Tra Cứu

IShowSpeed là ai? Tiểu sử IShowSpeed

IShowSpeed là ai?

Ishowspeed là một Youtuber người Mỹ nổi tiếng với loạt video truyền trực tuyến liên quan đến các tựa game nổi tiếng. Nam streamer sử dụng tên ‘Ishow Speed’ trên các phương tiện truyền thông xã hội như YouTube và Instagram, và có hơn 9 triệu người đăng ký YouTube.

IShowSpeed ​​sinh ngày 21-1-2005 tại Cincinnati, Hoa Kỳ, tên thật của anh ấy là Darren Watkins. Ishowspeed là một YouTuber người Mỹ nổi tiếng với loạt stream liên quan đến các tựa game.

IShowSpeed nổi tiếng với tính cách ngông cuồng, kỳ dị, nóng nảy và thích phô trương trên nhiều buổi livestream trò chơi và giải trí, đồng thời đạt được hơn 1 triệu người đăng ký chỉ trong vài ngày vào năm 2021, khiến anh trở thành một trong những người sáng tạo trẻ nhất có tốc độ các kênh phát triển của năm đó.

IShowSpeed  trở nên nổi tiếng hơn khi cơ sở người hâm mộ của anh ấy bắt đầu đăng tải các clip về anh ấy trên TikTok , với phần lớn trong số đó trở thành các meme trên internet, chẳng hạn như các tương tác của anh ấy với Talking Ben của Outfit7 , được coi là video nổi tiếng nhất của IShowSpeed , cũng như khiến trò chơi trở nên thú vị nhất đã tải xuống ứng dụng tại thời điểm đó.

IShowSpeed là ai?
IShowSpeed là ai?

Tiểu sử Ishowspeed

Darren Watkins Jr.
Nikname IShowSpeed ​​hoặc Speed
Ngày sinh (Tuổi) Ngày 21 tháng 1 năm 2005 (17 năm)
Ngày tham gia (YouTube) Ngày 22 tháng 3 năm 2016
Tổng số video 1,082
Trạng thái Live Hai lần một tuần
Giá trị Tài sản $ 500,000- $ 1 Triệu
Quốc tịch Người Mỹ
Nơi cư trú Los Angeles, California, Hoa Kỳ

Sự nghiệp của IShowSpeed

IShowSpeed bắt đầu sự nghiệp của mình vào năm 2020 khi anh bắt đầu kênh YouTube của mình trong thời gian ngừng hoạt động. Anh ấy bắt đầu quay video giải trí vào ngày 21 tháng 4 năm 2020 và đã ngừng làm việc đó kể từ đó. Anh ấy làm việc trong Viện dưỡng lão, giao đồ ăn cho người già vì anh ấy đã dành phần lớn công sức của mình cho Youtube. Do cách tạo các video chất lượng cao độc đáo liên quan đến NBA2k20 và NBA2K21, anh ấy đã có thể kiếm được rất nhiều người theo dõi trong một khoảng thời gian ngắn.

Quay trở lại năm 2016, khi IShowSpeed ra mắt kênh YouTube của mình, IShowSpeed đã không tải lên bất kỳ video nào . Vào năm 2018, anh ấy đã đăng tải đoạn clip về NBA 2K18, điều này cũng không thu về nhiều lượt xem cũng như theo dõi và anh ấy đã rất thất vọng vì điều này. Tuy nhiên, IShowSpeed vẫn kiên trì và theo đuổi nó đến cùng trong thời gian đó anh đã học thêm cả bóng đã nữa.

Chính người bạn của anh ấy đã thúc đẩy anh ấy tải nội dung lên YouTube, về những gì anh ấy yêu thích. IShowSpeed đã có cơ hội bắt đầu cuộc hành trình của mình trên YouTube trong thời gian xảy ra đại dịch. Vào tháng 4 năm 2020, anh ấy đã tải lên các video liên quan đến NBA 2K20 và 2k21 đã giúp anh ấy đạt được lượng người xem tốt.

Để tiếp tục kinh doanh YouTube, anh ấy đã phát trực tiếp và chơi Fortnite, Five Nights at Freddy’s, v.v. Đến giữa năm 2020, IShowSpeed đã có hơn 100 nghìn người đăng ký và thời gian trôi qua, IShowSpeed đã trở thành một người nổi tiếng trên Internet.

Scandal với những lùm xùm

Trong Valorant, một đoạn video IShowSpeed ​​mắng mỏ một đồng đội nữ đã lan truyền trên các trang mạng xã hội và bị một loạt khán giả phương Tây chỉ trích. Trong video, IShowSpeed ​​đã hét vào mặt cô gái tội nghiệp rằng: “Hãy tắt game đi và rửa bát cho chồng tôi”.

Đây rõ ràng là một thực hành phân biệt giới tính rất xấu nhằm vào phụ nữ. và mặc dù nam người phát trực tiếp Anh ấy đã xin lỗi công khai, nhưng vẫn không nhận được sự tha thứ từ cộng đồng và Riot (IShowSpeed ​​chia sẻ rằng anh ấy đã có một ngày tồi tệ và không thể kiềm chế được cảm xúc của mình).

Streamer IShowSpeed bị cấm sóng vì miệt thị nữ game thủ Valorant
Streamer IShowSpeed bị cấm sóng vì miệt thị nữ game thủ Valorant

IShowSpeed ​​được biết là đã bắt đầu với tư cách là một streamer vào năm 2016 với các danh hiệu như Fortnite, NBA 2K, Five Nights At Freddy’s và Super Meet Boy. Anh được biết đến với phong cách rất riêng không thua kém streamer Tyler1 của Liên Minh Huyền Thoại.

IShowSpeed ​​thường thể hiện sự tức giận quá mức, tàn nhẫn chửi bới game, đồng đội và thậm chí đấm anh ta vì tức giận … camera phát trực tiếp của anh ta.

Các hành động và lời nói của IShowSpeed ​​có thể rất thú vị và vui nhộn đối với những người trẻ tuổi. Tuy nhiên, vào một ngày tồi tệ, nam streamer này đã nói quá nhiều về việc giải nghệ (có tin đồn rằng YouTube sẽ khóa kênh của IShowSpeed).

Trường hợp IShowSpeed ​​đã làm dấy lên một loạt cuộc tranh luận về tác hại của độc tính trong trò chơi và sức nặng của hình phạt này. Một số người cho rằng lệnh cấm vĩnh viễn là quá nghiêm khắc và Riot nên cho các nam streamer một cơ hội để sửa chữa sai lầm của họ.

********************

Đăng bởi: thcs Hồng Thái

Chuyên mục: Tổng hợp

Bản quyền bài viết thuộc Trường THCS Hồng Thái Hải Phòng. Mọi hành vi sao chép đều là gian lận!

Nguồn chia sẻ: Trường thcs Hồng Thái (thcshongthaiad.edu.vn)

THCS Hồng Thái

“Đừng xấu hổ khi không biết, chỉ xấu hổ khi không học.” Khuyết Danh
Back to top button