Tra Cứu

Giải đáp thông tin đầu số 0822 là mạng gì chuẩn xác

0822 là mạng gì? – Đây là câu hỏi nhận được sự quan tâm của nhiều người, nhất là sau quyết định chuyển đổi thuê bao 11 số sang 10 số từ Bộ Thông tin và truyền thông. Trong bài viết này, Chợ Sim 24h sẽ chia sẻ đến bạn những thông tin cụ thể nhất về vấn đề này. Chúng ta cùng tìm hiểu ngay nhé!

Giải đáp: Đầu số 0822 là mạng gì chính xác 100%

0822 là mạng gì? Lợi ích khi chuyển đổi đầu 01292 sang đầu 0822 như thế nào?… Là một số nội dung chi tiết mà chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn trong phần nội dung mở đầu này. Cụ thể như sau:

0822 là của nhà mạng Vinaphone – Một trong những nhà mạng lớn hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực viễn thông, được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, cũng như chất lượng đường truyền. Vì vậy mà số lượng khách sử dụng dịch vụ của nhà mạng không ngừng tăng lên.

danh mục sim vinaphoneGiải đáp 0822 là mạng gì? Ý nghĩa đầu số 0822 có gì đặc biệt?

Về bản chất 0822 (2018) là đầu số mới của sim 10 số, được chuyển đổi từ đầu 01292 của sim 11 số theo quyết định của Bộ Thông tin và truyền thông. Việc chuyển đổi này không chỉ đáp ứng theo đúng quy định của các ban ngành, mà còn đáp ứng nguyện vọng của nhiều người khi muốn sở hữu sim 10 số, thay vì 11 số như trước đó.

Bên cạnh đó, 0822 nằm trong dải đầu 082 cùng với các đầu số khác, từ 0822 đến 0829 mang đến cho người dùng nhiều sự chọn lựa hơn. Mỗi một dạng đầu số sẽ mang ý nghĩa khác nhau, vì vậy tùy vào nhu cầu của mỗi người sẽ tùy chọn sim số mà bản thân cho là phù hợp.

Lợi ích khi chuyển đổi đầu 01292 sang đầu 0822

Một số lợi ích khi chuyển đổi từ đầu 01292 sang đầu 0822 mà chúng ta có thể kể đến như sau:

  • Ngắn gọn, dễ nhớ: Rõ ràng, đầu số mới chúng ta chỉ nhận thấy có 4 số, nhưng ở đầu số cũ có tới 5 số. Như vậy chúng ta đã có thể lược bỏ đi được 1 số, nhờ vậy mà việc ghi nhớ các số điện thoại cũng trở nên dễ dàng hơn. Với những người làm ăn kinh doanh, việc giúp khách hàng dễ dàng ghi nhớ số điện thoại của mình, là một trong những yếu tố giúp gia tăng khả năng khách hàng liên hệ lại với bạn.
  • Dễ quản lý kho sim: Sim 11 số được Bộ Thông tin và truyền thông cấp cho các nhà mạng vào năm 2007. Thế nhưng khi được cung ứng ra thị trường, người dùng không mấy mặn mà với sim 11 số nói chung và sim 11 số đầu 01292 nói riêng. Bởi theo nhiều cuộc khảo sát cho thấy, thông thường khi có thuê bao 11 số gọi đến chủ yếu là cuộc gọi có nội dung quảng cáo, tiếp thị và phát tán tin rác… Vì vậy khi chuyển sang sim 10 số đầu 0822, việc quản lý kho sim sẽ dễ dàng hơn.
  • Công nghệ số hóa: Việc chuyển đổi sang đầu số 0822 nói riêng và các đầu số khác nói chung đều nhằm đáp ứng cho yêu cầu phát triển lâu dài của thị trường viễn thông, cũng như yêu cầu phát triển của nền kinh tế số phục vụ công nghiệp 4.0.

Đôi nét về nhà mạng Vinaphone

Vinaphone là một trong những nhà mạng uy tín, có lịch sử phát triển lâu đời tại thị trường viễn thông Việt Nam. Không chỉ được đánh giá cao về chất lượng đường truyền, mà dịch vụ CSKH tuyệt vời cũng chính là điểm cộng mà chúng ta không thể không nói đến. Vì vậy ngay sau đây chúng ta sẽ cùng điểm qua đôi nét về nhà mạng này nhé:

– Là nhà mạng thuộc tập đoàn VNPT, đã có 26 năm hình thành và phát triển (Ngày 26 tháng 6 năm 1996). Với bề dày lịch sử 26 năm, nhà mạng đã ghi đậm dấu ấn trong lòng khách hàng về dịch vụ đang cung cấp.

