Tra Cứu

Năm 2014 là năm con gì? Sinh năm 2014 là mệnh gì? Tuổi gì?

Năm 2014 là năm con gì? Sinh năm 2014 là mệnh gì? Tuổi gì?

Năm 2014 là năm con gì? Sinh năm 2014 là mệnh gì? Tuổi gì? Những người sinh năm 2014 là tuổi Giáp Ngọ. Tuổi (cầm tinh) con Ngựa, mang mệnh Kim – Sa Trung Kim 沙中金 (Vàng trong cát), hợp với màu bản mệnh là màu xám, trắng, ghi của mạng Kim. Tương sinh: Thủy, Thổ, Tương khắc: Mộc, Hỏa.

Năm 2014 là năm con gì? Sinh năm 2014 là mệnh gì? Tuổi gì?

Người mạng Kim có tính độc đoán và cương quyết. Họ dốc lòng dốc sức theo đuổi cao vọng. Là những nhà tổ chức giỏi, họ độc lập và vui sướng với thành quả riêng của họ. Tin vào khả năng bản thân nên họ kém linh động mặc dù họ tăng tiến là nhờ vào sự thay đổi. Đây là loại người nghiêm túc và không dễ nhận sự giúp đỡ. Tích cực — mạnh mẽ, có trực giác và lôi cuốn Tiêu cực — cứng nhắc, sầu muộn và nghiêm nghị

Năm sinh: 2014 (Từ 31/01/2014 đến 18/02/2015)

Bạn đang xem: Năm 2014 là năm con gì? Sinh năm 2014 là mệnh gì? Tuổi gì?

Mệnh gì: Sa Trung Kim 沙中金 (Vàng trong cát)

Cầm tinh tuổi con gì: Con Ngựa (Giáp Ngọ)

Màu hợp: Màu xám, trắng, ghi

Màu sắc kỵ: Màu đỏ, cam, hồng, tím

Hợp tuổi: Giáp Ngọ, Bính Thân

Kỵ tuổi: Đinh Dậu, Quý Mão

Hợp hướng: Bắc (Sinh Khí) – Đông

Kỵ hướng: Đông Bắc (Tuyệt Mệnh) – Tây Nam

Nhằm giúp mọi việc trong cuộc sống được suôn sẻ và thuận lợi hơn, người sinh năm 2014 có thể dựa vào tử vi trọn đời của mình để chọn lọc những điều hữu ích. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về những điều hợp và không hợp với cuộc đời người sinh năm 2014 trong bài viết dưới đây nhé.

  • Năm 2014 là năm con gì? Sinh năm 2014 là mệnh gì? Tuổi gì?
  • Sinh năm 2014 tuổi con gì?
  • Sinh năm 2014 mệnh gì?
  • Sinh năm 2014 có cung mệnh là gì?
  • Sinh năm 2014 hợp màu gì?
  • Sinh Năm 2014 hợp số nào?
  • Sinh năm 2014 hợp tuổi nào?
  • Sinh năm 2014 hợp hướng nào?
  • Phật bản mệnh tuổi Giáp Ngọ 2014
  • Tử vi trọn đời tuổi Giáp Ngọ 2014 nữ mạng
  • LỰA CHỌN VỢ, CHỒNG MẬU THÂN 2014 NỮ MẠNG
  • DIỄN TIẾN TỪNG NĂM MẬU THÂN 2014 NỮ MẠNG
  • Tử vi trọn đời tuổi Mậu Thân 2014 nam mạng
  • LỰA CHỌN VỢ, CHỒNG MẬU THÂN 2014 NAM MẠNG
  • DIỄN TIẾN TỪNG NĂM MẬU THÂN 2014 NAM MẠNG

nam-2014-la-nam-con-gi-sinh-nam-2014-la-menh-gi-tuoi-gi

Năm 2014 là năm con gì? Sinh năm 2014 là mệnh gì? Tuổi gì?

Sinh năm 2014 tuổi con gì?

