Tra Cứu

Năm 1964 là năm con gì? Sinh năm 1964 là mệnh gì? Tuổi gì?

Năm 1964 là năm con gì? Sinh năm 1964 là mệnh gì? Tuổi gì?

Năm 1964 là năm con gì? Sinh năm 1964 là mệnh gì? Tuổi gì? Những người sinh năm 1964 là tuổi Giáp Thìn. Tuổi (cầm tinh) con Rồng, nam nữ sinh năm 1964 (Từ 13/02/1964 đến 31/01/1965) mang mệnh Hỏa – Phú Đăng Hỏa 幅 燈火 – (Lửa đèn to, lửa đèn dầu). Sinh năm 64 hợp với hướng Đông, Bắc, Đông Nam, hợp với tuổi Ất Tỵ, Bính Ngọ, Mậu Thìn, Tân Hợi, Nhâm Tý.

Năm sinh âm lịch: Từ 13/02/1964 đến 31/01/1965

Mệnh gì: Mệnh Hỏa – Phú Đăng Hỏa 幅 燈火

Bạn đang xem: Năm 1964 là năm con gì? Sinh năm 1964 là mệnh gì? Tuổi gì?

Cầm tinh tuổi con gì: Tuổi con Rồng (Giáp Thìn)

Màu hợp: Đỏ, cam, hồng, tím

Màu sắc kỵ: Đen, xanh nước biển, xanh dương

Hợp tuổi: Ất Tỵ, Bính Ngọ, Mậu Thìn

Kỵ tuổi: Đinh Mùi, Kỷ Dậu, Ất Mão

Hợp hướng: Tây (Sinh Khí) – Tây Nam (Phúc Đức)

Kỵ hướng: Đông Nam (Họa Hại) – Bắc (Lục Sát).

Người mạng Hỏa yêu thích hành động và thường nắm vai trò lãnh đạo. Họ lôi kéo người khác, thường là vào rắc rối, vì họ không ưa luật lệ và bất chấp hậu quả. Tích cực — người có óc canh tân, khôi hài và đam mê. Tiêu cực — nóng vội, lợi dụng người khác và không mấy quan tâm đến cảm xúc.

Năm 1964 là năm con gì? Sinh năm 1964 là mệnh gì? Tuổi gì?

Mệnh Hỏa Trong Tự Nhiên: Chỉ mùa hè, lửa và sức nóng. Có thể đem lại ánh sáng, hơi ấm và hạnh phúc, hoặc có thể tuôn trào, bùng nổ và sự bạo tàn. Ở khía cạnh tích cực, Hỏa tiêu biểu cho danh dự và sự công bằng; ở khía cạnh tiêu cực, Hỏa tượng trưng cho tính gây hấn và chiến tranh.

  • Sinh năm 1964 tuổi gì?
  • Sinh năm 1964 mệnh gì?
  • Sinh năm 1964 có cung mệnh là gì?
  • Sinh năm 1964 hợp màu gì?
  • Sinh Năm 1964 hợp số nào?
  • Sinh năm 1964 hợp tuổi nào?
  • Sinh năm 1964 hợp hướng nào?
  • Phật bản mệnh tuổi Giáp Thìn 1964
  • Tử vi trọn đời tuổi Giáp Thìn nữ mạng
  • Lựa chọn vợ, chồng tuổi Giáp Thìn nữ mạng
  • Diễn tiến từng năm Giáp Thìn nữ mạng
  • Tử vi trọn đời tuổi Giáp Thìn nam mạng
  • Lựa chọn vợ, chồng tuổi Giáp Thìn nam mạng
  • Diễn tiến từng năm Giáp Thìn nam mạng
  • Vài nét tổng quan về vận mệnh tuổi Giáp Thìn sinh năm 1964

nam-1964-la-nam-con-gi-sinh-nam-1964-la-menh-gi-tuoi-gi

Năm 1964 là năm con gì? Sinh năm 1964 là mệnh gì? Tuổi gì?

