Tra Cứu

TOP những seed tốt nhất trong Minecraft 1.18 PE

Tính năng trực quan ấn tượng nhất mà Minecraft 1.18 mang lại là quần xã sinh vật mới. Những ngọn núi cũng trở nên hùng vĩ hơn nhiều với độ cao 256 khối.

Bên cạnh đó, tính chẵn lẻ seed cũng được giới thiệu, cho phép cả người chơi Bedrock và Java Edition chơi trên cùng một seed, trong khi một số cấu trúc có thể không xuất hiện tương tự. Mọi người có thể tham Cách nhập seed trong Minecraft và hãy cùng khám phá những seed tốt nhất cho Minecraft 1.18 Pocket Edition để phiêu lưu hay thu thập vật phẩm,…

Seed tốt nhất để khám phá trong Minecraft 1.18 PE

Núi tuyết trên Dripstone Cave

Seed: 2033516050

Bạn đang xem: TOP những seed tốt nhất trong Minecraft 1.18 PE

Với seed này, nhân vật sẽ xuất hiện đối diện với một chiếc lá sồi. Khi quay lại, người chơi sẽ thấy một ngọn núi phủ đầy tuyết vô cùng đẹp mắt. Ngoài ra còn có một hang động đá nhỏ giọt Dripstone Cave khổng lồ ở phía bên kia của đỉnh. Hang động không chỉ là một nơi rộng lớn để khám phá mà còn là một nguồn tài nguyên khai thác vô cùng phong phú.

Đồng cỏ hoa giữa dãy núi Frozen

Seed: 460628901

Seed này mang người chơi tới một sườn núi bao quanh bởi một đồng cỏ hoa xinh đẹp trong Minecraft 1.18 Pocket Edition.

Bên ngoài khu vực kín đáo này, mọi người có thể tìm thấy một ngôi làng và một tiền đồn để loot đồ gần đó. Hơn nữa, nó còn có một hệ thống hang động khổng lồ để thăm dò cách đó vài khối.

Spruce Mountain Forest

Seed: 331124596

Bước vào seed này, nhân vật sẽ đáp xuống một khu rừng vân sam được bao bọc bởi những ngọn núi tuyết lớn. Khu rừng dường như không bao giờ kết thúc và đó là một nơi tuyệt vời để thiết lập một căn cứ ẩn. Những mob thù địch sẽ khó phát hiện ra căn cứ trong một khu vực tươi tốt như vậy. Tuy nhiên, game thủ cần phải lưu ý tới tuyết dạng bột.

Trở ngại duy nhất của seed này là sự khan hiếm thức ăn dẫn đến việc phải ra khỏi điểm xuất hiện để tìm thực phẩm.

Hang động đá nhỏ giọt ở giữa Frozen Mountain

Seed: -98990689

Seed quần xã sinh vật núi trong Minecraft 1.18 Pocket Edition này sẽ mang tới cho người chơi một khung cảnh tuyệt đẹp, cảm giác như đang ở xứ sở thần tiên vào mùa đông. Nó có các thác nước, hồ đóng băng, đỉnh núi tuyết và quan trọng nhất là hang động đá nhỏ giọt có thể nhìn thấy được nằm giữa những ngọn núi này.

Người chơi có thể tận dụng cơ hội của mình khi dùng seed này để khai thác nhiều quặng xuất hiện ở đây, do đó tự thúc đẩy bản thân để có những thiết bị tốt hơn phục vụ cho quá trình sinh tồn.

Badland Mountain

Seed: 1400944688

Điểm xuất hiện của seed nàt sẽ nằm cạnh một ngọn núi vô cùng đồ sộ trên Badland. Người chơi có thể dạo chơi xung quanh một chút trước khi nhìn thấy bãi biển với cát đỏ. Đây sẽ là một địa điểm khá lý tưởng để bắt đầu xây dựng căn cứ.

Trong khi đó, tính năng tốt nhất của seed này là mọi người sẽ tình cờ gặp một miệng núi lửa lớn cách đó vài khối. Hãy khám phá nó và mọi người sẽ vào một hang động khổng lồ. Địa điểm này là hoàn hảo cho việc khai thác và tích lũy tài nguyên.