Sinh năm 2014 là tuổi con Ngựa

Năm sinh dương lịch: Từ 31/01/2014 đến 18/02/2015

Năm sinh âm lịch: Giáp Ngọ

– Thiên can: Giáp

+ Tương hợp: Kỷ

+ Tương hình: Mậu, Canh

– Địa chi: Ngọ

+ Tam hợp: Dần – Ngọ – Tuất

+ Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Sinh năm 2014 mệnh gì?

Nam nữ sinh năm 2014 có mệnh Kim – Sa Trung Kim  – Vàng trong cát.

+ Tương sinh:Thủy, Thổ

Tương sinh thì hợp : mệnh Kim sinh ra bởi Thổ vậy mệnh Kim hợp Mệnh Thổ. – Cùng mệnh thì hợp : Lưỡng thổ thành sơn, Lưỡng mộc thành lâm – Cũng có trường hợp tương khắc cũng tốt cũng hợp (nhưng ít) ví dụ : Mệnh ĐẠI HẢI THỦY mà gặp Mệnh THỔ là rất tốt, vì nước lớn và nhiều thì có bờ sẽ không bị tràn lan thất thoát. Nhưng gặp Thổ yếu thì không đủ lực mà Thổ lại bị khắc ngược lại. 

+ Tương khắc: Mộc, Hỏa

Tương khắc với mệnh Kim là mệnh Hỏa .(Hỏa thiêu đốt nung chảy Kim). – Xung mệnh với mệnh : Lưỡng Kim ( Kiếm Phong Kim ) gặp nhau thì khắc nhau.

Mệnh Kim Trong Tự Nhiên: Chỉ về mùa thu và sức mạnh. Đại diện cho thể rắn và khả năng chứa đựng. Mặt khác, Kim còn là vật dẫn. Khi tích cực, Kim là sự truyền đạt thông tin, ý tưởng sắc sảo và sự công minh; khi tiêu cực, Kim có thể là sự hủy hoại, là hiểm họa và phiền muộn. Kim có thể là một món hàng xinh xắn và quý giá mà cũng có thể là đao kiếm.

Mệnh Sa Trung Kim là những người thích sống bí mật, khá kín tiếng và luôn đi theo một khuôn phép nhất định. Sa Trung Kim được gọi là vàng trong cát. Người thuộc mệnh này luôn theo đuổi những mục đích đã đề ra, có khi ngoan cố thực hiện cho dù đánh đổi mọi thứ.

Sinh năm 2014 có cung mệnh là gì?

Sau khi đã biết được sinh năm 2014 mệnh gì, tuổi gì, ta có thể dễ dàng xem cung mệnh của tuổi này như sau:

+ Nam: Tốn Mộc thuộc Đông tứ mệnh

+ Nữ: Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh

Sinh năm 2014 hợp màu gì?

Màu sắc hợp:

+ Màu bản mệnh: Màu xám, trắng, ghi thuộc hành Kim.

+ Màu tương sinh: Vàng sẫm, nâu đất thuộc hành Thổ.

Màu kiêng kỵ:

+ Màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa.

Sinh Năm 2014 hợp số nào?

Nam hợp các số: 1, 3, 4

Nữ hợp các số: 2, 5, 8, 9

Sinh năm 2014 hợp tuổi nào?

Nam mạng Giáp Ngọ:

+ Trong làm ăn: Giáp Ngọ, Bính Thân, Kỷ Hợi

+ Lựa chọn vợ chồng: Giáp Ngọ, Bính Thân, Kỷ Hợi, Canh Tý, Nhâm Dần, Quý Tỵ

+ Tuổi kỵ: Đinh Dậu, Quý Mão, Kỷ Dậu, Tân Mão

Nữ mạng Giáp Ngọ:

+ Trong làm ăn: Giáp Ngọ, Bính Thân và Nhâm Dần

+ Lựa chọn vợ chồng: Giáp Ngọ, Bính Thân, Kỷ Hợi, Canh Tý, Nhâm Dần và Quý Tỵ

+ Tuổi kỵ: Đinh Dậu, Quý Mão, Kỷ Dậu và Tân Mão

nam-2014-la-nam-con-gi-sinh-nam-2014-la-menh-gi-tuoi-gi

Năm 2014 là năm con gì? Sinh năm 2014 là mệnh gì?

