ACFC là gì? ACFC là nhà phân phối của những thương hiệu nào?
- Tên đệm cho tên Sơn hay, ý nghĩa độc đáo dành cho bé trai
- Khối C04 gồm những môn nào, xét ngành nào, trường nào?
- Điền từ ngữ trả lời câu hỏi Khi nào? hoặc Ở đâu? vào chỗ trống: | Giải SBT Tiếng Việt 3 Chân trời sáng tạo
- Tổng hợp những Code Shinobi Life 2 mới nhất và hướng dẫn các bước nhập mã Code đơn giản
- Kể lại giấc mơ gặp Kiều ở lầu ngưng bích và được nàng chia sẻ tâm trạng trong hoàn cảnh ấy văn tự sự ngắn gọn hay nhất
Nếu bạn quan tâm đến thời trang và đang thắc mắc ACFC là gì? ACFC là nhà phân phối của những thương hiệu nào? thì hãy tham khảo bài viết này nhé!
Bạn đang xem: ACFC là gì? ACFC là nhà phân phối của những thương hiệu nào?
ACFC là gì?
ACFC – Thành viên thuộc tập đoàn Imex Pan Pacific Group (IPPG), là nhà phân phối và quản lý các thương hiệu thời trang quốc tế hàng đầu Việt Nam. Với hệ thống hơn 200 cửa hàng tại các trung tâm thành phố lớn trên toàn quốc, ACFC mang sứ mệnh đưa người Việt đến gần hơn với kinh đô thời trang hàng hiệu. Đến với ACFC, chúng tôi mang đến các dịch vụ mua sắm hàng hiệu chính hãng, đẳng cấp; kèm theo đó là các đặc quyền ưu đãi dành cho khách hàng thành viên, khách hàng VIP với sự quy tụ của hơn 22 thương hiệu thời trang quốc tế. ACFC định hướng mang đến làn gió mới cho những người yêu thời trang, thích cái đẹp và muốn lan tỏa đam mê thời trang đến với cộng đồng.
ACFC là nhà phân phối của những thương hiệu nào?
Các thương hiệu ACFC phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam như Nike, Mango, Levi’s, Gap, Old Navy, Calvin Klein, Tommy Hilfiger, Mothercare, OVS, Banana Republic, Owndays, French Connection, Parfois, Fitflop, Dune, Cotton:On, Typo, Polo, Dockers, Sunnies Studios, Swarovski.
Tối ưu hóa hoạt động với Retail Pro Prism
Để quản lý hoạt động bán lẻ hiệu quả với một mạng lưới thương hiệu đa dạng, ACFC sử dụng POS và phần mềm quản lý bán lẻ của Retail Pro Prism.
Retail Pro Prism là một nền tảng linh hoạt cho phép các nhà bán lẻ xây dựng quy trình hoạt động, quản lý hàng tồn kho và đơn đặt hàng hiệu quả hơn ở mọi kênh và thương hiệu con.
“Sử dụng Retail Pro Prism giúp chúng tôi cải thiện độ chính xác và khả năng hiển thị của hàng tồn kho tại mọi điểm bán hàng. Giá cả được cập nhật tự động ở các cửa hàng bán lẻ. Thiết kế và quản lý tập trung các chương trình khuyến mại phức tạp, đồng thời quản lý dữ liệu hoạt động của cửa hàng tốt hơn, hỗ trợ tối đa cho việc mở thêm cửa hàng mới.” Bà Võ Thị Phi Phương, Giám đốc Điều hành ACFC cho biết.
Tích hợp POS và Thương mại điện tử
Trên toàn cầu, hành vi mua sắm của người tiêu dùng đã bắt đầu thay đổi để thích nghi với Covid-19.
Tại Việt Nam, ngày càng nhiều khách hàng chuyển sang mua sắm trực tuyến và ACFC – với tư cách là công ty dẫn đầu thị trường, đang nỗ lực hết sức để mang lại trải nghiệm mua sắm tiện lợi hơn cho khách hàng. Bằng cách ra mắt nền tảng thương mại điện tử riêng và được xem như một phần của chiến dịch bán lẻ kiểu mới.
