Tra Cứu

Đầu số 0383 là mạng gì và những điều cần biết

1. Đầu số 0383 là mạng gì?

Đầu số 0383 thuộc mạng gì? Đầu số 0383 này thuộc nhà mạng Viettel sau khi chuyển đổi các số điện thoại có 11 số sang các số điện thoại có 10 số theo theo quyết định của Bộ TT&TT, từ ngày 15/09/2018.

0383 là mạng gì?

Các số có đầu số 016 sẽ được đổi thành 03 tương ứng đó đầu số 01683 cũ sẽ được đổi thành 0383. Chắc hẳn các bạn cũng không còn quá xa lạ với nhà mạng Viettel đây là một trong những nhà mạng lớn của Việt Nam được đánh giá là công ty có tốc độ phát triển lớn nhất thế giới.

Năm 2019 Viettel lọt top 40 công ty viễn thông có doanh thu lớn nhất thế giới. Chỉ bấy nhiêu thôi chúng ta cũng đã thấy được độ lớn mạnh của Viettel không dừng lại ở đó Viettel còn mang đến cho người dùng những trải nghiệm về sản phẩm và dịch vụ rất tốt.

2. Khám phá các ý nghĩa đến từ các con số của đầu số 0383

Ý nghĩa đầu số 0396​

Số 0: Nhiều người có quan niệm số 0 mang ý nghĩa là không có gì, trắng tay nhưng bên cạnh đó trong dãy số tự nhiên thì số 0 lại là con số đứng đầu biểu thị cho sự khởi đầu mới mẻ, nhiều may mắn.

Số 3: Đây là một con số thần tài mang đến nhiều tài lộc và vận may cho chủ sở hữu. Ngoài ra con số này cũng mang đến sự vững chắc, vẫn đứng vững trước các thử thách trong cuộc sống.

Số 8: con số này thường mang đến sự phát đạt bởi trong tiếng hán con số này được đọc là bát phát âm gần giống với chữ phát nên thường được coi là con số mang đến sự phát tài, phát lộc.

3. Cách chọn sim có đầu số 0383

Đầu số 0383 mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp về mặt phong thủy nhưng bên cạnh đó bạn nên cân nhắc chọn số như thế nào để phù hợp với bạn. Để chọn một đầu số thích hợp bạn cần lưu ý các yếu tố sau:

Tính phong thủy: bạn nên cân nhắc xem tính phong thủy của đầu số có hợp với mệnh của bạn hay không. Việc này bạn có thể tham khảo các bài viết về phong thủy để biết thêm nhé.

Tính cân bằng âm dương: một số điện thoại đẹp cần cân nhắc đến sự cân bằng, trung lập của dãy số, cách tốt nhất là bạn có thể chọn số điện thoại có 5 số chẵn và 5 số lẻ.

Con số đặc biệt: bạn cũng có thể cân nhắc lựa chọn các con số mang lại may mắn cho bạn trước đó hay các con số đặc biệt đối với bạn như ngày sinh của các thành viên trong gia đình hay ngày sinh của bạn chẳng h

ạn.

Bạn nên so sánh giá sim giữa các cửa hàng di động để tránh tình trạng mua quá giá trị của sim. Simcuatui tự tin với kho số giá rẻ nhất thị trường luôn mang đến cho bạn sự hài lòng về chất lượng dịch vụ!

THCS Hồng Thái

“Đừng xấu hổ khi không biết, chỉ xấu hổ khi không học.” Khuyết Danh
Back to top button