Sinh năm 2014 hợp hướng nào?

Nam mạng sinh năm 2014:

+ Hướng hợp: Bắc (Sinh Khí) – Đông (Phúc Đức) – Nam (Thiên Y) – Đông Nam (Phục Vị)

+ Hướng không hợp: Đông Bắc (Tuyệt Mệnh) – Tây Nam (Ngũ Quỷ) – Tây Bắc (Họa Hại) – Tây (Lục Sát)

Nữ mạng sinh năm 2014:

+ Hướng hợp: Đông Bắc (Sinh Khí) – Tây Bắc (Phúc Đức) – Tây (Thiên Y) – Tây Nam (Phục Vị)

+ Hướng không hợp: Bắc (Tuyệt Mệnh) – Đông Nam (Ngũ Quỷ) – Đông (Họa Hại) – Nam (Lục Sát)

Phật bản mệnh tuổi Giáp Ngọ 2014

Phật bản mệnh tuổi Giáp Ngọ là Đại Thế Chí Bồ Tát tượng trưng cho ánh sáng và trí tuệ, có thể phù hộ cho những người sinh năm Ngọ thuận lợi bình an, dưới ánh sáng chiếu rọi của Ngài sẽ có được sức mạnh vô thường.

Đeo bản mệnh Đại Thế Chí Bồ Tát có thể củng cố tâm tình, tăng cường tính kiên nhẫn, hỗ trợ vận trình càng ngày càng phát triển tốt đẹp.

Tử vi trọn đời tuổi Giáp Ngọ 2014 nữ mạng

Tuổi Giáp Ngọ nữ mạng cuộc đời khá nhiều tốt đẹp, vấn đề tình cảm vào lúc nhỏ tốt đẹp và có cơ hội phát triển công danh và sự nghiệp vào trung vận. Hậu vận thì lại được hưởng tốt đẹp về tài lộc.

Tóm lại: Tuổi Giáp Ngọ vượng phát về vấn đề tài lộc lẫn tình cảm. Số hưởng được nhiều tốt đẹp vào hậu vận.

Tuổi Giáp Ngọ hưởng thọ trung bình từ 66 đến 72 tuổi là mức tối đa, nhưng nếu ăn ở gian ác thì sẽ bị giảm kỷ còn nếu ăn ở hiền lành làm nhiều việc thiện thì sẽ được gia tăng niên kỷ.

TÌNH DUYÊN: 

Về tình duyên tuổi Giáp Ngọ nữ mạng chia làm ba trường hợp như sau:

+ Nếu sinh vào những tháng sau đây, cuộc đời sẽ có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là nếu bạn sinh vào những tháng: 1 và 11 Âm lịch. 

+ Nếu bạn sinh vào những tháng sau đây, bạn sẽ có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là nếu bạn sinh vào những tháng: 2, 5, 6, 9 và 10 Âm lịch. 

+ Nhưng nếu bạn sinh vào những tháng sau đây thì sẽ không có thay đổi về vấn đề tình và hạnh phúc, một chồng, một vợ mà thôi, đó là nếu bạn sinh vào những tháng: 3, 4, 7, 8 và 12 Âm lịch.

GIA ĐẠO, CÔNG DANH: 

Phần gia đạo, tiền vận có nhiều rối rắm và xích mích, trung vận mới được êm ấm và hậu vận mới có nhiều tốt đẹp. Công danh chỉ ở vào mức độ bình thường mà thôi.

Về sự nghiệp, được hoàn thành và có thể vững chắc vào khoảng trung vận trở đi. Tiền bạc được dễ chịu và có phần đầy đủ vào lúc trung vận.

NHỮNG TUỔI HỢP LÀM ĂN: 

Sau đây là những tuổi hợp cho sự làm ăn của Giáp Ngọ nữ mạng, nên hợp tác làm ăn hay cộng tác thì có nhiều kết quả tốt về tiền bạc, đó là hợp tác với các tuổi: Giáp Ngọ, Bính Thân và Nhâm Dần.