Seed tốt nhất để thu thập vật phẩm trong Minecraft PE 1.18

Người chơi có thể sử dụng các seed tùy chỉnh để xuất hiện trong các thế giới Minecraft hoàn hảo, nơi dễ dàng thu thập các vật phẩm.

Slime chunk

Seed: 8274

Một khối Slime trong Minecraft
Một khối Slime trong Minecraft

Slime là mob thù địch sẽ rơi ra các quả cầu slime khi bị giết. Những quả bóng slime này có thể được sử dụng để tạo khối slime, chì, kem magma và piston dính.

Người chơi thường tạo ra các trang trại slime. Tuy nhiên, slime chỉ có thể sinh ra theo từng phần cụ thể. Seed này sẽ đưa người chơi đến ngay bên cạnh một khối slime, có giá trị từ (-64/32) đến (-49/47).

Ngôi làng có ngục tối

Seed: 816944326

Nhập seed này người chơi sẽ xuất hiện rất gần với một ngôi làng đồng bằng. Ngôi làng khá lớn, và trong khi khám phá nó, người chơi sẽ tìm thấy một hầm ngục lộ thiên ở -351, 66, -728. Bên cạnh ngôi làng, có nhiều lối vào các thế hệ hang động mới.

Dripstone

Seed: 821163920768877950

Dripstone là nơi có nguồn cung tài nguyên và vật phẩm dồi dào
Dripstone là nơi có nguồn cung tài nguyên và vật phẩm dồi dào

Seed Bedrock này sinh ra người chơi ngay trên một hang đá nhỏ giọt Dripstone khổng lồ. Hang động rất lớn và là nơi tuyệt vời cho những người chơi tìm kiếm một nơi để thu thập đá nhỏ giọt nhọn. Tuy nhiên, game thủ sẽ phải đặt rất nhiều ngọn đuốc để giữ cho mob không sinh sản ở đây và tấn công nhân vật.

Lush cave

Seed: 599282705

Lush cave là một trong những quần xã sinh vật hang động mới được giới thiệu trong bản cập nhật Minecraft 1.18. Sử dụng hạt giống này, người chơi sẽ xuất hiện bên cạnh một hang động tươi tốt khổng lồ.

Bên trong Lush cave, game thủ có thể trồng trọt và thu hoạch rất nhiều quả mọng phát sáng glow berry. Tọa độ của những hang động tươi tốt này là -37, 75, -141.

Nơi hoàn hảo để thu thập

Seed: -2051072853

Seed này sẽ tạo ra một nơi hoàn hảo để người chơi tạo căn cứ và rất nhiều trang trại. Cách xa điểm xuất hiện một chút, game thủ sẽ tìm thấy một quần xã sinh vật đồng bằng ở -955, 107, -53 được bao quanh bởi quần xã sinh vật núi lởm chởm từ mọi phía.

Seed để khai thác kim cương trong Minecraft 1.18 PE

Kim cương là một trong những loại quặng được tìm kiếm nhiều nhất trong Minecraft vì độ quý hiếm của nó. Người chơi được hưởng lợi rất nhiều từ chúng khi chế tạo thiết bị và công cụ. Với bản cập nhật 1.18 sự phân bố quặng trong Minecraft đã thay đổi đáng kể. Bên cạnh tìm hiểu Hướng dẫn tìm các loại quặng trong Minecraft 1.18, người chơi có thể sử dụng những seed sau để đây thu thập kim cương dễ dàng hơn một chút.

Diamond heaven

Seed: -206561949

Trong seed này, người chơi sẽ được đưa tới một quần xã sinh vật sa mạc ngay ngoài khơi bờ biển của biome rạn san hô tuyệt đẹp. Quần xã sinh vật rừng cũng nằm ở gần đó nên mọi người sẽ dễ dàng tiếp cận nguồn gỗ khá dồi dào.

Bên cạnh nơi xuất hiện, cách vài khối, là cửa ra vào một hang động khổng lồ đưa game thủ xuống các level kim cương. Hang động này có rất nhiều kim cương lộ ra ngoài nên dễ dàng khai thác.

Ngoài ra, người chơi còn có thể thu thập các tài nguyên khác, giúp họ trở nên giàu có ngay khi bước vào trò chơi.

