Tra Cứu

Năm 1963 là năm con gì? Sinh năm 1963 là mệnh gì? Tuổi gì?

Năm 1963 là năm con gì? Sinh năm 1963 là mệnh gì? Tuổi gì?

Năm 1963 là năm con gì? Sinh năm 1963 là mệnh gì? Tuổi gì? Những người sinh năm 1963 là tuổi Quý Mão. Tuổi (cầm tinh) con Mèo, nam nữ sinh năm 1963 (Từ ngày 25/01/1963 đến ngày 12/02/1964) mang mệnh Kim – Kim Bạch Kim (Vàng pha bạc), hợp với màu bản mệnh: Màu xám, trắng, ghi thuộc hành Kim. Sinh năm 63 khi làm nhà, xuất hành hợp hướng Đông Nam, Nam.

Năm sinh: Từ ngày 25/01/1963 đến ngày 12/02/1964

Mệnh gì: Kim – Kim Bạch Kim

Bạn đang xem: Năm 1963 là năm con gì? Sinh năm 1963 là mệnh gì? Tuổi gì?

Cầm tinh tuổi con gì: Mèo (Quý Mão)

Màu hợp: Màu xám, trắng, ghi

Màu sắc kỵ: Vàng sậm, nâu đất

Hợp tuổi: Quý Mão, Ất Tỵ và Kỷ Dậu

Kỵ tuổi: Nhâm Tý và Canh Tý

Hợp hướng: Đông Nam, Nam

Kỵ hướng: Tây Nam, Đông Bắc

Người mạng Kim có tính độc đoán và cương quyết. Họ dốc lòng dốc sức theo đuổi cao vọng. Là những nhà tổ chức giỏi, họ độc lập và vui sướng với thành quả riêng của họ. Tin vào khả năng bản thân nên họ kém linh động mặc dù họ tăng tiến là nhờ vào sự thay đổi. Đây là loại người nghiêm túc và không dễ nhận sự giúp đỡ. Tích cực — mạnh mẽ, có trực giác và lôi cuốn Tiêu cực — cứng nhắc, sầu muộn và nghiêm nghị.

Năm 1963 là năm con gì? Sinh năm 1963 là mệnh gì? Tuổi gì?

Mệnh Kim Trong Tự Nhiên: Chỉ về mùa thu và sức mạnh. Đại diện cho thể rắn và khả năng chứa đựng. Mặt khác, Kim còn là vật dẫn. Khi tích cực, Kim là sự truyền đạt thông tin, ý tưởng sắc sảo và sự công minh; khi tiêu cực, Kim có thể là sự hủy hoại, là hiểm họa và phiền muộn. Kim có thể là một món hàng xinh xắn và quý giá mà cũng có thể là đao kiếm.

  • Năm 1963 là năm con gì? Sinh năm 1963 là mệnh gì? Tuổi gì?
  • Sinh năm 1963 tuổi con gì?
  • Sinh năm 1963 mệnh gì?
  • Sinh năm 1963 có cung mệnh là gì?
  • Sinh năm 1963 hợp màu gì?
  • Sinh Năm 1963 hợp số nào?
  • Sinh năm 1963 hợp hướng nào?
  • Phật bản mệnh tuổi Qúy Mão 1963
  • Tử vi trọn đời tuổi Qúy Mão nữ mạng
  • Lựa chọn vợ, chồng tuổi Qúy Mão nữ mạng
  • Diễn tiến từng năm Qúy Mão nữ mạng
  • Tử vi trọn đời tuổi Qúy Mão nam mạng
  • Lựa chọn vợ, chồng tuổi Qúy Mão nam mạng
  • Diễn tiến từng năm Qúy Mão nam mạng

nam-1963-la-nam-con-gi-sinh-nam-1963-la-menh-gi-tuoi-gi

Năm 1963 là năm con gì? Sinh năm 1963 là mệnh gì? Tuổi gì?