MỆNH HỎA HỢP XUNG VỚI MỆNH NÀO

– Ngũ hành Tương sinh như sau: Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc. Như vậy người mệnh hỏa hợp với Mệnh Mộc và Mệnh Thổ

– Ngũ hành tương khắc :Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim, Kim khắc Mộc. Như vậy mệnh Hỏa khắc Mệnh Thủy, Mệnh Kim.

Khi tìm hiểu về tuổi 1964 bạn sẽ muốn tìm hiểu những thông tin như: sinh năm 1964 mệnh gì, tuổi con gì, hợp màu nào, hợp hướng nào?…. Tất cả những thông tin trên sẽ được cập nhật trong bài viết này. 

Sinh năm 1964 tuổi gì?

Sinh năm 1964 là tuổi con Rồng

Năm sinh dương lịch: Từ 13/02/1964 đến 31/01/1965

Năm sinh âm lịch: Giáp Thìn

Thiên can: Giáp

Tương hợp: Kỷ

Tương hình: Mậu, Canh

Địa chi: Thìn

Tam hợp: Thân – Tý – Thìn

Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

Sinh năm 1964 mệnh gì?

Mệnh: Hỏa – Phú Đăng Hỏa – Lửa đèn to

Tương sinh:Thổ, Mộc

Tương khắc: Kim, Thủy

Sinh năm 1964 có cung mệnh là gì?

Nam: Ly Hoả thuộc Đông tứ mệnh

Nữ: Càn Kim thuộc Tây tứ mệnh

Sinh năm 1964 hợp màu gì?

Màu sắc hợp:

Màu bản mệnh: Màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa.

Màu tương sinh: Màu xanh lá cây, xanh nõn chuối thuộc hành Mộc.

Màu kiêng kỵ

Màu đen, xanh nước biển, xanh dương thuộc hành Thủy.

Sinh Năm 1964 hợp số nào?

Nam hợp các số: 3, 4, 9

Nữ hợp các số: 6, 7, 8

Sinh năm 1964 hợp tuổi nào?

Nam mạng:

Trong làm ăn: Ất Tỵ, Bính Ngọ, Mậu Thìn, Tân Hợi, Nhâm Tý

Lựa chọn vợ chồng: Mậu Thân, Tân Hợi, Nhâm Tý, Nhâm Dần

Tuổi kỵ: Đinh Mùi, Kỷ Dậu, Ất Mão, Kỷ Mùi. Tân Dậu, Quý Mão và Đinh Dậu

Nữ mạng:

Trong làm ăn: Ất Tỵ, Bính Ngọ, Mậu Thân

Lựa chọn vợ chồng: Ất Tỵ, Bính Ngọ, Mậu Thân, Tân Hợi, Nhâm Tý, Nhâm Dần

Tuổi kỵ: Đinh Mùi, Kỷ Dậu, Ất Mão, Kỷ Mùi, Tân Dậu, Quý Mão, Đinh Dậu

Sinh năm 1964 hợp hướng nào?

Nam mạng

Hướng hợp: Đông (Sinh Khí) – Bắc (Phúc Đức) – Đông Nam (Thiên Y) – Nam (Phục Vị)

Hướng không hợp: Tây Bắc (Tuyệt Mệnh) – Tây (Ngũ Quỷ) – Đông bắc (Họa Hại) – Tây Nam (Lục Sát)

Nữ mạng

Hướng hợp: Tây (Sinh Khí) – Tây Nam (Phúc Đức) – Đông Bắc (Thiên Y) – Tây Bắc (Phục Vị)

Hướng không hợp: Nam (Tuyệt Mệnh) – Đông (Ngũ Quỷ) – Đông Nam (Họa Hại) – Bắc (Lục Sát)

Phật bản mệnh tuổi Giáp Thìn 1964

Tuổi Giáp Thìn 1964 được Phật Phổ Hiền Bồ Tát hộ mệnh. Mang mặt Phật Bản Mệnh Phổ Hiền Bồ Tát bên mình tựa như có lá bùa may mắn trong tay. Giúp thân chủ an nhiên tự tại trong cuộc sống, phát huy tối đa năng lực trong công việc để tiến tới thành công.

nam-1964-la-nam-con-gi-sinh-nam-1964-la-menh-gi-tuoi-gi

Năm 1964 là năm con gì? Sinh năm 1964 là mệnh gì?

