Ngân Hàng

hạn mức, liên kết

Agribank phủ sóng khắp các tỉnh thành, đặc biệt là các vùng nông thôn, được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ. Tiện ích của thẻ ATM không thể không kể đến khi mở tài khoản ngân hàng. người dùng agribank thẻ agribank màu xanhVậy thẻ nào và của ngân hàng nào?

Theo thông tin thu thập được Ficombank.com.vn Chúng tôi ở đây để trả lời tất cả các câu hỏi về thẻ xanh của bạn. Cách thức gia hạn thẻ xanh agribank sẽ được trình bày chi tiết trong bài viết tiếp theo.

Thẻ xanh Agribank là gì?

Thẻ Agribank màu xanh rất phổ biến đối với mọi người dùng. Hay còn gọi là thẻ ghi nợ nội địa của ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank).Khách hàng có tài khoản tại Ngân hàng Hầu hết họ đều có thẻ agribank màu xanh.

Loại thẻ này cho phép người dùng thực hiện các giao dịch, thanh toán trong phạm vi số dư tài khoản. Bạn có thể dễ dàng rút tiền tại các máy ATM và quầy giao dịch của Agribank được kết nối.

Thẻ Agribank màu xanh đang sử dụng

Agribank hiện có 3 loại thẻ xanh phổ biến nhất. Do mỗi loại thẻ có những đặc điểm khác nhau nên các ngân hàng phân biệt chúng bằng cách thiết kế màu sắc, độ dày và ký hiệu bên ngoài thẻ khác nhau. Vì vậy trước khi mở thẻ agribank blue bạn cần hiểu chức năng của nó.

Thẻ ATM Agribank Napas Blue

1/ Thẻ ATM Agribank Napas Blue

Thẻ ATM Agribank màu xanh Napas chỉ sử dụng được tại Việt Nam. Vì nó có thể được sử dụng cùng với ngân hàng trực tuyến nên việc quản lý giao dịch rất đơn giản. Agribank cũng đẩy mạnh chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, gia hạn thẻ tại ATM.

Thẻ ATM Agribank màu xanh - Thẻ ngân hàng Visa

2/ Thẻ ATM Agribank màu xanh – Visa Debit Card

Đây là loại thẻ được sử dụng rộng rãi hơn cả trong nước và quốc tế. Thẻ ghi nợ Hộ chiếu Nó cũng có đầy đủ các tính năng giống Napas như quản lý điện thoại, thanh toán hóa đơn và gia hạn thẻ dễ dàng bằng mã số tại ATM Agribank. Một trong những tính năng tuyệt vời của thẻ là thẻ chip tích hợp. Video âm nhạc với an ninh công nghệ cao.

Dịch vụ trực tuyến được triển khai theo tiêu chuẩn bảo mật toàn cầu 3D Secured. Ngoài ra, bạn có thể hưởng lãi hàng năm dựa trên số dư tài khoản của mình.

3/ Thẻ ATM Agribank Màu Xanh – Mastercard Debit Card

Thẻ ghi nợ Mastercard được sử dụng trên toàn quốc và trên toàn thế giới. Thẻ còn chứa chip mang đến khả năng bảo mật hoàn hảo trong quá trình sử dụng. Giống như các loại thẻ truyền thống khác, Mastercard có các tính năng cho phép người dùng quản lý tất cả thông tin của mình trực tiếp trên điện thoại thông minh.

xem những điều sau đây:

Tôi có thể rút bao nhiêu tiền từ thẻ Agribank màu xanh?

Các loại thẻ Agribank màu xanh khác nhau phải tuân theo các quy định khác nhau về mức độ lây lan của vi-rút. Tất cả các loại thẻ đều có thể rút tiền tại ATM của Agribank và ngân hàng có biểu tượng phù hợp. Ví dụ, thẻ Agribank Napas màu xanh là logo Napas, nhưng thẻ ghi nợ Visa và Mastercard có thể lấy ở ngân hàng có một trong hai logo Visa và Mastercard.

Tuy nhiên, ba thẻ giống nhau về số tiền rút tối đa và tối thiểu tại ATM. Số tiền tối thiểu mỗi giao dịch là 5 triệu đồng và số tiền tối đa mỗi ngày là 25 triệu đồng.

Ngoài ra, nếu bạn truy cập trực tiếp vào cửa sổ, sẽ không có giới hạn xuất chi. Thông thường, khi cần một số tiền lớn tại quầy, bạn sẽ đến cây ATM, tiện lợi và nhanh chóng bất cứ lúc nào.

Thẻ Agribank màu xanh là của ngân hàng nào?

Agribank hiện có quan hệ đối tác với hầu hết các ngân hàng Việt Nam và chi nhánh ngân hàng nước ngoài có trụ sở tại đây. Điều này cho phép tất cả khách hàng thực hiện rút tiền hoặc chuyển khoản tại các máy ATM thuộc sở hữu của ngân hàng đó. Nhiều cây ATM chấp nhận thẻ Agribank màu xanh.

Phí nạp thẻ tại cây ATM của Agribank là 1100 VND, tại các ngân hàng khác là 3300 VND. Bạn cũng có thể rút số tiền lớn bằng cách đến chi nhánh thương gia của ngân hàng đó và yêu cầu rút tiền khi cần.

Tôi phải làm gì khi Thẻ Agribank Blue của tôi hết hạn sử dụng?

Một số khách hàng vẫn nghĩ rằng thẻ ngân hàng có ngày hết hạn nên họ không chú ý đến ngày hết hạn. Trên thực tế, thẻ ghi nợ sẽ hết hạn trong vòng vài năm tùy theo quy định. Để mở rộng biểu mẫu, bạn cần biết các thông tin sau:

1/ Hạn sử dụng của thẻ ATM Agribank màu xanh

Ngân hàng phát hành thẻ nào cũng có ngày hết hạn chứ không riêng gì Agribank. Thông tin này sẽ được dập nổi ở mặt trước của thẻ bạn sở hữu.

Thẻ thông thường có thời hạn 5 năm kể từ ngày phát hành theo quy định của Agribank. Sau đó, nếu bạn không cập nhật thẻ của mình, nó sẽ bị chặn.

2/ Gia hạn thẻ ATM Ao Agribank

Nhiều người chủ quan cho rằng thẻ hết hạn không ảnh hưởng gì nên không gia hạn. Tuy nhiên, ngay cả khi thẻ bị khóa, phí hàng năm sẽ được khấu trừ đều đặn trừ khi bạn yêu cầu ngân hàng hủy thẻ. Theo thời gian, bạn tích lũy các khoản nợ lớn. Vì vậy, nếu bạn muốn tiếp tục sử dụng thẻ của mình, hãy nâng cấp thẻ.

Người dân có thể tự cập nhật thẻ bằng cách đến quầy giao dịch của ngân hàng hoặc sử dụng hệ thống ATM của Agribank. Nếu trực tiếp đến chi nhánh ngân hàng, bạn phải mang theo chứng minh nhân dân và thẻ Agribank màu xanh để gia hạn thẻ.

phần kết

Ficombank cung cấp thông tin hữu ích về thẻ Agribank màu xanh. Qua đây để người dân hiểu rõ hơn về tính năng, hạn mức rút tiền và rút tiền khác ngân hàng Hãy đăng ký thẻ ngay hôm nay và trải nghiệm dịch vụ, ưu đãi của Agribank!

Có thể bạn chưa biết!

THCS Hồng Thái

“Đừng xấu hổ khi không biết, chỉ xấu hổ khi không học.” Khuyết Danh
Back to top button