Mệnh hợp với Mệnh Kim

– Tương sinh thì hợp : mệnh Kim sinh ra bởi Thổ vậy mệnh Kim hợp Mệnh Thổ. – Cùng mệnh thì hợp : Lưỡng thổ thành sơn, Lưỡng mộc thành lâm – Cũng có trường hợp tương khắc cũng tốt cũng hợp (nhưng ít) ví dụ : Mệnh ĐẠI HẢI THỦY mà gặp Mệnh THỔ là rất tốt, vì nước lớn và nhiều thì có bờ sẽ không bị tràn lan thất thoát. Nhưng gặp Thổ yếu thì không đủ lực mà Thổ lại bị khắc ngược lại.

Mệnh Xung Khắc Kim

– Tương khắc với mệnh Kim là mệnh Hỏa .(Hỏa thiêu đốt nung chảy Kim). – Xung mệnh với mệnh : Lưỡng Kim ( Kiếm Phong Kim ) gặp nhau thì khắc nhau

Bạn đang thắc mắc sinh năm 1963 mệnh gì, tuổi gì? Hợp với những màu sắc, hướng nào? Nội dung bài viết dưới đây sẽ giúp bạn lý giải rõ về vấn đề này. 

Sinh năm 1963 tuổi con gì?

Sinh năm 1963 là tuổi con Mèo

Năm sinh dương lịch: Từ 25/01/1963 đến 12/02/1964

Năm sinh âm lịch: Quý Mão

Thiên can: Quý

Tương hợp: Mậu

Tương hình: Đinh, Kỷ

Địa chi: Mão

Tam hợp: Hợi – Mão – Mùi

Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Sinh năm 1963 mệnh gì?

Mệnh: Kim – Kim Bạch Kim – Vàng pha bạc

Tương sinh:Thủy, Thổ

Tương khắc: Mộc, Hỏa

Sinh năm 1963 có cung mệnh là gì?

Nam: Khảm Thuỷ thuộc Đông tứ mệnh

Nữ: Cấn Thổ thuộc Tây tứ mệnh

Sinh năm 1963 hợp màu gì?

Màu sắc hợp:

Màu bản mệnh: Màu xám, trắng, ghi thuộc hành Kim.

Màu tương sinh: Vàng sẫm, nâu đất thuộc hành Thổ.

Màu kiêng kỵ:

Màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa.

Sinh Năm 1963 hợp số nào?

Nam hợp các số: 1, 6, 7

Nữ hợp các số: 2, 5, 8, 9

Sinh năm 1963 hợp tuổi nào?

Nam mạng:

Trong làm ăn: Quý Mão, Ất Tỵ và Kỷ Dậu

Lựa chọn vợ chồng: Quý Mão, Ất Tỵ, Đinh Mùi, Kỷ Dậu, Tân Hợi, Tân Sửu

Tuổi kỵ: Nhâm Tý và Canh Tý

Nữ mạng:

Trong làm ăn: Quý Mão đồng tuổi, Ất Tỵ, Đinh Mùi

Lựa chọn vợ chồng: Quý Mão, Ất Tỵ, Định Mùi, Kỷ Dậu, Tân Hợi và Tân Sửu

Tuổi kỵ: Nhâm Tý và Canh Tý

Sinh năm 1963 hợp hướng nào?

Nam mạng

Hướng hợp: Đông Nam (Sinh Khí) – Nam (Phúc Đức) – Đông (Thiên Y) – Bắc (Phục Vị)

Hướng không hợp: Tây Nam (Tuyệt Mệnh) – Đông Bắc (Ngũ Quỷ) – Tây (Họa Hại) – Tây Bắc (Lục Sát)

Nữ mạng

Hướng hợp: Đông Bắc (Sinh Khí) – Tây Bắc (Phúc Đức) – Tây (Thiên Y) – Tây Nam (Phục Vị)

Hướng không hợp: Bắc (Tuyệt Mệnh) – Đông Nam (Ngũ Quỷ) – Đông (Họa Hại) – Nam (Lục Sát)

Phật bản mệnh tuổi Qúy Mão 1963

Tuổi Quý Mão 1963 được Phật Văn Thù Bồ Tát hộ mệnh. Mang mặt Phật Bản Mệnh Văn Thù Bồ Tát bên mình tựa như có lá bùa may mắn trong tay. Giúp thân chủ an nhiên tự tại trong cuộc sống, phát huy tối đa năng lực trong công việc để tiến tới thành công.

nam-1963-la-nam-con-gi-sinh-nam-1963-la-menh-gi-tuoi-gi

Năm 1963 là năm con gì? Sinh năm 1963 là mệnh gì?