Với sự hỗ trợ tận tâm từ Đối tác kinh doanh chính thức của Retail Pro tại Việt Nam – LBC International, ACFC đã tích hợp thành công Retail Pro Prism vào nền tảng thương mại điện tử riêng của doanh nghiệp giúp doanh nghiệp đáp ứng các nhu cầu ngày càng cao của khách hàng- những người thích mua sắm trực tuyến và nhận hàng tại cửa hàng.
Dễ dàng theo dõi hàng tồn kho trực tuyến, hiển thị các mặt hàng đã bán hết hoặc sẵn sàng để giao hàng. Nhờ vậy, giúp đội ngũ nhân sự ít bị xáo trộn và mang đến trải nghiệm khách hàng tốt hơn.
Khi khách hàng mua hàng và thanh toán trên trang thương mại điện tử, thông tin đặt hàng đó sẽ tự động được gửi đến Retail Pro Prism tại cửa hàng và hàng hóa sẽ được chuẩn bị sẵn sàng để khách hàng đến lấy. Dữ liệu giao dịch của khách hàng cũng được thu thập. Do đó, các cửa hàng sẽ dễ dàng thu thập dữ liệu về kiểu dáng phổ biến, điều này sẽ ảnh hưởng lớn đến đơn đặt hàng sản phẩm trong tương lai.
Xây dựng hệ thống bán lẻ đa kênh
Xem thêm : Sinh trưởng ở động vật là | SBT Khoa học tự nhiên 7 cánh diều
Với sự kết hợp giữa Retail Pro Prism và nền tảng thương mại điện tử, ACFC đang sở hữu giải pháp quản lý bán lẻ đa kênh.
Khách hàng có thể mua hàng và thanh toán trên trang web của doanh nghiệp. Dữ liệu về đơn đặt hàng, thanh toán và khuyến mại sẽ được gửi từ Magento tới Retail Pro Prism. Khi hàng hóa đã sẵn sàng để vận chuyển cho khách hàng, thông tin sẽ tự động gửi đến DHL bằng cách sử dụng tích hợp API từ Retail Pro Prism để kích hoạt quá trình giao hàng, đảm bảo khách hàng sẽ nhận được hàng hóa đã mua một cách an toàn và nhanh chóng.
Trong nhiều năm tiếp theo, người tiêu dùng được dự đoán sẽ bắt đầu chuyển từ mua sắm trực tiếp sang mua sắm trực tuyến. Tuy nhiên, COVID-19 và tầm quan trọng của việc giãn cách xã hội đã thúc đẩy việc mua sắm từ xa diễn ra sôi nổi hơn.
Quyền lợi khách hàng thành viên ACFC
* Điều kiện áp dụng:
– Ưu đãi giảm giá theo hạng thẻ được áp dụng tại tất cả các cửa hàng thuộc quản lý của ACFC & trên website www.acfc.com.vn
– Ưu đãi chỉ áp dụng cho hàng nguyên giá và không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
– Chỉ áp dụng cho khách hàng là chủ thẻ. Để được xác nhận áp dụng ưu đãi tại cửa hàng, khách hàng vui lòng xuất trình thẻ và CMND (hoặc hộ chiếu) cho nhân viên trước khi thanh toán tại cửa hàng.
* Quy định nâng hạng/giảm hạng:
– ACFC tiến hành đánh giá nâng hạng/giảm hạng vào tuần đầu tiên của mỗi tháng.
– Thành viên được xét hạng vào tuần đầu tiên mỗi tháng & dựa trên chi tiêu tích luỹ trong vòng 12 tháng gần nhất tính từ thời điểm đánh giá.
– Tích lũy chi tiêu được áp dụng tại tất cả thương hiệu trực thuộc quản lý của ACFC.
* Ưu đãi sinh nhật:
– Thành viên sẽ nhận được tin nhắn Chúc mừng sinh nhật kèm mã code ưu đãi 30%, áp dụng trong tháng sinh nhật.
– Chỉ áp dụng cho thành viên có đăng ký thông tin ngày tháng năm sinh trên hệ thống.
