Ngân Hàng

Đăng ký app MB Bank bị lỗi! Nguyên nhân, cách xử lý đơn giản

1/ Bạn cung cấp thông tin không hợp lệ

Đây được gọi là lỗi GW18. Lỗi này xảy ra khi người dùng đăng ký thông tin không hợp lệ. Trường hợp này có thể do MB Bank nhập sai ký tự đặc biệt không dùng được khi đăng ký, hoặc nhập sai dữ liệu cá nhân.

2/ Nhập sai mã OTP

Nếu khách hàng nhập số điện thoại vào ứng dụng MB Bank, trung tâm sẽ gửi tin nhắn chứa mã OTP đến số điện thoại chỉ định. Khi nhập OTP, nếu nhập sai 5 lần hệ thống sẽ tự động báo lỗi và không cho đăng ký tiếp.

3/ Thông tin xác thực chưa được xác nhận

Điều này có thể là do bạn đã nhập sai thông tin cá nhân hoặc tài khoản hoặc ảnh CMND/CCCD không rõ ràng. Điều này khiến hệ thống không nhận diện được và từ chối đăng ký trên ứng dụng MB Bank.

4/ Lỗi 1005

Ứng dụng ngân hàng MB lỗi 1005 là lỗi không xác định. Lỗi này rất phổ biến trong ứng dụng MB Bank mà người dùng online thường xuyên gặp phải. Nếu nhận được thông báo lỗi này, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với tổng đài chăm sóc khách hàng của MB Bank để được hướng dẫn thêm.

Lỗi đăng nhập ngân hàng 5/MB

Sau khi đăng ký tài khoản, bạn phải đăng nhập để xác minh tài khoản của mình. Các lỗi thường gặp là: nhập sai số điện thoại, địa chỉ e-mail đã đăng ký, nhập sai mật khẩu. Ngân hàng vô hiệu hóa dịch vụ internet banking nếu người dùng nhập sai 5 lần liên tiếp. Đến chi nhánh MB gần nhất để được hỗ trợ.

Ngoài nguyên nhân từ người dùng, việc đăng ký sai ứng dụng ngân hàng MB cũng có thể gây ra sự cố từ phía ngân hàng. Nếu bạn chắc chắn rằng mình đã làm đúng theo hướng dẫn, hãy gọi điện đến trụ sở chính của Ngân hàng MB để được hỗ trợ.

6/ Điện thoại đã root

Mua nhiều điện thoại yêu cầu chủ sở hữu phải root chúng để sử dụng chúng. Nhưng sau khi root thiết bị, ứng dụng MB Bank không phản hồi và tôi không thể sử dụng ứng dụng này.

THCS Hồng Thái

“Đừng xấu hổ khi không biết, chỉ xấu hổ khi không học.” Khuyết Danh
Back to top button