Ngân Hàng

Cách xóa tài khoản MB Bank Online trên điện thoại “1 nốt hạc”

Nếu hiện tại bạn có quá nhiều tài khoản ngân hàng hoặc tạm thời không muốn sử dụng các dịch vụ của MBBank và muốn xóa các tài khoản đó (TK) thì phải làm thế nào? Xóa tài khoản trực tuyến MB Bank Bạn không muốn lãng phí thời gian đến ngân hàng?

ngân hàng MB Ngân hàng TMCP Quân đội hay còn gọi là Ngân hàng TMCP Quân đội đã từng bước củng cố và hiện thực hóa mục tiêu trở thành “Ngân hàng được khách hàng tin cậy nhất”. Vì vậy, MBBank Online ra đời với tiêu chí mang đến sự thuận tiện và thoải mái tối đa cho khách hàng MBBank.

theo Điều Ficombank.com.vn Chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn về việc xóa tài khoản trực tuyến MBBank.

Tài khoản trực tuyến MBBank là gì?

Đầu tiên bạn cần hiểu MB Bank Online là gì. Nó khác MBBank truyền thống như thế nào?

MBBank còn được gọi là giao dịch truyền thống. Điều này có nghĩa là bạn cần đến ngân hàng để thực hiện các giao dịch như chuyển khoản, rút ​​tiền, gửi tiết kiệm và trả lãi. bạn.

Mặt khác, MBBank Online có nghĩa là ngân hàng trực tuyến. Là hình thức thực hiện mọi giao dịch trực tuyến trên điện thoại di động, yêu cầu duy nhất là bạn phải có kết nối mạng. Ưu điểm của việc thay đổi thời gian là bạn chỉ cần 3-5 feet cho một giao dịch và bạn tự mình thực hiện.

xem những điều sau đây:

Vậy đăng ký tài khoản MB Bank Online ở đâu, sử dụng giao diện nào?

Để mở tài khoản MBBank trực tuyến, bạn chỉ cần đến trụ sở Ngân hàng TMCP Quân đội tại chi nhánh và nhân viên ngân hàng sẽ lập tài khoản. Chỉ mất 15-20 phút. Làm theo hướng dẫn của nhân viên và cài đặt ứng dụng internet banking của ngân hàng trên điện thoại di động.

Khi nào tôi nên hủy tài khoản MB Bank Online?

Tài khoản MBBank Online thường được sử dụng để thực hiện các giao dịch như gửi tiền, hạch toán, sử dụng ví momo, shopee, zalo,… Các tiêu chí cơ bản là đơn giản, tốc độ và ít thời gian hơn.

Tuy nhiên, bạn sẽ phải trả thêm một khoản phí hàng tháng để duy trì tài khoản của mình. Vì vậy, mọi người nên xóa tài khoản MB Bank Online khi không muốn sử dụng nữa.

Một lý do khác là phí duy trì hàng tháng mà người dân phải trả mặc dù họ không còn sử dụng thẻ. Ngoài ra, không đưa thẻ của bạn cho người khác. MBBank không những vi phạm pháp luật mà trong trường hợp xấu nhất còn đánh cắp dữ liệu cá nhân của bạn.

vì vậy chỉ cần tắt nó đi tài khoản Nếu bạn không cần nó để bảo vệ chính mình. Ngoài ra, nếu bạn cần xóa tài khoản gấp nhưng không có thời gian, MBBank hiện cung cấp dịch vụ xóa tài khoản trực tiếp trên ứng dụng MBBank Mobile.

Phân biệt cần hủy tài khoản MBBank hay hủy thẻ ATM MBBank

Một số người nhầm lẫn giữa xóa tài khoản với xóa thẻ MBBank. Dưới đây là các đặc điểm của hai trường hợp: Vui lòng đọc riêng từng trường hợp và kiểm tra các biện pháp phòng ngừa trong quá trình sử dụng.

1. Xóa vĩnh viễn tài khoản ngân hàng MBBank

Đây là trường hợp khách hàng không còn nhu cầu thực hiện các giao dịch với MBBank và tránh được các khoản phí phát sinh không cần thiết.

Nếu bạn xóa tài khoản MBBank, toàn bộ thông tin sẽ bị xóa và bạn không thể mở lại tài khoản thông qua ứng dụng trên điện thoại. Bạn có thể hủy tài khoản ngân hàng MB của mình trực tuyến hoặc đến ngân hàng.

