Tra Cứu

200+ Mẫu chữ ký tên Phương đẹp, hợp phong thủy | Chữ ký tên Phương đẹp nhất

200+ Mẫu chữ ký tên Phương đẹp, hợp phong thủy. Hẳn nhiều người trong chúng ta hiện nay vẫn còn có suy nghĩ rằng chữ ký chỉ là một công cụ mang tính pháp lý và chỉ cần ký sao cho đẹp, thuận tay là đủ, không cần gì hơn. Tuy nhiên, nếu chữ ký hợp với phong thủy, vận mệnh của bạn thì sẽ giúp thu hút linh khí, đem lại vận may, công danh, sự nghiệp đến cho chính bản thân bạn. Dưới đây các thầy cô trường thcs Hồng Thái xin giới thiệu những mẫu chữ ký tên Phương đẹp, hợp phong thủy để bạn lựa chọn.

Ý nghĩa tên Phương

Phương là một cái tên hay và mang rất nhiều ý nghĩa. Có lẽ cũng chính vì vậy nên rất nhiều bố mẹ lựa chọn để đặt cho con của mình, cả nam lẫn nữ theo tên này. Theo nghĩa Hán – Việt, Phương có các tầng nghĩa sau đây

  • Phương có nghĩa là một loài cỏ có mùi thơm. Tên này mang ý nghĩa mong muốn con sẽ trở thành một người tốt đẹp, có giá trị về cả nhân cách lẫn ngoại hình.
  • Phương có nghĩa là đức hạnh: Tên này mang ý nghĩa mong muốn con có phẩm chất đạo đức cao đẹp, tâm hồn thanh tao, nhã nhặn, luôn biết giúp đỡ mọi người xung quanh.
  • Phương có nghĩa là tốt đẹp: Tên này mang ý nghĩa chỉ người có tính cách tốt, hướng thiện, luôn làm những điều hay, lẽ phải, mang đến cảm giác dễ chịu, thiện cảm cho người đối diện.
  • Phương có nghĩa là đạo lý: Tên này mong con sẽ là người có thái độ cư xử chuẩn mực, lịch sự khéo léo trong cả lời nói lẫn hành động. Sự khôn khéo này sẽ giúp mọi người xung quanh tôn trọng, có hảo cảm.

Chữ ký tên Phương đẹp
Chữ ký tên Phương đẹp

Chữ ký tên Phương đẹp Online – Chữ ký đẹp tên Phương Online

Chữ ký tên Phương đẹp, hợp phong thủy

4 bước viết chữ ký tên Phương đẹp dễ dàng

Bước 1: Hiểu rõ về con người bạn

Đừng tùy tiện hay thuận tay chọn đại một chữ ký. Hãy xác định rõ các thông tin của bạn, các yếu tố phong thủy, tính cách của con người bạn để từ đó lựa chọn cho mình một chữ ký phù hợp thể hiện rõ cá tính riêng biệt của bạn. Ví dụ bạn mệnh Kim, hợp với chữ ký có những nét hình tròn, uốn lượn, mềm mại theo hướng đi lên, từ đó có cho mình một chữ ký thích hợp

Bước 2: Bạn muốn ký những gì

Bạn cần phải hiểu rõ bạn muốn thể hiện gì, phần nào trong tên bạn thông qua chữ ký cũng như nhìn nhận lại chữ ký hiện tại của mình, xem bạn cần thay đổi những phần nào. Ví dụ bạn muốn thể hiện bạn là người phóng khoáng, mạnh mẽ thì nên ký chữ cái đầu thật to, rộng với những nét thật bay lượn. Hay bạn muốn thể hiện bạn là người lãng mạn, bay bổng thì có thể thêm những ký tự như ngôi sao, khóa Sol, trái tim vào chữ ký…

Bước 3: Tham khảo chữ ký từ những mẫu chữ ký khác

Bạn có thể tìm kiếm những chữ ký từ những người cùng tên khác hoặc tìm kiếm những mẫu chữ ký phong thủy từ những người cùng mệnh trong ngũ hành với bạn để làm cảm hứng thiết kế cho mẫu chữ ký của mình. Đặc biệt bạn nên tham khảo các chữ ký của những người nổi tiếng trong showbiz, có chỗ đứng, thành công trong xã hội, bởi đa số chữ ký của họ đã được nghiên cứu, chọn lọc kỹ càng, và sự thành đạt của họ cũng là minh chứng rõ ràng cho sự hiệu quả trong chữ ký của họ, đáng để bạn học tập.

