Tra Cứu

Cuộc thi tìm hiểu “Bác Hồ với Thái Bình – Thái Bình làm theo lời Bác”

“Bác Hồ với Thái Bình – Thái Bình làm theo lời Bác”

thcs Hồng Thái mời các bạn cùng tìm hiểu Cuộc thi tìm hiểu “Bác Hồ với Thái Bình – Thái Bình làm theo lời Bác”.

  • Đáp án cuộc thi Bác Hồ với Thái Bình Thái Bình làm theo lời Bác

Ngày 30/11, Ban Tổ chức cuộc thi trắc nghiệm trên internet tìm hiểu “Bác Hồ với Thái Bình – Thái Bình làm theo lời Bác” tổ chức phát động cuộc thi tại trường quay S6, Đài Phát thanh – Truyền hình Thái Bình. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài Phát thanh – Truyền hình Thái Bình và được tiếp sóng trên Báo Thái Bình điện tử; Sổ tay đảng viên điện tử, trên fanpage và youtube của Đài Phát thanh – Truyền hình Thái Bình, Báo Thái Bình.

Thực hiện Kế hoạch số 55-KH/TU, ngày 17/9/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy thực hiện Kết luận số 01-KL/TW, ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW, ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị khóa XII về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Quyết định số 316- QĐ/TU, ngày 25 /11/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về thành lập Ban Tổ chức Cuộc thi trắc nghiệm trên Internet tìm hiểu “Bác Hồ với Thái Bình – Thái Bình làm theo lời Bác”, Ban Tổ chức Cuộc thi trắc nghiệm trên Internet tìm hiểu “Bác Hồ với Thái Bình – Thái Bình làm theo lời Bác”.

Bạn đang xem: Cuộc thi tìm hiểu “Bác Hồ với Thái Bình – Thái Bình làm theo lời Bác”

Cuộc thi được tổ chức trong 1 tháng, bắt đầu từ ngày 30/11/2021 đến hết ngày 31/12/2021, gồm 3 đợt thi. Cuộc thi được tổ chức theo hình thức trắc nghiệm trên internet tại địa chỉ: Cổng Thông tin điện tử tỉnh Thái Bình (https://thaibinh.gov.vn); chuyên mục: Cuộc thi trắc nghiệm trên internet tìm hiểu “Bác Hồ với Thái Bình – Thái Bình làm theo lời Bác”; Báo Thái Bình, Đài Phát thanh và Truyền hình Thái Bình, Sổ tay đảng viên điện tử tỉnh Thái Bình và trang thông tin điện tử của các sở, ngành, địa phương có đặt liên kết đường link kết nối với Cổng thông tin điện tử của tỉnh.

Cán bộ, đảng viên, các tầng lớp nhân dân trong tỉnh và người Thái Bình đang học tập, lao động, công tác, sinh sống ở tỉnh ngoài đều có thể tham gia cuộc thi. Kết thúc mỗi đợt thi, Ban Tổ chức sẽ công bố kết quả trên Cổng Thông tin điện tử của tỉnh và tổ chức trao giải vào lễ tổng kết cuộc thi dịp kỷ niệm 55 năm ngày Bác về thăm Thái Bình lần thứ năm (31/12/1966 – 31/12/2021).

Để cuộc thi tạo sức lan tỏa rộng khắp tới đông đảo cán bộ, đảng viên và nhân dân trong tỉnh, đồng chí đề nghị các cấp ủy, chính quyền, các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức tốt công tác tuyên truyền về cuộc thi; vận động cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên, chiến sĩ lực lượng vũ trang và các tầng lớp nhân dân tích cực tham gia, hưởng ứng cuộc thi.

Các cơ quan báo chí, truyền thông của tỉnh và trung ương đóng trên địa bàn tỉnh tích cực thông tin, tuyên truyền về cuộc thi; về những thành tựu nổi bật mà Thái Bình đã đạt được trong những năm qua để cổ vũ Đảng bộ, chính quyền, cán bộ, đảng viên và các tầng lớn nhân dân trong tỉnh tiếp tục nỗ lực, phấn đấu, thi đua thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra, xây dựng Thái Bình trở thành một tỉnh gương mẫu về mọi mặt như Bác hằng mong.

– Thông qua Cuộc thi giúp cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân trong tỉnh hiểu sâu sắc hơn về thân thế, sự nghiệp của Bác; tình cảm, công lao của Bác đối với sự nghiệp cách mạng Việt Nam nói chung, với Đảng bộ và Nhân dân Thái Bình nói riêng. Đồng thời, khẳng định trách nhiệm và quyết tâm của Đảng bộ, Nhân dân Thái Bình trong quá trình hiện thực hóa Lời căn dặn của Người: xây dựng Thái Bình trở thành một tỉnh gương mẫu về mọi mặt.

– Tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân nắm được ý nghĩa, giá trị lý luận và thực tiễn sâu sắc của tư tưởng Hồ Chí Minh trong các bài viết, bài nói, những lời căn dặn của Bác đối với cán bộ, đảng viên, Nhân dân Thái Bình; từ đó, liên hệ, vận dụng vào thực tiễn công tác, thực hiện nhiệm vụ của địa phương, cơ quan, đơn vị và trách nhiệm của cá nhân; góp phần xây dựng Đảng bộ và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng và nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025.

Đăng bởi: thcs Hồng Thái

Chuyên mục: Giáo dục

Bản quyền bài viết thuộc Trường THCS Hồng Thái Hải Phòng. Mọi hành vi sao chép đều là gian lận!

Nguồn chia sẻ: Trường thcs Hồng Thái (thcshongthaiad.edu.vn)

THCS Hồng Thái

“Đừng xấu hổ khi không biết, chỉ xấu hổ khi không học.” Khuyết Danh
Back to top button