Những tuổi trên đây rất hợp cho sự làm ăn với tuổi Giáp Ngọ, làm việc gì cũng sẽ thành công, chắc chắn không có sự bị phản trắc hoặc tan vỡ nửa chừng.

LỰA CHỌN VỢ, CHỒNG MẬU THÂN 2014 NỮ MẠNG

Trong việc hôn nhân và hạnh phúc, nếu bạn kết hôn với những tuổi sau đây bạn sẽ tạo được một cuộc sống hoàn toàn đầy đủ và sung túc, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Giáp Ngọ, Bính Thân, Kỷ Hợi, Canh Tý, Nhâm Dần, Quý Tỵ.

Nếu kết hôn với những tuổi này bạn có thể chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là nếu kết hôn với các tuổi: Mậu Tuất, Nhâm Thìn. Bởi những tuổi trên đây chỉ hợp với các tuổi bạn về đường tình duyên mà lại không hợp về đường tài lộc, nên chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi.

Nếu kết hôn với những tuổi sau đây, cuộc đời của bạn có thể sẽ bị nghèo khổ làm ăn khó khăn vì những tuổi này không hợp với tuổi bạn về đường tình duyên và cả tài lộc, nên không tạo được một cuộc sống sung túc, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Ất Mùi, Tân Sửu.

Những năm mà bạn ở vào tuổi nầy không nên kết hôn , vì kết hôn sẽ gặp cảnh xa vắng triền miên vào giữa cuộc đời, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 18, 19, 25, 30, 31, 37 và 42 tuổi.

NHỮNG TUỔI ĐẠI KỴ: 

Không nên kết hôn hay làm ăn với những tuổi sau đây, sẽ bị tuyệt mạng hay biệt ly vào giữa cuộc đời, đó là kết hôn hay làm ăn với các tuổi: Đinh Dậu, Quý Mão, Kỷ Dậu và Tân Mão.

Gặp tuổi kỵ trong vấn đề hôn nhân và hạnh phúc, thì không nên làm lễ thành hôn hay ra mắt họ hàng linh đình có thể ăn ở với nhau được lâu dài.

NHỮNG NĂM KHÓ KHĂN NHẤT: 

Tuổi Giáp Ngọ có những năm khó khăn nhứt là những năm ở vào số tuổi: 24, 30, 34 và 37 tuổi. Những năm nầy thế nào cũng bị hao tài hay có bệnh hoạn.

NGÀY GIỜ XUẤT HÀNH HỢP NHẤT: 

Ngày chẵn, tháng lẻ và giờ chẵn là những ngày, giờ xuất hành hợp nhất của tuổi Giáp Ngọ. Xuất hành vào những giờ, ngày, tháng ghi trên, trong mọi việc làm ăn hay giao dịch về tiền bạc đều có kết quả tốt đẹp.

DIỄN TIẾN TỪNG NĂM MẬU THÂN 2014 NỮ MẠNG

Từ 20 đến 25 tuổi: Thời gian này bạn sẽ được phát triển mạnh mẽ về vấn đề tình cảm. Số sáng lạng về công danh. Những năm này được tốt trong mọi khía cạnh của cuộc đời.

Từ 26 đến 30 tuổi: Thời gian này được tốt về phần công danh, về tiền bạc có dư dã và nhiều cơ hội thuận tiện cho việc giao dịch về tiền bạc, đẩy mạnh cuộc sống lên phần cao đẹp. Năm 27 và 28 tuổi, có kỵ tháng 4 năm 28 và tháng 10 năm 27 tuổi.

Từ 31 đến 35 tuổi: Thời gian này được thuận tiện về nghề nghiệp cũng như cuộc sống, có thể gặp nhiều may mắn về nghề nghiệp. Những năm này nên cẩn thận về giao dịch hay giao thương, đi xa càng tốt cho bạn trong mọi công việc.

