Tra Cứu

Người Sinh Tháng 2 Là Cung Hoàng Đạo Gì? Giải Mã Vận Mệnh Tính Cách

Sinh tháng 2 là cung gì

Sinh tháng 2 là cung gì? Những người sinh trong tháng 2 rơi vào 2 trường hợp đó là Người nào sinh ngày 01/02 – 18/02 thuộc cung Bảo Bình, người sinh ngày 19/02 – 28,29/02 thuộc cung Song Ngư.

Mọi người vẫn thường bảo, tháng hai là tháng yêu thương, tháng của nguồn nhựa sống. Những người sinh vào tháng 2 luôn mang trong mình một sức sống mãnh liệt, tràn đầy năng lượng. Dựa vào ngày tháng sinh của bản thân để xác định chính xác mình thuộc cung hoàng đạo nào. Những người sinh tháng 2 sẽ rơi vào 2 cung hoàng đạo.

Người Sinh Tháng 2 Là Cung Hoàng Đạo Gì?

Những người sinh vào khoảng thời gian từ 1/2 đến 18/2 sẽ thuộc cung hoàng đạo Bảo Bình. Bởi cung Bảo Bình bắt đầu từ 20 tháng 1 đến 18 tháng 2. Cung Bảo Bình thuộc nguyên tố khí.

Bạn đang xem: Người Sinh Tháng 2 Là Cung Hoàng Đạo Gì? Giải Mã Vận Mệnh Tính Cách

Những người thuộc cung hoàng đạo khoảng thời gian từ 19/2 đến 28 hoặc 29/2 sẽ thuộc cung hoàng đạo Song Ngư. Bởi cung hoàng đạo Song Ngư bắt đầu từ 19/2 và kết thúc vào 20/3 mỗi năm. Cung Song Ngư thuộc nguyên tố nước.

Sinh tháng 2 là mệnh gì?

Trong chiêm tinh học phương Tây thế giới được tạo nên bởi 4 nguyên tố đó là khí, đất, nước và lửa. Mỗi chòm sao trong vòng tròn hoàng đạo sẽ thuộc vào 1 nhóm nguyên tố, đồng thời bị những đặc điểm của những nguyên tố này tác động đến tính cách của các cung.

sinh-thang-2-la-cung-gi

Người Sinh Tháng 2 Là Cung Hoàng Đạo Gì?

Tổng quan những người sinh tháng 2

Về ưu điểm, những người sinh trong tháng 2 luôn nhìn nhận mọi việc rất sâu sắc và toàn diện từ nhiều vấn đề. Họ yêu thích sự to do và không thích sự gò bó, ép buộc vì bất cứ lí do gì. Đối với phái nữ sinh vào tháng 2 có ưu điểm lớn là vô cùng gợi cảm và quyến rũ nhưng lại dịu dàng, e thẹn và hay mắc cỡ, còn nam giới thì ôn hòa và trầm tính. Tuy nhiên, nhìn chung cả nam và nữ sinh vào tháng 2 thường rất chân thành và thật thà. Vì thế, họ luôn có nhiều bạn bè và được người khác quý trọng.

Về nhược điểm, bởi vì những người sinh vào tháng 2 yêu thích sự tự do và ghét bị ép buộc nên đôi khi họ phóng khoáng và hơi vô tâm với người khác quá mức. Bên cạnh đó, họ cũng là những người rất dễ bị tổn thương và tự ái khi có ai đó đụng chạm đến bản thân mình. Đặc biệt, nhược điểm lớn nhất của họ là rất dễ thay đổi, họ không thể thích một thứ gì đó quá lâu và rất dễ có xu hướng chuyển qua những thứ mới lạ và thú vị hơn. Chính vì vậy trong lĩnh vực tình cảm họ thường bị đánh giá là dễ thay đổi và thiếu sự chung thủy.

Đặc điểm của cung hoàng đạo tháng 2

Cung Bảo Bình

Ưu điểm

  • Bảo Bình là cung hoàng đạo rất giỏi kiềm chế cảm xúc cá nhân.
  • Là những người khá khó hiểu và rất ít khi bộc lộ cảm xúc thật của mình ra bên ngoài.
  • Kiểm soát được bản thân, ít khi làm mất lòng người khác và có được rất nhiều mối quan hệ tốt đẹp.
  • Là những người sáng suốt và nhanh nhạy trong việc phân biệt trắng đen, tốt xấu.
  • Thường có cái nhìn rất sâu sắc với vạn vật xung quanh.

