Ngân Hàng

Lẽ nào Cake ngân hàng số có lừa đảo không? Sự thật ít ngờ!

Bánh ngân hàng kỹ thuật số có lừa đảo không? Đây là vấn đề được nhiều khách hàng đặc biệt quan tâm. Tuy nhiên, số lượng bánh do người dùng VPBank đặt ngày càng tăng. Bên cạnh dịch vụ chuyển/nhận hàng thông thường, đây là dịch vụ gia tăng tiện ích cho khách hàng.

Tuy nhiên, mức độ uy tín và bảo mật khi sử dụng dịch vụ vẫn là mối quan tâm của nhiều người dùng. Chất lượng dịch vụ của Cake Sự thật là giúp tháo gỡ những nút thắt trong lòng bạn ngân hàng ficombank Thông tin trong bài viết này.

Cake by VPbank là gì?

Cake by VPbank là gì?

tháng 1 năm 2021, Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng VPBank vừa chính thức ra mắt Cake by VPBank, dịch vụ ngân hàng số hợp tác với Be Group (đơn vị sở hữu ứng dụng giao thông Be).

Bản chất của ứng dụng có vẻ giống một dịch vụ ngân hàng điện tử truyền thống với các tính năng chính.

Ngoài ra, Bánh đã vỡ đất mới. Lần đầu tiên tại Việt Nam, ứng dụng có giao diện ngân hàng số và được tích hợp vào ứng dụng Be road sign.

Sự bắt tay của hai “ông lớn” trong hai lĩnh vực lớn của thị trường là ứng dụng, phân tích dữ liệu, tài chính ngân hàng cho ra đời một ứng dụng hoàn toàn mới. Sự kết hợp tài tình này phần nào trả lời câu hỏi: “Ngân hàng số có lừa đảo không?”

xem những điều sau đây:

Ưu điểm của chiếc bánh do VPbank App cung cấp

Ưu điểm của chiếc bánh do VPbank App cung cấp

Tuy là ứng dụng mới xuất hiện trên thị trường nhưng Cake by VPBank đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường mạnh mẽ và số lượng người dùng không ngừng tăng lên. Đạt được kết quả xuất sắc trong thời gian ngắn như vậy là nhờ những ưu điểm sau:

  • Đăng ký tài khoản Cake MasterCard trực tuyến thật dễ dàng tại nhà. Không cần phải đi để trao đổi.
  • Bạn sẽ nhận được thẻ chuyển phát nhanh trong vòng 3-5 ngày làm việc.
  • Tại Cake by VPBank, bạn có thể sử dụng vô số tiện ích với giá 0 đồng.
  • Hoàn hảo cho những khách hàng thường xuyên đặt xe với những khuyến mãi hấp dẫn trên Cake by VPBank.
  • Sắp xếp chi phí sinh hoạt của bạn một cách “gọn gàng” trong một cuốn sổ. Nạp thẻ điện thoại, thẻ game chưa đầy một phút.
  • Thỏa sức mua sắm trên các sàn thương mại điện tử trong và ngoài nước với Cake by VPBank.
  • Hoàn toàn bảo mật, bạn không phải lo lắng về việc rò rỉ thông tin cá nhân của mình.
  • Bạn có thể gửi/nhận tiền nhanh chóng, an toàn và miễn phí.
  • Các gói tiết kiệm ngắn, trung và dài hạn lãnh lãi hàng tháng, hàng năm.
  • Khi kích hoạt chức năng Super Saver, số tiền trong tài khoản của bạn sẽ gấp 18 lần.
  • Một hệ thống Napass cho phép bạn dễ dàng rút tiền từ hơn 17.000 máy ATM trên toàn quốc.
  • Yêu cầu một người bạn đăng ký dịch vụ của chúng tôi và kiếm được một khoản hoa hồng rất cao.
  • Đừng lo lắng nếu Digital Bank Cake là lừa đảo. Với chính sách bảo mật minh bạch, cao cấp cùng sự bảo vệ từ 2 công ty hàng đầu Việt Nam.
  • vay không lãi suất Dành cho lần đăng ký đầu tiên và nhiều ưu đãi tín dụng Những người khác là không thể cưỡng lại.

Bánh ngân hàng kỹ thuật số có lừa đảo không?

Một trong những ứng dụng được nhiều người dùng yêu thích và tin tưởng, nhưng bạn vẫn không tránh khỏi những tin đồn rằng Cake the digital bank có lừa đảo không? Cake by VPBank có thực sự uy tín? Bạn là tổ chức tín dụng đen?

Vì nhóm mới thành lập hơn 1 năm nên những tin đồn, tai tiếng là điều khó tránh khỏi. Hãy xem nội dung bên dưới để có câu trả lời cho câu hỏi này.

người phát hành

Như đã nói ở trên, Cake by VPBank ra đời với sự hợp tác giữa Be Group và VPBank, hai đơn vị lớn nhất thị trường Việt Nam hiện nay.

