Tra Cứu

Năm 1962 là năm con gì? Sinh năm 1962 là mệnh gì? Tuổi gì?

Năm 1962 là năm con gì? Sinh năm 1962 là mệnh gì? Tuổi gì?

Năm 1962 là năm con gì? Sinh năm 1962 là mệnh gì? Tuổi gì? Những người sinh năm 1962 là tuổi Nhâm Dần. Tuổi (cầm tinh) con Hổ, nam nữ sinh năm 1962 (Từ ngày 05/02/1962 đến ngày 24/01/1963) mang mệnh Kim – Kim Bạch Kim (Vàng pha bạc), hợp với hướng Đông Bắc, Tây Bắc, hợp với màu xám, trắng, ghi thuộc hành Kim.

Năm sinh: Từ ngày 05/02/1962 đến ngày 24/01/1963

Mệnh gì: Kim – Kim Bạch Kim

Bạn đang xem: Năm 1962 là năm con gì? Sinh năm 1962 là mệnh gì? Tuổi gì?

Cầm tinh tuổi con gì: Con Hổ (Nhâm Dần)

Màu hợp: Màu xám, trắng, ghi

Màu sắc kỵ: Vàng sậm, nâu đất

Hợp tuổi: Giáp Thìn, Canh Tuất, Mậu Thân.

Kỵ tuổi: Ất Tỵ, Bính Ngọ, Nhâm Tý

Hợp hướng: Đông Bắc (Sinh Khí) – Tây Bắc (Phúc Đức)

Kỵ hướng: Bắc (Tuyệt Mệnh) – Đông Nam (Ngũ Quỷ)

Mệnh Kim Trong Tự Nhiên: Chỉ về mùa thu và sức mạnh. Đại diện cho thể rắn và khả năng chứa đựng. Mặt khác, Kim còn là vật dẫn. Khi tích cực, Kim là sự truyền đạt thông tin, ý tưởng sắc sảo và sự công minh; khi tiêu cực, Kim có thể là sự hủy hoại, là hiểm họa và phiền muộn. Kim có thể là một món hàng xinh xắn và quý giá mà cũng có thể là đao kiếm.

Năm 1962 là năm con gì? Sinh năm 1962 là mệnh gì? Tuổi gì?

Người mạng Kim có tính độc đoán và cương quyết. Họ dốc lòng dốc sức theo đuổi cao vọng. Là những nhà tổ chức giỏi, họ độc lập và vui sướng với thành quả riêng của họ. Tin vào khả năng bản thân nên họ kém linh động mặc dù họ tăng tiến là nhờ vào sự thay đổi. Đây là loại người nghiêm túc và không dễ nhận sự giúp đỡ. Tích cực — mạnh mẽ, có trực giác và lôi cuốn Tiêu cực — cứng nhắc, sầu muộn và nghiêm nghị.

  • Sinh năm 1962 tuổi con gì?
  • Sinh năm 1962 mệnh gì?
  • Sinh năm 1962 có cung mệnh là gì?
  • Sinh năm 1962 hợp màu gì?
  • Sinh Năm 1962 hợp số nào?
  • Sinh năm 1962 hợp tuổi nào?
  • Sinh năm 1962 hợp hướng nào?
  • Phật bản mệnh tuổi Nhâm Dần 1962
  • Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Dần nữ mạng
  • Lựa chọn vợ, chồng tuổi Nhâm Dần nữ mạng
  • Diễn tiến từng năm Nhâm Dần nữ mạng
  • Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Dần nam mạng
  • Lựa chọn vợ, chồng tuổi Nhâm Dần nam mạng
  • Diễn tiến từng năm Nhâm Dần nam mạng
  • Vài nét tổng quan về vận mệnh tuổi Nhâm Dần sinh năm 1962

nam-1962-la-nam-con-gi-sinh-nam-1962-la-menh-gi-tuoi-gi

Năm 1962 là năm con gì? Sinh năm 1962 là mệnh gì? Tuổi gì?

