Ngân Hàng

Nhân viên FE Credit mất dạy! Sự thật “Rùng mình” ít ai ngờ!

FE Credit là công ty tài chính nổi tiếng với các sản phẩm vay đa dạng và phương thức kết nối dễ dàng. Khách hàng không phải trải qua các thủ tục phức tạp như vay vốn ngân hàng mà có thể nhận được khoản vay một cách nhanh chóng. Nhân viên FE Credit Mất dạyHãy xem bài viết dưới đây để thấy anh ta thô lỗ với khách hàng của chúng tôi như thế nào.

Dựa trên phản hồi của độc giả Ficombank.com.vn Sự thật đằng sau vụ mất nhân viên Fecredit đã được hé lộ. Trước khi quyết định có nên vay tiêu dùng ở đây hay không, bạn nên cân nhắc câu hỏi.

Tín dụng FE là gì?

cho vay FE Tiền thân là công ty con của VPBank được thành lập vào tháng 2/2010. Đến năm 2015, FE Credit tách ra hoạt động độc lập và không còn thuộc sở hữu của VPBank.

Tín dụng FE là đơn vị đo lường hiện tại tài chánh Chúng tôi chuyên về chính sách tín dụng nhân viên. Các khoản vay bao gồm vay tiền mặt, vay trả góp xe máy, vay trả góp công nghệ và thẻ tín dụng. Thẻ tín dụng FE Mastercard,…

Nhân viên FE Credit thu tiền bồi thường như thế nào?

Nhắc đến FE Credit người ta nghĩ ngay đến thái độ thiếu tôn trọng của nhân viên đối với khách hàng. Rồi sao? Khoản vay FE đòi nợ Làm sao?

Nhân viên FE Credit thu tiền bồi thường như thế nào?

1/ Cú điện thoại nhắc nợ

Khi thời hạn thanh toán đến gần, nhân viên của FE Credit sẽ gọi điện nhắc nợ cho bạn. Tuy nhiên, nếu đến hạn mà bạn chưa thanh toán, FE Credit sẽ liên hệ với bạn nhiều lần trong ngày để thu nợ. Nếu bạn không bắt máy thì đến lượt người yêu quấy rầy bạn.

2/ Đến tận nhà thu tiền

Khách hàng có dấu hiệu lừa đảo là không thể tránh khỏi. Vì lúc này công ty cử người về nhà đòi nợ, cưỡng đoạt tài sản, dùng bạo lực.

3/ Thường xuyên đòi nợ và gửi thông báo nợ trên MXH

Nếu điện thoại không hoạt động, FE Credit sẽ công bố thông tin của bạn trên mạng xã hội và gây tổn hại đến uy tín của bạn. Điều này thậm chí có thể ảnh hưởng đến bạn bè và gia đình của bạn.

xem những điều sau đây:

Phải chăng những người ở FE Credit đã mất bài học về đòi nợ?

Nhiều người đang bàn tán về việc nhân viên FE Credit đã mất bài học trong việc đòi nợ. Lý do đôi khi ở công ty, đôi khi ở khách hàng. Tuy nhiên, việc có thái độ không tốt với khách hàng là hoàn toàn sai lầm.

Tuy nhiên, cơ quan thu nợ có thể là công ty thu nợ chứ không phải nhân viên của FE Credit. Điều này là do các khoản nợ khó đòi của chúng tôi đã được bán cho các công ty này.

Vì nhân viên FE credit mất dạy!

trong một giao dịch tín dụng Có nhiều nguyên nhân khiến nhân viên có thái độ không tốt khi yêu cầu khách hàng thanh toán nợ.

1. Thanh toán chậm

Một trong những nguyên nhân chính khiến FE Credit mất nhân sự là do khách hàng vay chậm thanh toán. Việc không thanh toán đúng hạn sẽ ảnh hưởng đến nguồn vốn của công ty và gây tổn thất tài chính.

Nhân viên không thu hồi được nợ phải chịu áp lực từ sếp. Trong trường hợp này, thái độ của nhân viên trở nên căng thẳng hơn trong quá trình đòi nợ.

2. Khách hàng có dấu hiệu bùng nổ FE credit

Nếu khi đến hạn mà người vay không trả tiền thì nhân viên gọi điện sẽ không bắt máy. Tại thời điểm này, công ty sẽ nghĩ rằng nó đang có dấu hiệu đột phá về tiền mặt. Để ngăn chặn ý tưởng này từ khách hàng, nhân viên buộc phải sử dụng ngôn ngữ xấu và yêu cầu thanh toán các khoản vay.

3. Dù bạn không cho vay, nhân viên FE sẽ hỏi

Có lẽ bạn nghĩ rằng điều này là vô lý? Nhưng trong thực tế, điều này xảy ra trong cuộc sống thực. Nhiều người đã gặp trường hợp nhân viên FE Credit quỵt học phí dù chưa nhận được khoản vay. Thậm chí có hành vi côn đồ của nhân viên. Đây có lẽ là nhược điểm lớn nhất trong quá trình hoạt động của Công ty tài chính FE Credit.

Ai trách nhân viên FE Credit?

Ai đổ lỗi cho nhân viên FE Credit, sự thật có đến từ một phía? Tìm ra ngay bây giờ!

1/ Bằng cách bán hàng đòi nợ

Khi tôi làm việc cho một công ty tài chính chuyên cho vay, sếp bắt tôi làm CBI để thu nợ nhân viên. Nếu không trả nợ đúng hạn sẽ làm mất cân đối nguồn vốn của công ty.

Vì điều này, nhiều nhân viên đối xử tệ với khách hàng để thu nợ đúng hạn, và đó là lý do tại sao tôi ở đây.

2/ Bị khách trộm tiền, nợ nần

Việc nhân viên FE Credit bị mất bài học là không đúng, là lỗi của cả công ty. Chúng ta phải nhìn mọi thứ theo nhiều cách. Ngay cả khi người vay không có dấu hiệu tham ô hay nợ nần, nhân viên vẫn rất lịch sự và dễ chịu khi nói chuyện.

Kinh nghiệm tránh cuộc gọi làm phiền từ nhân viên FE Credit

Tốt nhất không nên vay tiền ở đây để tránh bị nhân viên FE Credit quấy rối hoặc nói năng thô tục với họ.Vẫn có sẵn cho thuê Ngân hàng Công việc được tôn trọng và chuyên nghiệp hơn.

Tuy nhiên, nếu bạn vẫn muốn vay tại Công ty tài chính FE Credit thì vẫn có cách. Bạn vui lòng chuẩn bị 1 bin SIM để khi nhân viên hỏi số điện thoại của bạn, bạn có thể ghi số bin SIM vào hồ sơ.

phần kết

Việc FE Credit sa thải nhân viên là rất có thật và nhiều khách hàng cảm thấy khó chịu về điều này. Sau khi đọc bài viết này, có lẽ bạn sẽ hiểu rõ hơn về cách chúng hoạt động. Vì vậy, quyết định huy động vốn với công ty tài chính này cần thận trọng.

Có thể bạn chưa biết!

THCS Hồng Thái

“Đừng xấu hổ khi không biết, chỉ xấu hổ khi không học.” Khuyết Danh
Back to top button