Tra Cứu

Tả cảnh biển Nha Trang hay nhất

Tả cảnh biển Nha Trang hay nhất

Mời các em tham khảo bài viết tả cảnh biển Nha Trang hay đầy đủ nhất nhé. Bài viết tự biên soạn không trùng lặp với nội dung khác trên mạng.

Tả cảnh biển Nha Trang

Đất nước Việt Nam nổi tiếng với hệ thống bờ biển tuyệt đẹp trải dài từ Bắc vào Nam. Nào là biển Đồ Sơn thuộc thành phố Hải Phòng, tiếp đó là bãi biển Sầm Sơn của tỉnh Thanh Hóa, biển Vũng Tàu thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu,… Bên cạnh đó, chúng ta phải nhắc đến một bãi biển cùng với bờ cát trắng muốt nằm ở khu vực đồng bằng Duyên Hải miền Trung là bờ biển Nha Trang. Nếu có dịp thưởng ngoạn tới đây, bạn sẽ được đắm chìm trong vẻ đẹp của nó.

Nha Trang không chỉ là trung tâm chính trị, kinh tế – xã hội mà còn là một thành phố biển năng động. Nha Trang được ví như viên ngọc xanh bởi giá trị thiên nhiên lẫn vẻ đẹp và khí hậu tuyệt vời của nó. Hơn thế, thành phố biển Nha Trang là thiên đường du lịch biển nổi tiếng nhất Việt Nam với hệ thống bờ biển dài hun hút, làn nước trong xanh có thể nhìn xuống tận đáy biển để chiêm ngưỡng những hòn sỏi đa dạng màu sắc. Sóng ở đây không hề mạnh như nhiều bờ biển khác mà chỉ lăn tăn, gợn nhẹ tạo thành những âm thanh như bản nhạc du dương biển cả. Đằng xa, thấp thoáng những con thuyền đánh cá ngư dân trên biển để thu hoạch những mẻ lưới đầy. Trên bờ là những dải cát trắng mịn với hàng cây xanh rì rào theo làn gió thổi từ biển vào. Ở phía đông, mặt trời từ từ nhô lên chiếu những tia nắng rực rỡ xuyên xuống mặt biển tạo nên hình ảnh vàng óng ánh. Khi mặt trời lên quá đỉnh, mặt nước lại có sự biến đổi nhẹ trở thành một màu trắng bạc vô cùng bắt mắt. Màu xanh của trời tô điểm chút trắng nhẹ của những đám mây bồng bềnh, kết hợp với sắc màu của mặt trời cùng màu xanh của mặt nước. Lúc này, cảnh biển Nha Trang như một bức hội họa tuyệt mĩ. Đến với bãi biển Nha Trang, bạn được đắm chìm trong làn nước biển mát lạnh, mang đến cho bạn cảm giác được thư giãn sau những mỏi mệt của cuộc sống. Bạn được thỏa sức vùng vẫy với sóng nước, thỏa thích lặn xuống đáy biển khám phá hệ sinh thái. Bên cạnh đó, bạn có thể ngồi trên bờ đùa nghịch với những dải cát trắng như xây những tòa lâu đài, đắp cát lên người tắm nắng và thả hồn cùng thiên nhiên nơi đây. Những trò chơi mạo hiểm mới mẻ dưới nước khiến bạn muốn thử sức bản thân như lướt ván, flyboard – môn đứng nước,…

Bạn đang xem: Tả cảnh biển Nha Trang hay nhất

Nha Trang luôn mang vẻ đẹp hút hồn trong mọi thời điểm trong ngày. Khi bình minh lên, Nha Trang như mang một vẻ đẹp của sự bình yên với những khoảnh khắc vô cùng kỳ diệu của thiên nhiên ban tặng cho. Nhìn từ vị trí các tòa nhà cao tầng ra biển, nơi đây giống như tấm thảm mềm mại mà bất cứ ai đều muốn ngả mình nằm xuống. Vào những buổi xế chiều lộng gió, không khí nơi đây ngày càng náo nhiệt với các hoạt động vui chơi diễn ra ngay trên bờ biển. Hoàng hôn dần buông xuống, nơi đây được trả lại vẻ yên tĩnh tưởng rằng chỉ còn nghe những âm thanh rì rào của hàng cây trên bờ cùng tiếng sóng vỗ nhẹ nhàng. Biển Nha Trang mang đến vị mặn nồng và một chút cảm giác lâng lâng dâng trào đến khó bộc lộ thành lời. Một vẻ đẹp nên thơ đã đi vào trong nhiều tác phẩm hội họa. Buổi tối, biển Nha Trang như khoác trên mình chiếc áo đen tuyền lung linh nổi bật lên là những ánh đền nhiều màu sắc. Nha Trang vào lúc này trông càng trở nên lộng lẫy và kiêu sa đến lạ thường!

Thiên nhiên xung quanh chúng ta thật đẹp biết bao! Đến với Nha Trang thưởng ngoạn mà chẳng hề muốn trở về nhà. Một người con đất Việt, tôi luôn cố gắng học thật giỏi để đưa ngành du lịch biển nước ta được phát triển, đặc biệt là bãi biển đầy tiềm năng – Nha Trang.

Từ khóa tìm kiếm:

– tả cảnh biển lớp 6, 7

– Dàn ý tả cảnh biển

– bài văn tả cảnh biển nha trang lớp 5

– tả cảnh biển quê em

Đăng bởi: thcs Hồng Thái

Chuyên mục: Giáo dục

Bản quyền bài viết thuộc Trường THCS Hồng Thái Hải Phòng. Mọi hành vi sao chép đều là gian lận!

Nguồn chia sẻ: Trường thcs Hồng Thái (thcshongthaiad.edu.vn)

THCS Hồng Thái

“Đừng xấu hổ khi không biết, chỉ xấu hổ khi không học.” Khuyết Danh
Back to top button