Từ 36 đến 40 tuổi: Năm 36 tuổi, có nhiều may mắn trong vấn đề nghề nghiệp và có nhiều kết quả về tiền bạc cũng như về tình cảm. Năm 37 và 38, hai năm này nên cẩn thận về tiền bạc, cũng như về cuộc sống, bổn mạng có phần suy yếu rõ rệt.

Từ 41 đến 45 tuổi: Thời gian này, việc làm ăn, gia đình có nhiều bê bối, nên đề phòng trong gia đạo có nhiều đau bệnh và có thể gặp nhiều may mắn trong vấn đề công danh và sự nghiệp.

Từ 46 đến 50 tuổi: Khoảng thời gian này việc làm ăn hay gia đạo, tình cảm vẫn ở mức trung bình.

Từ 51 đến 55 tuổi: Những năm này, cuộc sống có phần sôi động, nên cẩn thận về vấn đề tiền bạc cũng như về việc làm ăn, không có nhiều tốt đẹp cho lắm.

nam-2014-la-nam-con-gi-sinh-nam-2014-la-menh-gi-tuoi-gi

Năm 2014 là năm con gì?

Tử vi trọn đời tuổi Mậu Thân 2014 nam mạng

Cuộc đời nam mạng Mậu Thận tuổi trẻ có phần gian nan nhưng hậu vận may mắn và hưởng phúc. Cần kiên trì và cố gắng hết mình trong những mục tiêu mình đặt ra.

Tuổi Giáp Ngọ hưởng thọ trung bình từ 62 đến 65 tuổi, nhưng nếu ăn ở hiền lành thì sẽ được gia tăng niên kỷ, gian ác thì sẽ bị giảm kỷ.

TÌNH DUYÊN: 

Về vấn đề tình duyên, tuổi Giáp Ngọ nam mạng chia ra làm ba gia đoạn như sau:

+ Nếu sinh vào những tháng này, thì tuổi Giáp Ngọ, có thay đổi ba lần về vấn đề tình duyên và hạnh phúc; Đó là bạn sinh vào những tháng: 5, 6 và 9 Âm lịch.

+ Nếu bạn sinh vào những tháng này thì cuộc đời có thay đổi hai lần tình duyên và hạnh phúc; Đó là bạn sinh vào những tháng: 1, 2, 7, 10, 11 và 12 Âm lịch. 

+ Nếu bạn sinh vào những tháng này thì cuộc sống một chồng, một vợ, đó là bạn sinh vào những tháng: 4 và 8 Âm lịch.

GIA ĐẠO, CÔNG DANH: 

Phần gia đạo được tốt về thời trung vận và con cái có nhiều hay đẹp, công danh được lên cao vào khoảng từ tuổi 24 trở đi.

Sự nghiệp tốt đẹp, tiền bạc được đầy đủ à có thể sống giàu sang vào lúc từ tuổi ở khoảng trung vận trở đi.

NHỮNG TUỔI HỢP LÀM ĂN: 

Trong việc làm ăn hay hùn hợp tuổi Giáp Ngọ nam mạng nên hợp tác với những tuổi này sẽ có nhiều thắng lợi về tài lộc, đó là các tuổi: Giáp Ngọ, Bính Thân, Kỷ Hợi.

LỰA CHỌN VỢ, CHỒNG MẬU THÂN 2014 NAM MẠNG

Nếu lựa chọn vợ chồng muốn được cao sang quyền quý thì bạn nên lựa chọn những tuổi này: Giáp Ngọ, Bính Thân, Kỷ Hợi, Canh Tý, Nhâm Dần, Quý Tỵ, vì những tuổi này rất hợp với tuổi Giáp Ngọ trên mọi lĩnh vực.

Nếu kết duyên với những tuổi này thì bạn chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, vì những tuổi này chỉ hợp về tình duyên và không hợp về đười tài lộc, đó là các tuổi: Mậu Tuất, Nhâm Thìn.

Nếu kết hôn với những tuổi này thì sẽ bị nghèo khổ, vì không hợp về đường tình duyên, cũng như không hợp về đường tài lộc, nên chỉ sống nghèo khổ suốt đời, đó là các tuổi; Ất Mùi, Tân Sửu.