Nhược điểm

  • Bảo Bình là người khá kín tiếng, không giỏi ăn nói.
  • Có lối sống khép kín nên rất dễ gây khó hiểu cho nhiều người.
  • Bảo Bình thường không có nhiều bạn nhưng ai tiếp xúc lâu với họ cũng sẽ hiểu được và cảm thấy vô cùng thích thú với cách sống của họ.

Giải mã tử vi tính cách những người sinh tháng 2

Việc tìm hiểu các thông tin liên quan về tử vi luôn là vấn đề chung được khá nhiều người quan tâm. Trong đó, ngày sinh là một trong những yếu tố có sự ảnh hưởng đến tính cách, tình yêu và đường công danh sự nghiệp. Để đảm bảo tính chính xác, chúng tôi sẽ chia theo hai cung Bảo Bình và cung Song Ngư.

Tính cách cung Bảo Bình (những người có ngày sinh từ 01/02 đến 18/02)

Cung Bảo Bình là chòm sao thứ 11 trong 12 cung Hoàng Đạo, tên gọi tiếng Anh là Aquarius. Những người mang danh nghĩa chòm sao Bảo Bình sẽ được nữ thần Hôn nhân và gia đình Hera bảo hộ. Theo lý giải chiêm tinh học, Bảo Bình sẽ sở hữu tính cách đặc trưng như sau:

Bảo Bình là tuýp người luôn tôn trọng cảm xúc và cảm nhận người  khác. Khi đánh giá việc nào đó họ luôn kết hợp nhiều góc độ khác nhau để nhìn nhận cho chính xác. 

Tính cách đặc trưng của Bảo Bình rất cởi mở, họ có tư tưởng vô cùng thoáng. Trong mọi mối quan hệ, Bảo Bình luôn tôn trọng cảm xúc đối phương. Họ sẽ là người bạn tốt luôn ở bên động viên an ủi khi gặp khó khăn. 

Dễ thấy, ở Bảo Bình là người cực kỳ trung thực. Họ khá vụng về trong các kỹ năng nói dối. Ăn ngay nói thẳng, biết gì nói đó cũng chính là nét tính cách đặc điểm của họ. Vậy nên, họ khá dễ bị làm mất lòng những người xung quanh. 

Trong tình yêu, Bảo Bình là một trong những chòm sao cực kỳ chung thủy. Tình yêu của họ không màu mè, phô trương mà cực kỳ giản dị và chân thành. Tuy nhiên họ là kiểu người không chủ động trong tình cảm. Vậy nên, Bảo Bình thường gặp khá nhiều khó khăn trong chuyện tình cảm.

Trong mối quan hệ bạn bè, Bảo Bình luôn tỏ ra là một con người hòa nhã và thân thiện. Họ rất coi trọng tình cảm và sẵn sàng giúp đỡ bằng mọi khả năng của mình với những người gặp khó khăn. Trái lại, nếu bạn lỡ làm điều gì xấu với họ. Bảo Bình sẽ tìm mọi cách để đánh bại bạn. 

Đồng thời, những người thuộc chòm sao Bảo Bình khá cẩn thận và kỹ tính. Nhất là trong công việc. Bảo Bình luôn lập ra những kế hoạch chi tiết, mục tiêu rõ ràng để thực hiện. Trước khi đưa ra một quyết định nào đó dù trong cuộc sống hay công việc, Bảo Bình luôn cân nhắc tính toán thật kỹ trước khi đưa ra quyết định. 

Tuy bề ngoài, Bảo Bình luôn tỏ ra sự mạnh mẽ. Nhưng thực ra bên trong Bảo Bình là con người yếu đuối, dễ xúc động và mềm lòng.

sinh-thang-2-la-cung-gi

Sinh Tháng 2 Là Cung Gì?

Người sinh trong tháng 2 từ ngày 01/02 – 18/02 luôn có ý chí cầu tiến cao. Dù bản thân không chịu tài giỏi, thông minh hơn người. Nhưng sự cố gắng vượt khó của bản thân luôn đem lại thành công và may mắn. Đường thành công tương lai vô cùng tươi sáng.

Mặc dù chuyện làm ăn kinh doanh của người này không được suôn sẻ như mong đợi. Nhưng tính cách rõ ràng, biết đâu là điểm dừng đúng lúc khiến công việc luôn nhiều may mắn. Họ luôn lấy sự thất bại ở hiện tại làm nền tảng phấn đấu cho sự nghiệp tương lai.

