Tra Cứu

Người Sinh Tháng 10 Là Cung Hoàng Đạo Gì? Giải Mã Vận Mệnh Tính Cách

Sinh tháng 10 là cung gì

Sinh tháng 10 là cung gì? Sinh trong tháng 10 sẽ rơi vào 2 cung hoàng đạo: Thiên Bình và Bọ Cạp. Tùy theo ngày sinh mà mỗi người sở hữu một cung hoàng đạo khác nhau. Người nào có ngày sinh 01/10 – 22/10 thuộc cung Thiên Bình. Người có ngày sinh 23/10 – 31/10 thuộc cung Bọ Cạp.

Người Sinh Tháng 10 Là Cung Hoàng Đạo Gì? Giải Mã Vận Mệnh Tính Cách

Cung hoàng đạo này sẽ theo bạn đến hết cuộc đời và ảnh hưởng phần nào đến cuộc sống, vận mệnh tương lai. Qua cung hoàng đạo mà bạn dự đoán tính cách, sự nghiệp lẫn tình yêu ai đó.

Nhìn chung người sinh trong tháng 10 đều là người ngay thẳng, thật thà và trung thành. Làm việc gì cũng tính toán cẩn thận, điểm nổi bật nhất chính là sự tỉ mỉ, chu đáo. Vì vậy người này dễ dàng đạt thành công trong sự nghiệp lẫn cuộc sống. Đây là mẫu người của gia đình, luôn xem trọng tình cảm và đặt tình cảm gia đình ở vị trí cao nhất.

Bạn đang xem: Người Sinh Tháng 10 Là Cung Hoàng Đạo Gì? Giải Mã Vận Mệnh Tính Cách

Tháng 10 là cung gì?

Những người sinh vào tháng 10 sẽ thuộc cung hoàng đạo Thiên Bình (có thời gian sinh từ 1/10 đến 22/10) hoặc cung hoàng đạo Bọ Cạp (từ 23/10 đến 31/10). Tùy theo ngày sinh mà mỗi người sẽ sở hữu một vận mệnh khác nhau.

Những người sinh vào khoảng thời gian từ 1/10 đến 22/10 sẽ là cung Thiên Bình. Khoảng thời gian của cung hoàng đạo thiên bình này bắt đầu từ 23/9 đến 22/10. Đây là cung hoàng đạo có biểu tượng là cán cân công lý chính vì vậy họ là những người yêu thích lẽ phải, công bằng và vô cùng chính trực. 

Những người sinh vào khoảng thời gian từ 23/10 đến 31/10 thì bạn sẽ thuộc cung Thiên Yết (hay còn có nhiều tên gọi khác như Thần Nông, Bọ Cạp, Hổ Cáp). Khoảng thời gian của cung hoàng đạo này sẽ bắt đầu từ 23/10 và kết thúc vào 21/11. Là cung hoàng đạo gắn với biểu tượng con Bọ Cạp, chính vì vậy mà những người thuộc cung này thương vô cùng nhạy bén, âm trầm, bí hiểm… 

sinh-thang-10-la-cung-gi

Người Sinh Tháng 10 Là Cung Hoàng Đạo Gì?

Sinh tháng 10 mệnh gì?

Những người sinh vào tháng 10 có thể sẽ có cung hoàng đạo là Thiên Bình hoặc Thiên Yết chính vì vậy họ có thể thuộc nguyên tố khí hoặc nguyên tố nước.

Những người sinh vào tháng 10 thuộc cung hoàng đạo Thiên Bình sẽ thuộc nguyên tố khí – nguyên tố đại diện cho cho tinh thần, ý chí của con người.

Những người sinh vào tháng 10 thuộc cung hoàng đạo Thiên Yết sẽ thuộc nguyên tố nước – nguyên tố đại diện cho yếu tố tình cảm và trực giác của con người.

Tổng quan những người sinh tháng 10

Những người sinh vào tháng 10 thường có thể đưa ra những phán quyết tài ba và luôn thấu tình đạt lý, họ có khả năng nhìn rõ hai mặt lợi hại của bất kỳ vấn đề nào. Họ là người có trực giác khá nhạy bén, luôn suy xét cẩn thận mọi diễn biến có thể xảy ra, đồng thời họ luôn có sức chịu đựng cực tốt và khó bị lừa gạt.

