Tra Cứu

Lã Kỳ Anh là ai? Hoa hậu Lã Kỳ Anh là ai?

Lã Kỳ Anh là ai? Hoa hậu Lã Kỳ Anh là ai?

Lã Kỳ Anh là một diễn viên trẻ, là người từng lọt Top 10 cuộc thi Gương mặt Sân khấu Điện ảnh triển vọng 2014.

Sở hữu vóc dáng nhỏ xinh, Lã Kỳ Anh được biết đến với vai trò là một diễn viên. Cô từng theo học tại trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Tp. Hồ Chí Minh, và cũng đã tham gia đóng phim nhưng sau đó lại quyết định đi du học nước ngoài theo suất học bổng mà cô giành được.

Sau khi đi du học trở về, Kỳ Anh tham gia cuộc thi Gương mặt Sân khấu Điện ảnh triển vọng 2014.

Từng theo học bộ môn Taekwondo được hơn 7 năm, Kỳ Anh hy vọng sẽ được thử sức với nhiều vai diễn khác nhau, đặc biệt là trong các phim hành động. Trước khi đi du học, cô từng tham gia khóa học võ thuật của nam diễn viên Johnny Trí Nguyễn.

Trong thời gian tới, cô sẽ trở lại với những vai diễn cá tính, và mong muốn sẽ khẳng định niềm đam mê điện ảnh của mình qua các vai diễn ấn tượng.

Mới đây, Kỳ Anh đã trở thành người đẹp đăng quang Miss Viet Nam Continents 2018 – Hoa hậu Thế giới người Việt tổ chức tại Mỹ. Hiện tại, cô đang sinh sống tại Mỹ. Cô đang theo học khoa Sản xuất phim tại Trường Điện ảnh New York. Ngoài ra, Kỳ Anh còn sở hữu một công ty chuyên về bất động sản tại Việt Nam. Cô còn sở hữu một công ty chuyên về du học, là CEO của một chuỗi nhà hàng Quán Việt Cô Kỳ chuyên phục vụ các món ăn Việt tại Singapore.

Ngày 12/10/2021 dư luận bất ngờ trước tin hoa hậu Lã Kỳ Anh trắng tay vì đầu tư vào tiền ảo, không những thế cô còn ăn trộm một chiếc đồng hồ Rolex trị giá 90. 000usd tính ra tiền việt vào khoảng 2 tỷ đồng. Hiện công an thành phố Hồ Chí Minh đã khởi tố cô với hành vi trộm cắp tài sản.

Lã Kỳ Anh là ai? Tiểu sử hoa hậu Lã Kỳ Anh
Lã Kỳ Anh là ai? Tiểu sử hoa hậu Lã Kỳ Anh

Thông tin tiểu sử Hoa hậu Lã Kỳ Anh

Kỳ Anh tên thật là gì?

Hoa hậu Lã Kỳ Anh có tên thật là Lã Thị Anh. Khi đăng quang Hoa hậu thế giới người Việt cô từng chia sẻ rằng: Đăng quang Hoa hậu tại nước Mỹ xa xôi, tôi luôn được sự ủng hộ nhiệt tình của bạn bè, gia đình và khán giả trong ngoài nước. Tôi rất vui và hạnh phúc vì điều này. Sau chiến thắng này, tôi sẽ cố gắng hơn nữa để phát triển bản thân, tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện nhằm giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.

Kỳ Anh sinh năm bao nhiêu?

Kỳ Anh sinh năm 1990, thuộc tuổi Canh Ngọ, mệnh Thổ – Lộ Bàng Thổ. So với độ tuổi 32, vẻ ngoài của cô có phần già dặn hơn. Bên cạnh đó, những hình ảnh mặt mộc của Kỳ Anh cho thấy nhan sắc của cô rất khác so với những bức ảnh mà cô chia sẻ trên MXH. Dù vậy, Kỳ Anh vẫn ghi điểm trong mặt khán giả nhờ khả năng ứng xử khéo léo và diễn xuất tốt.

Kỳ Anh quê ở đâu?

Hoa hậu Kỳ Anh có xuất thân từ Thủ đô Hà Nội. Tuy nhiên, cô nàng đang sống và làm việc tại chung cư Sunrise City thuộc quận 7, TP.HCM. Với tính cách thân thiện và hòa đồng, Kỳ Anh đã chiếm được cảm tình của bạn bè xung quanh cũng như khán giả.

Lã Kỳ Anh cao bao nhiêu?

Hiện thông tin về chiều cao của nàng hậu Kỳ Anh đang được cập nhật. Nhưng có thể thấy cô nàng có thân hình mảnh mai, nhỏ nhắn, với số đo ba vòng cực chuẩn và chiều cao lý tưởng. Doanh Nhân Online sẽ cập nhật sớm nhất đến bạn khi có thông tin.

Sự nghiệp phát triển của Hoa hậu Lã Kỳ Anh

Khởi đầu với nghiệp diễn xuất và đăng quang Hoa hậu

Trước khi được biết đến với danh hiệu Hoa hậu, Kỳ Anh chọn đi theo hướng diễn xuất. Cô từng theo học tại trường ĐH Sân khấu Điện ảnh TP HCM và cũng góp mặt trong một vài bộ phim nhưng không nổi bật. Để có thể theo đuổi ước mơ diễn xuất của mình, cô quyết định đi du học bằng học bổng mà mình nhận được. Kinh ngạc hơn nữa là Kỳ Anh từng theo học lớp võ hơn 7 năm của nam diễn viên Johnny Trí Nguyễn.

