Tra Cứu

Đầu số 039 là gì? 039 là đầu số của nhà mạng gì? Ý nghĩa của đầu số 039

Bạn đang thắc mắc không biết đầu số 039 là của nhà mạng gì, ý nghĩa của đầu số này ra sao? Hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

1. Đầu số 039 là mạng gì?

Đầu số 039 là mạng gì? Ý nghĩa của đầu số 039? Bạn đã sở hữu chưa? -  Thegioididong.com

039 là đầu số mới của nhà mạng Viettel được chuyển đổi từ đầu số cũ 0169, theo lộ trình chuyển đổi số thuê bao cho điện thoại di động từ 11 số sang 10 số của bộ Thông tin & Truyền thông. Sự thay đổi này được tiến hành vào ngày 15/09/2018.

Hiện nay nhà mạng Viettel đang cung cấp đến thị trường những dòng SIM đầu số 039 sau: 0392, 0393, 0396, 0397.

2. Đầu số cũ của 039 là gì?

  Đầu số cũ Đầu số số mới
Đầu số 0169 039
Nhà mạng Viettel
Thời gian áp dụng 2007 15/09/2018

3. Ý nghĩa của đầu số 039? Có gì đặc biệt

039 là mạng gì? Cần lưu ý điều gì khi chọn mua đầu số 039

Ý nghĩa đầu số 039

+ Số 0: Con số sở hữu hình dáng tròn trịa hoàn hảo không có góc cạnh và sự khiếm khuyết. Ngoài ra đây còn là con số biểu tượng cho sự khởi đầu đầy trọn vẹn.

+ Số 3: Một trong những con số tượng trưng cho may mắn về tài lộc và tiền bạc.

+ Số 9: Con số có phát âm trong tiếng Hán là cửu thể hiện sự trường tồn, vĩnh cữu.

Ý nghĩa đặc biệt khác

Theo quan niệm dân gian, số 39 tượng trưng cho hình tượng thần tài nhỏ. Vì thế sự kết hợp của hai chữ số 3 và 9 mang một ý nghĩa về sự may mắn, tài lộc và thịnh vượng.

4. Có nên sử dụng SIM đầu số 039?

Nếu là người dùng chuyển đổi từ đầu số 0169 sang 039 thì bạn nên tiếp tục sử dụng bình thường vì sẽ không có bất kỳ gián đoạn nào trong gói dịch vụ SIM. Hơn nữa việc rút ngắn đầu số còn khiến dãy số điện thoại của bạn ngắn gọn và dễ nhớ hơn.

Nếu bạn có ý định đổi số điện thoại hoặc sắm thêm một SIM mới thì đầu số 039 cũng là một lựa chọn đáng cân nhắc bởi ngoài các gói khuyến mãi hấp dẫn của nhà mạng Viettel, cặp số 39 tài lộc cũng khá dễ dàng kết hợp với nhiều chữ số khác.

5. Tìm hiểu về nhà mạng Viettel:

Viettel Group

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) là một tập đoàn Viễn thông và Công nghệ Việt Nam được thành lập vào ngày 1 tháng 6 năm 1989.

Các ngành nghề chính của tập đoàn bao gồm: ngành dịch vụ viễn thông & công nghệ thông tin; ngành nghiên cứu sản xuất thiết bị điện tử viễn thông, ngành công nghiệp quốc phòng, ngành công nghiệp an ninh mạng và ngành cung cấp dịch vụ số. Sản phẩm nổi bật nhất của Viettel hiện nay là mạng di động Viettel Mobile. Công ty thành viên Viettel Telecom của Viettel hiện đang là nhà mạng giữ thị phần lớn nhất trên thị trường dịch vụ viễn thông Việt Nam.

