partner C-Card là loại thẻ phổ biến được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.
  • E-Partner G-Card dành cho khách hàng VIP sang trọng, sành điệu
  • E-Partners – PinkCard đặt phụ nữ lên hàng đầu với hàng ngàn ưu đãi cho ngày lễ đặc biệt của phụ nữ
  • Thẻ E-Partner S-Card chỉ dành cho sinh viên có cơ hội nhận nhiều học bổng giá trị
  • Thẻ An Sinh Xã Hội E-Partner là chương trình mở thẻ, duy trì thẻ và gia hạn thẻ miễn phí giúp bạn nhận được các quyền lợi an sinh xã hội như lương hưu và phúc lợi.

Thẻ ghi nợ quốc tế Vietinbank

Thẻ ghi nợ quốc tế Vietinbank

Thẻ ghi nợ nội địa của Vietinbank được phát hành nhằm giúp khách hàng có thể sử dụng các dịch vụ như chuyển tiền, gửi tiền và rút tiền trên toàn thế giới mà không vượt quá số dư tài khoản.

Thẻ ghi nợ quốc tế Vietinbank bao gồm thẻ ghi nợ quốc tế ngân hàng cao cấp (Mastercard Debit EMV Platinum) dành cho khách hàng độc quyền của các dòng thẻ ghi nợ Vietinbank và Visa của Vietinbank.

xem những điều sau đây:

Điều kiện phát hành thẻ Visa Vietinbank không cần chứng minh thu nhập

https://www.youtube.com/watch?v=PslYnysfQfI

Tạo thẻ Visa Vietinbank không cần chứng minh thu nhập rất dễ dàng. Điều kiện đầu tiên là khách hàng trên 18 tuổi và đã hoàn thành đủ hành vi dân sự theo quy định của pháp luật Việt Nam. Khách hàng phải chứng minh rằng họ đã làm việc trong một cơ quan chính phủ trong hai năm và họ đã nhận được tiền lương của mình vào tài khoản Vietinbank.

1. Điều kiện cầm cố thẻ Visa Vietinbank

Điều kiện tiên quyết để làm thẻ Visa Vietinbank theo hình thức tín chấp là khách hàng phải trên 18 tuổi.

Trước khi mở thẻ, khách hàng phải làm việc cho công ty hiện tại trên 3 tháng, có thu nhập hàng tháng trên 5 triệu đồng, có bảo hiểm. Bạn phải xuất trình giấy tờ chứng minh nơi cư trú, chẳng hạn như bản sao sổ hộ khẩu hoặc thẻ tạm trú. …

2. Các bước tạo thẻ Visa Vietinbank như thế nào?

Để tiết kiệm thời gian, khách hàng nên tìm các giấy tờ cần thiết trước khi đăng ký thẻ. Để hoàn tất thủ tục xin visa, bạn phải chuẩn bị những giấy tờ sau:

Giấy tờ tùy thân bao gồm sổ hộ khẩu (hoặc sổ tạm trú), chứng minh nhân dân (thẻ căn cước công dân),

Có hai hình thức chứng minh tài chính là cầm cố và thế chấp. Trong trường hợp vay tín chấp không cần chứng minh thu nhập, khách hàng phải nộp giấy xác nhận có giá trị ít nhất hai năm cho cơ quan chính quyền.

Nếu họ không trả tiền, bạn phải nộp hợp đồng lao động có bằng chứng về việc trả tiền trong vòng ba tháng gần nhất.

Đối với vay tín chấp, khách hàng cần cung cấp thông tin về sổ tiết kiệm hoặc số dư tiền gửi tại Vietinbank để kiểm tra điều kiện của từng loại thẻ.

mẫu từ Vietinbank

Mở thẻ Visa Vietinbank

Để thuận tiện cho khách hàng, vietinbank hỗ trợ khách hàng mở thẻ Visa Vietinbank với hai phương thức: phương thức tạo thẻ trực tuyến và phương thức tạo thẻ tại quầy. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết từng bước cho từng hình thức.

1. Tạo thẻ trực tuyến

Làm thẻ online được ưa chuộng vì nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, bạn cần thực hiện cẩn thận các bước để thao tác làm thẻ Visa Vietinbank trực tuyến diễn ra suôn sẻ vì bạn không thể nhờ nhân viên tư vấn hỗ trợ khi tạo thẻ trực tuyến tại nhà.

  • bước đầu tiên: Tải về và cài đặt ứng dụng Ngân hàng iPay Việt Nam
  • Bước 2: Chọn Đăng ký và nhập số điện thoại của bạn Sau đó xác thực tài khoản bằng cách nhập mã OTP nhận được trong tin nhắn
  • Bước 3: Nếu được yêu cầu, bạn phải cung cấp giấy tờ chứng minh nhân thân kèm ảnh chụp rõ nét cả 2 mặt CMND và ảnh khuôn mặt.
  • Bước 4: Điền thông tin cá nhân còn thiếu để hoàn thiện hồ sơ của bạn và chọn loại thẻ bạn muốn đăng ký
  • Bước 5: Chọn đồng ý với các điều khoản và điều kiện của ngân hàng và hoàn tất quá trình đăng ký.
  • Bước 6: Để nhận thẻ và kích hoạt tài khoản, hãy kiểm tra thông tin của bạn tại ngân hàng gần nhất với căn cước công dân của bạn

làm thẻ tại quầy giao dịch của ngân hàng Vietinbank

làm thẻ tại quầy

Khi làm thẻ Visa Vietinbank Ngân hàngBạn sẽ nhận được sự hướng dẫn tận tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi.

Ngoài ra, sau khi chuẩn bị các giấy tờ cần thiết, bạn cần đến quầy giao dịch và làm theo quy trình sau để đăng ký thẻ.

  • bước đầu tiên: Vui lòng xuất trình chứng minh nhân dân (thẻ căn cước)
  • Bước 2: Điền vào biểu mẫu do nhân viên chuẩn bị và giải thích
  • Bước 3: Nộp toàn bộ giấy tờ, biểu mẫu đã chuẩn bị cho nhân viên và chờ xác nhận
  • Bước 4: Sau khi hồ sơ của bạn được duyệt, chúng tôi sẽ gửi cho bạn lịch hẹn đến lấy thẻ.
  • Bước 5: Đến ngân hàng nhận thẻ theo giấy hẹn.

Kích hoạt thẻ Visa Vietinbank

Sau khi nhận được thẻ Visa vietinbank, nhân viên tại quầy sẽ hướng dẫn bạn kích hoạt thẻ. Sau đó đến cây ATM của Vietinbank gần nhất và đổi mã PIN của thẻ.

Cập nhật phí thường niên thẻ Visa Vietinbank

Sau khi nhận được thẻ Visa vietinbank, nhân viên tại quầy sẽ hướng dẫn bạn kích hoạt thẻ. Sau đó đến cây ATM của Vietinbank gần nhất và đổi mã PIN của thẻ.

phần kết

Các loại thẻ Visa Vietinbank ngày càng hoàn thiện nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tiện lợi nhất. Quy trình và điều kiện tạo thẻ Visa Vietinbank đơn giản và nhanh chóng hơn.

Vì vậy, bạn phải sở hữu ngay cho mình một chiếc thẻ Visa Vietinbank để cuộc sống thêm tiện lợi và nhận được sự phục vụ chu đáo từ đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp.

Có thể bạn chưa biết!

THCS Hồng Thái

“Đừng xấu hổ khi không biết, chỉ xấu hổ khi không học.” Khuyết Danh
Back to top button