– Tương sinh thì hợp : mệnh Kim sinh ra bởi Thổ vậy mệnh Kim hợp Mệnh Thổ. – Cùng mệnh thì hợp : Lưỡng thổ thành sơn, Lưỡng mộc thành lâm – Cũng có trường hợp tương khắc cũng tốt cũng hợp (nhưng ít) ví dụ : Mệnh ĐẠI HẢI THỦY mà gặp Mệnh THỔ là rất tốt, vì nước lớn và nhiều thì có bờ sẽ không bị tràn lan thất thoát. Nhưng gặp Thổ yếu thì không đủ lực mà Thổ lại bị khắc ngược lại.

– Tương khắc với mệnh Kim là mệnh Hỏa .(Hỏa thiêu đốt nung chảy Kim). – Xung mệnh với mệnh : Lưỡng Kim ( Kiếm Phong Kim ) gặp nhau thì khắc nhau.

Năm sinh liên quan nhiều đến vận mệnh, tướng số ở mỗi người. Người sinh ở từng năm khác nhau sẽ có những tương khắc ảnh hưởng tới tương lai, công danh, sự nghiệp. Vậy sinh năm 1962 mệnh gì? Màu sắc nào phù hợp? Số mệnh ra sao?

Sinh năm 1962 tuổi con gì?

Sinh năm 1962 là tuổi con Hổ

Năm sinh dương lịch: Từ 05/02/1962 đến 24/01/1963

Năm sinh âm lịch: Nhâm Dần

Thiên can: Nhâm

Tương hợp: Đinh

Tương hình: Bính, Mậu

Địa chi: Dần

Tam hợp: Dần – Ngọ – Tuất

Tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi

Sinh năm 1962 mệnh gì?

Mệnh: Kim – Kim Bạch Kim – Vàng pha bạc

Tương sinh:Thủy, Thổ

Tương khắc: Mộc, Hỏa

Sinh năm 1962 có cung mệnh là gì?

Nam: Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh

Nữ: Tốn Mộc thuộc Đông tứ mệnh

Sinh năm 1962 hợp màu gì?

Màu sắc hợp:

Màu bản mệnh: Màu xám, trắng, ghi thuộc hành Kim.

Màu tương sinh: Vàng sẫm, nâu đất thuộc hành Thổ.

Màu kiêng kỵ

Màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa.

Sinh Năm 1962 hợp số nào?

Nam hợp các số: 2, 5, 8, 9

Nữ hợp các số: 1, 3, 4

Sinh năm 1962 hợp tuổi nào?

Nam mạng:

Trong làm ăn: Giáp Thìn, Canh Tuất, Mậu Thân

Lựa chọn vợ chồng: Nhâm Dần, Giáp Thìn, Mậu Thân, Canh Tuất

Tuổi kỵ: Ất Tỵ, Bính Ngọ, Nhâm Tý, Mậu Ngọ, Canh Tý, Giáp Ngọ

Nữ mạng:

Trong làm ăn: Giáp, Thìn, Mậu Thân, Canh Tuất

Lựa chọn vợ chồng: Mậu Thân, Giáp Thìn, Canh Tuất

Tuổi kỵ: Ất Tỵ, Bính Ngọ, Nhâm Tý, Đinh Tỵ, Mậu Ngọ, Canh Tý và Giáp Ngọ

Sinh năm 1962 hợp hướng nào?

Nam mạng

Hướng hợp: Đông Bắc (Sinh Khí) – Tây Bắc (Phúc Đức) – Tây (Thiên Y) – Tây Nam (Phục Vị)

Hướng không hợp: Bắc (Tuyệt Mệnh) – Đông Nam (Ngũ Quỷ) – Đông (Họa Hại) – Nam (Lục Sát)

Nữ mạng

Hướng hợp: Bắc (Sinh Khí) – Đông (Phúc Đức) – Nam (Thiên Y) – Đông Nam (Phục Vị)

Hướng không hợp: Đông Bắc (Tuyệt Mệnh) – Tây Nam (Ngũ Quỷ) – Tây Bắc (Họa Hại) – Tây (Lục Sát)

Phật bản mệnh tuổi Nhâm Dần 1962

Tuổi Nhâm Dần 1962 được Phật Hư Không Bồ Tát hộ mệnh. Mang mặt Phật Bản Mệnh Hư Không Bồ Tát bên mình tựa như có lá bùa may mắn trong tay. Giúp thân chủ an nhiên tự tại trong cuộc sống, phát huy tối đa năng lực trong công việc để tiến tới thành công.

nam-1962-la-nam-con-gi-sinh-nam-1962-la-menh-gi-tuoi-gi

Năm 1962 là năm con gì? Tuổi gì?

Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Dần nữ mạng

Nữ mạng Nhâm Dần phải trải qua nhiều vất vả trong cuộc sống. Sang trung vận thì tình duyên có nhiều đổi thay. Đến hậu vận mới được bù đắp, sống trong an nhàn, hạnh phúc.

Tiền tài phát triển mạnh mẽ từ trung vận tạo tiền đề cho cuộc sống ở hậu vận được đủ đầy.

Những người này có số hưởng thọ từ 72 tuổi đến 80 tuổi. Những người ăn ở lương thiện, làm nhiều việc tốt thì tự khắc sẽ được tăng kỷ.

Tình duyên:

Chuyện nhân duyên của những nữ mạng Nhâm Dần được phân thành ba trường hợp sau:

Những ai sinh vào tháng 1 và tháng 4 Âm lịch thì chuyện tình duyên có thể sẽ thay đổi đến ba lần.

Những nữ mạng Nhâm Dần sinh vào các tháng: 2, 5, 8, 10 và 12 Âm lịch thì may mắn hơn một chút vì chuyện tình duyên chỉ thay đổi hai lần trong cuộc đời.

Theo tử vi tuổi Dần, những người may mắn nhất là những người được hạ sinh vào các tháng: 3, 6, 7 và 11 Âm lịch. Đường tình duyên của những người này vô cùng viên mãn, hạnh phúc, không có sự thay đổi nào chuyện hôn nhân.

Gia đạo và sự nghiệp:

Gia đạo có nhiều xung khắc, không mấy thuận hòa. Tình duyên gặp nhiều gian truân, trắc trở vào tiền vận và trung vận. Sang hậu vận được thảnh thơi hưởng phúc.

Công danh sự nghiệp vô cùng rộng mở và xán lạn vào tiền vận và trung vận. Sự nghiệp được vẹn toàn vào năm 30 tuổi. Tài lộc vượng phát.

Tuổi hợp làm ăn:

Để mọi chuyện được suôn sẻ, thuận lợi, thu về nhiều lợi nhuận thì nữ mạng Nhâm Dần nên kết hợp làm ăn với các tuổi: Giáp Thìn, Mậu Thân và Canh Tuất. Có như vậy thì mọi việc dễ dàng thành công, ít gặp trở ngại, tiền vào như nước, mưu sự ắt thành, đại cát đại lợi.

Lựa chọn vợ, chồng tuổi Nhâm Dần nữ mạng

Nếu lựa chọn kết duyên với những tuổi hợp về tình duyên và tài lộc sẽ tạo ra cho nữ mạng Nhâm Dần cuộc sống hạnh phúc viên mãn, tiền tài dư dả. Đó là các nam mạng tuổi: Mậu Thân, Giáp Thìn và Canh Tuất.

Cuộc sống ở mức bình thường nhưng tình cảm vợ chồng vẫn mặn nồng, thắm thiết khi nữ mạng Nhâm Dần kết hôn với những tuổi hợp về tình duyên nhưng không hợp về tài lộc, đó là các tuổi: Đinh Mùi, Tân Hợi, Tân Sửu và Kỷ Hợi.

Hai nam mạng tuổi Quý Mão và Kỷ Dậu không hợp với nữ mạng Nhâm Dần cả về tình duyên lẫn tài lộc. Nếu kết duyên với hai tuổi này thì vợ chồng sẽ phải cố gắng và nỗ lực rất nhiều mới mong có được cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc.