Bước 4: Tổng hợp thông tin và định hình chữ ký

Từ những thông tin, mẫu chữ ký bạn thu thập được, bạn sẽ chọn lọc và đưa ra quyết định cuối cùng về chữ ký của mình, nhưng cũng đừng quên khẳng định cá tính bản thân thông qua đó nhé. Hãy cẩn thận kiểm tra những đường nét, hình dạng của chữ ký và chỉnh sửa chúng sao cho phù hợp.

Chữ ký tên Phương đẹp theo phong thủy

Người tên Phương thường là những người tài giỏi, đức hạnh nên có một chữ ký phù hợp với phòng thủy, tài vận của mình sẽ giúp cho các bạn tiến xa hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống. Dưới đây là một số gợi ý của thcs Hồng Thái về chữ ký tên Phương cho các bạn có thể tham khảo.

Chữ ký tên Phương đẹp hợp phong thủy
Chữ ký tên Phương đẹp hợp phong thủy

  • Chữ ký tên Phương cho người mệnh Kim

Kim trong phong thủy là kiếm, để dung hoa được sự sắc nhọn, thô cứng này bạn nên có kiểu chữ ký với các nét tròn, cong làm chủ đạo, hạn chế với những nét gấp khúc, sắc nhọn.

  • Chữ ký tên Phương cho người mệnh Mộc

Mộc tượng trưng cho hoa cỏ, cây lá. Những người tên Phương mệnh Mộc luôn có khát vọng vươn lên, sức sống mãnh liệt. Để có thể thành công trong sự nghiệp, chữ ký nên có các nét cao và rộng, dài và thoáng, kỵ với hình tròn và sắc nhọn.

  • Chữ ký tên Phương cho người mệnh Thủy

Thủy đại điện cho nước, đầy mềm mại, hiền hòa. Người tên Phương mệnh này nên có chữ ký theo hình lượn sóng, hình tròn hoặc bán nguyệt và kỵ với những nét ký hình có góc cạnh như hình vuông, hình chữ nhật.

  • Chữ ký tên Phương cho người mệnh Hỏa

Mệnh Hỏa trái ngược với nước, người tên Phương mệnh Hỏa luôn là những “ngọn lửa” rực cháy, đầy nhiệt huyết, mạnh mẽ. Người mệnh này không cần tuân theo quá nhiều quy tắc trong chữ ký, chỉ cần sử dụng nhiều nét nhọn và sắc cũng như kỵ với các hình bán nguyệt và lượn sóng.

  • Chữ ký tên Phương cho người mệnh Thổ

Người tên Phương mệnh Thổ là những người hiền hòa, chăm chỉ, ổn định. Vì vậy, những người tên Phương mệnh này rất kỵ với hình chữ nhật đứng cao, chữ ký hợp nhất nên có hình chữ nhật nằm dài hoặc hình vuông, cần có tư thế ổn định, vững chắc.

Một số gợi ý chữ ký tên Phương đẹp

Chữ ký tên Phương đẹp
Chữ ký tên Phương đẹp

Mẫu chữ ký tên Phương đẹp
Mẫu chữ ký tên Phương đẹp

Chữ ký đẹp tên Thu Phương
Chữ ký đẹp tên Thu Phương

 

Chữ ký đẹp tên Mai Phương
Chữ ký đẹp tên Mai Phương

Chữ ký đẹp tên Y Phương
Chữ ký đẹp tên Y Phương

Chữ ký đẹp tên Hà Phương
Chữ ký đẹp tên Hà Phương

Chữ ký diễn viên Nhã Phương
Chữ ký diễn viên Nhã Phương

 

Chữ ký ca sĩ Bích Phương
Chữ ký ca sĩ Bích Phương

Đăng bởi: THCS Hồng Thái Hải Phòng

Chuyên mục: Chữ ký đẹp

Bản quyền bài viết thuộc Trường THCS Hồng Thái Hải Phòng. Mọi hành vi sao chép đều là gian lận!

Nguồn chia sẻ: Trường thcs Hồng Thái (thcshongthaiad.edu.vn)

THCS Hồng Thái

“Đừng xấu hổ khi không biết, chỉ xấu hổ khi không học.” Khuyết Danh
Back to top button