– Vinaphone khi mới ra mắt thị trường, đã đánh dấu lần đầu tiên tại nước ta có mạng di động thuần Việt. Tính thuần Việt không chỉ thể hiện ở vốn đầu tư, mà còn ở đội ngũ nhân sự. Từ bộ máy vận hành đến bộ phận khai thác, xây dựng đều do người Việt đảm nhận.

– Vinaphone ra đời với sứ mệnh nối liền liên lạc toàn quốc. Bởi dựa trên điều kiện địa lý của nước ta có thể nhận thấy, 3/4 diện tích lãnh thổ là đồi núi và trên 3.000 hòn đảo lớn nhỏ khác nhau. Vì vậy chất lượng đường truyền cần phải ổn định, sóng khỏe mới có thể đảm bảo thông tin liên lạc không bị đứt đoạn.

Ý nghĩa sim đầu 0822 Vinaphone

Ngoài việc tìm hiểu 0822 là mạng gì? Nhiều người cũng tỏ ra quan tâm đến ý nghĩa của đầu số này như thế nào. Để giúp các bạn có thể hiểu chi tiết hơn về đầu 0822, chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn ý nghĩa cụ thể của đầu số này nhé.

Ý nghĩa tổng quan: 0822 – Phát Mãi

Đối với dân chơi sim hay những người rành về sim, khi tìm hiểu về bất kỳ sim số nào đó. Một trong những yếu tố mà họ không thể bỏ qua chính là việc tìm hiểu về ý nghĩa của nó. Bởi theo quan niệm của nhiều người, mỗi một con số trong dãy số sim nói chung và đầu số sim nói riêng đều mang một ý nghĩa nhất định. Ý nghĩa đó có thể ảnh hưởng đến tài vận, sức khỏe, công danh… của chủ sở hữu. Vì vậy việc tìm hiểu và phân tích ý nghĩa của đầu số là điều không thể bỏ qua.

Quay trở lại với 0822, nếu chúng ta đi phân tích sẽ nhận thấy có sự xuất hiện của số 8 có nghĩa là “Phát” trong phát đạt, phát tài. Số 2 có ý nghĩa là mãi, trong đó 2 số 2 đi liền nhau sẽ mang hàm ý về sự tồn tại mãi mãi. Như vậy tựu chung lại có thể thấy, 0822 sẽ mang nghĩa là “Phát mãi”, tiền tài, của cải luôn phát mãi; công danh, sự nghiệp lên như diều gặp gió…

Với ý nghĩa này, hiện nay có rất nhiều chủ doanh nghiệp, chủ cửa hàng, cửa hiệu, thậm chí là những startup cũng tỏ ra rất quan tâm đến đầu 0822. Bởi nó thể hiện cho những mong muốn và khát vọng mà bản thân đang hướng tới. Từ đó tạo động lực để họ có thể cố gắng hơn nữa nếu muốn đạt được điều mình đã vạch ra, ngay cả khi bản thân có đang gặp khó khăn, trở ngại.

Phân tích ý nghĩa chi tiết số: 0, 2, 8

Sau khi đã nắm được thông tin đầu 0822 là mạng gì? Ý nghĩa tổng quan của đầu số 0822 như thế nào? Chúng ta sẽ đi sâu hơn để tìm hiểu về ý nghĩa của từng con số nằm trong đầu số này nhé. Bởi chúng tôi hiểu rằng, không phải ai cũng có thể hiểu hết được ý nghĩa biểu trưng của từng con số. Nhất là đối với những người mới bước chân vào lĩnh vực sim số đẹp, hay những người chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc phân tích ý nghĩa của các con số trong sim. Chi tiết về ý nghĩa của các số 0, 8, 2 sẽ được chúng tôi chia sẻ cụ thể dưới đây:

Ý nghĩa của số 0

  • Trong số học: Nhiều người nghĩ rằng, số 0 là số vô nghĩa, không có giá trị. Thế nhưng nếu bạn để ý sẽ nhận ra sự đặc biệt của con số này. Bởi trong dãy số tự nhiên, nếu muốn xuất hiện những con số khác lớn hơn 0, thì bắt buộc phải có số 0 đứng dầu dãy số đó. Điều này hàm ý về việc số 0 là nguồn gốc của vạn vật, có nó mới có những số khác. Thiếu nó thì mọi thứ cũng dường như vô nghĩa.
  • Trong phong thủy: Bên cạnh đó, số 0 được hình thành từ 1 vòng tròn khép kín. Bạn sẽ không biết đâu là điểm bắt đầu và đâu là điểm kết thúc của vòng tròn ấy. Nó thể hiện cho sự quyết tâm và sự nỗ lực đi lên từ 2 bàn tay trắng.
  • Trong kinh dịch: Trong 64 quẻ kinh dịch, thì số 00 ứng với quẻ Thuần Khôn, tức là quẻ số 02 trong kinh dịch. Loại quẻ này tượng trưng cho Đất. Người sở hữu con số này sẽ được che chởm, bao bọc, không ai nỡ làm hại.

Ý nghĩa của số 8

  • Là một trong những số được nhiều người yêu thích nhất, số 8 mang đến cho chúng ta sự hy vọng về tiền tài, của cải, danh vọng… Bởi theo tiếng Hán, thì số 8 sẽ được đọc là “Bát”, nếu đọc chệch đi tức là “Phát”. Vì vậy nó mang đến cho chúng ta nguồn năng lượng tích cực, cũng như sự thăng tiến trên nhiều phương diện, nhất là về công danh, tài lộc. Nguồn năng lượng tích cực chính là một trong những yếu tố then chốt thúc đẩy bạn không ngừng tiến lên về phía trước, ngay cả khi bản thân bạn đang sa lầy trong vũng bùn.
  • Bên cạnh đó, nếu bạn để ý sẽ nhận thấy số 8 được tạo thành từ 2 vòng tròn với biểu tượng tương tự như dấu vô cực. Điều này làm toát lên sự thịnh vượng, tiền tài như ý và cũng là điều mà bao người ước ao.
  • Nhờ sở hữu nhiều năng lượng tích cực, nên hiện nay con số này trở thành xu hướng cảm hứng trong cuộc sống. Đây là lý do vì sao chúng ta sẽ bắt gặp nhiều chủ doanh nghiệp chọn ngày 8 để khai trương. Hay khi chọn mua các căn hộ, sản phẩm… có yếu tố 8 luôn được nhiều người chọn lựa hơn.

Ý nghĩa của số 2

  • Trên phương diện Thần số học, số 2 đại diện cho những mối quan hệ hợp tác tốt đẹp, hòa bình và lành mạnh. Vì vậy những người nắm giữ nguồn năng lượng tích cực từ con số này thường sẽ có khả năng trở thành người hòa giải. Bên cạnh đó còn có khả năng nhìn nhận mọi việc từ nhiều góc độ khác nhau, từ đó tìm ra được giải pháp toàn diện hơn.
  • Trong tất cả các con số, số 2 được đánh giá có trực giác mạnh mẽ nhất. Những ai sở hữu con số này sẽ nhìn nhận mọi việc theo bản năng của mình, từ đó có thể kết nối mọi người xung quanh lại với nhau. Vì vậy khi làm việc, nói chuyện… với những ai mang năng lượng từ con số 2, chúng ta thường nhận thấy sự tích cực từ họ. Nhờ vậy bản thân chúng ta cũng có thể được khai thông về suy nghĩ, cách làm…
  • Được xem là con số tượng trưng cho hạnh phúc và sự trọn vẹn của lứa đôi. Tức nói đến số 2 nhiều người sẽ liên tưởng ngay đến việc “có đôi có cặp”. Trong tiếng Hán, số 2 mang ý nghĩa là “Mãi”, thể hiện sự viên mãi, bền chặt.

>> Xem thêm: 0816 là mạng gì?

Mức giá sim Vinaphone đầu 0822 trên thị trường hiện nay

Không chỉ quan tâm đến vấn đề 0822 là mạng gì? mà mức giá của đầu số này cũng là một trong những yếu tố được nhiều người quan tâm. Nhất là đối với những người đang có nhu cầu mua sim số đẹp phục vụ việc liên lạc cá nhân, kinh doanh hàng hóa, hay dùng với mục đích tích lũy về sau… càng quan tâm đến giá của sim.