2. Chỉ xóa thẻ ATM MBBank

Cũng như việc hủy tài khoản, các ngân hàng luôn hỗ trợ khách hàng trong việc tạo và hủy thẻ.

  • Tôi muốn sử dụng thẻ của ngân hàng khác
  • Không sử dụng thẻ trong thời gian dài sẽ phát sinh nhiều khoản phí không đáng có
  • Trường hợp khẩn cấp: mất thẻ, giao dịch không được kiểm soát, v.v.

Nguyên nhân chính của việc này là do người dân không còn nhu cầu sử dụng thẻ của MBBank. Tuy nhiên, có hai loại thẻ là thẻ tín dụng và thẻ trả trước. MBBank có quy định phù hợp với các loại thẻ.

Thẻ trả trước (thẻ ghi nợ)

Bạn có thể hủy đăng ký bất cứ lúc nào mà không phải mất nhiều chi phí khi hủy thẻ.

thẻ tín dụng (thẻ tín dụng)

Bạn phải thanh toán tất cả các khoản phí đã sử dụng trước đó và tất cả các khoản phí liên quan đến việc duy trì và sử dụng thẻ MBBank.

Lưu ý: Sau khi xóa thẻ, bạn có thể kích hoạt lại bất cứ lúc nào.

Xóa tài khoản MBBank trực tuyến bằng ứng dụng di động

Nếu bạn đã đăng ký dịch vụ ngân hàng trực tuyến và chẳng may gặp trường hợp khẩn cấp không còn kiểm soát được các giao dịch thẻ, bị mất thẻ hoặc không còn nhu cầu sử dụng thẻ, hãy xóa tài khoản trực tiếp qua ứng dụng trên điện thoại. Nó rất khó. Thực hiện theo các bước sau:

  • bước đầu tiên: Đăng nhập vào tài khoản của bạn trong ứng dụng MBBank trên điện thoại di động của bạn,[FEMALE ACCOUNT]Nhấp chuột.

Bước 1: Đăng nhập tài khoản trên ứng dụng MBBank trên điện thoại di động,[配信アカウント]Nhấp chuột.

  • TÀI KHOẢN NGUỒN là danh sách các tài khoản MBBank hiện có.

TÀI KHOẢN NGUỒN là danh sách các tài khoản MBBank hiện có.

  • Bước 2: Chọn tài khoản muốn xóa cho mọi người (khách hàng có nhiều tài khoản) và nhấn để hiển thị thông tin chi tiết của từng tài khoản.

Bước 2 Mọi người chọn tài khoản muốn xóa (khách hàng có nhiều tài khoản) và click để xem thông tin về từng tài khoản.

  • Bước 3: Trên màn hình chi tiết tài khoản[CLOSE ACCOUNT]Nhấp chuột.

Trên màn hình chi tiết tài khoản, nhấp vào ĐÓNG TÀI KHOẢN

  • Ở bước này, hãy kiểm tra thật kỹ số dư tài khoản muốn đóng đã được rút hết chưa và có thể chuyển sang tài khoản MBBank khác, tài khoản ngân hàng khác được không. Nếu bạn nhấp vào Hủy, số tiền trong tài khoản của bạn sẽ không được hoàn trả để tránh trường hợp chuyển/rút tiền không thành công.

Ở bước này, hãy kiểm tra thật kỹ số dư tài khoản muốn đóng đã được rút hết chưa và có thể chuyển sang tài khoản MBBank khác, tài khoản ngân hàng khác được không.  Nếu bạn nhấp vào Hủy, số tiền trong tài khoản của bạn sẽ không được hoàn trả để tránh trường hợp chuyển/rút tiền không thành công.

  • Bước 4: Xem xét và xác nhận các lần đóng tài khoản trước đó

Bước 4: Xem xét và xác nhận các lần đóng tài khoản trước đó

  • Bước 5: Sau khi đọc xong, đánh dấu vào ô tròn cuối cùng và nhấp vào “CHẤP NHẬN ĐIỀU KHOẢN ĐÓNG TÀI KHOẢN”.

Bước 5: Sau khi duyệt xong check lại lần trước và click vào

  • Bước 6: Chúng tôi sẽ gửi cho bạn mã PIN qua tin nhắn SMS thông qua tài khoản đăng ký của số điện thoại. Chỉ cần xác nhận và hoàn tất việc xóa tài khoản.