Ở những năm không hợp trong đường tình duyên: 20, 26, 32, 38, 33 và 50 tuổi, bạn cần tránh kết hôn nếu không sẽ gặp cảnh vợ chồng chia lìa, xa cách.

Sẽ có nhiều trở ngại đối với việc nên duyên chồng vợ với những nữ mạng Nhâm Dần sinh vào các tháng: 1, 2, 10 và 11 Âm lịch.

Tuổi đại kỵ:

Khi gặp phải những tuổi xung khắc và đại kỵ, nữ mạng Nhâm Dần cần tránh kết hôn hay cộng tác làm chuyện lớn. Nếu kết hợp thì chỉ chuốc lấy thất bại, tình duyên dang dở. Những tuổi đại kỵ Nhâm Dần nữ mạng gồm có: Ất Tỵ, Bính Ngọ, Nhâm Tý, Đinh Tỵ, Mậu Ngọ, Canh Tý và Giáp Ngọ.

Ngày giờ xuất hành hợp nhất:  

Những người nữ Nhâm Dần thích hợp xuất hành nhất vào giờ chẵn, ngày chẵn và tháng chẵn. Nếu xuất hành vào đúng thời điểm trên, bạn sẽ gặp được nhiều suôn sẻ, may mắn, tránh được bất trắc, xui xẻo, mọi việc như ý muốn, thu về nhiều tài lộc và thành công.

Diễn tiến từng năm Nhâm Dần nữ mạng

Từ năm 19 tuổi đến năm 25 tuổi: Trong các năm này, bạn sẽ gặp phải nhiều điều phiền muộn trong tình cảm, tài lộc suy giảm. Bạn cũng cần thận trọng trong mọi việc, đề phòng nguy hại tới tính mạng.

Từ năm 26 tuổi đến năm 30 tuổi: Công danh sự nghiệp có nhiều cơ hội thuận lợi, vận may song hành với bạn vào khoảng thời gian này. Nếu hợp tác kinh doanh hay thực hiện những dự án lớn sẽ mang lại nhiều thành quả ngoài sự mong đợi.

Từ năm 31 tuổi đến năm 35 tuổi: Trong khoảng thời gian này, công danh sự nghiệp được tốt đẹp. Nếu có dự định xuất hành đi xa thì phải hết sức cẩn trọng, chuẩn bị thật chu đáo và nên tuân theo khung giờ hoàng đạo ở trên sẽ mang lại nhiều tài lộc cho bạn.

Từ năm 36 tuổi đến năm 40 tuổi: Trong các năm này Nhâm Dần nữ mạng nên chú ý tới tính mạng, dễ gặp tai bay vạ gió. Chuyện tình cảm có rạn nứt. Tuy nhiên chỉ cần nhẫn nhịn, sáng suốt mọi chuyện sẽ tốt đẹp trở lại không nên nóng giận, nông nổi mà phá vỡ hết những gì đã xây dựng được.

Từ năm 41 tuổi đến năm 45 tuổi: Đây là khoảng thời gian khá bình lặng, yên ổn, công việc, sự nghiệp chỉ ở mức trung bình. Đặc biệt, cần có kế hoạch chi tiêu quản lý tài chính hợp lý tránh tiến hành hùn vốn kinh doanh hay giao thương sẽ không bị hao tổn tiền của.

Từ năm 46 tuổi đến năm 50 tuổi: Nhiều chuyện vô cùng hay đẹp sẽ đến với bạn vào những năm này. Có nhiều thuận lợi trong giao thiệp tài chính. Nếu bạn tỉnh táo, nhận thức đúng đắn sẽ thu được nhiều tiền tài nhờ đó cuộc đời sẽ được vinh hoa, phú quý.

Từ năm 51 tuổi đến năm 55 tuổi: Mọi chuyện trong những năm này ở mức khá. Bạn sẽ cần đến sự trợ giúp của những người thân trong gia tộc của mình. Bạn cần chú ý nhiều hơn đến vấn đề tài chính và sức khỏe của bản thân đề phòng hao tổn hay ốm đau bệnh tật.