Họ là những con người yêu thích sự lãng mạn với một trái tim ấm áp và một vẻ ngoài ngọt ngào hấp dẫn. Chính vì vậy họ luôn được mọi người vô cùng yêu mến và tin tưởng. Ở họ luôn toát ra một sức hấp dẫn vô cùng lớn.

Đồng thời những người có tháng sinh là tháng 10 sẽ có chỉ số về cảm xúc vô cùng cao. Họ luôn có thể kiểm soát, cân bằng được cảm xúc của bản thân cũng như có thể thấu hiểu và đồng cảm với cảm xúc của người khác. 

Họ là những người vô cùng yêu mến hòa bình, họ muốn có thể sống trong môi trường hòa bình, nhẹ nhàng, thanh bình. Chính vì vậy họ rất ít khi xảy ra mâu thuẫn với ai. Đồng thời họ cũng rất ít khi nổi nóng và mất bình tĩnh với mọi người xung quanh. 

Họ là mẫu người vô cùng hiếu khách, họ luôn niềm nở, vui vẻ mỗi khi có khách đến chơi nhà. Khi đến nhà của những người sinh vào tháng 10 bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái và thư thái. Không có sự ngượng ngùng và xa cách. 

Những người sinh vào tháng 10 dương lịch còn là mẫu người vô cùng lạc quan. Họ luôn tin vào những điều tốt đẹp trong cuộc sống, nhìn mọi việc dưới con mắt của màu hồng. Không chỉ vậy họ còn là những người truyền cảm hứng, truyền  năng lượng lạc quan và tích cực đến với mọi người xung quanh.

Từ góc độ cung hoàng đạo, những người sinh vào tháng 10 đều là người thật thà, ngay thẳng và trung thành. Họ luôn làm việc gì cũng cần tính toán cẩn thận, chu đáo và tỉ mỉ. Do đó, họ dễ dàng đạt thành công trong sự nghiệp lẫn cuộc sống.

Tuy nhiên, họ cũng rất dễ nổi nóng và thù lâu nhớ dai. Họ ghét nhất sự dối trá và luôn cầu toàn đối với cuộc sống của mình.

sinh-thang-10-la-cung-gi

Sinh 01/10 – 22/10 thuộc cung Thiên Bình

Cung Thiên Bình sinh tháng 10 (từ 1/10 đến 22/10)

Những người thuộc cung hoàng đạo Thiên Bình luôn hướng tới sự hòa bình trong cuộc sống. Trong các mối quan hệ xã hội họ luôn hướng tới sự hòa thuận. Rất ít khi chúng ta có thể bắt gặp một Thiên Bình nổi nóng, tranh cãi với 1 ai đó.

Những người thuộc cung Thiên Bình sinh vào tháng 10 thường có tính cách lịch thiệp và nhã nhặn. Họ là mẫu người thông minh, tốt bụng và rất hiểu lòng người. Chính vì vậy mà Thiên Bình luôn được mọi người yêu quý.

Họ có một khả năng ngoại giao tuyệt vời. Mỗi khi trình bày, đưa ra quan điểm cá nhân của mình Thiên Bình họ đều đưa ra những những lý luận chặt chẽ, thấu đáo trên các phương diện khiến người nghe hoàn toàn bị thuyết phục. 

Đồng thời họ cũng là mẫu người có một nội tâm vô cùng phong phú. Điều khiến họ cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc nhất chính là được ở bên cạnh gia đình của mình. 

Song vì họ thuộc nhóm nguyên tố Khí nên cũng có không ít thời gian đầu óc của họ ở trên 9 tầng mây.

Tính cách

Điểm nổi bật và ấn tượng nhất của cung Thiên Bình là sự chân thành, ngay thẳng và biết lắng nghe người khác. Song đó, người cung Thiên Bình luôn cảm nhận nỗi niềm của người khác bằng cả trái tim và chia sẻ, đồng cảm bằng tấm lòng chân thật của bản thân. Thiên Bình luôn sống hướng thiện, hiền lành và tốt bụng, giàu lòng vị tha.

Những người sinh trong tháng 10 thuộc cung Thiên Bình đều ưa thích sự giản dị, đơn giản và mộc mạc. Song đó họ luôn khao khát những điều nhẹ nhàng và ngọt ngào, lãng mạn trong cuộc sống. Bên cạnh những tính cách tốt của cung Thiên Bình thì khuyết điểm lớn nhất chính là sự yếu đuối, thiếu kiên quyết. Khi gặp chuyện khó khăn, Thiên Bình trở nên suy sụp, mất phương hướng và khả năng đánh mất tất cả rất cao.

