Ngân Hàng

Quy trình thẩm định Shinhan Finance, có thực sự “Rắc rối?”

Shinhan Finance là một tổ chức tài chính tập trung vào tài chính tiêu dùng. Quy trình, thủ tục cho vay tại đơn vị này rất đơn giản, không mất nhiều thời gian. đồng thời, Quy trình thẩm định của Shinhan Finance Nó khá đơn giản. Sau khi quá trình sàng lọc hoàn tất và đơn đăng ký của bạn đạt yêu cầu, bạn sẽ nhận được tiền.

Quy trình thẩm định của Shinhan Finance được đẩy nhanh với các bước sau: Ficombank.com.vn Bài viết dưới đây giải thích chi tiết. Kết quả kiểm tra, nếu nội dung hồ sơ đáp ứng yêu cầu, bạn có thể vay và nhận tiền từ công ty.

Về Shinhan Finance

Shinhan Finance Tên đầy đủ là Shinhan Finance Vietnam. Đây là công ty 100% vốn nước ngoài và trực thuộc Công ty thẻ Shinhan của Hàn Quốc. Shinhan Finance chính thức ra mắt vào năm 2019.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng, Shinhan Finance hướng tới mục tiêu trở thành công ty tài chính tốt nhất Việt Nam. Các dịch vụ của công ty không ngừng phát triển để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong nước.

xem những điều sau đây:

Gia hạn chương trình vay tài chính Shinhan

Các chương trình cho vay của Shinhan Finance vô cùng đa dạng với nhiều loại hình dịch vụ. Nhờ đó, khách hàng sẽ có thêm cơ hội vay tiêu dùng tại các cơ sở của Shinhan Finance.

Gia hạn chương trình vay tài chính Shinhan

1/ Vay theo lương

Khoản vay ngắn hạn là một trong những chương trình cho vay tốt nhất tương tự như khoản vay tín chấp của Ngân hàng Shinhan do Shinhan Finance cung cấp. Là dịch vụ vay tín chấp với thủ tục và hồ sơ vô cùng đơn giản. Nếu bạn có việc làm, bạn có thể dùng tiền lương hàng tháng của mình để làm thủ tục vay.

Nhìn chung, để vay theo lương, thu nhập hàng tháng của khách hàng phải đáp ứng các điều kiện của Shinhan Finance. Đồng thời nếu vay theo lương thì bạn phải chứng minh được thu nhập của mình để được vay.

2/ Có thể cho thuê khi có giấy phép kinh doanh

Chỉ cần bạn có giấy phép kinh doanh là có thể vay được. Nghe có vẻ bất khả thi, nhưng đây là dịch vụ được cung cấp bởi Shinhan Finance. Dịch vụ này giúp nhiều doanh nghiệp và cá nhân giải quyết nhanh chóng các vấn đề tài chính của họ.

Nói chung, nếu bạn đang vay theo giấy phép kinh doanh, bạn cần đảm bảo rằng giấy phép đó vẫn còn hiệu lực. Tuy nhiên, lãi suất hàng năm 18% được coi là rất có lợi nếu bạn vội vàng vay tiền.

3/ Vay bảo hiểm nhân thọ

Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cho phép khách hàng vay đối với đơn vị này. Nhìn chung, bảo hiểm nhân thọ có thể được tài trợ nếu đáp ứng các điều kiện của Shinhan Finance.

Quy trình thẩm định của Shinhan Finance

Vay tiền với Shinhan Finance rất dễ dàng và không cần tài sản thế chấp. Đồng thời, quy trình thẩm định của Shinhan Financial cũng diễn ra rất nhanh chóng và không mất nhiều thời gian.

1/ Tư vấn tín dụng

Bước đầu tiên trong quy trình thẩm định của Shinhan Finance là tư vấn tín dụng. Khách hàng có thể tham khảo thông qua sàn giao dịch chứng khoán của công ty hoặc đến trực tiếp chi nhánh, quầy giao dịch để được hỗ trợ.

Trong quá trình tư vấn tài chính, nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn về tài chính theo nhu cầu và khả năng trả nợ của bạn. Người vay cung cấp chính xác các thông tin được yêu cầu.

2/ Nhập hồ sơ của bạn vào hệ thống

Sau khi đăng nhập thông tin Khi đăng ký vay, nhân viên nhập hồ sơ vào hệ thống của Shinhan Finance. Công ty có hệ thống lưu trữ dữ liệu khách hàng và thuận tiện cho việc xét duyệt khoản vay.

3/ Phê duyệt và chấp nhận khoản vay

Khi bạn đã nhập các tài liệu vào hệ thống, Shinhan Finance có một đội ngũ chuyên trách chịu trách nhiệm phê duyệt khoản vay. Nhân viên của chúng tôi sẽ xem xét thông tin và so sánh nó với các tài liệu cá nhân của bạn để đảm bảo rằng thông tin là chính xác. Đồng thời, nhân viên kiểm tra lịch sử tín dụng và tính hợp lệ của hồ sơ từ người vay.

Shinhan Finance sẽ phê duyệt khoản vay nếu hồ sơ hợp lệ và người vay đáp ứng các điều kiện vay. Sau đó, người đại diện thông báo cho chi nhánh hoặc sở giao dịch và ký kết hợp đồng cho vay.

Ngân hàng thanh toán sau khi hai bên ký kết hợp đồng vay. Tôi ngay lập tức nhận được khoản vay từ Shinhan Finance.

Quy trình đánh giá của Shinhan Financial có được bảo mật không?

Shinhan Finance là một công ty lớn với quy trình tín dụng và thanh toán chặt chẽ. Các phòng ban của công ty làm việc cùng nhau để cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể cho khách hàng. Mỗi nhân viên có trách nhiệm khác nhau trong việc chuẩn bị hồ sơ tín dụng cho khách hàng. Tuy nhiên, người đi vay lo ngại về việc liệu thông tin cá nhân hoặc thông tin tín dụng có bị tiết lộ hay không.

Shinhan Finance có hệ thống bảo mật thông tin rất tốt và uy tín. Công ty này hứa sẽ không tiết lộ thông tin khách hàng. Bằng cách đó, bạn không phải lo lắng về việc người khác phát hiện ra khoản nợ của mình.

phần kết

Quy trình thẩm định của Shinhan Finance rất đơn giản và nhanh chóng. Công ty này thường chỉ cần một thời gian ngắn để kiểm tra và khớp với tín dụng của khách hàng. Do đó, nếu quyết định vay tiền từ Shinhan Finance, bạn sẽ nhận được tiền ngay lập tức.

Có thể bạn chưa biết!

THCS Hồng Thái

“Đừng xấu hổ khi không biết, chỉ xấu hổ khi không học.” Khuyết Danh
Back to top button