Với cô nàng sinh trong tháng 2 thuộc cung Bảo Bình là người quyến rũ, gợi cảm. Chính vì điều này mà họ không khó tìm kiếm một tình yêu chân thành và chung thủy. Thường người thuộc cung Bảo Bình yêu ghét rất rõ ràng. Một khi yêu, họ luôn dành trọn con tim cho đối phương.

Trong hôn nhân gia đình, người thuộc cung Bảo Bình đúng là mẫu người chồng, người vợ lý tưởng. Họ sẵn sàng đánh đổi tất cả để người mình yêu thương được hạnh phúc và vui vẻ. Luôn là bờ vai vững chắc để giúp người kia yên tâm phát triển sự nghiệp.

Cung Song Ngư

Ưu điểm

  • Song Ngư luôn mang đến cho mọi người xung quanh niềm vui bởi tính hài hước của mình.
  • Là những người luôn sống tích cực, lạc quan và cởi mở.
  • Luôn giúp đỡ người khác mà không cần báo đáp.
  • Là những người có tính cách dịu dàng, khôn khéo và vị tha.

Nhược điểm

  • Song ngư là người che dấu cảm xúc rất giỏi.
  • Nếu có nỗi buồn hay tâm sự, Song Ngư sẽ gói lại và che giấu đi bằng những nụ cười.

Tính cách đặc trưng cung Song Ngư sinh ngày 19/02 – 28,29/02

Nếu bạn sinh vào tháng 2, trong những ngày từ 19/02 đến 29/02 sẽ thuộc chòm sao Song Ngư, đứng thứ 12 trong cung Hoàng Đạo. Nữ thần biển cả  Poseidon sẽ bảo hộ và ban cho họ những tính cách đặc trưng như sau:

Những người thuộc cung Song Ngư thường có tính nghệ thuật, yêu âm nhạc. Họ luôn sở hữu cho mình một tính cách cao đẹp, luôn giúp đỡ người khác mà không cần báo đáp. Đôi lúc họ quên đi lợi ích cá nhân của mình chỉ để quan tâm, lo lắng cho người khác.

Tuy nhiên nhược điểm lớn nhất của cung Song Ngư chính là sự nhút nhát, hay tin người. Dễ bị người khác lừa gạt và lợi dụng, đôi lúc họ sống khá ảo huyền, thích mơ mộng. Họ luôn nghĩ đến điều tốt đẹp, đôi lúc áp đặt vào cuộc sống. Khi không đạt được mục tiêu, tinh thần của họ dễ bị tổn thương và chịu nhiều cay đắng.

Song Ngư luôn tồn tại hai mặt tính cách vừa bí ẩn vừa huyền bí. Trong họ luôn tồn tại hai luồng suy nghĩ trái ngược nhau. Họ có những suy nghĩ thánh thiện tốt đẹp. Nhưng không ngoại lệ, có những suy nghĩ làm họ trở nên độc ác. 

Phần lớn Song Ngư đều có tính cách thân thiện và cởi mở. Họ luôn sẵn sàng chia sẻ những điều họ biết. Vậy nên điều này cũng khiến họa của họ đến từ miệng. 

Con đường sự nghiệp của người thuộc cung Song Ngư vô cùng sáng lạn. Đi đến đâu điều được quý nhân tương trợ và giúp đỡ đến đó. Cuộc sống lúc nào cũng yên bình, thoải mái, sống vô tư. Gia đạo bình an, hạnh phúc, tiền của vật chất đong đầy và rủng rỉnh đầy túi.

Với bản lĩnh tài chí hơn người, người cung Song Ngư luôn nắm bắt thời cơ để phát triển sự nghiệp. Sự nhanh nhẹn chính là một lợi thế giúp họ dễ dàng giành lấy sự thành công. Con đường sự nghiệp vô cùng rộng mở, nhiều điều tốt đẹp đang chào đón ở phía trước.

Khi công việc, cuộc sống của họ gặp khó khăn. Thay vì đối diện, Song  Ngư luôn tìm cách lẩn tránh. Họ cũng là mẫu người vô cùng mơ mộng. Cũng chính vì điều này mà họ thường bị hiện thực làm tổn thương. 

Giống như đặc tính của những chú cá, Song Ngư không thích cuộc sống độc lập, đơn lẻ. Khả năng thích nghi môi trường sống mới của họ rất kém. 