Tử vi trọn đời tuổi Qúy Mão nữ mạng

Quý Mão nữ mạng cuộc đời gặp rất nhiều may mắn và thành công. Công danh, sự nghiệp rộng mở, xán lạn. Tình duyên viên mãn. Tài lộc dồi dào.

Cả tiền vận, trung vận và hậu vận đều thảnh thơi, an nhàn hưởng phúc không phải muộn phiền bất cứ chuyện gì.

Theo tử vi tuổi Mão, những người tuổi này có số hưởng thọ từ 78 tuổi đến 89 tuổi. Nếu sống lương thiện, làm nhiều việc tốt, tích phúc tích đức tự khắc được tăng kỷ.

Tình duyên:  

Chuyện nhân duyên của Quý Mão nữ mạng được phân thành ba trường hợp như sau:

Những người sinh vào tháng 1 và tháng 7 Âm lịch sẽ trải qua nhiều lần thay đổi trong chuyện tình duyên, có thể đến lần ba mới chung sống hạnh phúc đến cuối đời.

Những ai sinh vào các tháng: 2, 5, 6, 9, 10 và 11 Âm lịch thì chuyện tình duyên cũng phải thay đổi ít nhất là hai lần mới đến được bến bờ hạnh phúc.

Những nữ mạng Quý Mão sinh vào các tháng: 3, 4, 8 và 12 Âm lịch là những người may mắn nhất vì không phải trải qua sự thay đổi nào trong tình duyên. Những người này sẽ kết hôn và sống trọn đời với ý chung nhân duy nhất của cuộc đời mình trong hạnh phúc viên mãn.

Gia đạo và sự nghiệp:  

Gia đạo được âm ếm, yên vui, hạnh phúc trọn đời. Công danh rộng mở, gặp nhiều thuận lợi vào tiền vận và trung vận.

Sự nghiệp được may mắn và vẹn toàn vào năm 34 tuổi. Được hưởng phúc phần về tài lộc nên cuộc sống luôn dư dả, đầy đủ, không phải lo nghĩ gì nhiều.

Tuổi hợp làm ăn:

Quý Mão nữ mạng nên lựa chọn các tuổi hợp với mình về đường tài lộc để hợp tác trong công việc thì mọi chuyện sẽ thuận buồm xuôi gió, làm ăn phát đạt. Đó là các tuổi: Quý Mão, Ất Tỵ và Đinh Mùi.

Lựa chọn vợ, chồng tuổi Qúy Mão nữ mạng

Muốn có cuộc sống hôn nhân viên mãn, đủ đầy không phải lo nghĩ gì về chuyện tiền bạc thì Quý Mão nữ mạng nên kết duyên với những tuổi hợp về đường tình duyên và tài lộc, đó là: Quý Mão, Ất Tỵ, Định Mùi, Kỷ Dậu, Tân Hợi và Tân Sửu. Kết hôn với những tuổi này thì cuộc sống sẽ gặp được nhiều điều may mắn, tiền tài danh vọng đều được như ý nguyện của cả hai người.

Nếu như Quý Mão nữ mạng kết duyên với các tuổi chỉ hợp về tình duyên mà không hợp về tài lộc như: Giáp Thìn, Bính Ngọ và Canh Tuất thì cuộc sống được tạo dựng chỉ dừng ở mức vừa đủ chi tiêu đối với chuyện tiền bạc nhưng tình cảm vợ chồng vẫn bền chặt, nồng ấm.

