Ngân Hàng

Vay Tima có an toàn không? Liệu bạn đã biết hết “Sự thật”?

Công ty tài chính Tima chuyên về dịch vụ cho vay và được khách hàng biết đến là một trong những công ty uy tín nhất tại Việt Nam.Có Timalone có an toàn không?Có nên vay tiền ở Tima? Lãi suất năm 2022 là bao nhiêu? Quy trình đăng ký và thời gian nhận tiền có nhanh không?

Hãy tham khảo các bài viết sau để được giải đáp thắc mắc và biết thêm thông tin vay Tima có an toàn hay không nhé. Ficombank.com Xin vui lòng!

Giới thiệu Công ty tài chính Tima

Tima có an toàn không?

Công ty Cổ phần Tập đoàn Tima, tên chính thức là Tima, là công ty tài chính hoạt động theo mô hình công nghệ Fintech, được thành lập vào năm 2016. P2P Nó giúp kết nối người có nhu cầu trả góp với người có vốn tín dụng.

Với sự tiến bộ của công nghệ, đây là cơ hội kết nối giữa người vay và người cho vay với lãi suất vừa phải thông qua các trung gian uy tín. Ngoài ra, những người muốn vay có thể vay trong ngày chỉ với một thao tác nhỏ trên điện thoại thông minh của họ.

một số thông tin thời gian

  • Tima hiện có trụ sở tại Hà Nội và văn phòng đại diện tại TP.HCM.
  • Trụ sở tại Hà Nội:
  • Địa chỉ: 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Số đăng ký công ty: 0107333139, được cấp phép bởi Bộ Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội.
  • Đại diện tại TP.HCM:
  • Địa chỉ: 1489 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, Q.7, TP.HCM, Tầng M Tòa nhà IPC Tower.

Các hình thức vay Tima.

Các hình thức vay Tima

Đến nay, Tima đã cung cấp nhiều dịch vụ đa dạng trong số các sản phẩm vay của mình, trong đó chủ yếu bao gồm 2 hình thức.

Cho vay không có bảo đảm.

Bao gồm: Vay theo phiếu lương đáp ứng điều kiện, vay theo giấy đăng ký xe máy, vay theo ngày, vay theo hóa đơn điện nước, vay tín chấp theo hồ sơ gia đình, vay sinh viên,…

Cho vay nhà ở.

Bao gồm: cho thuê người đi bộ, trông giữ máy tính, trông giữ điện thoại di động, trông giữ xe máy, ô tô… Một tài sản có giá trị bằng số tiền bạn muốn vay.

Có thể bạn chưa biết!

Ưu điểm của khoản vay Tima Finance

Khi khách hàng tin tưởng cho bạn vay tiền tại Tima, bạn sẽ nhận được những phần thưởng và ưu đãi sau:

  • Bạn không phải dùng tài sản thế chấp mà có thể vay được tiền (đối với hình thức vay tín chấp).
  • Thời hạn vay linh hoạt từ 30 ngày đến 100 ngày thuận tiện hơn cho khách hàng.
  • Có thể rút tiền trong ngày.
  • Bạn có thể vay tiền online qua điện thoại hoặc máy tính, không cần đến ngân hàng và không cần chuẩn bị các giấy tờ cá nhân.
  • Số tiền vay tối đa có thể từ 5 triệu đến 50 triệu đối với gói vay tín chấp, và không quá 1 tỷ đối với sản phẩm vay tín chấp.
  • Chúng tôi luôn hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng và tận tình nhất.
  • Thông tin của bạn hoàn toàn được bảo mật.
  • Lãi suất tốt, thị trường tín dụng cạnh tranh.

Tima có an toàn không? Có nên vay tiền Tima?

Có nên vay tiền ở Tima?

Sự phổ biến của hàng loạt đầu sách cho thuê đã ra mắt một lượng lớn người mua. Điều này khiến nhiều khách hàng gặp khó khăn trong việc tìm kiếm công ty tài chính uy tín. Vẫn còn nhiều công ty hoạt động thiếu chuyên nghiệp và không uy tín.