Những năm này bạn không nên cưới vợ vì cưới vợ sẽ gặp cảnh xa vắng, dễ rạn nứt đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 17, 19, 25, 29, 31, 37 và 41 tuổi.

Nếu bạn sinh vào những tháng này bạn sẽ có nhiều vợ, tình duyên lận đận đó là bạn sinh vào những tháng: 1, 5, 6, 9, 10 và 12 Âm lịch.

NHỮNG TUỔI ĐẠI KỴ: 

Những tuổi này rất đại kỵ trong việc kết hôn hay làm ăn, đó là các tuổi: Đinh Dậu, Quý Mão, Kỷ Dậu, Tân Mão. Kết duyên với những tuổi này sẽ bị tuyệt mạng hay biệt ly giữa cuộc đời.

Khi gặp tuổi đại kỵ, nếu kết hôn thì không nên làm linh đình, nếu là người trong thân thuộc thì nên cố gắng nhường nhịn nhau. Cần nhất là phải xem đúng sao hạn, nhưng tốt hơn hết là không nên hùn hợp làm ăn với những người có tuổi khắc kỵ với mình, dù có cố gắng, bạn cũng sẽ khó thành công như ý muốn được.

NHỮNG NĂM KHÓ KHĂN NHẤT: 

Tuổi Giáp Ngọ nam mạng phải qua những năm khó khăn nhất là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 20, 25, 27 và 34 tuổi.

NGÀY GIỜ XUẤT HÀNH HỢP NHẤT: 

Xem tử vi Tuổi Giáp Ngọ nam mạng nên xuất hành vào những này lẻ, tháng lẻ và giờ chẵn thì hợp nhất, rất tốt đẹp cho sự làm ăn và gặp được nhiều thắng lợi cho cuộc đời của bạn trên mọi lĩnh vực.

DIỄN TIẾN TỪNG NĂM MẬU THÂN 2014 NAM MẠNG

Từ 20 đến 25 tuổi: Năm này nên thận trọng về bổn mạng, cũng như về cuộc sống có phần thay đổi về bổn mạng, cũng như về cuộc sống có phần thay đổi và nhiều lo buồn. 

Từ 26 đến 30 tuổi: Năm 26 tuổi, khá tốt, nên tạo một cuộc sống hoàn toàn tốt đẹp về công danh. Năm 27 và 28 tuổi, hai năm này, việc làm ăn cũng như công danh phát đạt mạnh mẽ. Năm 29 đến 30 tuổi, hai năm này được tốt về phần tài lộc, cũng như về cuộc sống hiện tại.

Từ 31 đến 35 tuổi: Năm này khá tốt đẹp, có triển vọng về công danh và sự nghiệp. Năm 32 và 33 tuổi, hai năm này cũng khá tốt, nên cẩn thận về tiền bạc cũng như về mọi chuyện hùn hợp, coi chừng đau bệnh bất ngờ hoặc bị tiếng thị phi. Năm 34 và 35 tuổi, hai năm này, nên cẩn thận việc làm ăn cũng như về phần gia đạo, coi chừng con cái có đứa bị tai nạn về lửa hoặc xe cộ.

Từ 36 đến 40 tuổi: Năm 36 tuổi, bắt đầu lại có nhiều tốt đẹp về việc làm ăn cũng như về gia đạo. Năm 37 và 38 tuổi, nên cẩn thận về việc xã giao, hai năm này có đại nạn không nên đi xa.

Từ 41 đến 45 tuổi: Những năm này mọi việc trọn vẹn, khá tốt về phần tài lộc, năm phát triển vĩ đại trên mọi lĩnh vực. Năm 43 và 44 tuổi, hai năm này trở lại trung bình, nên cẩn thận về công danh và sự nghiệp. Năm 45 tuổi nên, cẩn thận, đề phòng tai nạn hay những việc làm ăn, hùn hợp với những người xa lạ.

Từ 46 đến 50 tuổi: Khoảng thời gian này, nên cẩn thận về phần gia đạo cũng như về cuộc đời, số không được nhiều may mắn cho phần bổn mạng hay cuộc sống. Tài lộc bình thường.