Sự nghiệp

Chính vì sự yếu kém, thiếu kiên quyết nên người sinh trong tháng 10 thuộc cung Thiên Bình khó thành công trong sự nghiệp. Khi gặp chuyện khó khăn, thử thách người này trở nên lúng túng, mất phương hướng. Họ không biết cách giải quyết, xử lý tình huống dẫn đến thất bại trắng tay.

Bên cạnh đó do người cung Thiên Bình quá xem trọng tình cảm nên dễ bị tình cảm chi phối và thường để lại nhiều hệ quả đáng tiếc. Đổi lại tinh thần của người cung Thiên Bình lúc nào cũng lạc quan, yêu đời và sống rất chậm. Lúc nào người cung Thiên Bình cũng mở nụ cười trên môi dù hoàn cảnh khó khăn đến mấy. Vì vậy người xung quanh ít biết cảm xúc của Thiên Bình đang vui hay đang buồn.

Tình yêu hôn nhân

Trong tình yêu, người sinh trong tháng 10 thuộc cung Thiên Bình rất chân thành và chung thủy. Mặc dù người này đặt rất nhiều tiêu chí cho người yêu nhưng một khi yêu họ luôn trân trọng và quý mến.

Người cung Thiên Bình đúng là mẫu người của gia đình. Họ sẵn sàng đánh đổi tất cả để người mình yêu thương được hạnh phúc và vui vẻ. Người này luôn xem trọng tình cảm và đặt gia đình ở vị trí cao nhất trước khi đưa ra một quyết định một việc gì đó.

Sức khỏe

Thiên Bình nên chú ý các vấn đề sức khỏe liên quan đến thận, lưng dưới và vùng xương chậu. Họ là người có nhiều khả năng bị đau lưng và sỏi ở thận hoặc bàng quang so với bất kỳ ai khác. Do đó, họ phải tránh hoạt động quá mạnh thường xuyên, đồng thời không ăn thực phẩm và đồ uống có khả năng gây hại cho những khu vực dễ bị tổn thương này.

sinh-thang-10-la-cung-gi

Sinh 23/10 – 31/10 thuộc cung Bọ Cạp

Cung Bọ Cạp sinh vào tháng 10 (từ 23/10 đến 31/10)

Có thể nói cung Thiên Yết là cung hoàng đạo mạnh mẽ nhất trong 12 cung hoàng đạo. Cũng giống như loài bọ cạp họ thường sẽ tạo ra cho mình một vẻ ngoài vô cùng cứng cỏi, lạnh lùng và xa cách.

Trong mắt mọi người họ luôn là những người vô cùng khó gần và không thích thân cận với những người xung quanh. 
Họ điểm hình của mẫu người âm trầm, có trí thông minh hơn người thường. Suy nghĩ của họ luôn thấu đáo. 

Cung hoàng đạo Thiên Yết cũng được xếp vào là cung hoàng đạo đáng sợ nhất trong 12 cung hoàng đạo. Họ là những người thù dai nhớ lâu và có thù tất báo. 

Họ là người rất giỏi che giấu bản thân, rất ít ai có thể nhìn ra được suy nghĩ, cảm xúc thật của một Bọ Cạp. 

Những người sinh vào tháng 10 thuộc cung hoàng đạo Thiên Yết là mẫu người vô cùng yêu quyền lực. Họ có tham vọng quyền lực vô cùng lớn. Trong việc họ luôn cố gắng hết mình để vươn đến những vị trí cao hơn.

Đồng thời thì trời sinh họ đã có tính đa nghi trong mình. Họ rất khó để có thể tin tưởng và bộc bạch hết lòng mình với một ai đó.

Tính cách

Trong 12 cung hoàng đạo thì cung Bọ Cạp mang nhiều bí ẩn và quyến rũ. Thường người thuộc cung Bọ Cạp có tính cách khá trầm lặng, thích sống hướng nội. Không gian yên tĩnh sẽ giúp Bọ Cạp phát huy khả năng của bản thân, đưa ra những suy tính, kế hoạch rất chu đáo và hoàn thiện.

Những người thuộc cung Bọ Cạp luôn có suy nghĩ rất chắc chắn. Trước khi đưa ra một quyết định nào đó, người này luôn xem xét tình hình và đứng ở khía cạnh để quan sát, tính toán. Bản chất của người cung Bọ Cạp rất kiên cường và mạnh mẽ. Càng gặp khó khăn thử thách càng tạo nhiều động lực giúp Bọ Cạp phát huy hết khả năng của bản thân.

