Ngân Hàng

Rút tiền ATM bị trừ tiền nhưng không nhận được tiền? ()

Rút tiền ATM bị trừ nhưng không nhận được Có lấy lại được không và nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên là gì? Đây không chỉ là những vướng mắc, mà còn là nỗi lo của người dân khi bị mất tiền oan.

Nhằm giúp khách hàng yên tâm hơn về vấn đề này, Ficombank.com.vn Dưới đây là nguyên nhân và cách khắc phục nhanh nhất. Theo dõi câu trả lời cho câu hỏi sau: “Tôi đã rút tiền từ máy ATM, nhưng tôi không nhận được, tôi có thể lấy lại được không?”

Có bao nhiêu cách bạn có thể rút tiền từ ngân hàng?

Rút tiền từ ngân hàng rất dễ dàng và nhanh chóng. Các tổ chức tài chính hiện cho phép người dùng rút tiền theo những cách sau:

lãi suất ngân hàng buckay

1/ đi trao đổi

đi đến thị trường chứng khoán để vay tiền Ngân hàng Là sự lựa chọn số một khi khách hàng cần rút những khoản tiền lớn. Khi rút tiền mang theo CMND hoặc thẻ căn cước công dân để nhân viên xác thực số tài khoản và điền các giấy tờ.

Thủ tục rất đơn giản, chỉ cần làm theo hướng dẫn của nhân viên giao dịch và điền chính xác các chi tiết vào mẫu đơn. Sau khi hoàn thành, bạn sẽ nhận được tiền mặt của mình ngay lập tức. Ngoài ra, do có nhiều trường hợp xảy ra sai sót khi giao tiền cho khách nên chúng tôi khuyến nghị Quý khách kiểm tra lại số tiền tại quầy.

2/ chuyển khoản

Ngay cả khi bạn cần đổi tiền để mua hoặc bán hàng hóa, bạn vẫn có thể sử dụng chuyển khoản ngân hàng mà không cần rút tiền mặt. Đây là phương thức nhanh nhất và an toàn nhất cho người sử dụng dịch vụ ngân hàng.

Hoặc có thể bạn cần tiền mặt nhưng lại ở một nơi không có máy đổi tiền hoặc máy ATM. Sau đó nhờ người thân hoặc người lạ đưa tiền mặt. Gửi tiền cho người đó.

máy ATM

3/ Rút tiền từ cây ATM

Bạn có thể rút tiền từ cây ATM nên có thể rút tiền nhanh chóng mà không cần xếp hàng lấy số thứ tự như tại quầy. Máy ATM hầu như ở khắp mọi nơi và dễ dàng tìm thấy trong khu vực.

Máy ATM hỗ trợ khách hàng 24 giờ trong ngày, 7 ngày trong tuần với các giao dịch cơ bản như rút tiền, chuyển khoản và thanh toán hóa đơn. Vì vậy, nếu bạn không có nhiều thời gian hoặc muốn giao dịch với số lượng vừa và nhỏ, bạn có thể chọn hình thức này.

Tuy nhiên, phương pháp từ chối này gây ra những rủi ro không cần thiết cho người tiêu dùng, chẳng hạn như đọc lướt thẻ và đánh cắp thông tin. Hiện tại, khách hàng cần thông báo ngay cho ngân hàng để có biện pháp khắc phục hợp lý.

xem những điều sau đây:

Tại sao tôi không thể nhận được tiền tại máy ATM?


Bạn đã từng gặp trường hợp rút tiền từ cây ATM nhưng không nhận được tiền chưa, và nguyên nhân của những sự việc trên là do đâu? Ba nguyên nhân phổ biến nhất của vấn đề này là:

1/ Máy ATM không hoạt động

Tiền rút từ máy ATM nhưng không nhận được sẽ không được hoàn lại. Trước khi chúng ta có câu trả lời, hãy xem tại sao điều này lại xảy ra.

Lý do phổ biến nhất trong trường hợp này là lỗi hệ thống.

Sau khi thực hiện thành công tất cả các bước, hệ thống sẽ hoàn tất xử lý thanh toán và trừ tiền vào tài khoản của bạn Có 2 trường hợp là pin bị kẹt trong main.

2/ Hệ thống ATM quá tải

Chúng tôi nói về tình trạng quá tải khi nhiều người sử dụng hệ thống ATM cùng một lúc. Do đó, các bản phát hành chạy muộn hơn bình thường. Và mọi người đang lầm tưởng máy móc không kiếm ra tiền.

Tình trạng quá tải ATM thường xảy ra vào dịp cuối năm hoặc ngày nhận lương đầu tiên của mọi người. Do đó, để tránh rút tiền hoặc làm chậm máy ATM, bạn nên đợi 2-5 phút để xem máy có rút tiền hay không.