Tử vi trọn đời tuổi Giáp Thìn nữ mạng

Nữ mạng Giáp Thìn có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc, mọi sự đều được như ý. Công danh tiền bạc xán lạn, rộng mở ở tiền vận và trung vận. Đến hậu vận được thảnh thơi hưởng phúc.

Theo tử vi tuổi Thìn, những người này có số hưởng thọ từ 78 tuổi đến 91 tuổi. Những người ăn ở lương thiện, làm nhiều việc tốt, tích được nhiều phúc đức sẽ được gia tăng tuổi thọ để vui vầy cùng con cháu.

Tình duyên:

Chuyện nhân duyên của nữ mạng Giáp Thìn được phân thành ba trường hợp như sau:

Những người sinh vào các tháng: 3, 6, 8 và 10 Âm lịch có thể sẽ phải trải qua ba lần thay đổi trong chuyện tình duyên mới tìm thấy được bến bờ hạnh phúc của mình.

Những ai sinh vào các tháng: 2, 4, 7 và 9 Âm lịch thì tình duyên phải trải qua hai lần thay đổi mới đến được với hạnh phúc trọn vẹn.

May mắn nhất là những người sinh vào các tháng 1, 5, 11 và 12 Âm lịch. Họ không phải trải qua sự thay đổi nào trong hôn nhân mà sẽ chung sống hạnh phúc đến trọn đời với ý chung nhân duy nhất của mình.

Gia đạo và sự nghiệp:

Gia đạo của những người nữ mạng Giáp Thìn được yên vui, hạnh phúc trọn vẹn.

Ở tiền vận có nhiều cơ hội thuận lợi cho công danh phát triển, sang đến trung vận sẽ gặt hái được nhiều thành quả.

Sự nghiệp được tạo dựng dễ dàng và bền vững khi 40 tuổi. Tài lộc ở mức khá. Trung vận đầy đủ, hậu vận được thảnh thơi.

Tuổi hợp làm ăn

Giáp Thìn nữ mạng nên lựa chọn những tuổi hợp với mình về đường tài lộc sẽ thuận lợi hơn cho công việc làm ăn. Đó là các tuổi: Ất Tỵ, Bính Ngọ và Mậu Thân. Khi kết hợp với những tuổi này, mọi chuyện sẽ suôn sẻ, ít gặp trắc trở, thu về nhiều thành công và tiền bạc, mưu sự ắt thành, đại cát đại lợi.

Lựa chọn vợ, chồng tuổi Giáp Thìn nữ mạng

Lựa chọn thích hợp nhất cho nữ mạng Giáp Thìn kết duyên là các tuổi hợp cả về tình duyên và tài lộc: Ất Tỵ, Bính Ngọ, Mậu Thân, Tân Hợi, Nhâm Tý và Nhâm Dần. Kết hôn với những tuổi này cuộc sống của hai bạn sẽ vô cùng viên mãn: tình cảm vợ chồng hạnh phúc và đường tiền tài công danh xán lạn rộng mở.

Nếu Giáp Thìn nữ mạng kết duyên với các nam mạng tuổi: Giáp Thìn và Canh Tuất thì chỉ có vợ chồng mặn nồng, thắm thiết còn công danh tiền bạc sẽ gặp nhiều trắc trở khó chạm được tới vinh hoa, phú quý. Vì hai tuổi này chỉ hợp với nữ mạng Giáp Thìn về đường tình duyên nhưng không hợp về đường tài lộc.