– Chỉ áp dụng cho thành viên có phát sinh ít nhất 1 giao dịch trong 12 tháng gần nhất.
– Mã ưu đãi sinh nhật chỉ áp dụng duy nhất 01 lần cho 01 hóa đơn dưới 10 triệu đồng. Ưu đãi chỉ áp dụng đối với các sản phẩm nguyên giá tại tất cả các cửa hàng của Thương hiệu trực thuộc quản lý ACFC và không áp dụng online.
Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (Imex Pan Pacific Group)
IPPG là tập đoàn kinh doanh bản lẻ hàng đầu Việt Nam, chiếm gần 70% thị trường hàng hiệu quốc tế phân phối trong nước. Sau 35 năm, IPPG đã phát triển với 17 công ty thành viên và 18 công ty liên doanh liên kết.
IPPG tự hào là một trong số ít các công ty tư nhân vinh dự được các Bộ, Ban ngành Nhà nước, Chính phủ Việt Nam trao tặng hơn 350 giấy khen, kỷ niệm chương, huân chương vì những nỗ lực đóng góp cho phát triển của đất nước, cộng đồng.
1985: Ông Johnathan Hạnh Nguyễn là Việt kiều đầu tiên về Việt Nam với những cố gắng không mệt mỏi và vượt bao gian nan để mở đường bay thẳng từ TPHCM đến Manila (Philippines), mở ra cánh cửa mới đưa Việt Nam hướng ra thế giới.
1986: Bằng tâm huyết và những nỗ lực đóng góp không mệt mỏi cho quê hương, ông sáng lập Công ty Liên Thái Bình Dương. Với thành công của việc đầu tư hơn 500 triệu USD vào 30 dự án tại Việt Nam như nhà máy sơn, sản xuất dây khoá kéo và xuất khẩu đồ gia dụng, mây tre lá,… ; IPPG trở thành cầu nối, là điểm sáng đầy uy tín thu hút đầu tư và trở thành đơn vị tiên phong khai mở tiềm năng kinh tế quốc gia.
1993: Các cửa hàng miễn thuế đầu tiên của IPPG được khai trương tại 2 sân bay – Tân Sơn Nhất & Nội Bài, tư vấn và hỗ trợ các sân bay nâng cấp chất lượng dịch vụ hàng không Việt Nam theo tiêu chuẩn quốc tế.
2000: Nắm bắt được nhu cầu tiêu dùng các sản phẩm cao cấp của Việt Nam khi nền kinh tế ngày càng phát triển, IPPG quyết định mang các thương hiệu đẳng cấp quốc tế vào Việt Nam. Năm 2000, IPPG trở thành đối tác và đại diện phân phối những thương hiệu rượu và lá thuốc lá uy tín trên thế giới và cho đến nay đã phát triển hơn 300 điểm phân phối rượu trên khắp cả nước.
2005: Việc quyết định mở rộng kinh doanh bán lẻ thời trang cao cấp của Bà Lê Hồng Thủy Tiên – Tổng Giám đốc đã góp phần thành công trong việc đưa IPPG đến tầm cao mới. DAFC được thành lập và trở thành nhà phân phối chính thức của hơn 60 thương hiệu hàng đầu Thế giới. Góp phần nâng tầm vị thế kinh tế Việt Nam, mở ra nhiều cơ hội đầu tư hợp tác quốc tế.
2009: Dựa trên sự thấu hiểu tiềm năng của thị trường bán lẻ và nhu cầu của khách hàng nội địa lẫn du khách quốc tế, năm 2009, IPPG tiếp tục mở rộng và dẫn đầu phân khúc thời trang trung cấp với công ty thành viên ACFC và tự hào là đại diện phân phối độc quyền 12 thương hiệu thời trang trung cấp thịnh hành thế giới tại Việt Nam như GAP, Nike, CK, Levis, …
2010: Không dừng lại ở lĩnh vực thời trang, IPPG đã mở rộng đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh thức ăn nhanh. Năm 2010, IPPG đưa các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Domino’s Pizza, Burger King về Việt Nam và mở hàng loạt chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh khắp các tỉnh thành, mang trải nghiệm ẩm thực quốc tế đến với Việt Nam.