3/ Lỗi sms ngân hàng

Có một lý do khác có thể dẫn đến sự cố nếu rút tiền ATM nhưng không nhận được tiền. Đây là một lỗi ngân hàng SMS. Tuy nhiên, điều này hiếm khi xảy ra. Thao tác thanh toán không thành công nhưng điện thoại của bạn lại nhận được thông báo vẫn bị trừ tiền.

Tôi đã rút tiền từ máy ATM nhưng tôi không nhận được, tôi có thể lấy lại được không?

Đây là câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi rút tiền ATM bị trừ tiền nhưng không nhận được. Tôi có thể lấy lại tiền của mình không? Trong hầu hết các trường hợp, bạn có thể được hoàn lại tiền. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể nộp đơn kháng cáo nếu bạn chắc chắn rằng số tiền đó sẽ không được giải phóng sau khi chuyển ra ngoài.

Nếu một giao dịch hoàn tất thành công nhưng tiền ra chậm do hệ thống quá tải và có người khác chiếm đoạt, bạn có thể sẽ mất tất cả. Sau đó, ngân hàng chỉ có thể kiểm tra xem ai đã lấy trộm tiền thông qua camera của máy ATM. Sau đó gửi tin nhắn đến người nhận yêu cầu hoàn lại tiền. Phần còn lại phụ thuộc vào may mắn.

Làm thế nào để lấy lại tiền nếu nó bị trừ trong tài khoản của bạn nhưng bạn không thể rút được

Rút tiền ATM được thực hiện nhưng không được thu thập có thể được đảo ngược. Cách đơn giản nhất để làm điều này là như sau:

Sau khi mở thẻ, rút ​​tiền từ ATM của sàn giao dịch

Sau khi mở thẻ, rút ​​tiền từ ATM của sàn giao dịch

Nếu bạn gặp khó khăn khi thanh toán tại máy ATM của công ty phát hành thẻ, bạn có hai lựa chọn. Đầu tiên, nếu bạn không bận công việc, bạn có thể đến trực tiếp quầy giao dịch của ngân hàng, nói rõ sự việc và nhờ nhân viên xử lý. Khi đó bạn phải mang theo chứng minh nhân dân để ngân hàng kiểm tra.

Nếu không có nhiều thời gian, bạn có thể gọi điện trực tiếp đến hotline của ngân hàng để được tư vấn. Người vận hành xử lý nó thông qua một đường truyền. Khi bạn đã xác nhận và xác minh rằng đã xảy ra lỗi, bạn sẽ được hướng dẫn hoàn tất quy trình hoàn tiền.

Rút tiền mặt từ máy ATM không phải của tổ chức phát hành thẻ

Rút tiền mặt từ máy ATM không phải của tổ chức phát hành thẻ

Nếu bạn nhận được thông báo lỗi này khi rút tiền từ máy ATM không thuộc sở hữu của ngân hàng, bạn có thể thử một trong hai phương pháp để lấy lại tiền càng sớm càng tốt.

1. Liên hệ với tổ chức phát hành thẻ ATM

Vui lòng liên hệ với ngân hàng của bạn ngay lập tức và báo cáo tình hình. Tại thời điểm này, ngân hàng có trách nhiệm liên hệ với hệ thống ngân hàng sở hữu máy ATM để xác minh và báo cáo bất kỳ sai sót nào cho Co-Check. Sau khi xác minh tính chính xác của dữ liệu, ngân hàng nói trên sẽ chịu trách nhiệm hoàn trả.

2. Liên hệ với ngân hàng sở hữu máy ATM

Vì đơn vị này quản lý máy ATM nên nó định vị ngân hàng gần máy ATM nhất. Sau đó liên hệ với chúng tôi về quá trình hoàn trả. Sau khi xác minh, tiền sẽ được trả lại vào tài khoản của bạn. Tuy nhiên, phải mất 10-15 ngày để chuẩn bị nó.

Nhiều người không hài lòng vì phải chờ đợi quá lâu mới làm thủ tục. Do đó, nếu không có vấn đề gì, hãy chọn cây ATM cùng hệ thống ngân hàng để rút tiền.

phần kết

Bài viết trên đã giải đáp đầy đủ thắc mắc rút tiền từ cây ATM nhưng không nhận được. Trong hầu hết các trường hợp, khách hàng vẫn có thể lấy lại được tiền trong tài khoản một cách nhanh chóng, để tránh mất tiền oan, khi rút tiền tại cây ATM hãy kiên nhẫn đợi ít nhất 5 phút để tiền đến. Trước khi thoát, hãy kiểm tra xem nó đã được giải phóng chưa.

Có thể bạn chưa biết!

THCS Hồng Thái

“Đừng xấu hổ khi không biết, chỉ xấu hổ khi không học.” Khuyết Danh
Back to top button