Học võ có thể giúp Kỳ Anh thử sức với nhiều nhân vật trong các bộ phim hành động. Do đó, cô đã lựa chọn đi du học nhằm học hỏi và rèn luyện khả năng diễn xuất theo phong cách “đả nữ” như Ngô Thanh Vân đã thực hiện. Sau khi trở về Việt Nam, Kỳ Anh tiếp tục thử sức vào phim ảnh và tham gia cuộc thi “Gương mặt Sân khấu Điện ảnh triển vọng 2014”.

Cuối năm 2018, Lã Kỳ Anh chính thức đăng quang Miss Vietnam Continents. Cô được khen ngợi vì ngoại hình nổi bật cùng khả năng ứng xử nhanh, luôn tạo thiện cảm với các thí sinh. Từ đó, cái tên Lã Kỳ Anh ngày càng được mọi người chú ý và biết đến nhiều hơn.

Lấn sân sang kinh doanh sau khi đăng quang Hoa hậu

Lã Thị Anh lấy nghệ danh là Lã Kỳ Anh sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu thế giới người Việt. Người đẹp cũng trổ tài ca hát trên sân khấu chương trình của đài Mỹ. Tuy đam mê diễn xuất nhưng may mắn có lẽ đã không mỉm cười với sự nghiệp điện ảnh của người đẹp tại xứ cờ hoa.

Năm 2019, Kỳ Anh về nước sinh sống tại Quận 7, TP.HCM và tiếp tục phát triển sự nghiệp tại quê nhà. Bên cạnh các hoạt động cộng đồng, Kỳ Anh còn sở hữu một công ty chuyên về bất động sản và là chủ một công ty chuyên tư vấn du học.

Ngoài ra, người đẹp họ La còn là giám đốc của Quán Việt Cô Kỳ, một chuỗi nhà hàng chuyên phục vụ các mon ăn Việt Nam tại Singapore. Cô từng chia sẻ với giới báo chí rằng cô muốn mang ẩm thực của Việt Nam vươn ra quốc tế, không chỉ Phở mà còn những món ăn khác nữa.

Lã Kỳ Anh rạng rỡ ngày trở về sau đăng quang Miss Viet Nam Continents 2018
Lã Kỳ Anh rạng rỡ ngày trở về sau đăng quang Miss Viet Nam Continents 2018

Đời tư của Hoa hậu Lã Kỳ Anh

Đai đen 4 đẳng Taekwondo

Trước khi đăng quang Miss Vietnam Continents 2018, Lã Thị Anh chia sẻ mình từng học võ Taekwondo và cũng đạt nhiều giải thưởng từ bộ môn này. Hiện tại, Lã Thị Anh được biết tới như một võ đạo đạt trình độ đai đen 4 đẳng của Taekwondo.

Với tinh thần của một võ sư, Kỳ Anh đã tập cho cô tính không thích phụ thuộc và luôn sống mạnh mẽ từ nhỏ. Cô nàng cũng bày tỏ mong muốn sẽ trở thành 1 “đả nữ” của màn ảnh như Ngô Thanh Vân mà từ lâu cô hằng mong ước.

Scandal trộm đồng hồ Rolex của bạn trai

Theo thông tin được chia sẻ, Lã Kỳ Anh có quen một đại gia tên là Nguyễn Minh Tân qua mạng, sau đó trở nên thân thiết, có mối quan hệ tình cảm, thậm chí Lã Kỳ Anh còn đến nhà và ngủ lại nhà Nguyễn Minh Tân nhiều lần. Khi biết bạn trai thích sưu tập đồng hồ hàng hiệu, trong đó có chiếc Rolex hơn 2 tỉ đồng, Kỳ Anh đã lén chụp ảnh, nhờ người tìm mua đồ giả với giá hơn 13 triệu đồng.

Ngày 11/9, sau khi làm lành sau trận cãi vã, Kỳ Anh đến nhà Nguyễn Minh Tân, khi đi có mang theo chiếc đồng hồ nhái để thực hiện mưu đồ đánh tráo tài sản. Lần này, Kỳ Anh cũng ngủ lại qua đêm ở nhà Nguyễn Minh Tân. Vào rạng sáng, trong lúc đối phương ngủ say, cô lén để lại đồng hồ giả. Khi Nguyễn Minh Tân tỉnh dậy, cả 2 lại xảy ra cãi vã, Lã Kỳ Anh nhân đó rời nhà người tình, đem chiếc đồng hồ thật đi cầm với giá 1 tỷ đồng.

Đối mặt với Cơ quan điều tra, Kỳ Anh đã thừa nhận mọi hành vi của mình và cho biết vì lý do thua lỗ trong việc đầu tư tiền ảo nên trộm đồng hồ để bán lấy tiền trả nợ.

********************

Đăng bởi: thcs Hồng Thái

Chuyên mục: Tổng hợp

Bản quyền bài viết thuộc Trường THCS Hồng Thái Hải Phòng. Mọi hành vi sao chép đều là gian lận!

Nguồn chia sẻ: Trường thcs Hồng Thái (thcshongthaiad.edu.vn)

THCS Hồng Thái

“Đừng xấu hổ khi không biết, chỉ xấu hổ khi không học.” Khuyết Danh
Back to top button