Ngân Hàng

[Năm 2021] Nên mở tài khoản ngân hàng nào ưu đãi, tốt nhất!

1/ Mạng lưới chi nhánh

Đầu tiên, chúng ta cần xét đến tiêu chí mạng lưới chi nhánh. Bạn cần tìm chi nhánh ngân hàng có phạm vi bảo hiểm tốt nhất trong khu vực của bạn.

Điều này giúp mọi người thuận tiện hơn trong việc xử lý các sự kiện bất ngờ và hoàn tất giao dịch. Ngoài ra, nếu bạn chọn ngân hàng có chi nhánh ở xa sẽ bất tiện về thời gian cũng như phương tiện đi lại.

2/ Phí bảo trì

Giá cả chắc chắn là yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất mà mọi người quan tâm. Vì khoản phí này ảnh hưởng trực tiếp đến tài chính và thu nhập của bạn. Bạn cũng cần xem xét phí mở tài khoản ngân hàng và phí cho mỗi giao dịch.

Một số ngân hàng hiện nay có chính sách miễn phí chuyển khoản trong cùng hệ thống và phí duy trì hàng tháng cũng không cao. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

3/ Chính sách chiết khấu

Ở Việt Nam có khá nhiều tổ chức tài chính. Để đảm bảo tính cạnh tranh, mỗi đơn vị đưa ra nhiều chính sách, ưu đãi, khuyến mãi khác nhau cho khách hàng.

Do đó, người dùng có nhiều lựa chọn để mở tài khoản ngân hàng. Bạn sẽ có lợi cho mình rất nhiều. Điều này cũng cho thấy dịch vụ khách hàng tốt như thế nào.

4/ Thời gian lấy thẻ

Thẻ thường được giao cho khách hàng khoảng 7 ngày sau khi mở tài khoản ngân hàng. Nếu để khách hàng chờ nhận thẻ quá lâu chứng tỏ chi nhánh ngân hàng không quan tâm đến quyền lợi của khách hàng. Kỹ năng và phương pháp làm việc bị đánh giá là thiếu chuyên nghiệp. Bạn chắc chắn không muốn làm việc lâu dài với họ.

Do đó, việc lựa chọn mở tài khoản ngân hàng nào dựa trên 4 tiêu chí cơ bản trên là rất đáng cân nhắc. Bằng cách lựa chọn đúng đắn, bạn có thể tiết kiệm thời gian và tránh được nhiều thủ tục khi phải thay đổi tài khoản ngân hàng này sang tài khoản ngân hàng khác.

THCS Hồng Thái

“Đừng xấu hổ khi không biết, chỉ xấu hổ khi không học.” Khuyết Danh
Back to top button