Cuộc sống sẽ túng thiếu và nhiều mâu thuẫn khi Giáp Thìn nữ mạng kết hôn với các tuổi không hợp về tình duyên và tài lộc là Quý Sửu và Tân Sửu. Hai người cần cố gắng và nỗ lực rất nhiều mới mong xây dựng được cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

Vào các năm xung khắc trong đường tình duyên: 18, 22, 24, 30, 34, 38 và 42 tuổi, bạn nên tránh kết hôn thì vợ chồng sẽ không bị chia lìa, xa cách.

Nếu Giáp Thìn nữ mạng sinh vào các tháng 7, 8, 10 và 11 Âm lịch sẽ gặp nhiều khó khăn, trở ngại trong chuyện nên duyên chồng vợ.

Tuổi đại kỵ:

Nữ mạng Giáp Thìn không nên cộng tác làm ăn hay kết hôn với các tuổi xung khắc với mình đó là: Đinh Mùi, Kỷ Dậu, Ất Mão, Kỷ Mùi, Tân Dậu, Quý Mão và Đinh Dậu. Nếu kết hợp với những tuổi này, mọi chuyện sẽ gặp nhiều trắc trở, thua lỗ, thất bại, phá sản hay tình duyên dang dở, không được bền lâu.

Ngày giờ xuất hành hợp nhất:

Thời điểm hoàng đạo cho Giáp Thìn nữ mạng xuất hành là: giờ lẻ, ngày lẻ và tháng lẻ. Khi xuất hành vào giờ này, mọi chuyện sẽ vô cùng suôn sẻ, thuận lợi, gặp nhiều may mắn, thu được nhiều tài lộc, vạn sự như ý, đại cát đại lợi.

Diễn tiến từng năm Giáp Thìn nữ mạng

Từ năm 20 tuổi đến năm 25 tuổi: Đây là các năm có nhiều biến động trong cuộc đời bạn, bạn nên cẩn trọng về mặt tình cảm và cuộc sống.

Từ năm 26 tuổi đến năm 30 tuổi: Những năm này rất thích hợp cho việc nên duyên chồng vợ, mọi chuyện sẽ tốt đẹp hơn. Chuyện công việc cũng rất thuận lợi thu được nhiều thành quả. Cuộc sống thêm phần no đủ.

Từ năm 31 tuổi đến năm 35 tuổi: Chuyện công việc có nhiều triển vọng tạo tiền đề để gây dựng sự nghiệp vào những năm này. Gia đạo êm ấm, thuận hòa. Có lộc về đường tài vận nên tận dụng cơ hội sẽ thu được nhiều kết quả ngoài sự mong đợi.

Từ năm 36 tuổi đến năm 40 tuổi: Nữ mạng Giáp Thìn có hạn trong việc xuất hành đi xa vào những năm này. Những chuyện khác thì đều thuận lợi. Nếu hợp tác kinh doanh hay thực hiện những dự định lớn sẽ gặt hái được nhiều thành công. Giao thương tài chính với những người hợp tuổi sẽ đem lại nhiều tài lộc cho bạn.

Từ năm 41 tuổi đến năm 45 tuổi: Giáp Thìn nữ mạng có vận hạn vào những năm này. Gia đình gặp tai họa. Tiền tài dứt áo ra đi. Công việc không được suôn sẻ, thuận lợi.

Từ năm 46 tuổi đến năm 50 tuổi: Mọi chuyện tiến triển tốt hơn vào giai đoạn này. Nhưng bạn vẫn phải đề phòng chuyện tiền tài. Cần dành nhiều thời gian quan tâm hơn đến con cái. Cộng tác với những người hợp tuổi sẽ gặp nhiều may mắn.