Còn nếu kết hôn với các nam mạng tuổi: Mậu Thân, Nhâm Dần và Bính Thân, cuộc đời bạn có thể sẽ phải sống trong túng thiếu và mâu thuẫn. Vì ba tuổi này không hợp với nữ mạng Quý Mão cả về tình duyên lẫn tài lộc.

Ở những năm xung khắc trong chuyện tình duyên: 18, 23, 24, 30, 35, 36 và 42 tuổi, Quý Mão nữ mạng nên tránh tiến tới hôn nhân kẻo vợ chồng dễ xa cách, chia lìa.

Những nữ mạng Quý Mão sinh vào các tháng: 1, 2, 10 và 11 Âm lịch sẽ gặp khá nhiều trắc trở trong chuyện lập gia đình.

Tuổi đại kỵ:  

Nhâm Tý và Canh Tý  là hai tuổi xung khắc với tuổi Quý Mão nữ mạng. Nếu kết hôn hay kết hợp chung trong công việc thì chỉ đem đến thất bại, thua lỗ hay dang dở trong hôn nhân.

Gặp tuổi đại kỵ phải hết sức thận trọng trong mọi việc và đặc biệt phải giản dị hết mức.

Ngày giờ xuất hành hợp nhất:

Nữ mạng Quý Mão nên xuất hành vào giờ lẻ, ngày chẵn và tháng lẻ. Xuất hành vào thời điểm hoàng đạo này sẽ vô cùng suôn sẻ, thu được nhiều thành công và tiền tài, mưu sự ắt thành, đại cát đại lợi.

Diễn tiến từng năm Qúy Mão nữ mạng

Từ năm 20 tuổi đến năm 25 tuổi: Mọi chuyện không được thuận lợi vào năm bạn 20 tuổi, có nhiều phiền muộn trong chuyện tình cảm, cẩn thận kẻo bị người khác lừa dối. Sang năm 21 tuổi và 22 tuổi, công danh được rộng mở nhưng tài vận có phần giảm sút. Năm 23 tuổi và 24 tuổi, tài lộc và chuyện tình cảm có chiều hướng đi lên. Đến năm 25 tuổi, cần tránh xuất hành đi làm ăn hay du lịch xa và giao thương về tài chính sẽ tránh được những rủi ro đáng tiếc.

Từ năm 26 tuổi đến năm 30 tuổi: Có nhiều triển vọng để tạo dựng được cuộc sống đầy tươi sáng trong đường tài vận và tình cảm. Nếu tỉnh táo và nhận thức đúng đắn, bạn sẽ được hưởng vinh hoa, phú quý.

Từ năm 31 tuổi đến năm 35 tuổi: Nhiều chuyện hay đẹp sẽ đến với bạn vào những năm này. Tình cảm ngày càng đi lên, tài vận dồi dào. Công việc sự nghiệp suôn sẻ, thuận lợi, thu được nhiều thành quả. Gia đạo êm ấm, thuận hòa.

Từ năm 36 tuổi đến năm 40 tuổi: Bạn có vận hạn vào những năm này. Nếu không sáng suốt, cơ nghiệp gây dựng được từ trước tới giờ sẽ tan tành mây khói. Cần tránh hùn vốn thực hiện những dự định lớn hay giao thương tài chính với những người có tuổi đại kỵ hay những kẻ xấu. Mọi việc phải hết sức cẩn thận vào khoảng thời gian này.

Từ năm 41 tuổi đến năm 45 tuổi: Cuộc đời Quý Mão nữ mạng có nhiều thăng trầm vào giai đoạn này. Tài lộc suy yếu, nhiều chuyện không vui xảy đến trong cuộc sống. Phải hết sức cẩn trọng trong quản lý chi tiêu tài chính.

Từ năm 46 tuổi đến năm 50 tuổi: Mọi chuyện đều bình ổn vào những năm này. Chuyện công việc ở mức khá. Không có biến cố nào lớn hay quan trọng xảy đến trong cuộc đời với nữ mạng Quý Mão.