Hiện nay, Viettel đã đầu tư tại 10 thị trường nước ngoài ở 3 châu lục gồm Châu Á, Châu Mỹ và Châu Phi. Năm 2018, Viettel đạt doanh thu 10 tỷ USD (234.500 tỷ VND). Viettel được đánh giá là một trong những công ty viễn thông có tốc độ phát triển nhanh nhất thế giới. Năm 2019, Viettel đã trở thành doanh nghiệp thuộc Top 15 công ty viễn thông lớn nhất thế giới về số thuê bao, Top 40 công ty viễn thông lớn nhất thế giới về doanh thu. Giá trị thương hiệu của Viettel được Brand Finance xác định là 4,3 tỷ USD – thuộc Top 500 thương hiệu lớn nhất trên thế giới, và là thương hiệu giá trị nhất tại Việt Nam

Viettel hiện đang cung cấp các sản phẩm và dịch vụ như sau:

  • Cung cấp sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông, CNTT, phát thanh, truyền hình và truyền thông đa phương tiện;
  • Hoạt động thông tin liên lạc và viễn thông;
  • Hoạt động thương mại điện tử, bưu chính và chuyển phát;
  • Cung cấp dịch vụ tài chính, dịch vụ thanh toán, trung gian thanh toán và trung gian tiền tệ;
  • Cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử, trang tin điện tử và mạng xã hội;
  • Tư vấn quản lý, khảo sát và thiết kế các dự án đầu tư;
  • Xây dựng và vận hành các công trình, thiết bị, hạ tầng mạng lưới viễn thông, CNTT, truyền hình;
  • Nghiên cứu, phát triển và kinh doanh trang thiết bị kỹ thuật quân sự, công cụ hỗ trợ phục vụ quốc phòng, an ninh;
  • Nghiên cứu, phát triển và kinh doanh thiết bị lưỡng dụng;
  • Hoạt động nghiên cứu khoa học và phát triển;
  • Nghiên cứu, phát triển và kinh doanh máy móc thiết bị trong lĩnh vực viễn thông, CNTT, truyền hình và truyền thông đa phương tiện;
  • Nghiên cứu, phát triển và kinh doanh sản phẩm, dịch vụ mật mã quân sự và an toàn thông tin mạng;
  • Quảng cáo và nghiên cứu thị trường;
  • Tư vấn quản lý trong các hoạt động giới thiệu và xúc tiến thương mại;
  • Thể thao.

Thành tựu nổi bật:

  • Top 30 nhà mạng giá trị nhất thế giới;
  • 1 trong 50 nhà mạng đầu tiên trên thế giới triển khai thành công NB-IoT (2019);
  • Top 500 thương hiệu có giá trị nhất thế giới (Brand Finance, 2019);
  • Top 50 thương hiệu viễn thông lớn nhất thế giới (Brand Finance, 2018);
  • Thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam (Brand Finance, 2018);
  • Top 30 hãng viễn thông lớn nhất thế giới về người dùng (2016);
  • Top 10 nhà khai thác có lượng thuê bao phát triển mới nhiều nhất trên thế giới (2012);
  • Top 100 thương hiệu viễn thông lớn nhất thế giới (Informa Telecoms & Media, 2008);
  • Top 4 nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tốt nhất ở các quốc gia đang phát triển (WCA, 2008, 2009);
  • Top 100 các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông dựa trên số lượng thuê bao di động (Wire Intelligence, 2007);
  • Số 1 trong top 20 công ty phát triển nhanh nhất (2007).

6. Tham Khảo Thêm Ý nghĩa các con số phong thuỷ:

 

  • Cách tra cứu và lựa chọn số điện thoại đẹp dựa trên phong thủy - Viettel  Telecom

    Số 1 – Số sinh:

Theo dân gian, số 1 là căn bản của mọi sự biến hóa, là con số khởi đầu, số điện thoại đẹp luôn đem lại những điều mới mẻ, tốt đẹp, đem tới 1 sinh linh mới, 1 sức sống mới cho mọi người.

