Ngân Hàng

Làm thẻ ngân hàng nào không mất phí hàng tháng (mới )

Nhu cầu về thẻ ngân hàng tăng lên dẫn đến sự cạnh tranh ngày càng tăng giữa các tổ chức. Theo đó, nhiều ngân hàng tiếp tục áp dụng chính sách miễn phí phát hành thẻ, miễn phí thường niên. vì vậy bạn biếtThẻ ngân hàng nào không tính phí giao hàng? Mặt trăng?

Ficombank.com.vn Tìm thông tin này cho độc giả của bạn. Bạn có thể đọc thêm về thẻ ngân hàng không tính phí hàng tháng trong bài viết dưới đây.

Thẻ ngân hàng là gì?

Thẻ ngân hàng là công cụ phục vụ cho các giao dịch không dùng tiền mặt của khách hàng. Đây là loại thẻ được phát hành bởi các ngân hàng và một số công ty tài chính. Khách hàng có thể sử dụng thẻ để mua hàng hóa, dịch vụ trực tuyến hoặc rút tiền mặt từ hệ thống ATM.

Loại thẻ ATM ngân hàng

Có nhiều cách phân loại thẻ ATM ở các địa điểm khác nhau Ngân hàngCó ba loại thẻ ATM chung, thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng và thẻ trả trước, tùy thuộc vào mục đích sử dụng của chúng. Ngoài ra, còn có thẻ vật lý và thẻ phi vật lý, tùy thuộc vào hình thức của thẻ. Mỗi loại thẻ có một chức năng và công dụng khác nhau.

1. Thẻ ghi nợ

thẻ ghi nợ

Đây là thẻ được sử dụng nhiều nhất được liên kết trực tiếp với tài khoản ngân hàng của bạn. Bạn có thể sử dụng thẻ ghi nợ của mình để gửi, rút ​​tiền và thanh toán cho các giao dịch trong phạm vi số dư tài khoản của mình. Giao dịch thành công là khi có tiền trong thẻ và bạn đã nạp số tiền này.

2. Thẻ tín dụng

Thẻ tín dụng FE là gì?

Thẻ tín dụng là công cụ tài chính giúp người tiêu dùng thanh toán sớm hơn, chậm hơn. Các ngân hàng và tổ chức tài chính đặt ra các hạn mức phù hợp dựa trên uy tín của khách hàng.

Dựa trên hạn mức này, bạn có thể mua hàng không dùng tiền mặt và rút tiền tại máy ATM. Tuy nhiên, số tiền này phải được trả lại cho ngân hàng đúng hạn.

3. Thẻ trả trước

chủ thẻ

Thẻ trả trước là loại thẻ không yêu cầu tài khoản ngân hàng. Do đó, chỉ cần mua thẻ nạp tại ngân hàng, nạp tiền vào là có thể sử dụng ngay. Ngoài các chức năng tương tự như thẻ ghi nợ, không thể thực hiện chuyển khoản bằng thẻ trả trước.

xem những điều sau đây:

Ưu điểm của thẻ ATM ngân hàng là gì?

Việc sử dụng thẻ ATM mang lại nhiều thuận lợi cho người tiêu dùng. Giao dịch không chỉ được hoàn thành nhanh chóng mà còn giúp người dùng quản lý chi tiêu hiệu quả.

1/ Hạn chế sử dụng tiền mặt

Thẻ ATM ngân hàng giúp hạn chế các hình thức giao dịch bằng tiền mặt. Bạn không cần phải mang theo số tiền lớn hoặc thậm chí mang theo tiền mặt khi giao dịch. Điều này giảm thiểu rủi ro tài chính của bạn vì nếu bạn mất thẻ, bạn vẫn còn tiền.

2/ Giao dịch thuận tiện

Hầu hết các ngân hàng cho phép khách hàng của họ kinh doanh trực tuyến thông qua các dịch vụ ngân hàng trực tuyến. Chỉ cần bạn có một thiết bị thông minh kết nối Internet, bạn có thể thanh toán mọi lúc, mọi nơi.

3/ Quản lý chi phí và tài chính

Có quá nhiều tiền mặt là một mối lo ngại và có thể gây ra nhiều khó khăn trong việc quản lý chi tiêu của bạn. Thẻ ATM ngân hàng vì thế là một trong những giải pháp tốt nhất cho người tiêu dùng.

Với thẻ ATM, bạn có thể tiết kiệm thời gian trong việc quản lý tài chính và chi tiêu hợp lý.

Thẻ ngân hàng nào không có phí hàng tháng?

Nhiều người dùng quan tâm đến thẻ ngân hàng nào không có phí hàng tháng. Phí hàng tháng là loại phí mà người dùng phải trả hàng tháng để duy trì thẻ.

Đặc biệt đối với thẻ tín dụng và thẻ trả trước sẽ không mất phí duy trì, ngoài ra hiện nay một số ngân hàng đang làm Thẻ ATM ngân hàng không phí thường niêncấp thẻ.

Một số ngân hàng cho phép VPBank, SHB, BIDV, Ngân Hàng Bưu Điện LienbetVietcombank, Techcombank… Thông thường, chính sách này áp dụng cho năm đầu tiên sử dụng, tùy theo quy định của từng ngân hàng.

Cách làm thẻ ATM không mất phí hàng tháng

Nếu muốn làm thẻ rút tiền mặt không mất phí hàng tháng, bạn cần chuẩn bị những giấy tờ cần thiết. Sau đó làm theo hướng dẫn mở thẻ tại ngân hàng.

1. Điều kiện mở thẻ ngân hàng

Để có được thẻ rút tiền mặt không mất phí hàng tháng cần đáp ứng một số điều kiện Điều kiện mở thẻ ngân hàng là không bị mất tiền. phí hàng năm:

  • Khách hàng trên 18 tuổi và đang sinh sống tại Việt Nam.
  • Là người có thể thực hiện hành vi pháp lý dân sự và nghĩa vụ pháp lý.
  • Có giấy tờ tùy thân hợp lệ như CMND/CCCD hoặc hộ chiếu.

2. Quy trình mở thẻ ATM

Để mở thẻ nhanh hơn, khách hàng phải chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ liên quan thì mới mở được Thẻ Visa Bạn có thể đến ngân hàng đổi tiền tại nhà.

Khi đến đây, bạn phải xuất trình CMND/CCCD hoặc hộ chiếu còn hiệu lực để nhân viên kiểm tra thông tin của bạn. Nếu hồ sơ của bạn hợp lệ, ngân hàng sẽ đăng ký và cấp thẻ ATM cho bạn.

Mất bao lâu để có được một thẻ ngân hàng?

Bạn thường nhận được thẻ ATM sau 14 ngày kể từ ngày đăng ký. Bạn cũng có thể chọn để có thẻ được phát hành bởi các ngân hàng cá nhân. Sử dụng biểu mẫu này để thẻ ATM của bạn sẵn sàng sau 1-2 ngày.

phần kết

Thông tin về thẻ ngân hàng không mất phí hàng tháng được chia sẻ chi tiết trong bài viết. Từ đó giúp bạn lựa chọn thẻ ngân hàng phù hợp và mở thẻ ATM nhanh chóng.

Có thể bạn chưa biết!

THCS Hồng Thái

“Đừng xấu hổ khi không biết, chỉ xấu hổ khi không học.” Khuyết Danh
Back to top button