Tra Cứu

Huyền 2k4 là ai? Tiểu sử Huyền 2k4

Huyền 2k4 là ai?

Huyền 2k4 tên thật Lê Thị Khánh Huyền là một Tiktoker được nhiều người biết đến và yêu mến. Hiện tại, Lê Thị Khánh Huyền đang là mẫu ảnh, mẫu quảng cáo cho nhiều nhãn hàng thời trang, mỹ phẩm dành cho tuổi teen tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nhờ sở hữu khuôn mặt xinh xắn, đáng yêu cùng nước da trắng ngần mà 10X này liên tục được nhiều người quan tâm hơn. Thế nhưng, cái tên Lê Thị Khánh Huyền nổi lên hẳn sau một đêm cũng bởi nữ Tiktoker có thái độ thản nhiên với cip nhạy cảm của mình khi nó được tung ra trên mạng xã hội.

Khánh Huyền sở hữu một gương mặt vô cùng xinh đẹp với sống mũi cao, đôi mắt to tròn và miệng cười duyên dáng. Không những thế Khánh Huyền còn sở hữu 3 vòng vô cùng nóng bỏng nên Khánh Huyền luôn nhận được rất nhiều sự yêu mến từ mọi người.

Dù mới 15 tuổi nhưng Khánh Huyền đã có được một số lượng fan vô cùng ấn tượng. Trên Instagram của Khánh Huyền thu hút hơn 500 nghìn lượt theo dõi. Được nhiều người quan tâm và yêu mến Khánh Huyền cảm thấy vô cùng vui sướng và hạnh phúc, Khánh Huyền luôn coi đó là động lực để bản thân cố gắng ngày càng hoàn thiện mình hơn nữa.

Khi được nhiều người yêu mến, công việc của Khánh Huyền cũng thuận lợi hơn, cô nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo, giới thiệu sản phẩm hơn. Từ đó mà Khánh Huyền có thêm được một khoản thu nhập đáng kể và mua sắm những món đồ mà Khánh Huyền yêu thích.

Mới đây nhất, hình ảnh xinh đẹp của Khánh Huyền được chia sẻ trên các hội nhóm ngắm trai xinh, gái đẹp ngay lập tức bức hình của Khánh Huyền nhận về hàng ngàn lượt yêu thích, chia sẻ cũng như bình luận từ cộng đồng mạng.

Ngoài việc rất chăm chỉ chia sẻ ảnh lên trên IG, Khánh Huyền còn tích cực chia sẻ những clip vui nhộn trên tiktok. Cô còn được gọi với danh xưng hotgirl tiktoker.

Tuy nhiên, trên mạng cũng xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều khi bóc “phốt” Khánh Huyền. Một nhóm cho rằng Khánh Huyền “mới nổi đã ngông, nói chuyện thì láo toét”, làm việc thì thiếu chuyên nghiệp. Không những thế Khánh Huyền được nhiều người nhắc tới về việc lộ clip nhạy cảm trên mạng vào tháng 5 vừa qua.

Nhưng vượt lên tất cả, Khánh Huyền vẫn nỗ lực quảng cáo, giới thiệu sản phẩm và tham gia đóng clip.

Lê Thị Khánh Huyền là ai? Tiểu sử, sự nghiệp của nữ Tiktoker
Lê Thị Khánh Huyền là ai? Tiểu sử, sự nghiệp của nữ Tiktoker

Tiểu sử Huyền 2k4

  • Tên thật: Lê Thị Khánh Huyền
  • Ngày sinh: 20/12/2004
  • Cung hoàng đạo: Nhân Mã
  • Quê quán: Quảng Ninh
  • Nghề nghiệp: Mẫu ảnh, Tiktoker
  • Facebook: khanhhuyen2044
  • Instagram: /huyen.204
  • Kênh Tikok: @lethikhanhhuyen2004?lang=vi-VN

Lê Thị Khánh Huyền sinh năm 2004 và hiện sống tại Quảng Ninh. Nhờ có ngoại hình nổi bật cùng khá năng selfie tốt mà Khánh Huyền bén duyên với công việc mẫu ảnh từ rất sớm. Cuối năm 2017 là khoảng thời gian đầu tiên cô nổi tiếng rộng rãi trong giới học đường. Khi đó, những bức ảnh chụp cô nàng với sống mũi cao, đôi mắt to tròn cùng làn da trằn muốt đã giúp cô nàng gây sốt mạng xã hội.