Từ năm 56 tuổi đến năm 60 tuổi: Mọi sự đều bình thường, không có biến cố lớn hay quan trọng nào xảy đến vào những năm này. Cuộc sống có nhiều niềm vui từ tài vận đến sức khỏe và gia đình.

nam-1962-la-nam-con-gi-sinh-nam-1962-la-menh-gi-tuoi-gi

Sinh năm 1962 là mệnh gì? Tuổi gì?

Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Dần nam mạng

Vào tiền vận, những người nam giới tuổi Nhâm Dần phải trải qua nhiều khổ cực và phiền muộn. Sang đến trung vận và hậu vận mới gặp nhiều may mắn và được hưởng an nhàn.

Những người tuổi này có số hưởng thọ từ 71 tuổi đến 82 tuổi. Những người ăn ở lương thiện, làm nhiều điều tốt tự khắc tuổi thọ sẽ được gia tăng.

Tình duyên:  

Chuyện nhân duyên của những nam mạng tuổi Nhâm Dần được phân thành ba trường hợp như sau:

Những người sinh vào các tháng 5, 6 và 9 Âm lịch thì đường tình duyên sẽ thay đổi như thay áo. Họ phải trải qua ít nhất hai lần tan vỡ trong tình duyên thì mới tìm được người tâm đầu ý hợp để chung sống đến cuối đời.

Những người này sinh vào các tháng 1, 2, 7, 10, 11 và 12 Âm lịch phải đến lần thứ hai trong chuyện tình duyên mới có được hạnh phúc đích thực.

Những người may mắn nhất được hạ sinh vào tháng 1, 4 và 8 Âm lịch. Đường tình duyên viên mãn, không có bất cứ sự thay đổi nào.

Gia đạo và sự nghiệp:

Công danh ít được thuận buồm xuôi gió, khi lên cao, khi xuống thấp. Nhưng bù lại, gia đình được êm ấm, yên vui, hạnh phúc. Nhờ vậy mà cuộc đời của nam mạng tuổi Nhâm Dần mới bớt đi nhiều phiền muộn, lo âu.

Đến năm 34 tuổi, sự nghiệp được vẹn toàn. Tài lộc dồi dào vào hậu vận.

Tuổi hợp làm ăn:  

Muốn công việc được xuôi chèo mát mái, thu về nhiều thành quả thì nam mạng Nhâm Dần nên lựa chọn các tuổi: Giáp Thìn, Canh Tuất và Mậu Thân để hợp tác làm ăn hay cùng thực hiện những dự định lớn. Mọi việc sẽ được như ý, đại cát đại lợi.

Lựa chọn vợ, chồng tuổi Nhâm Dần nam mạng

Các nữ mạng: Nhâm Dần, Giáp Thìn, Mậu Thân và Canh Tuất là lựa chọn hôn nhân thích hợp nhất cho người nam mạng tuổi Nhâm Dần. Bốn tuổi này hợp với nam mạng Nhâm Dần cả về tình duyên lẫn tài lộc nên tạo dựng được cuộc sống vô cùng viên mãn: con cháu đuề huề, gia đình hạnh phúc, giàu sang, phú quý.

Nếu lựa chọn kết hôn với những tuổi chỉ hợp về đường tình duyên còn đường tài lộc không hợp như: Đinh Mùi, Tân Hợi, Tân Sửu và Kỷ Hợi thì tình cảm vợ chồng vẫn mặn nồng nhưng tiền bạc thì chỉ vừa đủ chi tiêu chứ không dư dả.

Cuộc sống sẽ gặp nhiều khó khăn, vất vả khi nam mạng Nhâm Dần lựa chọn kết duyên với tuổi Quý Mão và Kỷ Dậu. Vì hai tuổi này không hợp với bạn cả về tình duyên và tài lộc. Hai người cần cùng nhau cố gắng vượt qua những thử thách của cuộc sống nhất định sẽ được hạnh phúc, vui vẻ.

Ở các năm xung khắc trong tình duyên: 18, 24, 30, 36, 42, 48 và 54 tuổi, nam mạng Nhâm Dần không nên kết duyên sẽ tránh được cảnh vợ chồng chia lìa, xa cách.

