Ngân Hàng

“Rùng mình” thẻ tín dụng Home Credit lừa đảo ít ai ngờ đến!

Cho vay mua nhà cho vay với lãi suất quá cao, cho vay mua nhà cho vay vô đạo đức, Gian lận thẻ tín dụng tại nhà khách hàng. Đây là một số trong nhiều tin đồn về những người cho vay mua nhà. Những ý kiến ​​trên có đúng không?

Với nhiều tên tuổi lớn trong ngành tín dụng như FE Credit, Doctor Dong, Money Cat, Senmo, Home Credit, v.v., chúng tôi cạnh tranh với rất nhiều người dùng. Nổi tiếng không thể tránh khỏi tiếng xấu, nhất là khi thị trường có tính cạnh tranh cao.

Trong bài viết hôm nay Ficombank.com.vn Chúng tôi trả lời câu hỏi của bạn về độ tin cậy của các công ty cho vay mua nhà.

Thẻ tín dụng mua nhà là gì?

Thẻ tín dụng Home Credit được phát hành bởi . Công ty TNHH Home Credit Việt NamVì là thẻ tín dụng quốc tế nên khách hàng có thể thực hiện các giao dịch, thanh toán trong và ngoài lãnh thổ Việt Nam. không giống như avvay tiền mặt nhanh chóng mua nhàThẻ tín dụng Home Credit có những tính năng tuyệt vời như:

  • Bạn có thể dễ dàng mua các sản phẩm, dịch vụ trong và ngoài nước trực tuyến
  • Bạn có thể dễ dàng thanh toán mọi chi phí sinh hoạt bao gồm điện, nước và viễn thông mọi lúc, mọi nơi.
  • Rút tiền mặt từ ATM trên toàn quốc

xem những điều sau đây:

Cho vay mua nhà có thực sự lừa đảo?

Hiện nay, có rất nhiều tin đồn về việc cho vay mua nhà ở đâu uy tín khiến nhiều khách hàng hoang mang. Gian lận thẻ tín dụng tại nhà có thật không?

Trước hết, Home Credit là đơn vị cho vay được cấp phép đầy đủ về mặt pháp lý và mọi quy trình, thủ tục cho vay đều rất minh bạch, rõ ràng. Hợp đồng có tất cả các điều khoản và điều kiện liên quan đến khoản vay.

Do đó, bạn hoàn toàn có thể đảm bảo tính xác thực của khoản vay mua nhà của mình. Thông tin thẻ tín dụng nhà lừa đảo là không đúng sự thật. tài chính Khách hàng cần vay gấp mua nhà để giải quyết vấn đề của mình.

Tuy nhiên, nhiều đối tượng giả danh nhân viên cho vay tín chấp để lừa đảo khách hàng, thông tin cá nhân và tài sản. Để tránh bị lừa đảo và để được tư vấn thêm, vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng qua Hotline của Home Credit 1900 633 633.

Khoản vay mua nhà Nguyên nhân gây ra tin đồn gian lận thẻ tín dụng?

Khoản vay mua nhà Nguyên nhân gây ra tin đồn gian lận thẻ tín dụng?

Một số lý do phổ biến đã dẫn đến sự hiểu lầm của một số khách hàng và tin đồn về thẻ tín dụng gia đình giả đã lan rộng.

1. Tôi không biết cách sử dụng thẻ tín dụng của mình

Trường hợp này thường xảy ra với những khách hàng lần đầu tiên sử dụng thẻ tín dụng để giao dịch thanh toán. Có thể bạn được bạn bè, người thân giới thiệu, hoặc có thể bạn đăng ký sau khi thấy một chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Tuy nhiên, khi đã sở hữu và sử dụng thẻ, khách hàng không biết cách sử dụng và có thể bị nhầm thẻ tín dụng gia đình giả.

Nếu gặp trường hợp trên, bạn có thể liên hệ với Home Credit để được hướng dẫn chi tiết cách sử dụng, tránh những hiểu lầm không đáng có.

2. Những lầm tưởng về vay thế chấp nhà so với vay tiền mặt

Một trong những lý do phổ biến mà khách hàng đăng ký thẻ vay mua nhà là vì họ nhầm lẫn khoản vay trả góp với khoản vay tiền mặt.

Thực chất đó là thẻ vay mua nhà thông qua cơ chế người dùng trả số tiền đã sử dụng vào cuối kỳ với mức lãi suất phù hợp với hạn mức nhất định. Vì quan niệm sai lầm này, nhiều khách hàng tin rằng thẻ tín dụng của họ đang lừa dối họ.