Tuy nhiên, Lê Thị Khánh Huyền không theo đuổi hình tượng ngây thơ đáng yêu quá lâu. Cô lại chọn phong cách gợi cảm và có phần chững chạc hơn so với lứa tuổi của mình. Điều này có lẽ bắt nguồn từ việc cô được bạn bè nhận xét cho rằng bản thân sỡ hữu nét đẹp như Ngọc Trinh.

Sau đó, Khánh Huyền có những quyết định táo bạo hơn khi dần chụp ảnh theo concept người lớn. Năm đấy cô 16 tuổi và người hâm mộ bắt đầu biết đến rộng rãi với những hình ảnh nóng mắt trên trang cá nhân của mình. Thời điểm này, cô nổi tiếng nhanh chóng đồng thời bắt đầu nhận nhiều lời mời hợp tác quảng cáo sản phẩm thời trang và mỹ phẩm tuổi teen. Tuy nhiều có nhiều người hâm mộ hơn nhưng cô cũng bị chỉ trích nhiều hơn bởi lối ăn mặc không phù hợp với lứa tuổi và thái độ có phần ngông nghênh.

Tiểu sử, sự nghiệp của nữ Tiktoker Lê Thị Khánh Huyền
Tiểu sử, sự nghiệp của nữ Tiktoker Lê Thị Khánh Huyền

Các thông tin về Huyền 2k4

Chiều cao cân nặng Tik Toker Lê Thị Khánh Huyền? 

Chiều cao: 1m66

Cân nặng: khoảng 48 kg

Số đo 3 vòng: đang cập nhật. Thông tin số đo 3 vòng của Khánh Huyền vẫn chưa có. Nhưng qua hình ảnh bỏng mắt trên mạng xã hội của cô, cho thấy cô sở hữu 3 vòng vô cùng nóng bỏng.

Tik Toker Lê Thị Khánh Huyền sinh ở đâu, con giáp/ cung hoàng đạo gì?

Lê Thị Khánh Huyền sinh ra tại Tỉnh Quảng Ninh, nước Việt Nam. Cô sống và làm việc chủ yếu ở Thành phố Hồ Chí Minh, nước Việt Nam. Cô sinh thuộc cung Nhân Mã, cầm tinh con (giáp) khỉ (Giáp Thân 2004). Lê Thị Khánh Huyền xếp hạng nổi tiếng thứ 927 trên thế giới và thứ 40 trong danh sách Tik Toker nổi tiếng. Tổng dân số của Việt Nam năm 2004 vào khoảng 81,44 triệu người.

Lê Thị Khánh Huyền có nickname là gì?

Lê Thị Khánh Huyền có nickname là ” hot girl 2k4″ hay “Huyền 204”. Vì cô sinh năm 2004, số tuổi quá trẻ lại còn sở hữu khuôn mặt hot girl. Nên cư dân mạng gọi cô với nickname như vậy.

Lê Thị Khánh Huyền sinh năm bao nhiêu?

Lê Thị Khánh Huyền sinh ngày 20 tháng 12 năm 2004. Bây giờ Khánh Huyền chỉ mới là học sinh cấp 3, nhờ có ngoại hình nổi bật. Nên Khánh Huyền bén duyên với công việc mẫu ảnh từ rất sớm.

Cuối năm 2017 cô bắt đầu nổi tiếng rộng rãi trong giới học đường. Khi đó, những bức ảnh sống ảo với khuôn mặt nét nào ra nét nấy, đã giúp cô nàng gây sốt mạng xã hội..

Đời tư của TikToker Huyền 204?

Khoảng giữa năm 2018, Khánh Huyền đánh dấu cho việc làm người mẫu ảnh; khi bắt đầu khoe thân nội y nóng bỏng của mình cho một thương hiệu. Sau đó, Lê Thị Khánh Huyền bắt đầu livestream bán sản phẩm cũng như người mẫu quảng cáo cho nhiều thương hiệu khác.

Thông tin về gia đình của Khánh Huyền vẫn chưa được cập nhập. Nhưng với số tuổi còn quá trẻ nên sự hiểu biết của cô còn ít; khi nổi tiếng cô không ít gặp nhiều scandal. Khiến đời tư của cô bị chao đảo và stress với những chỉ trích vào cô.

Tại sao gọi Lê Thị Khánh Huyền là Huyền 204?

Với dàn hotgirl Việt Nam, không ít người có tên Huyền. Nên Lê Thị Khánh Huyền được đặt là Huyền 204 để phân biệt, và vì cô sinh năm 2004.

Nghi vấn Huyền 204 hẹn hò với Bụt (bồ cũ Linh Ngọc Đàm)?

