Tra Cứu

Luật 34 là gì? – Trường THCS Hồng Thái Hải Phòng

Luật 34 hay Rule 34 là gì, luật 34 có nghĩa là gì mà được nhắc nhiều đến trên TikTok, facebook? Mời các bạn cùng tìm hiểu câu trả lời trong bài viết dưới đây.

Luật 34

Luật 34 là gì?

Luật 34 là “ Rule 34: There is porn of it. No exceptions” – tạm dịch là tất cả mọi thứ đều sẽ có hình ảnh mô tả 18+ về nó, từ những đồ vật có thật cho đến những thứ người ta có thể tưởng tượng ra, phim ảnh, người nổi tiếng…

Bạn đang xem: Luật 34 là gì?

Có hẳn một trang web để người dùng có thể tìm kiếm bất kì thứ gì theo đúng Rule 34 miêu tả.

Nguồn gốc của Rule 34

Theo trang Lurkmore Wiki, Rule 34 xuất hiện đầu tiên dưới dạng một Comic ngắn trên một trang web Zoom-Out. Đến ngày 5/10/2004, Rule 34 được Google đưa lên kết quả tìm kiếm.

Đến tận năm 2009, một cá nhân mang tên Something Awful sử dụng Electric Eggs (một web khác) cho biết chính anh và em gái của mình đã sáng chế ra Rule 34 tại một chatroom nhỏ.

Về sau, Rule 34 bắt đầu tạo sự chú ý với cộng đồng họa sĩ và nghệ thuật trên Internet. Họ đã tạo ra những bức ảnh “thú vị” để đóng góp hoàn chỉnh Rule 34 hơn trước.

Luật 34 dần phát triển mạnh mẽ trên các nền tảng như blog, video YouTube, Facebook… thậm chí còn trở thành một meme thịnh hành trên Internet.

Có ý kiến cho rằng, Luật 34 được nhiều người biết đến là do nó “chắc chắn sẽ đúng” đối với “bất kỳ ai đã dành thời gian để lướt web”.

Tuy nhiên những hình ảnh của Luật 34 sẽ ảnh hưởng xấu tới nhiều người, đặc biệt là các bạn nhỏ.

Hy vọng, giải thích trên đã giúp bạn hiểu luật 34 là gì, rule 34 la gì.

Đăng bởi: thcs Hồng Thái

Chuyên mục: Tổng hợp

Bản quyền bài viết thuộc Trường THCS Hồng Thái Hải Phòng. Mọi hành vi sao chép đều là gian lận!

Nguồn chia sẻ: Trường thcs Hồng Thái (thcshongthaiad.edu.vn)

THCS Hồng Thái

“Đừng xấu hổ khi không biết, chỉ xấu hổ khi không học.” Khuyết Danh
Back to top button