Diamond-rich cave (phía trên)

Seed: 2123212974

Sử dụng seed này sẽ giúp cho việc tìm kiếm kim cương dễ dàng hơn bao giờ hết. Người chơi còn có thể nhận được áo giáp kim cương trước cả bộ đồ bằng sắt khi dùng seed này.

Tất cả những gì phải làm là thu thập gỗ và thực hiện một cuộc hành trình vào sâu trong hang động gần nơi xuất hiện.

Nó không chỉ có nhiều viên kim cương để thu thập mà còn là một hang động đá nhỏ giọt khổng lồ. Người chơi sẽ phải cẩn thận trong khi đào vì mob có thể dễ dàng tấn công.

Game thủ cũng phải cẩn thận khi đi về phía hang động này, vì có thể rơi xuống một cái hố lớn và tử vong.

Diamond-rich cave (bên trong)

Khi nhập seed này, người chơi sẽ ở bên trong một hang động lớn ở cấp độ Y -54, bên cạnh một hồ dung nham khổng lồ. Vậy nên nó khá nguy hiểm, chỉ một bước sai cũng dẫn đến việc nhân vật bị chết.

Mặc dù được bao quanh bởi các nguồn tài nguyên quý giá, nhưng trước tiên cần phải tìm được gỗ để có thể chế tạo một cái cuốc. Khi du hành đến các tọa độ -261, 102, 400 người chơi sẽ tìm thấy nhiều cây cối. Game thủ có thể xếp chồng gỗ và thức ăn, sau đó quay trở lại để spawn.

  • Kim cương 6 vein: -269, -51, -66
  • Kim cương 5 vein: -480, -46, 79
  • Kim cương 4 vein: -478, -48, 60

Desert Village

Seed: -1739171260

Seed này đưa người chơi đến rìa của một quần xã sinh vật rừng và sa mạc, đều có đền thờ trong đó.

Khi người chơi thực hiện xong việc cướp phá các ngôi đền trong rừng ở tọa độ 182, 93, -162 và 808, 82, -152, họ có thể tìm đường đến sa mạc để kiếm thêm chiến lợi phẩm.

Cách nơi xuất vài khối, game thủ sẽ bắt gặp một ngôi làng sa mạc với Pillager Outpost, nơi có thể thu thập các chiến lợi phẩm khác và tiến về phía một khe núi lớn ở 415, 55, 205 chứa một số lượng kim cương đáng kể. Hang động này giảm xuống level Y -44, nơi người chơi có thể nhìn thấy những viên kim cương lộ ra ngoài trời.

Khi khám phá sâu hơn trong khe núi, còn có khả năng tìm thấy những khoảng trống thấp ở -55. Sa mạc cũng có hai ngôi đền sa mạc lần lượt là 120, 80, 88 và 216, 85, 536.

Massive Cave

Seed: -1414064807

Người chơi xuất hiện bên cạnh một cái hố lớn trên mặt đất và phải lặn xuống mức tối ưu để khai thác kim cương. Hang động này rất lớn, với một số khu vực có chứa đá nhỏ giọt, có khả năng chứa một Amethyst Geode ẩn giấu bên trong.

Tại đây có thể tìm thấy số lượng kim cương dồi dào vì hang động dường như không bao giờ kết thúc và game thủ sẽ khó tìm đường trở lại điểm xuất phát vì nó đầy rẫy những khúc quanh.

Khoảng trống khổng lồ trong lòng đất này là nơi lý tưởng để game thủ Minecraft săn tìm kim cương. Ngoài ra, họ có thể dễ dàng tích trữ các tài nguyên khác trong khi băng qua điểm xuất hiện này.

Đăng bởi: thcs Hồng Thái

Chuyên mục: Game – Giải trí

Bản quyền bài viết thuộc Trường THCS Hồng Thái Hải Phòng. Mọi hành vi sao chép đều là gian lận!

Nguồn chia sẻ: Trường thcs Hồng Thái (thcshongthaiad.edu.vn)

THCS Hồng Thái

“Đừng xấu hổ khi không biết, chỉ xấu hổ khi không học.” Khuyết Danh
Back to top button