Từ năm 51 tuổi đến năm 55 tuổi: Có nhiều hay đẹp trong đường tài vận và chuyện tình cảm vào khoảng thời gian này. Quý Mão nữ mạng có thể có lộc bất ngờ về tiền bạc.

nam-1963-la-nam-con-gi-sinh-nam-1963-la-menh-gi-tuoi-gi

Năm 1963 là năm con gì? Tuổi gì?

Tử vi trọn đời tuổi Qúy Mão nam mạng

Cuộc đời người Quý Mão có nhiều hay đẹp, mọi chuyện đều được như ý muốn. Sự nghiệp nhanh chóng được tạo dựng. Ở trung vận, gặp nhiều may mắn, thuận lợi. Đến hậu vận được thảnh thơi hưởng phúc.

Những người này có số hưởng thọ từ 76 tuổi đến 85 tuổi. Nếu ai ăn ở hiền lành, lương thiện, làm nhiều điều tốt thì tự khắc được tăng tuổi thọ.

Tình duyên:  

Chuyện nhân duyên của người Quý Mão nam mạng được phân thành ba trường hợp sau:

Những ai sinh vào các tháng 5, 6 và tháng 9 Âm lịch có thể sẽ phải trải qua ba lần thay đổi trong chuyện tình duyên mới tìm được hạnh phúc đích thực.

Những người sinh vào các tháng 1, 2, 7, 10, 11 và 12 Âm lịch thì may mắn hơn một chút vì chuyện tình duyên chỉ phải trải qua hai lần thay đổi sẽ tìm được bến đỗ của cuộc đời.

Nam mạng Quý Mão sinh vào tháng 3 và tháng 4 Âm lịch là những người may mắn nhất trong chuyện tình duyên. Những người này chỉ có duy nhất một ý chung nhân và chung sống với nhau hạnh phúc đến đầu bạc răng long.

Gia đạo và sự nghiệp:  

Gia đạo êm ấm, yên vui cả cuộc đời. Nhưng công danh chỉ dừng ở mức khá.

Sự nghiệp gặp nhiều suôn sẻ, thuận lợi. Có phúc phần về đường tài lộc nên tiền bạc luôn rủng rỉnh.

Tuổi hợp làm ăn:  

Muốn mọi chuyện suôn sẻ, thuận lợi, luôn được thành công, thu về nhiều tài lộc thì Quý Mão nam mạng nên lựa chọn các tuổi: Quý Mão, Ất Tỵ và Kỷ Dậu để cộng tác, kết hợp làm ăn. Vì những tuổi này rất hợp với Quý Mão nam mạng về đường tài lộc.

Lựa chọn vợ, chồng tuổi Qúy Mão nam mạng

Cuộc sống vợ chồng hạnh phúc viên mãn, tiền bạc luôn dư dả, không phải lo nghĩ gì khi Quý Mão nam mạng kết duyên với những nữ mạng vừa hợp về tài lộc lại hợp về tình duyên, đó là các tuổi: Quý Mão, Ất Tỵ, Đinh Mùi, Kỷ Dậu, Tân Hợi và Tân Sửu.

Cuộc sống chỉ đạt ngưỡng trung bình, tiền bạc vừa đủ tiêu nhưng tình cảm vợ chồng vẫn mặn nồng, thắm thiết khi nam mạng Quý Mão nên duyên vợ chồng với những tuổi hợp về đường tình duyên những không hợp về đường tài lộc là: Giáp Thìn, Bính Ngọ, Canh Tuất, Nhâm Dần.

Khi chọn kết hôn với các tuổi: Mậu Thân, Canh Thân và Nhâm Dần thì cuộc sống của hai người sẽ gặp nhiều vất vả, khó khăn. Nguyên nhân là vì những tuổi này không hợp với Quý Mão nam cả về đường tình duyên và đường tài lộc.

Ở những năm xung khắc trong chuyện tình duyên: 20, 24, 26, 32, 34 và 46 tuổi, bạn cần tránh nên duyên chồng vợ kẻo vợ chồng dễ chia lìa, xa cách.