  • Số 2 – Con số của sự cân bằng:

Tượng trưng là một cặp, một đôi, một con số hạnh phúc (song hỷ) và điều hành thuận lợi cho những sự kiện như sinh nhật, cưới hỏi, hội hè. Số hai tượng trưng sự cân bằng âm dương kết hợp tạo thành thái lưu hay là nguồn gốc của vạn vật. Các câu đối đỏ may mắn thường được dán trước cửa nhà cổng chính vào dịp đầu năm mới.

  • Số 3 – Con số Thần bí:

Con số 3 thì có nhiều quan niệm khác nhau, người xưa thường dùng các trạng thái, hình thể gắn với con số 3 như: Tam bảo (Phật – Pháp – Tăng), Tam giới (Dục giới, Sắc giới và Vô sắc giới), Tam thời (Quá khứ – Hiện tại – Vị lai), Tam vô lậu học (Giới – Định – Tuệ), Tam đa (Đa phúc, Đa lộc, Đa thọ), Tam tài (Thiên, Địa, Nhân)

  • Số 4 – Nhiều quan điểm khác nhau:

Người Trung Hoa thường không thích số 4, nhưng nếu không sử dụng số 4 thì không có sự hài hòa chung, như trong âm dương ngũ hành có tương sinh mà không có tương khắc. Trong dân gian Việt Nam, con số 4 lại được sử dụng khác nhiều, biểu trưng cho những nhận định – Về hiện tượng thiên nhiên: Tứ phương (Ðông, Tây, Nam, Bắc). Thời tiết có bốn mùa ( Xuân, Hạ, Thu, Đông). Bốn cây tiêu biểu cho 4 mùa (Mai, Lan, Cúc, Trúc). – Về hiện tượng xã hội: Ngành nghề, theo quan niệm xưa có tứ dân (Sĩ, Nông, Công, Thương). Về nghệ thuật (Cầm, Kỳ, Thi, Họa). Về nghề lao động (Ngư, Tiều, Canh, Mục). Tứ thi (Ðại học, Trung dung, Luận ngữ, Mạnh Tử). Tứ bảo của trí thức (Giấy, Bút , Mực, Nghiên). Tứ đại đồng đường (Cha, Con, Cháu, Chít) – Về con người: Người ta quan niệm về trách nhiệm của một công dân (Tu thân, tề gia, trị quốc, bình thiên hạ).Về đạo đức của con người (Hiếu, Lễ, Trung, Tín). Ðối với phái nữ : (Công, Dung, Ngôn, Hạnh). Tứ bất tử (Thần, Tiên, Phật, Thánh). Tứ linh (Long, Ly, Qui, Phượng). Tứ đổ tường (Tửu, Sắc, Tài, Khí ).Tứ khoái. Con người có 4 khoái

  • Số 5 – Điều bí ẩn (cũng là số sinh):

Số 5 có ý nghĩa huyền bí xuất phát từ học thuyết Ngũ Hành. Mọi sự việc đều bắt đầu từ 5 yếu tố. Trời đất có ngũ hành (Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ) – Người quân từ có ngũ đức (Nhân, Nghĩa, Lễ, Trí, Tín) – Cuộc sống có ngũ phúc (Phú, Quý, Thọ, Khang, Ninh). Số 5 còn là số Vua, thuộc hành Thổ, màu Vàng. Ngày xưa những ngày 5, 14 (4+1=5), 23 (2+3=5) là những ngày Vua thường ra ngoài nên việc buôn bán bị ảnh hưởng. Bây giờ không còn Vua nữa nên mọi người đi đâu vào ngày này thường ít đông và dễ chịu. Không hiểu sao người lại kiêng cử đi lại ngày này. Ngũ đế (Phục Hy, Thần Nông, Huỳnh Đế, Nghiêu, Thuấn). Ngũ luân (Vua tôi, Cha con, Vợ chồng, Anh em, Bạn bè).