Từ năm 51 tuổi đến năm 55 tuổi: Tài vận vào những năm này có phần đi xuống. Nên dành nhiều thời gian hơn cho sức khỏe bản thân cũng như gia đình con cái. Tình cảm giữa mọi người sẽ càng thêm gắn bó, khăng khít.

Từ năm 56 tuổi đến năm 60 tuổi: Sức khỏe suy giảm vào khoảng thời gian này, nhất là mùa đông. Nên giữ gìn sức khỏe, vẫn còn nhiều cơ hội cho bạn ở phía trước.

nam-1964-la-nam-con-gi-sinh-nam-1964-la-menh-gi-tuoi-gi

Năm 1964 là năm con gì? Tuổi gì?

Tử vi trọn đời tuổi Giáp Thìn nam mạng

Nam mạng tuổi Giáp Thìn có cuộc sống tương đối tốt đẹp, những việc muốn làm thì đều có kết quả như ý muốn, vạn sự tất thành, đại cát đại lợi. Những người này được hưởng số vinh hoa, phú quý, ít khi lo nghĩ hay vất vả. Tóm lại, Giáp Thìn nam mạng có đường đời vô cùng suôn sẻ, thuận lợi.

Những người này có số hưởng thọ từ 78 tuổi đến 87 tuổi. Nếu sống hiền lương, làm nhiều việc thiện, tích phúc tích đức sẽ được tăng tuổi thọ.

Tình duyên:

Chuyện nhân duyên của nam mạng Giáp Thìn được phân thành ba trường hợp như sau:

Những người được hạ sinh vào các tháng: 2, 3 và 9 Âm lịch, tình duyên có thể sẽ thay đổi đến ba lần mới tìm được bến đỗ cho cuộc đời.

Những ai sinh vào các tháng: 4, 6, 7, 8, 10 và 11 Âm lịch phải trải qua hai lần thay đổi trong chuyện tình duyên mới được chung sống hạnh phúc đến cuối đời với người yêu thương.

May mắn nhất là những nam mạng Giáp Thìn sinh vào tháng 1 và tháng 12 Âm lịch. Họ không phải trải qua lần thay đổi nào trong chuyện tình duyên mà sẽ hạnh phúc viên mãn với tình yêu duy nhất của cuộc đời.

Gia đạo và sự nghiệp:

Ở tiền vận, công danh phải trải qua nhiều thăng trầm, sóng gió nhưng sẽ xây dựng được chút địa vị. Từ 36 tuổi trở đi, con đường công danh mới rộng mở.

Gia đạo, sự nghiệp, và tài lộc được hưởng phúc phần để lại. Gia đạo êm ấm, yên vui, hạnh phúc cả cuộc đời. Sự nghiệp luôn bền chắc không lo sụp đổ. Tiền bạc luôn dư dả không bao giờ lo túng thiếu.

Tuổi hợp làm ăn:

Trong công việc, Giáp Thìn nam mạng nên lựa chọn các tuổi hợp với mình về đường tài lộc sẽ giúp cho mọi việc được suôn sẻ, thuận lợi, ít gặp khó khăn trở ngại mà tiền thì vào như nước. Đó là các tuổi: Ất Tỵ, Bính Ngọ, Mậu Thìn, Tân Hợi và Nhâm Tý.

Lựa chọn vợ, chồng tuổi Giáp Thìn nam mạng

Cuộc sống sẽ vô cùng viên mãn, hạnh phúc, công danh tiền tài rộng mở khi Giáp Thìn nam mạng kết duyên với những tuổi hợp với mình về đường công danh và đường tài lộc, đó là các tuổi: Mậu Thân, Tân Hợi, Nhâm Tý và Nhâm Dần.

Tình cảm vợ chồng vẫn mặn nồng, thắm thiết nhưng khó chạm tới được giàu sang phú quý và cũng không rơi vào cảnh túng thiếu khi bạn nên duyên vợ chồng với những nữ mạng chỉ hợp về tình duyên: Giáp Thìn, Canh Tuất, Canh Tý và Mậu Tuất.