Nếu sinh vào các tháng 1, 5, 6, 9 và 10 Âm lịch thì chuyện thành gia lập thất của bạn sẽ gặp khá nhiều trở ngại hoặc có thể bạn sẽ lấy nhiều vợ.

Tuổi đại kỵ:  

Quý Mão nam mạng cần tránh kết duyên hay hùn hợp làm ăn với những tuổi xung khắc với mình, đó là: Nhâm Tý và Canh Tý. Nếu kết hợp với hai tuổi này, mọi chuyện sẽ đổ vỡ, thua lỗ, thất bại hay phá sản; tình duyên dang dở, không được lâu bền.

Gặp tuổi đại kỵ, mọi chuyện nên hết sức thận trọng và giản dị.

Ngày giờ xuất hành hợp nhất:  

Thời điểm hoàng đạo để nam mạng Quý Mão xuất hành là giờ lẻ, ngày lẻ và tháng lẻ. Xuất hành vào thời điểm này, bạn sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi, thu về nhiều tài lộc, mọi sự như ý, đại cát đại lợi.

Diễn tiến từng năm Qúy Mão nam mạng

Từ năm 20 tuổi đến năm 25 tuổi: Năm 20 tuổi, may mắn sẽ đến với bạn trong mọi chuyện, đặc biệt là tình duyên: tìm được ý chung nhân của cuộc đời hoặc nhận được lời tỏ tình từ người mình thích hay sự đồng ý kết duyên từ đối phương. Năm 21 tuổi, tình duyên được như ý muốn nhưng công danh tài vận giảm sút. Sang năm 22 tuổi, gia đình êm ấm, yên vui, công danh được vững vàng. Năm 23 tuổi, mọi chuyện đều ở mức khá. Năm 24 tuổi và 25 tuổi, công danh và chuyện công việc gặp nhiều thuận lợi.

Từ năm 26 tuổi đến năm 30 tuổi: Năm 26 tuổi không được tốt cần tránh xuất hành đi xa hay thực hiện những giao thương về tài chính sẽ làm hao tổn tiền tài. Năm 27 tuổi và 28 tuổi, tài lộc dồi dào, chuyện công việc gặp nhiều thuận lợi. Đến năm 29 tuổi và 30 tuổi, mọi sự bình yên, cần chú ý giữ gìn sức khỏe nhất là vào tháng 10 năm 30 tuổi kẻo đau ốm liên miên.

Từ năm 31 tuổi đến năm 35 tuổi: Năm 31 tuổi, có nhiều cơ hội thuận lợi cho công danh sự nghiệp phát triển. Sang năm 32 tuổi và 33 tuổi, có những bước tiến mới trong cuộc đời. Đến năm 34 tuổi và 35 tuổi, không được tốt, cẩn thận kẻo đổ bệnh hay hao tổn tiền của.

Từ năm 36 tuổi đến năm 40 tuổi: Năm 36 tuổi, mọi sự đều ở mức bình thường, công việc không được thuận lợi. Sang năm 37 tuổi và 38 tuổi, mọi chuyện tốt lên, công việc được suôn sẻ, tài vận dồi dào. Đến năm 39 tuổi và 40 tuổi, hợp tác đầu tư cho các dự án lớn hay thực hiện những việc quan trọng gặp nhiều khó khăn, trắc trở, dễ hỏng việc.

Từ năm 41 tuổi đến năm 45 tuổi: Năm 41 tuổi, đại kỵ xuất hành đi xa vào tháng 4 và tháng 8 Âm lịch kẻo gặp tai họa hay thua lỗ trong công việc. Năm 42 tuổi và 43 tuổi, giao thương tài chính và chuyện tình cảm không được thuận lợi. Đến năm 44 tuổi và 45 tuổi, công danh sự nghiệp giảm sút nhưng không cần quá quan trọng hóa vấn đề.