Tuy nhiên giá sản phẩm sẽ được chia ra thành nhiều phân khúc từ phổ thông đến cao cấp, tùy thuộc vào thế số, đuôi sim và ý nghĩa của sim… Cụ thể:

Thế số

Đối với những sim mà trong phần thế số chứa 4, 7, 13, 49, 53… thường có giá thấp hơn so với sim không chứa số xấu. Bởi theo quan niệm dân gian, những con số vừa được nêu tên không mang đến điềm lành cho chủ sở hữu. Thay vào đó nó dự báo và mang đến vận xui, nên ai cũng muốn né tránh. Trong đó:

  • Số 4: Trong tiếng Hán, số 4 đọc là “Tứ”, đồng nghĩa với “Tử”. Vì vậy nhiều người cho rằng nó đại diện cho sự chết chóc. Cũng bởi lý do này mà những sim số đẹp của Vinaphone đầu 0822 nếu thế số có chứa số 4 thường sẽ có mức giá rẻ hơn so với bình thường.
  • Số 7: Cũng được xem là một trong những số xấu, số 7 cũng là số mà nhiều người không muốn nó xuất hiện ở thế số trong dãy số sim. Bởi số 7 đọc là “Thất”, nhiều người liên tưởng đến thất bát, lụi tàn. Thêm nữa trong các tháng Âm lịch, tháng 7 là tháng mà người dân Việt Nam thường cúng cô hồn. Vì vậy nhiều người cho rằng, nếu sử dụng số 7, thì những cô hồn lang thang sẽ có nguy cơ tác động xấu đến tài vận, sức khỏe… của chủ sở hữu.
  • Số 13: Đây là con số mà hầu hết các nước ở phương Tây đều muốn né tránh. Cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có tài liệu chính thống nào nêu rõ lý do vì sao người dân ở phương Tây lại không thích số 13. Nhưng sự thật đã chỉ ra rằng, có rất nhiều thảm kịch lớn đã xảy ra có liên quan đến con số này. Vì vậy khi đến nhiều nước phương Tây, bạn có thể sẽ không thấy tầng nhà 13, thang máy số 13, số nhà 13…
  • Số 49, 53: Đây là 2 mốc quan trọng về tuổi tác của cuộc đời mỗi người. Nó được xem là vận hạn mà mỗi người đều phải trải qua, nhưng có người qua được, có người lại không. Chẳng thế mà dân gian có câu “49 chưa qua 53 đã tới”. Vì vậy 49, 53 được cho là số xấu cũng là điều dễ hiểu. Chưa hết, sự xuất hiện của những con số này trong dãy số sim, cũng có thể khiến cho chủ sở hữu gặp thất bát, lụi tàn trong làm ăn kinh doanh. Thế nên, đối với các chủ doanh nghiệp, hay những người bắt đầu khởi nghiệp, họ rất kiêng kỵ những con số này.

Ví dụ: 0822.177.336 (460.000đ); 0822.659.596 (700.000đ); 0822.054.668 (900.000đ); 0822.859.985 (1.850.000đ)…

Đuôi sim

Bên cạnh việc xem đầu số, thế số, thì đuôi sim cũng là một trong những yếu tố quan trọng, có sự ảnh hưởng nhất định đến giá trị của sim. Cụ thể, những sim có đuôi càng đẹp như: đuôi tam hoa, tứ quý, ngũ quý… sẽ có giá cao hơn dạng thông thường hoặc các dạng như số lặp, số gánh, số đảo. Để giúp bạn hiểu hơn về những dạng sim này, chúng tôi sẽ thông tin một số nội dung cụ thể như sau nhé:

  • Tam hoa: Là sim có 3 số đuôi giống hệt nhau tạo thành bộ 3 số. Bộ 3 số này có thể từ 000 đến 999. Mỗi một dạng tam hoa sẽ có một ý nghĩa riêng, nhưng tựu chung sim tam hoa sẽ mang đến cho chủ sở hữu những điều tốt đẹp, an lành. Không chỉ vậy, sim số tam hoa sẽ tạo cho dãy số sim sự đẹp mắt, ấn tượng về mặt số học khi người khác nhìn vào. Điều này sẽ góp phần làm gia tăng địa vị của chủ sở hữu trong mắt những người khác.
  • Tứ quý: Đây là những sim mà phần đuôi sẽ có 4 số giống nhau tạo thành các bộ tứ. Cũng tương tự như tam hoa, các bộ tứ này có thể từ 0000 đến 9999. Vừa tạo cho sim đẹp về mặt số học, vừa mang đến những điều may mắn, cát khí cho chủ sở hữu.
  • Ngũ quý, lục quý: Cũng tương tự như tứ quý về cấu trúc của si. Sim dạng ngũ quý, lục quý sẽ có 5 số và 6 số ở đuôi giống hệt nhau. Tùy vào những con số khác hợp thành sim ngũ quý, lục quý mà giá thành sim sẽ khác nhau. Vì vậy để có thể tùy chọn được sim số phù hợp với khả năng chi trả của bản thân, các bạn hãy cân nhắc để đưa ra quyết định đúng đắn nhé.
  • Số lặp: Sim số lặp là dạng sim có chứa các cặp số được lặp ở đuôi. Chúng thường có dạng như: AABB. ABAB, ABBA. Dạng sim này chủ yếu giúp chúng ta ghi nhớ tốt hơn.
  • Số gánh: Là dòng sim mà có số lặp nhưng ở dạng đảo nhau và thường có dạng ABA, ABAACA. Cũng tương tự như sim số lặp, sim số gánh giúp việc ghi nhớ các con số trở nên dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, tùy thuộc vào các cặp số gánh như thế nào, mà sim số bạn đang quan tâm sẽ được đơn vị bán hàng báo giá khác nhau.