Tuổi đại kỵ:  

Những tuổi đại kỵ với nam mạng Nhâm Dần gồm có: Ất Tỵ, Bính Ngọ, Nhâm Tý, Mậu Ngọ, Canh Tý và Giáp Ngọ. Những tuổi này không đem lại may mắn, thuận lợi hay hạnh phúc cho bạn. Nếu kết hôn hay hợp tác trong công việc thì bạn chỉ gặp thua lỗ thất bại, tình duyên dang dở, khó được lâu dài.

Ngày giờ xuất hành hợp nhất:

Thời điểm hoàng đạo để nam mạng Nhâm Dần xuất hành là: giờ chẵn, ngày chẵn và tháng chẵn. Xuất hành vào thời điểm này sẽ giúp cho công việc của bạn được suôn sẻ, gặp nhiều may mắn, thuận lợi, thu được nhiều thành quả như ý.

Diễn tiến từng năm Nhâm Dần nam mạng

Từ năm 20 tuổi đến năm 25 tuổi: Năm 20 tuổi, có nhiều khó khăn xảy đến khiến bạn lo âu, phiền muộn, đặc biệt là chuyện tình duyên. Năm 22 tuổi, có nhiều cơ hội thuận lợi cho tài vận và tình cảm phát triển. Năm 23 tuổi, công việc suôn sẻ, tiền tài dư dả. Có vận hạn vào năm 24 tuổi, cần dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Năm 25 tuổi, đầu năm được may mắn, những tháng cuối năm cần cẩn trọng trong mọi việc sẽ tránh được tai bay vạ gió.

Từ năm 26 tuổi đến năm 30 tuổi: Năm 26 tuổi, gặp nhiều thuận lợi, cuộc sống có phần hưng thịnh, đủ đầy, yên vui. Năm 27 tuổi, mọi chuyện đều ở mức bình thường. Năm 28 tuổi là một năm bình lặng, cuộc sống an ổn. Năm 29 tuổi, công danh sự nghiệp suôn sẻ, công việc thu được nhiều thành quả tốt đẹp. Năm 30 tuổi, công danh có nhiều biến động, cần chú ý nhiều hơn đến gia đạo.

Từ năm 31 tuổi đến năm 35 tuổi: Năm 31 tuổi, mọi chuyện đều bình ổn. Năm 32 tuổi cần cẩn trọng trong công việc sẽ tránh được những hao tổn về tiền tài. Có hạn nhẹ vào tháng 4 và tháng 6 năm 33 tuổi, các tháng còn lại ở mức trung bình. Năm 34 tuổi và 35 tuổi, mọi sự đều yên bình, chuyện tình cảm gặp nhiều may mắn thuận lợi.

Từ năm 36 tuổi đến năm 40 tuổi: Năm 36 tuổi, nhiều triển vọng cho địa vị và tình cảm. Có lộc lớn về tiền tài vào năm 37 tuổi. Năm 38 tuổi, tạm ổn, cần tránh đi làm ăn hay du lịch xa vào tháng 4 và tháng 7 kẻo rước họa vào thân. Tháng 3, 7 và 10 năm 39 tuổi và tháng 3, 6 năm 40 có đại hạn, phải cẩn thận trong mọi việc sẽ tránh được tai họa ập đến.

Từ năm 41 tuổi đến năm 45 tuổi: Năm 41 tuổi, tài lộc dồi dào. Năm 42 tuổi, tài vận và cuộc sống gặp nhiều may mắn thuận lợi. Năm 43 tuổi và 44 tuổi, gia đạo yên vui, hạnh phúc; công việc suôn sẻ, thu về thành quả như ý. Đến năm 45 tuổi, gia đạo công danh có nhiều bước tiến.

Từ năm 46 tuổi đến năm 50 tuổi: Mọi chuyện tương đối ổn định vào năm 46 tuổi. Cần chú ý giữ gìn sức khỏe đề phòng đau ốm, bệnh tật vào năm 47 tuổi. Năm 48 tuổi, mọi sự yên ổn. Đến năm 49 và 50 tuổi, không có biến cố nào lớn xảy đến với nam mạng Nhâm Dần trong hai năm này.

