Tra Cứu

Code King Legacy Update 3.5 mới nhất và hướng dẫn nhập mã Code King Legacy cho người mới tham gia

Code King Legacy Update 3.5 mới nhất và hướng dẫn nhập mã Code King Legacy cho người mới tham gia. Hẳn mọi người từng chơi qua King Legacy Update 3.5 đều cảm nhận được sự cuốn hút, hấp dẫn khủng khiếp mà tựa game này mang lại. Có lẽ vì vậy mà đây là một trong những game hot, được nhiều người chơi nhất trên nền tảng Roblox. Vì vậy dưới đây thcs Hồng Thái xin giới thiệu đến các bạn một số các Code King Legacy Update 3.5 mới, hoàn toàn miễn phí mà chúng tôi thu thập được để các bạn sử dụng cho tài khoản của mình.

King Legacy là game gì

King Legacy là một game thuộc hệ thống game Roblox theo phong cách anime. Trò chơi này được lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh anime Once Piece nổi tiếng và cho người chơi những trải nghiệm về chủ đề đảo hải tặc của bộ truyện. Nếu bạn từng chơi game này thì hẳn cũng biết rằng cùng với Anime Fighters Simulator, Anime Dimensions và Shindo Life 2, King Legacy là một trong những trò chơi có chủ đề anime nổi tiếng nhất, thu hút người chơi bậc nhất trên nền tảng  Roblox. Cũng như nhiều tựa game Roblox khác như Blox Fruits, Grand Piece Online, Nok Piece…  King Legacy cũng hỗ trợ người chơi những Code Game bằng những phần thưởng là những lượt Spin.

Code King Legacy Update 3.5 mới nhất
Code King Legacy Update 3.5 mới nhất

Trong game King Legacy, bạn sẽ thấy được những thứ quen thuộc như Trái Ác Quỷ, Vua Biển và nhiều thứ khác liên quan đến One Piece. Beli sẽ là tiền tệ bạn sử dụng để giao dịch trong game. Trong King Legacy, người chơi có nhiệm vụ chèo thuyền ra biển khơi, tham gia vào cuộc phiêu lưu qua nhiều vùng đất khác nhau, ăn trái ác quỷ, rèn luyện haki và mua những vũ khí mạnh nhất, chiến đấu và đạt được thứ hạng và sức mạnh như một hải quân hoặc hải tặc.

Code King Legacy Update 3.5 quy đổi được những gì

Code King Legacy Update 3.5 đổi được gì
Code King Legacy Update 3.5 đổi được gì

Code King Legacy Update 3.5 là một chuỗi gồm nhiều ký tự, nó được sắp xếp lộn xộn các chữ, số lại với nhau mà khi mọi người nhập vào phần Giftcode trong game King Legacy thì mọi người sẽ nhận được các phần quà miễn phí từ nhà phát hành game. Sử dụng mã Code King Legacy Update 3.5 giúp người chơi quy đổi được các phần thưởng sau:

+ Beli – Tiền tệ chính được sử dụng trong game King Legacy

+ Gems

+ Vật phẩm

+ Quyền Reset chỉ số trong game miễn phí…

Code King Legacy Update 3.5 mới nhất

Giftcode là một dãy các ký tự thường là chữ và số dùng để nhận những phần quà mà nhà sản xuất game gắn vào dãy ký tự này. Dưới đây thcs Hồng Thái sẽ tổng hợp một số mã Code King Legacy Update 3.5 mà chúng tôi thu thập được, các bạn hãy lưu ý nhập cả phần chữ và số trong các Code này nhé. Chúng tôi sẽ thường xuyên update những mã Code King Legacy Update 3.5 mới nhất nên các bạn hãy chú ý theo dõi trang của chúng tôi để cập nhật, sử dụng.

Mã Code King Legacy Update 3.5 Phần thưởng tương ứng
WINTERISLAND Nhận quà ngẫu nhiên
SARANGHAE Nhận 5.000 Beli và 3 gems
ENJOYDANCEPEACE Một lần reset chỉ số miễn ph
FORYOU2KSTARS Nhận quà tổng hợp
TEWTIY Nhận quà tổng hợp
Update3_15 Nhận 5 gems
THEGREATACE Quà tặng Random ngẫu nhiên
StrawHatMaine Nhận quà Random ngẫu nhiên
TheGreatAce Nhận quà tổng hợp
Shadow Nhận quà tổng hợp
Snow Nhận quà tổng hợp
String Nhận quà tổng hợp
THXFOR1BVISIT Đổi để lấy lại thống kê  (mới nhất)
1MFAV 5 đá quý  (mới nhất)
UPDATE3.5 5 đá quý
650KLIKES Đổi để lấy lại Thống kê (mới)
Update3_17 Đổi lấy 3 viên ngọc
550KLIKES  Đổi để đặt lại thống kê
THXFOR1BVISIT Đổi để đặt lại thống kê
Peodiz  Đổi lấy 100K tiền mặt
DinoxLive  Đổi lấy 100K tiền mặt
1MFAV Đổi lấy 5 viên ngọc

Các bước nhập Code King Legacy Update 3.5 vào tài khoản của bạn

Hướng dẫn nhanh

Vào trình duyệt game Roblox => Chọn giao diện game King Legacy Update 3.5 => Chọn biểu tượng Cài đặt => Nhập Code mà chúng tôi đã nêu ở trên và nhấn Enter để hoàn thành.

Hướng dẫn các bước cụ thể

  • Bước 1: Mở trình duyệt game Roblox. Bạn có thể tải về máy hoặc truy cập ngay vào trang web Roblox bằng đường dẫn sau: Link

Mở Roblox
Mở Roblox

  • Bước 2: Chọn game King Piece (King Legacy Update 3.5) từ trình duyệt game Roblox

Chọn game King Legacy (King Piece)
Chọn game King Legacy (King Piece)

  • Bước 3: Nhấn vào biểu tượng Cài đặt hình răng cưa ở bên phải màn hình

Mở cài đặt
Mở cài đặt

  • Bước 4: Nhập đúng mã Code King Legacy Update 3.5 được chúng tôi cung cấp ở trên vào ô trống Enter Code như hình dưới đây.

Nhập mã Code King Legacy Update 3.5
Nhập mã Code King Legacy Update 3.5

  • Bước 5: Nếu bạn nhập chính xác Code thì giao diện sẽ hiện lên giống như hình dưới dây và thế là bạn đã nhập Code thành công.

Giao diện nhập Code King Legacy Update 3.5 thành công
Giao diện nhập Code King Legacy Update 3.5 thành công

Trên đây là những mã Code King Legacy Update 3.5 miễn phí mới nhất mà chúng tôi đã thu thập được và hướng dẫn chi tiết các bước để các bạn có thể nhập mã vào tài khoản của mình. Với những mã Code King Legacy Update 3.5 này, chúng tôi hi vọng sẽ giúp các bạn gia tặng sức mạnh, có được những vật phẩm giá trị, giúp bạn đạt được kết quả chiến đấu tốt nhất. Đây là những mã Code uy tín mà thcs Hồng Thái thu thập và được update một cách thường xuyên nên các bạn hãy thường xuyên ghé trang của chúng tôi để cập nhật sớm nhất nhé.

Bản quyền bài viết thuộc Trường THCS Hồng Thái Hải Phòng. Mọi hành vi sao chép đều là gian lận!

Nguồn chia sẻ: Trường thcs Hồng Thái (thcshongthaiad.edu.vn)

THCS Hồng Thái

“Đừng xấu hổ khi không biết, chỉ xấu hổ khi không học.” Khuyết Danh
Back to top button