Từ 51 đến 55 tuổi: Khoảng thời gian này yên tĩnh, bổn mạng vượng phát trở lại, việc làm ăn có phần phát triển mạnh mẽ, không nên đi xa hay hùn hợp và tiền bạc vào những năm này.

Từ 56 đến 60 tuổi: Thời gian này nên lo cho gia đình thì tốt hơn, không nên phát triển làm ăn quá mạnh sẽ bị thiệt hại mà chỉ nên làm ăn trong mức độ bình thường mà thôi.

nam-2014-la-nam-con-gi-sinh-nam-2014-la-menh-gi-tuoi-gi

Sinh năm 2014 là mệnh gì? Tuổi gì?

Vài nét tổng quan về vận mệnh tuổi Giáp Ngọ sinh năm 2014

Mệnh Sa Trung Kim là những người thích sống bí mật, khá kín tiếng và luôn đi theo một khuôn phép nhất định. Sa Trung Kim được gọi là vàng trong cát. Người thuộc mệnh này luôn theo đuổi những mục đích đã đề ra, có khi ngoan cố thực hiện cho dù đánh đổi mọi thứ.

Họ có khả năng giữ bí mật tốt, sống theo một khuôn phép và không bị sa đà vào những ảo mộng của cuộc đời. Mới tiếp xúc qua thì khó nào nhận ra tính cách thật của người thuộc mệnh này, sau một thời gian thì sẽ nhận ra họ là những con người hiền lành, sống rất nội tâm.

Người thuộc mệnh Sa Trung Kim thường sống khá nguyên tắc, rập khuôn, lạnh lùng. Nên ở một góc độ nào đó họ dễ bất đồng quan điểm với mọi người xung quanh. Điều này vô tình làm họ trở thành những người cô độc, không có người chia sẻ trong cuộc đời.

Tử vi Tuổi Giáp Ngọ sinh năm 2014 có cuộc đời khá may mắn, gặp nhiều điều tốt đẹp. Mặc dù, tiền vận có nhiều rối rắm và xích mích nhưng trung vận mới được êm ấm và hậu vận được an nhàn, hạnh phúc.

Thể Chí Bồ Tát bảo hộ những người tuổi Giáp Ngọ, trí tuệ được Văn Thủ Bồ Tát ban cho, tuổi này khá hoạt bát, lanh trí và thông minh. Ít có tình huống khó nào làm khó được tuổi này, giải quyết tình huống cực kỳ khéo léo.

Thường ngày ta thấy họ là những người bình thường, kín đáo, thích bí mật, giữ mình theo khuôn phép, không sa đà quá trớn, họ kiềm chế tốt, hỉ, nộ, ái, ố hiếm khi hiện lên trên nét mặt.

Bề ngoài ta có thể thấy những người tuổi này có vẻ hiền lành quá, bình thường, khép kín, nội tâm, dễ lẫn vào đám đông và ít người phát hiện ra.

Sau một thời gian quan sát hay sống chung với họ ta sẽ thấy những người mệnh này có chí lớn, nhân hậu, độ lượng và rất nghĩa khí. Đúng chất của một anh hùng thực sự, khi chưa thấy cơ hội thì ẩn mình rèn dũa, khi gặp việc, gặp thời, họ trỗi dậy một cách mạnh mẽ.

Người được Dược Sư Như Lai ban thọ nên được hưởng thọ tới bảy tám mươi tuổi. Sức khỏe của người này lúc nhỏ khá yếu ớt. Vào năm 62, 63 tuổi, những tuổi này có thể bị hiểm nạn, để giải nạn tai thì nên làm việc thiện và lưu tâm đề phòng.

Tuổi này dưới 30 tuổi sống khá vất vả, lao khổ bởi lệ thuộc vào giờ sinh khá nhiều, sau khi đến trung niên thì mới có thể sống một cuộc sống giàu có và sung túc, tuy nhiên, tuổi này có thể sung sướng từ bé tới lớn. Tuổi này được Tì Sa Môn ban phúc nên tính người thoải mái, phóng khoáng nhưng lại cả thèm chóng chán, ít khi theo đuổi điều gì tới cùng.

