Tra Cứu

Tổng hợp những Code Shinobi Life 2 mới nhất và hướng dẫn các bước nhập mã Code đơn giản

Cập nhật Code Shinobi Life 2 mới nhất và hướng dẫn cách nhập mã cho các bạn mới tham gia. Như chúng ta đều biết, Shinobi Life 2 là một tên gọi của một tựa game nổi tiếng sau thời gian dài đóng cửa bảo trì đã đổi tên thành Shindo Life. Khi tham gia Shinobi Life 2, hẳn bạn rất quan tâm đến việc tìm Code để lấy Spin và phần thưởng miễn phí, giúp gia tăng sức mạnh của mình trong game. Vì vậy, dưới đây thcs Hồng Thái xin giới thiệu một số các Code Shinobi Life 2 mới nhất mà chúng tôi thu thập được để các bạn sử dụng cho tài khoản của mình.

Shinobi Life 2 là game gì

Shinobi Life 2 là một game thuộc hệ thống game Roblox theo phong cách Ninja Naruto. Trò chơi này được lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh anime Naruto nổi tiếng và cho người chơi những trải nghiệm về chủ đề ninja của bộ truyện. Nếu bạn từng chơi game này thì hẳn cũng biết rằng cùng với Anime Fighters Simulator, Anime Dimensions và King Legacy, Shinobi Life 2 là một trong những trò chơi có chủ đề anime nổi tiếng nhất, thu hút người chơi bậc nhất trên nền tảng Roblox. Sau một thời gian dài bảo trì hệ thống, Shinobi Life 2 đã đổi tên gọi thành game Shindo Life.

Code Shindo Life 2
Code Shinobi Life 2

Shinobi Life 2 là nơi mà bạn được khám phá một thế giới mở và chiến đấu chống lại các đối thủ trong đấu trường, sử dụng sức mạnh và kỹ năng võ thuật của bạn. Trong game, người chơi có hai loại sức mạnh chính là nguyên tố và huyết thống. Trong đó, sức mạnh huyết thống có thể đạt được thông qua các vòng quay, từ những lượt Spin đó, họ có thể sử dụng để quay ra Bloodline Slot cùng nhiều phần thưởng hấp dẫn khác. Và có lẽ mà đó cũng là lý do rất nhiều người chơi tìm kiếm các Code Shinobi Life 2 để có thể có thêm nhiều các vòng quay hơn, làm cơ sở để gia tăng sức mạnh cho mình. 

Code Shinobi Life 2 mới nhất

Giftcode là một dãy các ký tự thường là chữ và số dùng để nhận những phần quà mà nhà sản xuất game gắn vào dãy ký tự này. Chúng tôi sẽ thường xuyên update những mã Code Shinobi Life 2 mới nhất nên các bạn hãy chú ý theo dõi để cập nhật, sử dụng. Dưới đây thcs Hồng Thái sẽ tổng hợp một số Code Shinobi Life 2 mà chúng tôi thu thập được, các bạn hãy lưu ý nhập cả phần chữ và số trong các Code này nhé.

Trạng thái Code Quà tặng
Mới muyHungerb0i!  
Mới Ragnat! 100k RC and 500 Spins (NEW)
Mới Ragnarr! 100k RC and 500 Spins
Mới Ragnaarr! 10k RC and 200 spins
Mới RamenShindai! 99 Spins
Mới RamenGuyShindai! 30k RellCoins
Mới Shindotwo2 25 Spins and 2,500 RELLCoins
Mới fansAppreciationN! 15k RellCoins
Mới ShinobiKenobi! 25 Spins and 2,500 RELLCoins
Hết hạn ccWeaR! RELL Coins and Spins
Hết hạn HeyBudniceCode! RELL Coins and Spins
Hết hạn BruceKenny! RELL Coins and Spins
Hết hạn KennyBruce! RELL Coins and Spins
Hết hạn RuneKoncho! RELL Coins and Spins
Hết hạn VeryStrange! RELL Coins and Spins
Hết hạn BeastTitan3! Coins and Spins
Hết hạn 2022isHERE! 200 Spins
Hết hạn REELdivine! 5K RELL Coins
Hết hạn moreechpee! 5M XP
Hết hạn RELL2020Year! 15K Rell Coins and 100 Spins
Hết hạn RELLsup! 100 Spins
Hết hạn BeenSomeTimeBoi! 6 Million Ryo
Hết hạn 2YrsDev! 100 Spins
Hết hạn Spooderman! Stat Point Reset
Hết hạn AlphiramaAkuma! 150 Spins

 

Các bước nhập Code Shinobi Life 2 vào tài khoản của bạn

Hướng dẫn nhanh

Vào trình duyệt game Roblox => Chọn giao diện game Shinobi Life 2 => Chọn Edit từ phần Menu => Chọn phần Youtube Code => Nhập Code mà chúng tôi đã nêu ở trên và nhấn mũi tên xanh để hoàn thành.

Hướng dẫn các bước cụ thể

  • Bước 1: Mở giao diện game Shinobi Life 2 từ trình duyệt game Roblox.

Chọn giao diện game Shinobi Life 2
Chọn giao diện game Shinobi Life 2

  • Bước 2: Nhấp vào dẫu mũi tên trong Menu bên trái màn hình và chọn phần Edit

Chọn Edit
Chọn Edit

  • Bước 3: Chọn phần Youtube Code ở góc trên bên phải màn hình

Chọn phần Youtube Code
Chọn phần Youtube Code

  • Bước 4: Nhập đúng mã Code Shinobi Life 2 được chúng tôi cung cấp ở trên vào ô trống Nhập mã của bạn ở đây. Sau đó nhấn dấu mũi tên xanh để hoàn thành đối với điện thoại. Còn trên PC thì các bạn nhấn nút Enter.

Nhập Code Shinobi Life 2
Nhập Code Shinobi Life 2

Trên đây là những mã Code Shinobi Life 2 mới nhất mà chúng tôi đã thu thập được và hướng dẫn chi tiết các bước để các bạn có thể nhập mã vào tài khoản của mình. Với những mã Code Shinobi Life 2 này, chúng tôi hi vọng sẽ giúp các bạn gia tặng sức mạnh, có được những vật phẩm giá trị, hỗ trợ các bạn đua top được tốt hơn. Đây là những mã Code uy tín mà thcs Hồng Thái thu thập và được update một cách thường xuyên nên các bạn hãy thường xuyên ghé trang của chúng tôi để cập nhật sớm nhất nhé.

Bản quyền bài viết thuộc Trường THCS Hồng Thái Hải Phòng. Mọi hành vi sao chép đều là gian lận!

Nguồn chia sẻ: Trường thcs Hồng Thái (thcshongthaiad.edu.vn)

THCS Hồng Thái

“Đừng xấu hổ khi không biết, chỉ xấu hổ khi không học.” Khuyết Danh
Back to top button