Ngân Hàng

Thẻ Visa Vietcombank là gì? Phân loại chức năng từng thẻ.

Với nền tảng công nghệ cao luôn được người dùng tin tưởng, Vietcombank cũng cho ra mắt dòng thẻ Vietcombank Visa đa năng, tiện ích. Thẻ Vietcombank Visa là gì? Thủ tục mở là gì, không chỉ là điều kiện?

Nhờ có thẻ VISA, việc thanh toán các dịch vụ như mua sắm, du lịch, rút ​​tiền và chuyển tiền trên toàn thế giới chưa bao giờ thuận tiện hơn thế. Tôi có thể làm điều đó.

cùng với nhau Ficombank.com.vn Hãy thảo luận ngắn gọn những thắc mắc của bạn về thẻ Vietcombank Visa trong bài viết này và sử dụng những thông tin chia sẻ dưới đây để lý giải tại sao dòng thẻ này hiện đang thu hút nhiều khách hàng nhất.

Thẻ VISA Vietcombank là gì?

Thẻ Visa Vietcombank là thẻ thanh toán quốc tế được kết nối bởi VISA và Vietcombank. Dòng thẻ này cho phép người dùng cân đối chi tiêu và thực hiện mọi giao dịch đơn giản, nhanh chóng. Nó có thể được sử dụng ở bất cứ đâu trên thế giới chấp nhận thẻ Visa.

Ứng dụng công nghệ thẻ Visa với nhiều ưu điểm Vietcombank Hãng phát hành sản phẩm thẻ Visa được trang bị chip EMV với độ bảo mật cực cao, mang đến sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng. Hơn thế nữa,….

xem những điều sau đây:

Các loại thẻ Visa Vietcombank

Sau khi nắm rõ những thông tin cơ bản về thẻ Vietcombank Debit Visa, điều tiếp theo mà hầu hết mọi người quan tâm chính là các dòng thẻ hiện có để tham khảo.

Vietcombank đang trên lộ trình trở thành trợ thủ tài chính đắc lực phục vụ khách hàng, phát hành hai dòng thẻ Visa là thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng, mang đến trải nghiệm tiện ích cao. Ngân hàng Điều này được thực hiện thông qua các thông tin dưới đây.

thẻ ngân hàng vietcombank

1. Thẻ ngân hàng Vietcombank

Thẻ ghi nợ Vietcombank hay còn gọi là thẻ Visa Debit Vietcombank cho phép khách hàng thanh toán mà không vượt quá số tiền trong tài khoản. Vietcombank phát hành 2 loại thẻ ghi nợ căn cứ vào phạm vi sử dụng là thẻ ghi nợ nội địa và thẻ ghi nợ quốc tế.

Thẻ ghi nợ nội địa

Thanh toán qua ngân hàng điện tử trong nước, máy POS tại các cửa hàng trực thuộc Vietcombank và qua dịch vụ ATM.

Một đại diện phổ biến của dòng thẻ này là thẻ Vietcombank Connect24, sử dụng nhiều kênh khác nhau từ trực tiếp đến trực tuyến. Đó là lý do chúng tôi có thẻ đồng thương hiệu và mối quan hệ với các công ty nổi tiếng như Co.opmart, AEON, Chợ Rẫy và Tekmedia.

thẻ ghi nợ quốc tế

Chúng tôi sử dụng các dịch vụ khác nhau cả trong và ngoài nước. Dòng thẻ này giúp khách hàng tận hưởng nhiều tiện ích hơn từ các thương hiệu quốc tế như:

  • Visa (thẻ ghi nợ Vietcombank Visa Platinum),
  • American Express® (thẻ Vietcombank Cashback Plus American Express®),
  • Mastercard (Thẻ Vietcombank Mastercard),
  • UnionPay (thẻ Vietcombank UnionPay)

Thẻ tín dụng quốc tế Vietcombank (Thẻ tín dụng)

2. Thẻ tín dụng quốc tế Vietcombank (thẻ tín dụng)

Thẻ tín dụng quốc tế Vietcombank phù hợp với những khách hàng có nhu cầu sử dụng, mua sắm dịch vụ nào đó nhưng không có đủ tiền mặt hoặc tiền mặt trong trường hợp khẩn cấp.