Vì vậy hay bỏ dở nửa chừng uổng phí công sức vun đắp, sắp thành cơ sự lại bỏ ngang :”xôi hỏng bỏng không”, chính vì thế nên lưu ý và khắc phục điểm này.

Những người tuổi này khá phóng khoáng, không thích sống trong khuôn phép, đối đãi với bạn bè bằng tấm chân tình. Kiểu người này thích những hoạt động ngoài trời, thích cái gì đó năng động và dữ dội, thời gian biểu và công việc văn phòng là một điều nhàm chán đối với những người này, họ thích tự do hơn.

Tuổi này sớm đã có được cơ ngơi nho nhỏ, được thừa kế tài sản do ông bà, cha mẹ để lại. Trong việc đối nhân xử thế họ rất tốt, có khá nhiều bạn bè và được nhiều người yêu thích.

Người tuổi Giáp Ngọ có tính tự lập cùng sự tự tin cực cao, tính tình nóng nảy, không trông cậy vào ai, tự thân làm lấy, mưu cầu một cuộc sống hạnh phúc tốt đẹp do mình tự giành lấy, không bao giờ luồn cúi, than phiền hay quấy nhiễu người khác. Tuổi này luôn luôn ngập trong đống công việc, ưa thích hoạt động liên tục.

Nhiều điều tốt đẹp trong cuộc đời luôn đến với nam mệnh tuổi Giáp Ngọ. Đường tài lộc và công danh của bạn gặp được nhiều suôn sẻ và may mắn, vào thời kỳ trung vận có phần lên cao, đến hậu vận thì đạt được kết quả tốt.

Phần gia đạo ở thời trung vận khá ổn định, đường con cái có phần tốt đẹp và sự nghiệp bắt đầu có cơ hội phát triển từ năm 24 tuổi trẻ đi. Sự nghiệp suôn sẻ, thành công, tiền bạc được đủ đầy hơn. Từ thời trung vận trở đi, cuộc sống của bạn sẽ trở nên giàu sang và phú quý.

Cuộc đời nữ giới tuổi Giáp Ngọ có phần lớn những điều tốt đẹp, thuở nhỏ, chuyện tình cảm được tiến triển tốt và vào thời kỳ trung vận thì công danh sự nghiệp được nở rộ và lên cao. Về vấn đề tài lộc thì thời kỳ hậu vận mới được hưởng điều tốt đẹp.

Phần gia đạo người tuổi Ngọ này có nhiều rối ren, xích mích thời kỳ tiền vận, tuy nhiên, đến thời kỳ trung vận thì được ấm êm và thời kỳ hậu vận bắt đầu có những điều tốt đẹp. Con đường công danh không lên cao được mà chỉ ở mức trung bình.

Sự nghiệp có thể được hoàn thành và vững chắc vào thời kỳ trung vận, trong thời gian này thì vấn đề tiền bạc cũng phát triển mạnh mẽ.

Qua bài viết này XEM BOI TU VI chúng tôi đã giúp các bạn hiểu được rằng sinh năm Giáp Ngọ 2014 biết mình mệnh gì, tuổi gì. Đồng thời biết con số nào mang lại may mắn, mình hợp với hướng nào, màu sắc nào giúp tài vượng của mình được lên cao. Mong rằng bài viết này thật sự hữu ích với những ai sinh năm 2014. Mong rằng cuộc sống của bạn sẽ tốt đẹp và suôn sẻ hơn sau khi đọc được bài viết này.

Đăng bởi: thcs Hồng Thái

Chuyên mục: Tử vi – Phong thủy

Bản quyền bài viết thuộc Trường THCS Hồng Thái Hải Phòng. Mọi hành vi sao chép đều là gian lận!

Nguồn chia sẻ: Trường thcs Hồng Thái (thcshongthaiad.edu.vn)

THCS Hồng Thái

“Đừng xấu hổ khi không biết, chỉ xấu hổ khi không học.” Khuyết Danh
Back to top button