Song Ngư cũng hay vẽ ra nhiều dự định cho bản thân trong cuộc sống. Nhưng họ lại chẳng mấy khi mà bắt tay vào để thực hiện chúng. Vốn dĩ bản tính tiểu Ngư là lười biếng hay ỉ lại vào người khác. Đây cũng chính nhược điểm lớn của Song Ngư thường khiến họ không đạt được mục tiêu đề ra. 

Đặc biệt là cách làm việc của họ vô cùng tùy hứng. Họ không làm theo bất kỳ một tính toán hay một kế hoạch cụ thể nào.

Trong công việc, họ có thể nảy ra những hướng đi mới, cách làm mới bất cứ lúc nào. Vậy nên công danh sự nghiệp của họ ít được thuận lợi bởi bản tính ngại đương đầu với thử thách. Họ thường không biết phải làm sao mỗi khi họ gặp vấn đề, khó khăn. 

Dù vậy với sự cởi mở, lương thiện Song Ngư luôn được mọi người yêu mến. Họ rất dễ đặt tình cảm và niềm tin của mình vào người khác. Họ luôn quan niệm tình cảm là thứ quan trọng nhất trong cuộc sống.

Trong tình yêu, người thuộc cung Song Ngư không thích sự gò bó hay kiểm soát từ bất kỳ ai. Nếu bạn càng kiểm soát Song Ngư thì mối quan hệ càng dễ rạn nứt. Vốn người cung Song Ngư được đánh giá là người hoàn hảo, luôn dành trọn trái tim cho đối phương.

Tuy nhiên họ luôn đặt nhiều tiêu chí về người yêu lý tưởng nên đường tình duyên đến khá muộn. Tuy nhiên khi có được tình yêu, họ luôn trân trọng và yêu quý. Người này luôn xem trọng tình cảm và đặt gia đình ở vị trí cao nhất.

sinh-thang-2-la-cung-gi

Sinh Tháng 2 Là Cung Hoàng Đạo Gì?

Cung hoàng đạo tháng 2 hợp với cung nào?

Những người sinh vào tháng 2 thuộc cung Bảo Bình sẽ hợp với cung Bạch Dương và cung Nhân Mã, tương đương với tháng 3, 4, 11, 12.

Những người sinh vào tháng 2 cung Song Ngư sẽ hợp với cung Cự Giải và cung Thiên Yết tương đương với tháng 6, 7, 10, 11.

Người sinh tháng 2 hợp màu gì?

Những người sinh vào tháng 2 sẽ hợp với màu đỏ, hồng, cam, tím (thuộc nhóm Hỏa – có tương sinh tốt) và những màu vàng, nâu (thuộc nhóm Thổ – có tương vận tốt).

Ngoài ra, họ kỵ màu xanh lá cây bởi màu này tương khắc với hệ khí và hệ nước.

Người sinh tháng 2 hợp đá phong thủy gì?

Đối với cung Bảo Bình, đá phong thủy phù hợp là Turquois và mắt hổ. Một số loại đá khác như amazonit, ametit, malachit, obsidian, hoặc saphia đều thích hợp.

Đối với cung Song Ngư, đá phong thủy phù hợp là ametit (thạch anh tím). Các loại đá màu xanh nước biển khác như saphia, aquamarin, opan. Các loại đá màu trắng như moonstone, kim cương cũng có thể được dùng.

Trên đây là toàn bộ những thông tin chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn về tính cách, số mệnh của những người sinh tháng 2. Đó là người có ngày sinh từ 01/02 – 18/02 thuộc cung Bảo Bình. Người có ngày sinh từ 19/02 – 28,29/02 thuộc cung Song Ngư. Hy vọng qua bài viết này của XEM BOI TU VI chúng tôi các bạn đã hiểu được người sinh tháng 2 là cung gì, mệnh gì và có nét tính cách như thế nào?

Đăng bởi: thcs Hồng Thái

Chuyên mục: Tử vi – Phong thủy

Bản quyền bài viết thuộc Trường THCS Hồng Thái Hải Phòng. Mọi hành vi sao chép đều là gian lận!

Nguồn chia sẻ: Trường thcs Hồng Thái (thcshongthaiad.edu.vn)

THCS Hồng Thái

“Đừng xấu hổ khi không biết, chỉ xấu hổ khi không học.” Khuyết Danh
Back to top button