Khi Giáp Thìn nam mạng lựa chọn kết duyên với tuổi: Quý Sửu và Tân Sửu thì cuộc sống của hai người sẽ phải cố gắng và nỗ lực rất nhiều mới mong được hạnh phúc, vui vẻ. Nguyên nhân chính dẫn tới việc này là do hai tuổi này không hợp với bạn cả về đường tình duyên và đường tài lộc.

Ở những năm xung khắc trong chuyện hôn nhân: 20, 26, 32, 36, 44, 50 và 52 tuổi, nam mạng Giáp Thìn không nên tính chuyện thành gia lập thất sẽ tránh được những khó khăn, trở ngại trong tình cảm hay vợ chồng chia lìa, xa cách.

Nếu Giáp Thìn nam mạng sinh vào các tháng 2, 3, 6, 7 và 8 Âm lịch sẽ khó tránh khỏi việc phải nên duyên chồng vợ với nhiều người.

Tuổi đại kỵ:  

Đàn ông Giáp Thìn không nên kết hôn hay cộng tác trong công việc với những tuổi xung khắc: Đinh Mùi, Kỷ Dậu, Ất Mão, Kỷ Mùi. Tân Dậu, Quý Mão và Đinh Dậu. Khi kết hợp với những tuổi này thì làm việc gì cũng thất bại, hao tiền tốn của, tình duyên dang dở, không được lâu dài.

Ngày giờ xuất hành hợp nhất:

Thời điểm hoàng đạo cho việc xuất hành của người Giáp Thìn nam mạng là giờ lẻ, ngày lẻ và tháng lẻ. Mọi chuyện sẽ vô cùng suôn sẻ và may mắn, ít gặp khó khăn trở ngại, và luôn được thành công.

Diễn tiến từng năm Giáp Thìn nam mạng

Từ năm 20 tuổi đến năm 25 tuổi: Năm 20 tuổi có phần hơi xấu, ốm đau bệnh tật liên miên, gặp nhiều phiền muộn, học hành khoa cử không được thành công. Sang năm 21 tuổi, mọi thứ mới được khởi sắc nhưng cần tránh xuất hành đi xa, chú ý tới sức khỏe bản thân và chuyện tình cảm. Năm 22 tuổi và 23 tuổi, tài vận và cuộc sống có nhiều triển vọng lớn. Đến năm 24 tuổi và 25 tuổi, chuyện tình cảm và tài vận có nhiều hay đẹp.

Từ năm 26 tuổi đến năm 30 tuổi: Năm 26 tuổi và 27 tuổi, tài vận, công danh rộng mở. Sang năm 28 tuổi và 29 tuổi, được thảnh thơi, công việc có nhiều tiến triển tốt. Đến năm 30 tuổi, có nhiều cơ hội thuận lợi nhưng phải chú trọng đến chuyện hợp tác trong công việc.

Từ năm 31 tuổi đến năm 35 tuổi: Hai năm 31 tuổi và 32 tuổi, phải cực kỳ thận trọng trong công việc, giao thương tài chính và xuất hành đi xa. Sang năm 33 tuổi và 34 tuổi, mọi chuyện thuận lợi, suôn sẻ; nếu hợp tác đầu tư hay mở rộng kinh doanh sẽ thu được nhiều tiền của. Vận may song hành cùng nam mạng Giáp Thìn trong cả năm 35 tuổi.

Từ năm 36 tuổi đến năm 40 tuổi: Trong các năm này, mọi chuyện đều bình thường. Công việc ở mức bình thường. Sự nghiệp và cuộc sống có nhiều tiến triển. Tài vận dư dả, tình cảm được thuận lợi. Gia đình sung túc, hòa thuận, hạnh phúc.