  • Số 6 – 8: Con số thuận lợi và vận may:

Số 6 và 8 theo người Trung Hoa thì sẽ đem tới thuận lợi về tiền bạc và vận may cho người dùng nó, vì bên cạnh tục đoán mệnh của con người (số 8 là số phát – mệnh lớn, số 6 là số lộc ), thì lối viết số 8 có hai nét đều từ trên xuống giống kèn loe ra, giống như cuộc đời mỗi con người, càng ngày càng làm ăn phát đạt. Số 6 với 1 nét cong vào thân, ý như lộc sẽ luôn vào nhà. Ngoài ra lục giác còn được đánh giá là khối vững chãi nhất. Con ong thường làm tổ theo khối lục giác, Lục căn (Mắt, Mũi, Tai, Lưỡi, Da, Tư tưởng), Lục long, Lục thân (Cha, Mẹ, Vợ, Con, Anh chị, Em). Số 8 còn biểu tượng cho 8 hướng, bát quái, bát âm, bát tiên, bát bửu

  • Số 7 – Số ấn tượng:

Theo đạo Phật số 7 có ý nghĩa là quyền năng mạnh nhất của mặt trời. Những người theo đạo Phật tin rằng trong suốt tháng 7 (âm lịch) tất cả linh hồn trên thiên đường và địa ngục sẽ trở lại dương gian. Con số 7 còn tượng trưng cho sự thành tựu sinh hóa cả vũ trụ không gian là đông,tây, nam, bắc; thời gian là quá khứ, hiện tại, tương lai. Thất bửu (Vàng, Bạc, Lưu ly, Pha lê, Xa cừ, Trân châu, Mã não) Thời cổ cho rằng có 7 mặt trời hoạt động xung quanh và chiếu sáng cho trái đất, số điện thoại đẹp loài người nhận thức có 7 tầng trời khác nhau, cùng với 7 sắc cầu vồng tạo nên ấn tượng mạnh mẽ của số 7. Số 7 đem lại sức sống cho vạn vật, đem lại ánh sáng và hy vọng cho loài người.

  • Số 9 – Biểu trưng cho sức mạnh và quyền uy:

Từ xưa số 9 luôn được coi như là biểu trưng của sự quyền uy và sức mạnh: Ngai vua thường đặt trên 9 bậc, vua chúa thường cho đúc cửu đỉnh (9 cái đỉnh) để minh họa cho quyền lực của mình.

Trong dân gian số 9 được gắn cho sự hoàn thiện đến mức dường như khó đạt:- Voi 9 ngà, Gà 9 cựa, Ngựa 9 hồng mao. Số 9 trong toán học còn được phân tích với rất nhiều lý thú và gắn nhiều với truyền thuyết lịch sử.

Đặc biệt hơn cả, số 9 được sùng bái, tôn thờ và gấn như trở thành 1 triết thuyết cho các triều đại ở Hồng Kông và Việt Nam từ sự ảnh hưởng của kinh dịch là dựa trên thuật luận số. Số 9 đựơc tượng trưng cho Trời, ngày sinh của Trời là ngày 9 tháng giêng, số điện thoại đẹp số 9 được ghép cho ngôi vị Hoàng đế. Tất cả các dồ dùng trong cung đình cùng dùng số 9 để đặt tên như Cửu Long Bôi (9 cốc rồng), Cửu Đào Hồ (ấm 9 quả đào), Cửu Long Trụ (cột 9 rồng). Hay cách nói biểu thị số nhiều như Cửu Thiên, Cửu Châu, Cửu đỉnh …

Video về Đầu số 039

Kết luận

Hy vọng bài viết đã giúp các bạn biết được 039 là của nhà mạng gì, ý nghĩa của đầu số này. Cảm ơn bạn đã theo dõi!

Đăng bởi: thcs Hồng Thái

Chuyên mục: Tổng hợp

Bản quyền bài viết thuộc Trường THCS Hồng Thái Hải Phòng. Mọi hành vi sao chép đều là gian lận!

Nguồn chia sẻ: Trường thcs Hồng Thái (thcshongthaiad.edu.vn)

THCS Hồng Thái

“Đừng xấu hổ khi không biết, chỉ xấu hổ khi không học.” Khuyết Danh
Back to top button