Thay vì ngồi khóc lóc, than vãn thì họ tự tìm cách giải quyết. Luôn định hướng cho bản thân những điều tốt đẹp và tích cực nhất. Họ không cho phép bản thân gục ngã trước bất kỳ lý do nào, người này lấy sự thất bại ở hiện tai làm nền tảng phấn đấu cho sự nghiệp tương lai.

Sự nghiệp

Đường công danh sự nghiệp của người thuộc cung Bọ Cạp vô cúng sáng lạn. Luôn gặp may mắn, làm việc gì cũng được quý nhân tương trợ và giúp đỡ. Thành công đến với họ không quá dễ dàng, mà họ phải trải qua rất nhiều khó khăn và vất vả.

Tình yêu hôn nhân

Có thể nói tình yêu hôn nhân của người cung Bọ Cạp chịu nhiều cay đắng và tủi nhục. Mặc dù tình yêu của họ khá chân thành và chung thủy nhưng đối phương luôn làm những việc khiến Bọ Cạp tổn thương và đau buồn. Tuy nhiên đến thời hậu vận thì cuộc sống hôn nhân vô cùng tốt đẹp, gia đạo bình an, hạnh phúc.

Sức khỏe

Cung hoàng đạo Bọ Cạp được dự đoán là dễ có xu hướng mắc bệnh trong hệ thống sinh sản và tiết niệu. Ví dụ như các vấn đề về thận, sỏi trong bàng quang hoặc bộ phận sinh dục và bệnh trĩ. Tình trạng da như loét, mụn nhọt và áp xe cũng có khả năng là vấn đề đối với Bọ Cạp. Vì vậy, những người thuộc cung này hãy thường xuyên thăm khám bác sĩ để được hỗ trợ tốt nhất các vấn đề về sức khỏe.

Cung hoàng đạo tháng 10 hợp với cung nào?

Những người sinh tháng 10 thuộc cung hoàng đạo Thiên Bình sẽ hợp với cung Bảo Bình và cung Song Tử. Tương đương với những người sinh vào tháng 1, 2 và tháng 5, 6.

Những người sinh tháng 10 thuộc cung hoàng đạo Bọ Cạp sẽ hợp với cung Song Ngư và cung Cự Giải. Tương đương với những người sinh vào tháng 2, 3 và tháng 6, 7.

Người sinh tháng 10 hợp màu gì?

Những người sinh tháng 10 thuộc cung hoàng đạo Thiên Bình sẽ hợp với màu hồng, màu xanh lá cây,…

Những người sinh tháng 10 thuộc cung hoàng đạo Bọ Cạp sẽ hợp với màu hồng, màu xanh dương, màu đen, màu vàng,…

Người sinh tháng 10 hợp đá phong thủy gì?

Những người sinh tháng 10 thuộc cung Thiên Bình sẽ hợp với đá quý như citrin màu cam đậm. Ngoài ra, cung này cũng có thể dùng thạch anh ám khói hoặc một số loại khác như Aventurin, Berin, ngọc Jadeit, Nephrit, Peridot.

Những người sinh tháng 10 thuộc cung Bọ Cạp sẽ hợp với đá quý như Carnelian màu đỏ. Ngoài ra, cung này cũng có thể hợp với một số loại đá màu đỏ khác như Ruby, Granat, Canxedon, Obsidian, Agat.

Quà bài viết người sinh tháng 10 là cung gì? Mệnh gì? về phần chiêm tinh của 12 cung hoàng đạo mà XEM BOI TU VI chúng tôi chia sẻ có lẽ đã giúp bạn hiểu được phần nào những người sinh tháng 10 là cung gì? Mệnh gì? cũng như là một phần tính cách của họ. Rất hy vọng các bạn có thể tham khảo và áp dụng những điều này vào trong cuộc sống. Chúc các bạn có một cuộc sống luôn vui vẻ và hạnh phúc.

Đăng bởi: thcs Hồng Thái

Chuyên mục: Tử vi – Phong thủy

Bản quyền bài viết thuộc Trường THCS Hồng Thái Hải Phòng. Mọi hành vi sao chép đều là gian lận!

Nguồn chia sẻ: Trường thcs Hồng Thái (thcshongthaiad.edu.vn)

THCS Hồng Thái

“Đừng xấu hổ khi không biết, chỉ xấu hổ khi không học.” Khuyết Danh
Back to top button