Xem thêm : Giải SBT bài 19: Dân số và sự phát triển dân số thế giới | SBT Địa lí 10
2011: Với tầm nhìn chiến lược và khả năng nắm bắt thời cơ, năm 2011 IPPG đầu tư khu mua sắm cao cấp sang trọng Rex Arcarde tại trung tâm TPHCM với tổng số vốn đầu tư hơn 25 triệu USD với các cửa hàng thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới.
2012: Tích lũy kinh nghiệm và thế mạnh trong lĩnh vực nhà hàng ăn uống, năm 2012. IPPG mang thêm nhiều thương hiệu thức ăn nhanh quốc tế nổi tiếng về Việt Nam như: Dunkin’ Donuts, Popeyes. Đồng thời tập trung phát triển chuỗi sản xuất, vận chuyển & cung ứng khép kín nhằm đảm bảo đồng bộ chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế cho các chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh qua việc thành lập Công ty Dịch vụ Phân phối Xuất nhập khẩu Liên Thái Bình Dương.
2013: Năm 2013, trung tâm thương mại Tràng Tiền – biểu tượng của Thủ đô Hà Nội được đầu tư và nâng cấp thành một trung tâm mua sắm hàng hiệu bậc nhất Hà thành với số vốn đầu tư lên đến 45 triệu USD. Lần đầu tiên tại Việt Nam có một Trung tâm thương mại tập hợp hơn 100 thương hiệu đẳng cấp Thế giới.
2015: Năm 2015 IPPG đánh dấu cột mốc phát triển với hơn 600 mạng lưới cửa hàng bán lẻ rượu, thức ăn nhanh và thời trang trên khắp các sân bay và trên toàn quốc.
2016: Hướng tới mục tiêu phát triển ngành kinh doanh phi hàng không (cửa hàng miễn thuế, cửa hàng tiện ích và thức ăn nhanh..), IPPG hợp tác cùng các đối tác đầu tư xây dựng Nhà ga Quốc tế – Sân bay Cam Ranh với tổng vốn đầu tư 3.735 tỷ đồng. Dự kiến đưa vào khai thác trong năm 2018 với công suất phục vụ 6-8 triệu hành khách/năm.
2017: Sau khi IPPG trở thành cổ đông chiến lược và Chủ tịch Johnathan Hạnh Nguyễn tham gia Hội đồng quản trị Công ty cổ phần dịch vụ hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) năm 2016, ông chính thức trở thành Chủ tịch Hội đồng Quản trị SASCO vào tháng 5/2017.
2018: Đầu năm 2018, IPPG ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới của Tập đoàn cùng các Công ty thành viên. Đánh dấu một IPPG mới gắn kết, cùng nhau “Mang tinh hoa Thế giới đến Việt Nam.” Tháng 6.2018, dự án Nhà ga quốc tế Cam Ranh chính thức khai trương. Tháng 9. 2018, khai trương cửa hàng eDiGi chuẩn Apple đầu tiên tại Việt Nam đạt cả 2 đạt tiêu chuẩn APR và ASP. Đây là bước ngoặt mới của IPPG khi lấn sân sang mảng bán lẻ công nghệ.
2020: IPPG tiếp tục giữ vững Vị thế tiên phong khi đầu tư vào các dự án Giáo dục trí tuệ nhân tạo, Khu thương mại tự do, Cửa hàng miễn thuế nội thành và online, thành phố sân bay, trung tâm tài chính.
Video về ACFC
Kết luận
Hy vọng bài viết đã giúp các bạn biết được ACFC là gì? ACFC là nhà phân phối của những thương hiệu nào? Cảm ơn bạn đã theo dõi!
Đăng bởi: thcs Hồng Thái
Chuyên mục: Tổng hợp
Bản quyền bài viết thuộc Trường THCS Hồng Thái Hải Phòng. Mọi hành vi sao chép đều là gian lận!
Nguồn chia sẻ: Trường thcs Hồng Thái (thcshongthaiad.edu.vn)
Nguồn: https://thcshongthaiad.edu.vn
Danh mục: Tra Cứu