Không tính lãi Tiện ích thẻ tín dụng Vietcombank cho phép người dùng thanh toán trước các dịch vụ, trả nợ sau trong khoảng thời gian cho phép. Cùng điểm qua các loại thẻ của ngân hàng này nhé!

Các dòng thẻ tín dụng quốc tế

Do Vietcombank và các tổ chức Visa phát hành: Vietcombank Visa Signature, Vietcombank Visa Platinum, Vietcombank Visa

Các dòng thẻ tín dụng quốc tế

  • Được cấp bởi Vietcombank và các thương hiệu vận chuyển nổi tiếng:
  • Vietcombank Vietnam Airlines Bạch kim Mỹ,
  • Vietcombank Vietnam Airlines American Express,
  • Vietcombank American Express,
  • Vietcombank Cash Plus Platinum American Express.

Dòng thẻ tín dụng liên kết với doanh nghiệp

  • Vietcombank – Vietravel Visa;
  • Trung Tâm Sài Gòn – Takashimaya –
  • thị thực vietcombank

Các dòng thẻ khác

  • Thế giới thẻ Vietcombank Mastercard,
  • thẻ vietcombank,
  • Vietcombank JCB

Lợi ích khi mở thẻ Vietcombank Visa

Bên cạnh việc giải thích về thẻ Visa Vietcombank, chúng ta cũng phải quan tâm đến những ưu điểm và đặc điểm khi sử dụng dòng thẻ này.

Chúng tôi trình bày những lợi ích mà khách hàng nhận được khi sử dụng các dòng thẻ phổ biến nhất của Vietcombank. Đặc biệt:

1. Quyền lợi dành cho khách hàng sử dụng thẻ tín dụng Vietcombank Visa

Thẻ Visa Platinum của Vietcombank cho phép khách hàng được hoàn tiền 0,5% khi chi tiêu, chương trình tặng tiền mặt trực tiếp vào ngày sinh nhật và giảm giá dịch vụ chơi golf đẳng cấp khắp mọi nơi.

Vì vậy, khách hàng còn được nhận ưu đãi bảo hiểm và quyền lợi phát hành thẻ lên đến 21 tỷ đồng.

Vietcombank – Khách hàng sử dụng Vietravel Visa được hưởng các ưu đãi của Vietravel như hoàn tiền 0,5% trên doanh thu và ưu đãi tiền mặt lên đến 1,5 triệu đồng khi thanh toán.

2. Ưu đãi dành cho thẻ ghi nợ Vietcombank Visa

Người dùng thẻ Vietcombank Visa nhận được hàng loạt ưu đãi giảm giá từ các trang thương mại điện tử, dịch vụ giao hàng, ẩm thực và dịch vụ giải trí.

Một điều thú vị là với Thẻ ghi nợ quốc tế Vietcombank Visa Platinum Premium, bạn có thể nhận được trái phiếu hoàn tiền 0,3% và quyền lợi bảo hiểm lên đến 10,5 tỷ đồng.

phần kết

Những thông tin chia sẻ trên đây hy vọng sẽ giúp bạn đọc giải đáp được những thắc mắc, tác dụng của thủ tục đăng ký mở thẻ Vietcombank Visa và những tiện ích mà dòng sản phẩm mang lại.

Với mức độ bảo mật cao được cung cấp bởi công nghệ chip mới nhất, bạn hãy sở hữu ngay công cụ tài chính đắc lực của Vietcombank để nâng cao chất lượng cuộc sống.

Xin lỗi nếu bài đăng này chưa trả lời tất cả các câu hỏi của bạn! Để lại một bình luận dưới đây. Chúng tôi sẽ phản hồi và hướng dẫn bạn chi tiết.

Có thể bạn chưa biết!

THCS Hồng Thái

“Đừng xấu hổ khi không biết, chỉ xấu hổ khi không học.” Khuyết Danh
Back to top button