Thiếu gia Bụt chia tay Linh Ngọc Đàm đã lâu nhưng mới đây, trên story của Bụt đã đăng tải ảnh một cô gái lạ được làm mờ với chữ ‘peaceful’ (bình yên). Netizen đang đồn đoán Bụt đang có một mối quan hệ mới. Và cư dân đã soi ra đó Lê Thị Khánh Huyền nàng TikToker 2k4.

Hiện tại bên Bụt vẫn chưa có động tĩnh gì. Nhưng trên trang mạng xã hội của Khánh Huyền anh đã vào tương tác; khiến cư dân mạng cảm thấy hình ảnh story là Khánh Huyền chắc chắn đúng.

Huyền 204 bị “phốt” vì quảng cáo cho trang cờ bạc online?

Huyền 204 đã đăng một story với nội dung hấp dẫn, kèm với hình ảnh xinh đẹp trên Instagram cá nhân với 2,2 triệu người theo dõi. Tuy nhiên trong caption của Huyền 204, netizen đã thấy được sự mờ ám là không có thông tin cụ thể về công việc hay hình thức kiếm tiền.

Thậm chí khi đi theo link mà Khánh Huyền đã chia sẻ, vẫn không có bất cứ thông tin rõ ràng nào về công việc. Thay vào đó, người xem sẽ được dẫn đến một nhóm chat Zalo. Và cư dân mạng cho đây là một web cờ bạc online chứ không hề có hình thức kiếm tiền online 4.0 nào ở đây.

Khi click vào, người tham gia buộc phải cung cấp thông tin cá nhân để tạo tài khoản trên web. Điều này hoàn toàn có thể gây ra nguy cơ người tham gia bị bán thông tin cá nhân cho những mục đích xấu.

Một cô nàng hotgirl chỉ mới 17 tuổi, nhưng đã gặp phải những chuyện khiến cuộc sống của cô chao đảo, có khi khiến cô trưởng thành sớm. Với số tuổi như thế thì bây giờ phải tung tăng ăn học, luyên thuyên với bạn bè. Nhưng Khánh Huyền đã chọn con đường khá chênh vênh.

Tin đồn thiếu gia Bụt và Huyền 2k4
Tin đồn thiếu gia Bụt và Huyền 2k4

Huyền 204 và Bụt bất ngờ làm đám cưới

Mới đây, cặp đôi Bụt và Huyền 204 đã “úp sọt” cộng đồng mạng bằng một đám cưới siêu bất ngờ tại tư gia nam vào ngày 23/12/2022. Mặc dù chưa từng công khai hẹn hò trên mạng xã hội, nhưng fan của cặp đôi đã biết về mối quan hệ này trong 1 năm trở lại đây.

Theo chia sẻ từ cư dân mạng, siêu đám cưới được tổ chức tại tư gia nam với đông đảo các KOLs bạn bè thân thiết của cặp đôi. Không gian tiệc được trang trí toàn bộ bằng hoa tươi và trưng bày ảnh cưới của cả 2 rất hoành tráng.

Tuy nhiên, mới đây trên story của mình, Huyền 204 lại chia sẻ khá tủi thân khi đọc được một số comment cho rằng mình kết hôn vì vật chất.

Cụ thể, cô chia sẻ: “Em rất tủi thân và khóc rất nhiều khi học bình luận, em nghĩ mọi người đặt vào vị trí của em chắc chắn mọi người cũng sẽ thấy vậy.

Ngày cưới là một ngày đặc biệt trong đời của mỗi người. Chúng em phải thấy hạnh phúc, thương nhau và tôn trọng nhau thì mới nghĩ tới hôn nhân. Em mong mọi người sẽ dịu dàng với chúng em hơn. Em xin cảm ơn những lời chúc phúc của mọi người.

Em bước vào hôn nhân này không phải vì vật chất hay bất cứ gì. Mọi người theo dõi em từ lâu sẽ hiểu em có thể tự lo cho bản thân và gia đình từ rất lâu rồi.”

Tuy kết hôn ở độ tuổi còn khá trẻ nhưng đây quả là cái kết đẹp sau 1 năm tìm hiểu nhau của Bụt và Huyền 204. Cùng chúc cho cả 2 sẽ có cuộc sống hôn nhân viên mãn nhé.

********************

Đăng bởi: thcs Hồng Thái

Chuyên mục: Tổng hợp

Bản quyền bài viết thuộc Trường THCS Hồng Thái Hải Phòng. Mọi hành vi sao chép đều là gian lận!

Nguồn chia sẻ: Trường thcs Hồng Thái (thcshongthaiad.edu.vn)

THCS Hồng Thái

“Đừng xấu hổ khi không biết, chỉ xấu hổ khi không học.” Khuyết Danh
Back to top button