3. Dùng nhiều thì không trả được hết trong thẻ tín dụng

Đây là lý do phổ biến nhất mà nhiều khách hàng gặp phải và có thể giúp bạn hiểu cách thẻ tín dụng gia đình lừa đảo được tạo ra.

Cụ thể, khách hàng chi tiêu quá mức cho khoản vay mua nhà so với khả năng tài chính của mình, dẫn đến phá sản.

Điều này có thể dẫn đến việc khách hàng bị nợ khó đòi và phải chịu thêm các khoản phạt do chậm thanh toán. Vì vậy, để sử dụng thẻ tín dụng mua nhà hiệu quả, bạn cần quản lý chi tiêu hợp lý, nắm rõ các điều kiện, điều khoản để tránh gây hiểu lầm, nhầm lẫn cho bản thân và người khác.

Kinh nghiệm làm thẻ tín dụng Home Credit để tránh bị lừa đảo

Để tối ưu hóa việc sử dụng Thẻ Home Credit và tránh gian lận, khách hàng cần lưu ý những điều sau:

  • Khi đăng ký mở thẻ tín dụng, vui lòng đọc kỹ tất cả các điều khoản và điều kiện của hợp đồng vay để hiểu chi tiết. Nếu bạn cho rằng các điều kiện là không hợp lý, bạn có thể yêu cầu nhân viên làm rõ đầy đủ. Đây là điều cần thiết để đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.
  • Chọn khoản vay có hạn mức và lãi suất phù hợp với tình hình tài chính của bạn. Bạn sẽ thấy lãi suất vay mua nhà tương đối cao so với một số ngân hàng và công ty tài chính khác. Đó là lý do tại sao bạn nên suy nghĩ cẩn thận trước khi đăng ký.
  • Khi đăng ký mở thẻ tín dụng, khi kết thúc kỳ hạn khách hàng phải trả thêm phí phạt và lãi suất tương ứng nếu khách hàng chậm thanh toán. Việc thanh toán phải được thực hiện trước 2-3 ngày để tránh các chi phí không cần thiết và các sự cố kỹ thuật hoặc nhân sự.

Tôi có nên đăng ký thẻ tín dụng mua nhà không?

Tôi có nên đăng ký thẻ tín dụng mua nhà không?

Dưới đây là một vài lý do tại sao bạn nên đăng ký thẻ tín dụng mua nhà ngay hôm nay.

  • Nếu bạn còn đang băn khoăn về nguồn gốc của khoản vay mua nhà, đó có phải là công ty lừa đảo hay không. Home Credit là đơn vị tài chính chịu sự kiểm soát của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Lãi suất và quy tắc tín dụng do đó được phê duyệt dưới sự giám sát chặt chẽ.
  • Xét về quy mô hoạt động, Home Credit Việt Nam được coi là một trong những “ông lớn” của làng tài chính Việt Nam, khi là thành viên của Tập đoàn Home Credit hàng đầu thế giới với tổng tài sản hơn 1,5 tỷ euro. Phân phối tại hơn 50 quốc gia và khu vực. Điều đó đang được nói, lừa đảo thẻ tín dụng Home Credit chắc chắn là không có thật.
  • Mọi khách hàng có nhu cầu thiết thực khác nhau đều được hỗ trợ vay mua nhà nhiệt tình. Vay mua nhà có thể là vay tín chấp, vay trả góp, vay tiêu dùng hoặc vay tiền mặt.
  • Với những sản phẩm đình đám như FE Credit, Senmo, Money Cat, Home Credit cùng hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn và liên tục được giới thiệu, đây là cái tên không thể thiếu trên thị trường tín dụng và cho vay. tất cả các loại khách hàng.

phần kết

Bài viết hôm nay của Ficombank chắc hẳn đã giúp bạn hiểu được rằng home credit card lừa đảo thẻ tín dụng là thông tin hoàn toàn sai sự thật. Tin đồn này được lan truyền bởi nhiều nguồn khác nhau, bao gồm cả chính người dùng và đôi khi là tội phạm.

Bạn sẽ thấy loại thẻ này mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho khách hàng khi sử dụng. Vui lòng xem xét các lựa chọn tài chính và kế hoạch chi tiêu của bạn trước khi đăng ký thẻ tín dụng.

Có thể bạn chưa biết!

THCS Hồng Thái

“Đừng xấu hổ khi không biết, chỉ xấu hổ khi không học.” Khuyết Danh
Back to top button