Từ năm 51 tuổi đến năm 55 tuổi: Nhiều chuyện phiền muộn xảy đến trong công việc và gia đình vào năm 51 và 52 tuổi. Năm 53 và 54 tuổi, gia đình êm ấm, thuận hòa; mọi chuyện trong công việc cần phải suy tính kỹ càng thì mới có kết quả tốt. Đến năm 55 tuổi, phải thận trọng hơn trong đi lại và công việc kẻo gặp tai họa bất ngờ.

Từ năm 56 tuổi đến năm 60 tuổi: Vào những năm này, công danh sự nghiệp không được thuận lợi nhưng có lộc về đường tài vận. Đặc biệt chú ý đến sức khỏe vào khoảng thời gian này, nhất là năm 59 tuổi.

nam-1962-la-nam-con-gi-sinh-nam-1962-la-menh-gi-tuoi-gi

Năm 1962 là năm con gì? Sinh năm 1962 là mệnh gì?

Vài nét tổng quan về vận mệnh tuổi Nhâm Dần sinh năm 1962

Nam nữ sinh năm 1962 mệnh Kim – Kim Bạch Kim – Vàng pha bạc

  • Mệnh tương sinh: Thủy, Thổ
  • Mệnh tương khắc: Mộc, Hỏa

Mệnh Kim Bạch Kim luôn có một tấm lòng luôn khí khái hơn người, thể hiện cho sự hào hiệp, luôn chắc chắn về công việc họ làm.

Cuộc sống dường như sung túc giàu sang, nhưng để duy trì tình trạng này, cần phải có người khác giúp đỡ, trung vận về sau nhất định sẽ có nền tảng chắc chắn, tài vận hưng thịnh.

Là người ngay thẳng, nhanh mồm miệng nhưng lại nóng vội, sốt sắng, làm việc gì cũng hùng hùng hổ hổ, nhưng lại không kiên trì đến cùng, thời trẻ ít tạo được những bước đột phá lớn, chỉ từ sau bốn mươi tuổi trở đi tính tình ổn định thì tài vận mới hưng thịnh.

Theo tử vi, cuộc sống của nam nhân tuổi Nhâm Dần sinh năm 1962 phải trải qua nhiều muộn phiền và nhiều khổ cực về danh phận vào thuở tiền vận, phải khi bước sang khoảng thời gian từ trung vận đến hậu vận thì cuộc sống mới khả quan hơn, được sống một cuộc sống nhiều may mắn, hạnh phúc và của cải đầy đủ không lo thiếu thốn.

Người tuổi Dần là những người có cá tính mạnh, táo bạo, thích mạo hiểm, khá thông minh và khéo léo trong ứng xử hàng ngày. Vì vậy, thường là người được yêu mến trong công việc, có danh vọng, tài lộc và sự nghiệp đặc biệt cũng là người có nhân phẩm và địa vị xã hội lớn.

Nhâm Dần là người khá đa tài, rất khéo léo trong việc xử lý các mối quan hệ xã giao nên thường tạo được ấn tượng tốt với mọi người. Có tố chất lãnh đạo và tác phong nên rất được lòng cấp dưới. Tuổi này cũng khá hiếu thắng, táo bạo và có phần liều lĩnh, nhưng những điểm mạnh này đôi khi lại là điểm “chết người” của tuổi này.

Những người sinh năm 1962 thường có khoảng thời gian những năm đầu đời khá vất vả, phóng túng, có phần khó khăn do bệnh tật, cơ thể suy nhược. Bước vào Trung vận và Hậu vận cuộc sống mới thực sự ổn định, sung túc, cuộc sống an nhàn, sung túc, con cháu bao bọc.

Nói đến tuổi Nhâm Dần, có thể hiểu rằng chữ Nhâm trong Nhâm Dần theo Thiên Can có hai ngôi sao phù hợp cho những người mang vị trí cao, có uy quyền, đó là sao Sao Thiên Lương và Hoá Lộc.