Ví dụ: 0822.045.969 (460.000đ); 08.222.33333 (469.5000.000); 082222.7777 (600.000.000đ)…

Ý nghĩa hay

Đối với những dân chơi sim sành sỏi, hay những người có sự am hiểu nhất định về sim. Khi đọc lên dãy số của thuê bao bất kỳ nào đó, họ có thể biết được ý nghĩa của dãy số đó như thế nào? Ý nghĩa đó hay hay dở? Thậm chí có thể dự đoán được mức giá của sim số đó đắt hay rẻ? Giá dao động trong khoảng nào?…. Những sim số mang ý nghĩa hay thường sẽ có giá cao hơn so với dòng sim Vinaphone đầu 0822 thông thường:

Ví dụ: 0822.77.6666 (125.000.000đ); 0822.95.9999 (220.000.00đ)…

Hướng dẫn đặt sim đầu 0822 tại Chợ Sim 24h

Sau khi đã tìm hiểu chi tiết 0822 là mạng gì? Cũng như ý nghĩa đặc trưng của đầu số này, nhiều người tỏ ra rất quan tâm đến nó và nhận thấy sự phù hợp đối với nhu cầu của bản thân. Vì vậy mà rất nhiều người đang có nhu cầu tìm mua sim đầu số 0822 của nhà mạng Vinaphone. Tuy nhiên trên thị trường hiện đang có nhiều đơn vị cung cấp sim số. Thế nhưng không phải đơn vị nào cũng mang đến sim chất lượng cho người mua hàng.

Chợ Sim 24h với 14+ năm kinh nghiệm bán sim số uy tín trên thị trường, tự tin mang đến cho khách hàng sim chất lượng, đăng ký chính chủ, giá tốt nhất. Để đặt mua sim đầu 0822 của chúng tôi, quý khách thực hiện theo hướng dẫn dưới đây nhé:

  • Bước 1: Truy cập vào website: Chosim24h.com của chúng tôi
  • Bước 2: Chọn danh mục sim Vinaphone

danh sách sim vinaphone đầu 0822

  • Bước 3: Click vào “Bộ lọc nâng cao” và chọn “Đầu số 0822
  • Bước 4: Sau khi chọn đầu số, sẽ có rất nhiều thuê bao hiện lên với mức tiền tương ứng để quý khách chọn. Tùy vào nhu cầu sử dụng, khả năng chi trả của mỗi người sẽ chọn số sim phù hợp.

bảng điền thông tin đặt hàng

  • Bước 5: Điền thông tin đặt hàng và ấn “ĐẶT MUA”. Sau khi tiếp nhận đơn hàng của quý khách, đội ngũ nhân sự của chúng tôi sẽ liên hệ lại để xác nhận đơn hàng và tiến hành giao sim cho bạn.

Giải đáp thông tin đầu số 0822 là mạng gì chuẩn xác

Tin sim liên quan

  • [HƯỚNG DẪN] Cách kiểm tra dịch vụ Vinaphone chi tiết nhất
  • Hướng dẫn chi tiết cách lấy lại mã thẻ cào Vinaphone
  • Hướng dẫn các cách hủy gói 3G Vinaphone đơn giản nhất
  • Giải đáp: 0855 là mạng gì? Tin chuẩn từ nhà mạng
  • Thông tin chính xác 084 là mạng gì? Tin Chuẩn 100%

THCS Hồng Thái

“Đừng xấu hổ khi không biết, chỉ xấu hổ khi không học.” Khuyết Danh
Back to top button