Ngân Hàng

Hướng dẫn tra cứu khoản vay Mirae Asset chỉ sau 03 phút.

1/ Thanh toán qua dịch vụ My Finance

Biết sử dụng các công cụ công nghệ, ứng dụng trên điện thoại là một lợi thế, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức khi thanh toán khoản vay tại Tài Sản Tương Lai. My Finance là một trong những nền tảng được thiết kế và xây dựng để đơn giản hóa việc vay và trả nợ.

Ứng dụng này có thể được cài đặt miễn phí trên điện thoại di động Android và iOS. Các nghiệp vụ thanh toán cụ thể như sau.

  • truy cập ứng dụng[メニュー]Lựa chọn.
  • Chọn “Khoản vay của tôi” trong phần Tài khoản.
  • Nhấp vào Thanh toán ngay, sau đó nhấp vào kênh thanh toán.
  • Nhấp vào số tiền bạn muốn thanh toán. Trước khi nhấp vào nút “Tôi chấp nhận”, hãy kiểm tra độ chính xác của nó và thực hiện các thay đổi cần thiết.
  • Chọn ngân hàng bạn muốn thanh toán và nhập các chi tiết chính xác để hoàn tất thanh toán.

2/ Truy cập trực tiếp vào các thiết bị PGD Mirae

Nếu không thao tác được trên ứng dụng điện thoại, bạn có thể đến trực tiếp PGD của đơn vị để thanh toán. Cách này tuy mất thời gian nhưng đảm bảo độ chính xác và tiết kiệm giấy biên nhận để sau này đối chiếu. Tại PGD, nhân viên nhiệt tình hỗ trợ khách hàng và giải đáp thông tin khi khách hàng cần, bất kể khách hàng đã trả nợ hay chưa.

3/ Thanh toán ngân hàng qua Internet

Một phương thức thanh toán khác là ngân hàng trực tuyến. Nếu cần thiết, ứng dụng này được cung cấp một tài khoản ngân hàng.

Đây là một trong những tiện ích tốt nhất hỗ trợ nhiều người không chỉ trong việc thanh toán dịch vụ mà còn trong việc gửi tiền và trả nợ. Lưu ý bạn phải nhập đúng số tài khoản Mirae Asset và mã hợp đồng để chuyển khoản thành công. Điều này giúp thiết bị xác định đúng người nhận.

4/ Thanh toán bằng ví điện tử của bạn

Giống như ngân hàng trực tuyến, ví điện tử là một lựa chọn tuyệt vời đối với nhiều người. Do thao tác nhanh và chuyển ngay nên đặc biệt phù hợp với những người không có nhiều thời gian.

Mở Ví điện tử đã tải về điện thoại di động, đến phần thanh toán của hóa đơn, nhập mã hợp đồng và số tiền cần thanh toán để hoàn tất thanh toán.

THCS Hồng Thái

“Đừng xấu hổ khi không biết, chỉ xấu hổ khi không học.” Khuyết Danh
Back to top button