Bước 6: Mã PIN được gửi qua tin nhắn SMS thông qua tài khoản đăng ký của số điện thoại.  Tất cả những gì bạn phải làm là xác nhận và hoàn tất việc xóa tài khoản.

  • Sau đó hệ thống sẽ thông báo tình trạng xóa thẻ thành công. Tại thời điểm này, việc loại bỏ thẻ đã hoàn tất.

Lưu ý: Quy trình hủy tài khoản trực tuyến của MB Bank chỉ áp dụng cho khách hàng đã đăng ký dịch vụ ngân hàng điện tử của MBBank. Nếu không, bạn phải hủy trực tiếp với ngân hàng.

Sau đó hệ thống sẽ thông báo tình trạng xóa thẻ thành công.  Tại thời điểm này, việc loại bỏ thẻ đã hoàn tất.

Thẻ ATM MBBank của tôi có bị xóa tài khoản không?

Sau khi xóa tài khoản MBBank, mọi người thường đặt ra nhiều câu hỏi về giao dịch thẻ ATM MBBank. Vì vậy, nếu tôi xóa tài khoản của mình thì thẻ tiền mặt của tôi cũng bị xóa?

Câu trả lời là có. Trên thực tế, thẻ ATM và hóa đơn luôn đi cùng nhau. Khi bắt đầu tạo tài khoản, bạn cũng sẽ nhận được một thẻ ATM phù hợp. Tất cả thông tin tài khoản cũng dành cho thẻ và ngược lại. Bằng cách xóa dữ liệu tài khoản, thẻ ATM bị vô hiệu hóa.

HỎI ĐÁP

1. Thẻ ATM MBBank của tôi có bị xóa tài khoản không?

Sau khi xóa tài khoản MBBank, mọi người thường đặt ra nhiều câu hỏi về giao dịch thẻ ATM MBBank. Vì vậy, nếu tôi xóa tài khoản của mình thì thẻ tiền mặt của tôi cũng bị xóa?

Câu trả lời là có. Trên thực tế, thẻ ATM và hóa đơn luôn đi cùng nhau. Khi bắt đầu tạo tài khoản, bạn cũng sẽ nhận được một thẻ ATM phù hợp. Tất cả thông tin tài khoản cũng dành cho thẻ và ngược lại.

Bằng cách xóa dữ liệu tài khoản, thẻ ATM bị vô hiệu hóa.

2. Đóng tài khoản ngân hàng MBBank có mất phí không?

Không có chi phí trực tiếp cho ứng dụng hoặc ngân hàng để đóng tài khoản ngân hàng MBBank.

Tuy nhiên, các ngân hàng sẽ thu một khoản phí nhất định khi sử dụng dịch vụ với MBBank. Chi phí sẽ được trừ trực tiếp vào tài khoản của bạn.

3. Sau này tài khoản MBBank bị xóa có lấy lại được không?

Khi bạn đóng tài khoản MBBank của mình, bạn có thể mở lại ngay lập tức, nhưng nếu bạn quyết định xóa vĩnh viễn tài khoản MBBank của mình, hành động này sẽ không thể hoàn tác được.

Để tiếp tục, bạn phải mở một tài khoản mới, vì vậy vui lòng làm theo các thủ tục tương tự như khi mở tài khoản MBBank lần đầu tiên.

4. Đăng ký lại tài khoản MBBank đã xóa trực tuyến

Sau khi xóa tài khoản Online MBBank, bạn vẫn có thể đăng ký lại bằng 2 cách: online và offline.

Bạn có thể mở tài khoản tại MBBank trực tiếp qua app điện thoại, hoặc nếu cẩn thận có thể mở tại ngân hàng bạn nhé.

phần kết

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về các vấn đề xóa tài khoản trực tuyến MBBank mà bạn có thể gặp phải trong và sau khi xóa tài khoản.

Đồng thời, hãy phản hồi và giúp những người có liên quan kiểm tra đúng quy trình liên quan và hiểu rõ những trường hợp nào cần phải xóa tài khoản trực tuyến mbbank vì lợi ích cá nhân. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi tại đây. Nhận hỗ trợ nhanh nhất.

Có thể bạn chưa biết!

THCS Hồng Thái

“Đừng xấu hổ khi không biết, chỉ xấu hổ khi không học.” Khuyết Danh
Back to top button