Tra Cứu

0909 là mạng gì? Làm thế nào để chọn SIM đầu 0909 đẹp, mang đến may mắn?

Mỗi nhà mạng viễn thông hiện nay đều sở hữu hàng chục, hàng trăm đầu số đẹp. Tuy nhiên, để biết một đầu số có phù hợp với mình hay không, cần hiểu ý nghĩa phong thủy của nó. Vậy 0909 là mạng gì? Có ý nghĩa như thế nào?

0909 là mạng gì?

0909 là đầu số sim ngách của 090, được cho ra mắt từ năm 1993, trực thuộc quản lý của nhà mạng viễn thông MobiFone. Những ngày đầu, MobiFone chỉ có 3 đầu số duy nhất đều bắt đầu từ 090 đó là 09040 dành riêng cho miền Bắc, 09050 của miền Trung và 09080 của miền Nam. Thời bấy giờ, các đầu số phục vụ điện thoại cố định là chủ yếu, mãi tới năm 2001 mạng di động mới manh nha một phần và các đầu thuê bao di động ngách của 090 mới bắt đầu xuất hiện.

0909 là mạng gì (Ảnh 1)

Năm 2014, đầu số 0909 chính thức được phát hành và khai sóng để phục vụ nhu cầu của người dùng. Đây được đánh giá là đầu số đẹp với cặp trùng 09 mang ý nghĩa về phong thủy tốt nhưng giá thành lại không quá đắt đỏ.

Xem thêm: Cách tự đổi mã vùng điện thoại trong danh bạ nhanh chóng

Ý nghĩa của đầu số 0909 có gì đặc biệt?

Số 0: Là số bắt đầu cho tất cả các SIM điện thoại di động và máy cố định của nhà mạng MobiFone cũng như Viettel, VNPT,… Nó tượng trưng cho khởi đầu suôn sẻ, đầy may mắn. Ngoài ra, số 0 còn mang ý nghĩa về sự đủ đầy, trọn vẹn và khăng khít.

Số 9: Trong phong thủy, số 9 tượng trưng cho sức mạnh, quyền lực và chứa đựng khí chất mạnh mẽ của người quân tử. Đồng thời, con số này cũng đại diện cho quyền uy, sức mạnh của con người nên rất được những nhà lãnh đạo săn đón.

0909 là mạng gì (Ảnh 2)

Cách chọn mua SIM đầu số 0909 đẹp

Với những người quan tâm đến SIM số đẹp thì việc chọn sim được quyết định dựa vào nhiều yếu tố. Dãy số điện thoại không chỉ cần dễ đọc, dễ nhớ mà quan trọng là phải hợp mệnh, hợp tuổi.

Để sở hữu chiếc SIM đầu 0909 hợp phong thủy, bạn cần biết mình thuộc cung mệnh gì trong Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Tiếp đến dựa vào quy luật tương sinh tương khắc để xác định các con số phù hợp với bản thân, tránh chọn SIM chứa những con số tương khắc bởi chúng sẽ mang đến điều xui rủi cho công việc và cuộc sống.

0909 là mạng gì (Ảnh 3)

Ngoài ra cũng cần chú ý tới sự cân bằng âm dương bằng cách chọn dãy số có sự cân bằng chẵn lẻ, không nên quá chênh lệch về một phía. Các số 2, 4, 6, 8 được xem là số âm; 1, 3, 7, 9 là các số dương còn 0 và 5 là số trung hòa.

Nếu bạn không quá đề cao yếu tố phong thủy này thì chỉ cần chọn SIM chứa các con số có ý nghĩa đặc biệt với bản thân như ngày sinh, ngày kỷ niệm,…

Một điều nữa không nên bỏ qua khi chọn mua SIM chính là giá thành. Dòng SIM bình dân có giá chỉ từ vài chục đến vài trăm nghìn nhưng có những SIM số đẹp sở hữu mức giá lên đến vài triệu, vài chục triệu. Nếu bạn chỉ sử dụng SIM số phục vụ nhu cầu liên lạc, nghe gọi, đăng ký mạng hàng ngày thì có thể chọn bất kỳ dòng SIM nào sao cho vừa với túi tiền nhất.

Còn nếu mua SIM để làm ăn kinh doanh thì nên đầu tư cho các dòng SIM đặc biệt như SIM Tam Hoa, SIM Tứ Quý, SIM Ngũ Quý,… Chắc chắn chúng sẽ gây được ấn tượng với đối tác, khách hàng và giúp công việc tiến triển tốt hơn.

Mua SIM đầu 0909 ở đâu uy tín?

Như đã nói ở trên, đầu 0909 của MobiFone ra mắt khá sớm nên thật không khó để sở hữu chiếc SIM với đầu số này. Quan trọng là phải tìm được địa chỉ bán uy tín để tránh mua phải sim rác. Bạn có thể mua tại quầy giao dịch của MobiFone hoặc cửa hàng FPT Shop – nơi cung cấp SIM MobiFone chính hãng.

Đặc biệt, chúng tôi còn hỗ trợ đăng ký SIM chính chủ ngay tại thời điểm mua chỉ cần CCCD/CMND và ảnh chụp chân dung.

0909 là mạng gì (Ảnh 4)

Bạn có thể đặt SIM online trên website nhanh chóng với vài thao tác đơn giản như sau:

Bước 1: Truy cập website FPT Shop > Chọn mục SIM & Thẻ.

Bước 2: Kéo xuống dưới khu vực của SIM MobiFone và chọn loại SIM bạn muốn > Nhấn Chọn số.

Bước 3: Trên thanh tìm kiếm, bạn gõ 0909* để tìm SIM có đầu 0909 > Nhấn biểu tượng Tìm kiếm.

Bước 4: Một danh sách SIM đầu 0909 xuất hiện, bạn chọn SIM với dãy số yêu thích rồi nhấn Mua là hoàn thành.

Trên đây là chia sẻ của FPT Shop về nguồn gốc, ý nghĩa đầu số 0909 cũng như cách mua SIM có đầu số này. Chúc bạn sớm tìm được SIM điện thoại ưng ý.

THCS Hồng Thái

“Đừng xấu hổ khi không biết, chỉ xấu hổ khi không học.” Khuyết Danh
Back to top button