Tra Cứu

Tải 500 bài đọc hiểu cô Trang Anh PDF

500 bài đọc hiểu cô Trang Anh PDF sẽ giúp các em học sinh định hình được cấu trúc và nội dung của dạng bài đọc hiểu – đọc điền, nắm được các dạng câu hỏi sẽ có và cách làm từng dạng câu hỏi cụ thể. Thông qua việc phân tích, so sánh các bài đọc trong đề thi minh họa và chính thức của các năm, sẽ giúp các bạn học sinh có những định hướng đúng đắn về phương pháp học tập cũng như những nội dung kiến thức trọng tâm cần chuẩn bị cho các dạng bài tập này.

Dạng bài đọc hiểu, đọc điền là hai dạng bài không thể thiếu trong tất cả các bài thi môn Tiếng Anh. Từ các bài kiểm tra định kì trong nhà trường, trong các kì thi học sinh giỏi, thi vào 10, thi vào chuyên, thi THPTQG, thi các chứng chỉ như Toefl, Ielts đều có dạng bài này.

Trong bài thi THPTQG có 50 câu thì có đến 18 – 20 câu là dạng bài đọc hiểu – đọc điền, chiếm 36 – 40% tổng số điểm toàn bài. Tuy nhiên với đại đa số học sinh đều rất sợ dạng bài này.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trực tiếp luyện thi và làm việc với nhiều đối tượng học sinh, cô Trang Anh hiểu được những khó khăn mà các em học sinh gặp phải trong quá trình học Tiếng Anh nói chung và luyện 2 dạng bài tập này nói riêng. Từ đó, cô Trang Anh đã rút ra được những kinh nghiệm cũng như bí quyết để làm tốt 2 dạng bài này. Và tất cả được đúc rút và cô đọng lại trong cuốn sách 500 bài luyện đọc hiểu – đọc điền Tiếng Anh.

LINK TẢI 500 BÀI ĐỌC HIỂU CÔ TRANG ANH PDF

Tải 500 bài đọc hiểu cô Trang Anh PDF
Tải 500 bài đọc hiểu cô Trang Anh PDF

1. Cấu Trúc Sách 500 bài đọc hiểu

– PHẦN 1: Hướng dẫn làm các dạng bài đọc hiểu – đọc điền: định hình được cấu trúc và nội dung đọc hiểu – đọc điền, nắm các dạng câu hỏi và cách làm cho từng dạng cụ thể.

Mục đích của phần này là nhằm giúp các bạn học sinh định hình được cấu trúc và nội dung của dạng bài đọc hiểu – đọc điền, nắm được các dạng câu hỏi sẽ có và cách làm từng dạng câu hỏi cụ thể. Thông qua việc phân tích, so sánh 51 bài đọc trong đề thi minh họa và chính thức môn Tiếng Anh các năm 2017, 2018 và 2019, giúp các bạn học sinh có những định hướng đúng đắn về phương pháp học tập cũng như những nội dung kiến thức trọng tâm cần chuẩn bị cho các dạng bài tập này.

– PHẦN 2: Các bài đọc hiểu – đọc điền theo chủ đề:

Gồm 39 chủ đề và 450 bài luyện bao quát tất cả các chủ đề trong chương trình học phổ thông và các chủ đề thường gặp trong thi.

Mỗi chủ đề được chia làm 2 dạng bài: đọc điền và đọc hiểu

Mỗi bài đều có phần đáp án chi tiết, nhấn mạnh vào hệ thống kiến thức trọng tâm và kỹ thuật làm từng câu hỏi.

Cuối mỗi bài đều có phần tổng hợp từ vựng và cấu trúc của toàn bài nhằm cung cấp thêm vốn từ theo chủ đề.

2. Nội Dung Sách 500 bài đọc hiểu

– Dạng bài đọc hiểu – đọc điền là hai dạng bài không thể thiếu trong tất cả các bài thi môn Tiếng Anh. Từ bài kiểm tra định kì, bài thi Học sinh giỏi, thi vào 10, thi Chuyên, Thi THPT Quốc Gia, thi các chứng chỉ,… đều có dạng bài này.

– Cuốn sách cung cấp lượng lớn các bài tập về đọc hiểu và đọc điền, giúp các em làm quen với dạng bài này trong đề thi.

– Bao quát toàn bộ chủ đề trong sách giáo khoa, cuốn sách trang bị cho các em kiến thức, từ vựng và kĩ năng làm bài, giúp các em tự tin bước vào kì thi và đạt số điểm tuyệt đối với hai dạng bài này.

3. Đối Tượng Học

– Dành cho học sinh, sinh viên.

– Dành cho giáo viên tham khảo.

– Học sinh Ôn Thi THPTQG, ôn thi vào 10, luyện thi học sinh giỏi.

– Học sinh, sinh viên Luyện thi các chứng chỉ quốc tế.

********

Đăng bởi: thcs Hồng Thái

Chuyên mục: Học tiếng anh

Bạn đang xem: Tải 500 bài đọc hiểu cô Trang Anh PDF

Bản quyền bài viết thuộc Trường THCS Hồng Thái Hải Phòng. Mọi hành vi sao chép đều là gian lận!

Nguồn chia sẻ: Trường thcs Hồng Thái (thcshongthaiad.edu.vn)

THCS Hồng Thái

“Đừng xấu hổ khi không biết, chỉ xấu hổ khi không học.” Khuyết Danh
Check Also
Close
Back to top button