Từ năm 41 tuổi đến năm 45 tuổi: Những năm này không được tốt. Công việc sa sút, ngưng trệ. Bạn nên dành nhiều thời gian cho gia đình và con cái sẽ tránh được rủi ro. Giáp Thìn nam mạng cũng không nên giao thương tài chính hay xuất hành đi xa kẻo rước vạ vào thân.

Từ năm 46 tuổi đến năm 50 tuổi: Năm 46 tuổi được tạm ổn. Có vận may về tiền tài vào năm 47 tuổi. Năm 48 tuổi, tài lộc và công việc có nhiều triển vọng. Kỵ tháng 10 năm 49 tuổi, các tháng còn lại bình hòa.

Từ năm 51 tuổi đến năm 55 tuổi: Mọi sự đều bình thường vào khoảng thời gian này. Gia đình vui vẻ, hạnh phúc. Công việc không quá tốt cũng không quá xấu. Phải bình tĩnh, sáng suốt nhìn nhận vấn đề để xử lý những việc còn khúc mắc hợp tình hợp lý.

Từ năm 56 tuổi đến năm 59 tuổi: Tài vận bình hòa vào những năm này. Tuy nhiên cần chú ý đến con cái kẻo chúng gặp nạn. Có thể bị hao tổn tài lộc và tháng Giêng năm 57 tuổi nhưng cuối năm có lộc về tiền tài. Không nên xuất hành đi xa và du lịch biển đảo vào năm 59 tuổi.

Từ năm 60 tuổi đến năm 70 tuổi: Giáp Thìn nam mạng thảnh thơi tận hưởng tuổi già không phải lo nghĩ gì về công danh sự nghiệp nữa, được hưởng phúc phần về con cháu.

nam-1964-la-nam-con-gi-sinh-nam-1964-la-menh-gi-tuoi-gi

Sinh năm 1964 là mệnh gì? Tuổi gì?

Vài nét tổng quan về vận mệnh tuổi Giáp Thìn sinh năm 1964

Người sinh năm 1964 mệnh Hỏa – Phú Đăng Hỏa 幅 燈火 – Lửa đèn to, lửa đèn dầu.

  • Tương sinh: Thổ, Mộc
  • Tương khắc: Kim, Thủy

Với những người mệnh Phú Đăng Hỏa thường có tính cách bộc phát, dễ nổi nóng nhưng rất có ý chí và quyết tâm trong công việc. Nhìn chung những người thuộc mệnh Phú Đăng Hỏa luôn hướng về sự tiến bộ, văn minh, thích tìm tòi khám phá những điều mới mẻ.

Vì thế, khi ở gần những người Phú Đăng Hỏa bạn sẽ học hỏi được thêm nhiều điều thú vị, có ích. Tuy nhiên, chính vì trong đầu luôn dồi dào những suy nghĩ đổi mới, cải tiến nên đôi khi họ bị sa đà vào những viển vông, phi thực tế.

Cách suy nghĩ tích cực, luôn hướng về những thứ tốt đẹp, vượt qua những rào cản tăm tối, vì vậy người khác rất thích trò chuyện với người Phú Đăng Hỏa.

Phú Đăng Hỏa là người có ý chí, nghị lực, luôn nỗ lực hết mình để đạt được hoài bão ước mơ. Tuy nhiên, mệnh này gặp phải nhiều điều không như ý muốn do là lửa trong đêm, nên rất dễ bị ngả nghiêng trước ý kiến, nhận xét của những người xung quanh.

Phú Đăng Hỏa là ngọn đèn soi sáng, vì vậy những công việc đòi hỏi tính khám phá, mở lối tìm đường như nghiên cứu khoa học, giáo dục, điều tra sẽ phù hợp với họ.

Ngoài ra, Phú Đăng Hỏa có thể đi theo con đường kinh doanh, công nghệ viễn thông sẽ mang lại nhiều thành tựu và lợi nhuận.