Không những vậy, còn có hai sao phù hợp về trí tuệ, đó là sao Tử Vi và Tả Phụ, có thể nói, cả 4 sao này đều mang đến cho nam nhân tuổi Nhâm Dần những thông tin, kiến thức rộng lớn, thích hợp với những công việc liên quan đến ngành giáo dục, ngành y tế hay đơn giản là chức phận làm Cha.

Vận số vốn có tài trí hơn người, chính vì thế mà nam tuổi Nhâm Dần thường khá tự tin vì điều đó, trong công việc nam tuổi này luôn muốn mỗi ngày một tiến triển hơn, không chấp nhận sự bằng phẳng của hiện tại.

Tuy nhiên, đôi lúc bạn nên tiết chế lại những tham vọng của mình và hòa hợp với hiện tại, vì đôi khi cuộc sống của bạn lẫn gia đạo sẽ phải trải qua những bấp bênh bất ngờ xảy đến khi gặp phải những mệnh tuổi xung khắc.

Thuở tiền vận, nam nhân tuổi Nhâm Dần sẽ có được một số kết quả tốt đẹp nhờ vào vẻ ngoài sáng sủa và cách ứng xử thu phục lòng người, tuy nhiên, đây cũng chỉ là nhất thời và sẽ nhanh chóng phai tàn bởi bản tính sống hưởng thụ, thích chơi kén việc của bạn.

Cuộc sống tuổi trung niên của bạn sẽ được xem là tạm ổn nếu như biết tu tâm, sống chân thành với mọi người. Nhìn chung, cả đời nam nhân tuổi Nhâm Dần gặp nhiều lông bông, mãi khi về già mới được sống an nhàn nhờ vào con cháu.

Cũng như nam nhân cùng tuổi, theo tử vi thấy rằng cuộc đời thuở ban đầu của nữ nhân tuổi Nhâm Dần sinh năm 1962 phải trải qua nhiều khó khăn trong cuộc sống, tình cảm gia đình cũng không mấy thuận hòa, gặp nhiều chuyện tranh cãi, bên cạnh đó, chuyện tình cảm cũng chẳng may mắn, phải trải qua nhiều gian nan, trắc trở…

Phải khi bước đến khoảng thời gian trung vận và hậu vận, mọi vấn đề mới có được nhiều sự tiến triển, cuộc sống tốt đẹp tạo tiền đề thuận lợi cho sự nghiệp phát triển, nhờ vậy cuộc sống của nữ nhân tuổi Nhâm Dần mới được thảnh thơi, sống hạnh phúc vào thời kỳ hậu vận.

Có thể nói, sinh năm 1962 dù là nam hay nữ đều phải trải qua những vất vả, trở ngại của cuộc sống thuở ban đầu, công danh sự nghiệp của nữ tuổi Nhâm Dần cũng bấp bênh, lên xuống thất thường.

Tuy nhiên, điều bù lại cho nữ nhân tuổi này là sự hạnh phúc, ấm yên từ gia đình, nhờ thế mà cuộc sống của nữ nhân tuổi Nhâm dần mới có được sự thoải mái, bớt đi những muộn phiền, âu lo, gặp được nhiều cơ hội và may mắn hơn trong khoảng thời gian trung vận và hậu vận.

Hy vọng những thông tin chia sẻ trong bài viết này sẽ mang đến cho bạn những điều hữu ích nhất để ứng dụng vào cuộc sống.

Tổng hợp: https://xemboituvi.vn/

Đăng bởi: thcs Hồng Thái

Chuyên mục: Tử vi – Phong thủy

Bản quyền bài viết thuộc Trường THCS Hồng Thái Hải Phòng. Mọi hành vi sao chép đều là gian lận!

Nguồn chia sẻ: Trường thcs Hồng Thái (thcshongthaiad.edu.vn)

THCS Hồng Thái

“Đừng xấu hổ khi không biết, chỉ xấu hổ khi không học.” Khuyết Danh
Back to top button