Một mặt, có một ứng dụng vận chuyển nổi tiếng hiện có nhiều người dùng nhất do khả năng chi trả và thái độ chuyên nghiệp. tài chánh Thành tích tốt, liên tiếp Top 5 Ngân hàng Lớn nhất Việt Nam trong nhiều năm qua.

Nói như vậy, đã có câu trả lời cho việc Cake Digital Banking có lừa đảo hay không?

mức độ bảo mật cao

Chúng tôi sử dụng hệ thống bảo vệ nâng cao cấp độ bảo mật đáp ứng các tiêu chuẩn bảo mật quốc tế. Không chỉ vậy, hãy làm theo quy trình eKYC (Biết khách hàng điện tử của bạn) để đăng ký tài khoản của bạn.

Tính bảo mật cũng có thể được tăng cường tối đa khi sử dụng Cake Card nếu bạn cung cấp mã OTP cho các giao dịch thông qua dịch vụ 3D Secure của Mastercard. Bạn bớt lo lắng hơn một chút rằng Digital Bank Cake là một trò lừa đảo.

dịch vụ khách hàng

Nếu Quý khách gặp bất kỳ sự cố nào trong quá trình sử dụng thẻ, Trung tâm Dịch vụ Khách hàng của Cake by VPBank luôn sẵn sàng 24 giờ trong ngày, 7 ngày trong tuần và sẽ hỗ trợ ngay lập tức. Thái độ nhiệt tình, tác phong chuyên nghiệp và nhân viên vận hành được đào tạo bài bản sẽ hỗ trợ bạn một cách tốt nhất.

Bạn có thể liên hệ với Cake tại hotline chăm sóc khách hàng của VPBank 1900 636 686 hoặc email [email protected].

Tại sao nhiều người nghĩ Digital Banking Cake là lừa đảo?

Nhiều người thắc mắc liệu Digital Bank Cake có phải là một trò lừa đảo hay không vì một số lý do. Trong đó, hai lý do phổ biến nhất là:

chức năng bị lỗi

Lỗi gửi, sự cố kỹ thuật, bảo trì hệ thống, v.v. vì điều này, việc gửi tiền, gửi tiền, thanh toán hóa đơn có thể bị lỗi, làm gián đoạn hoặc quá tải điện thoại, có thể khiến máy bị đơ và không thể hoạt động. .

Chính vì điều này, nhiều khách hàng đã lo lắng Cake Digital Bank lừa đảo. Bạn có đang tiền mất tật mang nếu gặp sự cố trên?

Nếu phát sinh các vấn đề trên, VPBank sẽ nhanh chóng giải quyết để Quý khách tiếp tục thao tác thuận lợi và dễ dàng.

Không phí giới thiệu

Một số người nghi ngờ ngân hàng số Cake lừa đảo khi gửi mã giới thiệu cho bạn bè nhưng không nhận được hoa hồng. Tuy nhiên, để quy trình giới thiệu có hiệu quả, người được giới thiệu phải tải xuống ứng dụng, đăng ký và kích hoạt tài khoản. Vì vậy, vui lòng kiểm tra lại nếu bạn gặp phải vấn đề này.

Có nên sử dụng dịch vụ Cake by VPBank?

Có nên sử dụng dịch vụ Cake by VPBank?

Nghe đồn bánh được nhiều người yêu thích? Bánh ngân hàng kỹ thuật số có lừa đảo không? Bạn có thể tiết kiệm tiền bằng cách đăng ký Cake không? Có vô số câu hỏi đặt ra về độ tin cậy của ứng dụng, liệu khách hàng có nên sử dụng Cake by VPBank? Có nên vay tiền VPBank không? Bạn có muốn sử dụng dịch vụ của ngân hàng này không?

Dựa trên những thông tin trên, hãy chắc chắn sử dụng Cake by VPBank để gửi/nhận tiền, thanh toán, tiết kiệm và thực hiện các cuộc gọi cốc. Sử dụng Cake mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng của bạn.

phần kết.

Trong bài viết hôm nay, chúng tôi gửi đến bạn câu trả lời Cake Digital Bank có lừa đảo không. Nó là một ứng dụng bảo mật nâng cao được bảo vệ tốt. Thêm vào đó, với vô số lợi ích tuyệt vời, tiện lợi, nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, bạn còn chần chừ gì nữa mà không mở điện thoại và tạo ngay một tài khoản ngay hôm nay.

Có thể bạn chưa biết!

THCS Hồng Thái

“Đừng xấu hổ khi không biết, chỉ xấu hổ khi không học.” Khuyết Danh
Back to top button