Tra Cứu

Đoạn văn tiếng Anh viết về Robot

Viết về Robot bằng tiếng Anh gồm 2 đoạn văn mẫu có dịch hay nhất. Qua đó giúp các bạn học sinh có thêm nhiều gợi ý tham khảo trong quá trình suy luận, diễn giải vấn đề một cách logic. Từ đó biết sử dụng vốn từ, kiến thức ngữ pháp để viết đúng, viết hay tự tin hơn với khả năng viết đoạn văn tiếng Anh.

Robot là một cỗ máy đặc biệt là một lập trình bởi một máy tính có khả năng thực hiện một loạt phức tạp của các hành động tự động. Robot có thể được dẫn đường bằng thiết bị điều khiển bên ngoài hoặc điều khiển có thể được nhúng bên trong. Vậy sau đây thcs Hồng Thái sẽ giới thiệu đến các bạn 2 đoạn văn tiếng Anh viết về Robot mời các bạn cùng theo dõi tại đây.

Tiếng Anh

Bạn đang xem: Đoạn văn tiếng Anh viết về Robot

 I agree with the idea that in the future robots will be useful to us. Firstly, we will no longer have to do all of housework like cleaning, sweeping, washing and so on because home robots will be able to help us. Secondly, we will not have to deal with some dangerous works since robots will support us. They can build houses in the air, fix electrical problems and discover the life under the oceans, in the space and on other planets. Moreover, with the artificial intelligent, they will help us a lot in studying science and technology, so new inventions will be given. All in all, robots will be a magical thing if we use them in the right way.

Tiếng Việt

Tôi đồng ý với ý kiến ​​rằng trong tương lai robot sẽ có ích cho chúng ta. Thứ nhất, chúng ta sẽ không còn phải làm tất cả các công việc nhà như dọn dẹp, quét nhà, giặt giũ, v.v … vì robot gia đình sẽ có thể giúp chúng ta. Thứ hai, chúng tôi sẽ không phải đối mặt với một số công việc nguy hiểm vì robot sẽ hỗ trợ chúng tôi. Họ có thể xây nhà trên không, sửa chữa các sự cố điện và khám phá sự sống dưới đại dương, trong không gian và trên các hành tinh khác. Hơn nữa, với trí tuệ nhân tạo, chúng sẽ giúp chúng ta rất nhiều trong việc nghiên cứu khoa học kỹ thuật, từ đó sẽ đưa ra những phát minh mới. Tựu chung lại, robot sẽ là một điều kỳ diệu nếu chúng ta sử dụng chúng đúng cách.

Tiếng Anh

On the occasion of my tenth birthday, my dad gave me a great robot.

This robot looks like a little kid. He was only about two inches tall, he was made of a light hard plastic and light blue. The big head like a square box placed on the body, not see the neck makes him look strangely strange! There are two antennae on each side, with two large ears, such as two halves of orange attached to the sides of the head with two very large round screws. My body as well as the rectangular box upright, there are lines decorated decorations look like he wears an armor. Behind the back there was a small hollow of two small batteries, close to the knob knob black switch. Two hands and two feet are also connected by small square boxes and attached to the body by large screws. Thanks to this, the limbs can turn in easy directions.

I turn on the switch knob, immediately the robot works immediately. From his belly, the shouts emit as his legs begin to move. Legs step by step step by step, his hands waving to the steps. The most funny thing is that the head looks right, then turns to the left as a hunt for the enemy. Going, touching the bottom of the table or the corner of the cabinet, you automatically avoid the other direction. The shouts and footsteps of the uncle led the cockroaches in the corner of the panic fled.

I love playing with this robot, I see you as a quiet and intelligent little friend.

Tiếng Việt

Nhân dịp sinh nhật lần thứ mười của tôi, bố tôi đã tặng tôi một con rô bốt tuyệt vời.

Robot này trông giống như một đứa trẻ nhỏ. Anh ta chỉ cao khoảng hai inch, anh ta được làm bằng một loại nhựa cứng nhẹ và có màu xanh nhạt. Cái đầu to như cái hộp vuông đặt ở trên người, không thấy cổ làm cho hắn có vẻ kỳ quái lạ thường! Mỗi bên có hai cái râu, hai cái tai to như hai nửa quả cam gắn vào hai bên đầu bằng hai con vít tròn rất to. Thân mình cũng như hình hộp chữ nhật thẳng đứng, có những đường nét trang trí trông giống như anh ta mặc một bộ giáp. Sau lưng có một hốc nhỏ chứa hai cục pin nhỏ, gần với công tắc núm xoay màu đen. Hai bàn tay và hai bàn chân cũng được nối với nhau bằng những hộp vuông nhỏ và gắn vào thân bằng những con vít lớn. Nhờ vậy, các chi có thể xoay chuyển các hướng dễ dàng.

Tôi bật núm công tắc, lập tức robot hoạt động ngay. Từ bụng anh ta, những tiếng la hét phát ra khi chân anh ta bắt đầu di chuyển. Chân bước từng bước, tay vẫy gọi bước. Buồn cười nhất là cái đầu nhìn sang bên phải, sau đó quay sang bên trái như một cuộc săn lùng đối phương. Đang đi, chạm vào đáy bàn hoặc góc tủ, bạn sẽ tự động tránh sang hướng khác. Tiếng hét và tiếng bước chân của người chú khiến lũ gián trong góc hoảng sợ bỏ chạy.

Con rất thích chơi với chú rô bốt này, con thấy con như một người bạn nhỏ ít nói và thông minh.

Bản quyền bài viết thuộc Trường THCS Hồng Thái Hải Phòng. Mọi hành vi sao chép đều là gian lận!

THCS Hồng Thái

“Đừng xấu hổ khi không biết, chỉ xấu hổ khi không học.” Khuyết Danh
Back to top button