Và khi bạn biết đến Tima, chắc chắn bạn sẽ có suy nghĩ: “Thuê Tima có ổn không?”. Để trả lời câu hỏi của bạn, tôi gửi cho bạn thông tin đã được xác minh sau đây:

Công ty tài chính Tima đã hoạt động trên thị trường tài chính hơn 5 năm. Thời hạn không dài lắm nhưng đủ để thể hiện uy tín và sự hiện diện của bạn trên thị trường này.

Tima hoạt động trên cơ sở P2P. Đây là mô hình tài chính đã được chính phủ Việt Nam phê duyệt. Ngoài ra, Tima còn hợp tác với các đơn vị nổi tiếng như ví điện tử MoMo, ngân hàng Nam Á, ngân hàng Vietin.

Đã trả lời cho câu hỏi Timalon có an toàn hay không, những thông tin trên đã được kiểm chứng và cho thấy sự cố gắng, nỗ lực không ngừng của chúng tôi để có được chỗ đứng không chỉ trong lòng đối thủ mà còn trong lòng khách hàng. .

Những con số làm nên tên tuổi Công ty tài chính Tima.

Trong quá trình làm việc, Tima đã đạt được nhiều kết quả đáng khen ngợi, bao gồm:

  • Thoát 2000 yên Đơn xin vay mới mỗi ngày.
  • Tất cả các ứng dụng cho vay trong Reach Systems 8.000.000.
  • Tổng số tiền lương là hơn 93 tỷ đồng.
  • nội tạng Hơn 5 triệu Người vay thành công trong hệ thống.
  • Khi nào 50.000 trở lên Người tham gia cho vay tiền trên nền tảng Tima.
  • Năm 2017, Tima tôp 10 Sản phẩm và dịch vụ xuất sắc năm 2017.
  • Năm 2018, Tima là startup duy nhất được trao giải. tôp 10 ở Saoque.

Cần hết sức lưu ý khi vay mượn tiền để tránh gặp bọn gian thương, gian ác.

Để tránh gặp phải những kẻ buôn bán vô lương tâm, hãy chú ý những điểm sau khi vay tiền!

  1. Bạn cần tìm một công ty tài chính uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng và cho vay, hãy tham khảo nhiều nơi và xem đánh giá của khách hàng trước về công ty đó để tìm được công ty tốt nhất.
  2. Một điều bạn cần làm là kiểm tra xem công ty tài chính có được cấp phép hay không. Để có câu trả lời chính xác nhất, bạn có thể xem thông tin trên website của công ty hoặc đặt câu hỏi cho nhân viên.
  3. Tìm hiểu thật kỹ về các chính sách lãi suất, ưu đãi mà các công ty tài chính dành cho khách hàng để tránh tình trạng phát hành giấy tờ với lãi suất quá cao dẫn đến nợ nần chồng chất.
  4. Ngoài lãi suất, cần xem xét thời hạn trả nợ của khoản vay và tránh cho các công ty cho vay, nhưng nếu thời hạn quá ngắn, thời hạn của khoản vay sẽ bị rút ngắn và việc thanh toán sẽ bị chậm lại.
  5. Cuối cùng, công ty tài chính phải đảm bảo giữ bí mật tuyệt đối thông tin khách hàng, không tiết lộ, chuyển giao thông tin khách hàng cho bên thứ ba gây tổn hại đến uy tín của công ty.

Những người cho vay nặng lãi nên tránh xa.

Có rất nhiều người cho vay vô đạo đức và lừa đảo trong thị trường cho vay ngày nay. Ngoài ra, có nhiều thành phần giả danh các công ty cho vay uy tín để lừa khách hàng vay tiền.

Những kẻ lừa đảo này có thể gửi tin nhắn mời chào với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn mà bạn không thể bỏ lỡ nếu không cảnh giác.

Cuối cùng, bạn cần phải cẩn thận, cảnh giác khi tìm kiếm một công ty cho vay có uy tín và thật sáng suốt trước những kẻ lừa đảo nói trên.

phần kết.

Với bài viết này, Ficombank.com hy vọng đã giải đáp được thắc mắc của bạn và cung cấp thông tin vay tín chấp Tima có an toàn hay không. Tham khảo và có được một công ty đáng tin cậy và có uy tín.

xem những điều sau đây:

THCS Hồng Thái

“Đừng xấu hổ khi không biết, chỉ xấu hổ khi không học.” Khuyết Danh
Back to top button