Từ năm 46 tuổi đến năm 50 tuổi: Năm 46 tuổi, công danh, sự nghiệp và cuộc sống có nhiều triển vọng. Năm 47 tuổi và 48 tuổi, tài vận dồi dào, công danh gặp nhiều may mắn. Năm 49 tuổi và 50 tuổi, sức khỏe ổn định, tài vận suy giảm, khó tránh hao tổn tiền của.

Từ năm 51 tuổi đến năm 55 tuổi: Hãy nỗ lực, cố gắng vượt qua những khó khăn, thử thách mà cuộc đời đã đặt ra vào năm 51 tuổi. Sang năm 52 tuổi và 53 tuổi, cần cẩn trọng trong việc giao thương tài chính và thực hiện những dự định lớn. Đến năm 54 tuổi và 55 tuổi, công danh, tài lộc không được suôn sẻ, cuộc sống ở mức trung bình.

Từ năm 56 tuổi đến năm 60 tuổi: Công việc và cuộc đời gặp nhiều thuận lợi vào năm 56 tuổi. Năm 57 tuổi và 58 tuổi, cuộc sống khấm khá hơn, con cái tạo dựng được cuộc sống cho riêng mình. Đến năm 59  tuổi và 60 tuổi, gia đạo êm ấm, yên vui nhưng sức khỏe và tài lộc giảm sút. Dành nhiều thời gian hơn cho bản thân sẽ tránh được các bệnh của tuổi già.

nam-1963-la-nam-con-gi-sinh-nam-1963-la-menh-gi-tuoi-gi

Sinh năm 1963 là mệnh gì? Tuổi gì?

Vài nét tổng quan về vận mệnh tuổi Qúy Mão sinh năm 1963

Người sinh năm 1963 mệnh Kim – Kim Bạch Kim – Vàng pha bạc

  • Mệnh tương sinh: Thủy, Thổ
  • Mệnh tương khắc: Mộc, Hỏa

Kim Bạch Kim trong nạp âm hoa giáp chính là lượng bạc thỏi vàng nén được nhắc tới ở trên. Dạng kim loại này khác với các dạng kim loại còn tiềm ấn trong biển cả hay trong các mỏ khoáng sản. Suy rộng ra, không chỉ bạc thỏi vàng nén mà nhiều loại kim loại đã thành hình thành khối đều nằm trong ba từ này.

Người thuộc nạp âm Kim Bạch Kim khá cứng rắn, mạnh mẽ và bản lĩnh trong cuộc sống. Họ là người “nói một là một, hai là hai”, dứt khoát rành mạch và sẵn sàng đương đầu đối mặt với mọi sóng gió.

Ngay từ nhỏ, Kim Bạch Kim đã thể hiện là một đứa trẻ khá ương bướng, cứng đầu, có quan điểm lập trường riêng nên cần rất nhiều công sức dạy dỗ.

Khí chất lạnh lùng, sống khá khép kín, nội tâm, vì vậy họ khá cô độc, không có nhiều bạn bè. Tuy nhiên, vì bản tính trọng nghĩa khí, sống có tình có nghĩa, hào hiệp hơn người nên tuy họ có ít bạn nhưng đều là bạn “chất”; với những ai họ coi là bạn, Kim Bạch Kim sẽ sống hết lòng hết dạ.

Mang trong mình dòng dõi của kim vàng, tiền tệ nên họ luôn ý thức cao về bản thân cũng như ham mê công việc kiếm tiền, phấn đấu hết mình để đạt được những mục tiêu trong cuộc sống.

Những người đàn ông thuộc nạp âm Kim Bạch Kim luôn thể hiện sự lạnh lùng, cứng rắn, gia trưởng; còn nữ thuộc mệnh này lại mạnh mẽ, cá tính. Vì vậy, trong chuyện tình cảm hay hôn nhân, Kim Bạch Kim dễ lấn át đối phương, ít nhiều có khoảng cách nhất định.

Tuy nhiên, cũng do bản tính cương nghị, trọng lời hứa và chữ tín nên họ khá thủy chung trong chuyện tình cảm và hôn nhân, không có chuyện họ yêu đương chơi bời hay qua đường.

