Tra Cứu

Doravmon là gì? – Trường THCS Hồng Thái Hải Phòng

Doravmon là gì nhưng người dùng được cảnh báo không nên đọc để tránh bị ám ảnh hoặc “phá hủy” tuổi thơ của mình. Để biết thêm thông tin về Dravemon là gì, mời bạn đọc bài viết dưới đây.

Draemon là gì?

Draemon là gì?

Doraemon là phiên bản xoắn của bộ truyện tranh Doraemon nổi tiếng, trong đó nhân vật chính là một chú mèo máy cùng tên với một kho báu đến từ tương lai.

Bạn đang xem: Dravemon là gì?

Nguồn gốc của Dragonemon

Bộ truyện Dravemon gốc bằng tiếng Trung và được phát hành trên Weibo vào mùa hè năm 2020. Phiên bản Doraemon này sau đó đã nhanh chóng được dịch ra hàng chục ngôn ngữ khác nhau và lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Một số người vì tò mò muốn hối hận khi đọc Dravemon và quên đi những gì mình vừa xem.

Do có nhiều hình ảnh và nội dung phản cảm, không phù hợp, Dravemon đã bị tẩy chay, thậm chí nhiều chủ đề truyện tranh còn kêu gọi thành viên không muốn phá hủy tuổi thơ của mình.

Nói tóm lại, Dravemon là một tập truyện có nội dung và hình ảnh vô cùng độc hại dành cho những người ngây thơ muốn bảo vệ tuổi thơ của mình.

Tôi hy vọng bài viết trên đã giúp bạn hiểu Dravemon là gì và tại sao bạn được cảnh báo không nên đọc nó, không phải có rất nhiều người muốn xem nó sao? Tuy nhiên, trước khi tìm kiếm và đọc bài viết, hãy nghiên cứu kỹ các cảnh báo trong bài và đừng bỏ qua chúng.

Đăng bởi: THPT Socchan

Danh mục: Tổng hợp

Bản quyền bài viết thuộc về trường THCS Hồng Thái Hải Phòng. Bản sao là một scam!

Nguồn chia sẻ: THPT Socchan (thcshongthaiad.edu.vn)

THCS Hồng Thái

“Đừng xấu hổ khi không biết, chỉ xấu hổ khi không học.” Khuyết Danh
Back to top button