Về tiền bạc, người Phú Đăng Hỏa có khả năng kiếm tiền tốt nhưng ít tích cóp được vì thường xuyên giúp đỡ người thân, bạn bè. Tuy nhiên, so với mặt bằng chung, cuộc sống của họ cũng khá giả hơn rất nhiều người.

Những người Giáp Thìn này tính tình nỏng nảy gấp gáp, cuồng nhiệt. Họ luôn chất chứa khát vọng cao xa, có số quan to, thích làm việc lớn, quan trọng, nếu sinh được giờ tốt. Người luôn coi mình là trung tâm và yêu cầu cao. Tuy là người võ đoán nhưng vẫn được mọi người tôn trọng. Người này có số Thủy nạn, hạn xấu năm 49 tuổi. Vì đúng can Giáp nên tuổi này nếu ra khỏi quê quán sinh sống sẽ hiển vinh, giàu có. Tuổi này có nhà cửa khang trang, ruộng đất nhiều, trường hợp ít gặp may mắn cũng được hưởng của thừa kế của ông cha giúp làm cơ sở.

Tuổi Giáp Thìn có bổn mạng rất tốt, làm ăn gặp nhiều may mắn và thuận lợi, trong công việc, giao dịch thường nắm chắc phần thắng lợi sinh ra đã có số phú quý chính vì thế cuộc sống sẽ được an nhàn và hưởng phúc về sau. Tuổi thọ trung bình từ 65 đến 70 tuổi, nên làm nhiều việc thiện tích đức để gia tăng thêm tuổi thọ. Ngược lại tuổi thọ sẽ bị giảm.

Họ là người luôn xem mình là trung tâm của đám đông, và cũng là người có yêu cầu cao trong mọi lĩnh vực, họ luôn được mọi người nể trọng. Người Giáp Thìn có số Thủy nạn, vào năm 49 tuổi sẽ gặp vận hạn xấu. Họ có can là Giáp nên nếu tha hương sinh sống làm ăn sẽ dễ gặp thành công lớn, cuộc sống giàu sang phú quý.

Trong tử vi phương đông, người tuổi Giáp Thìn nam mệnh thường có cuộc sống suôn sẻ, tương đối tốt đẹp, vận may dồi dào, làm việc gì cũng có thể đạt kết quả như mong đợi, vạn sự như ý. Số phận được hưởng giàu sang, hiếm khi phải lo lắng u sầu nhiều. Nói chung, nam mệnh Giáp Thìn có cuộc sống thuận lợi về mọi mặt.

Những người tuổi Giáp Thìn có số phận được sung sướng, cuộc sống tốt đẹp suôn sẻ, gặp nhiều vận may. Sự nghiệp tự tạo dựng được vững chắc và phát triển rộng mở. Bước vào thời hậu vận họ được sống trong sự hạnh phúc và an nhàn.

Người thuộc tuổi Giáp Thìn có bản mệnh vững vàng, rất tốt, trong công việc làm ăn họ thường gặp may mắn, trong công việc giao thương họ giành ưu thế hơn so với những người còn lại. Họ sinh ra có số trời ban, tốt đẹp nên không có gì lạ nếu cuộc sống được hưởng sự sung sướng và phúc lộc về sau.

Trên đây là những thông tin về những người sinh năm 1964, hy vọng sẽ mang đến hữu ích cho bạn.

Tổng hợp: https://xemboituvi.vn/

Đăng bởi: thcs Hồng Thái

Chuyên mục: Tử vi – Phong thủy

Bản quyền bài viết thuộc Trường THCS Hồng Thái Hải Phòng. Mọi hành vi sao chép đều là gian lận!

Nguồn chia sẻ: Trường thcs Hồng Thái (thcshongthaiad.edu.vn)

THCS Hồng Thái

“Đừng xấu hổ khi không biết, chỉ xấu hổ khi không học.” Khuyết Danh
Back to top button