Người sinh năm 1963 là những người có tính cách tinh tế gần gũi, quý phái. Tuy nhiên đôi khi họ lại bị chê là lạnh lùng, kiêu ngạo. 

Những người sinh năm Quý Mão gây ấn tượng với người khác bằng sự tin tin và duyên dáng. Đa số họ là những người khá lãng mạn trong tình yêu, luôn hòa đồng trong các mối quan hệ, đặc biệt họ là người rất cầu toàn. Tuổi Quý Mão rất biết đối nhân xử thế, họ biết lắng nghe và chia sẻ với người khác, do đó họ cũng được nhiều người yêu quý và xem trọng.

Qua tử vi cho thấy, những người sinh năm 1963 tuổi Quý Mão ẩn sâu bên trong họ là bản tính vốn mạnh mẽ, kiên cường, đối với những dự định đặt ra ban đầu, họ luôn kiên trì, phấn đấu từng ngày một để đạt thành quả như mong muốn, tuy nhiên, điều mọi người xung quanh thấy được ở họ lại là sự nhẹ nhàng, ứng xử tinh tế.

Những người tuổi Quý Mão có khả năng nhanh nhạy trong từng lĩnh vực, nghề nghiệp, cũng như theo tử vi cho thấy lĩnh vực phù hợp với họ là chính trị hoặc khoa học, tuy nhiên, tồn tại trong họ đôi khi lại là sự nóng nảy, bất cập hay bỏ việc giữa chừng.

Nam nhân tuổi Quý Mão bản tính thường rất nhẹ nhàng, điềm tĩnh, dễ gây ấn tượng với người xung quanh nhờ tài trí, sự tinh tế. Bên cạnh đó, tính cách hiền hậu, giỏi giang, sống hướng thiện không ham lợi, luôn giúp đở mọi người chính là biểu hiện của nữ nhân tuổi Quý Mão.

Tuổi trẻ, sự nghiệp được gây dựng nhanh chóng, tuy chỉ dừng lại ở mức trung bình, tình cảm gia đình cũng có nhiều tiến triển tốt đẹp, tình cảm thuận hòa. Khi bước đến độ tuổi trưởng thành và bước sang tuổi trung niên, mọi việc mới đi vào sự vững chắc, cuộc sống sung túc, đủ đầy, gia đạo được bình yên, công danh sự nghiệp hưng vượng tạo điều kiện cho vận tài lộc được dồi dào.

Nhìn chung, phải nói rằng vận số của nam giới sẽ hoàn toàn tốt đẹp khi bản thân thuộc mệnh tuổi Quý Mão và sinh năm 1963.

Đối với nữ nhân tuổi Quý Mão – sinh năm 1963, theo tử vi có thể thấy rằng vận số tốt đẹp không kém gì so với nam nhân cùng tuổi.

Cả cuộc đời, khoảng thời gian từ tuổi trẻ đến khi tuổi già đều được hưởng sự tốt đẹp về mọi khía cạnh, cuộc sống an nhàn, tình duyên tốt đẹp, tài lộc dồi dào, sự nghiệp thuận lợi, gia đạo hòa thuận, hạnh phúc, không phải chịu bất cứ trở ngại hay vất vả gì.

Trên đây là nội dung bài chia sẻ sinh năm 1963 mệnh gì? tuổi gì? Hy vọng bài viết đã cung cấp tới bạn những thông tin hữu ích. Giúp bạn có những lựa chọn tốt nhất trong cuộc sống, công việc để có được sức khỏe và hạnh phúc.

Tổng hợp: https://xemboituvi.vn/

Đăng bởi: thcs Hồng Thái

Chuyên mục: Tử vi – Phong thủy

Bản quyền bài viết thuộc Trường THCS Hồng Thái Hải Phòng. Mọi hành vi sao chép đều là gian lận!

Nguồn chia sẻ: Trường thcs Hồng Thái (thcshongthaiad.edu.vn)

THCS Hồng Thái

“Đừng xấu hổ khi không biết, chỉ xấu hổ khi không học.” Khuyết Danh
Back to top button