Ngân Hàng

Vay tiền F88 lãi suất bao nhiêu? Có “mắc” hơn vay ngân hàng?

Thật ngạc nhiên, Lãi suất vay tiền F88 là bao nhiêu? Đây là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm nhất. Việc nắm rõ lãi suất giúp khách hàng cân đối nguồn tài chính và có kế hoạch trả nợ đúng hạn.

Tín dụng trực tuyến bây giờ là một tình huống phổ biến khi bạn cần nó vay tiền trực tuyến Tôi thiếu tiền về tài chính nhưng tôi không biết làm thế nào để đối phó với nó. Chính vì vậy trong bài viết này

ngân hàng ficombank tìm kiếm thông tin cùng nhau vay siêu tốc Tại F88, chúng tôi giúp khách hàng hiểu rõ hơn về những lợi ích vượt trội và quy trình đăng ký vay tiện lợi, hiệu quả.

Tô sáng kép F88

F88 Tiệm cầm đồ do Công ty Cổ phần Kinh doanh F88 (F88 Business JSC) thành lập năm 2013.

F88 Üzleti Kft. hoạt động trong lĩnh vực cho vay tiêu dùng bằng cách cầm cố ô tô, xe máy và các vật có giá trị khác.

Năm 2019, F88 được trao chứng nhận “Bảo vệ khách hàng” SmartCampaign. Cũng trong năm này, công ty đã nhận được Cúp vàng của Tạp chí Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo cho các sản phẩm và dịch vụ hỗ trợ tín dụng.

Đến quý 4 năm 2021, f88 sẽ phủ sóng hầu hết các bang và thành phố trên toàn quốc với hơn 300 trung tâm. Nhưng tham vọng của f88 không dừng lại ở đó, với 1000 chi nhánh, f88 hướng tới mục tiêu trở thành tập đoàn tài chính hàng đầu Việt Nam.

F88 mong muốn thay đổi định kiến ​​của xã hội đối với các hiệu cầm đồ tại Việt Nam. F88 là công ty tiên phong trong thị trường cầm đồ tại Việt Nam và cố gắng cung cấp dịch vụ nhanh chóng, thân thiện và đáng tin cậy.

xem những điều sau đây:

Vay tiền F88 có ưu điểm gì?

Vay tiền F88 có ưu điểm gì?

1. lãi suất tốt

Theo quy định của Luật lãi suất ngân hàng và công ty tài chính, lãi suất cho vay F88 thấp, dưới 13,2%/năm. Vay tiền F88 bằng hộ khẩubằng CMND với những ưu đãi hấp dẫn.

2. Thủ tục đơn giản

Khi bạn vay tiền F88 thì hồ sơ đăng ký và quy trình vay rất đơn giản.

  • Bạn không cần phải di chuyển, bạn không cần phải di chuyển quá nhiều. Ngồi xuống một giờ sau, hoàn thành các thủ tục và thu tiền vay. Do số tiền vay nhỏ nên việc vay tiền nhanh chóng chỉ mất chưa đến 10 phút.
  • Không cần chứng minh tài chính. Chỉ có vỏ bọc dễ lấy.
  • Nợ xấu CIC khách hàng vẫn vay được.

3. Thanh toán trong ngày

Kiểm tra hồ sơ và thanh toán nhanh chóng ngay trong ngày, tài khoản của bạn sẽ được cộng ngay sau 30 phút sau khi hoàn tất hồ sơ đăng ký.

4. Cam kết bảo quản tốt tài sản bảo đảm của bên đi vay

Đứng sau nguồn vốn tài chính lớn và ổn định là hai quỹ tài chính Mekong Capital và Granite Oaks nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi vay tài sản tại F88.

Hệ thống kinh doanh lớn và trải dài khắp cả nước nên bạn không phải lo lắng về việc vay tín chấp có phụ thuộc vào địa điểm hay không, có minh bạch hay không.

5. Ký hợp đồng vay và cung cấp tài sản thế chấp

Thông tin về khoản vay và điều kiện minh bạch, rõ ràng. Hãy giữ hai bản hợp đồng tín dụng, một cho công ty và một cho khách hàng.

Chúng tôi cẩn thận bao bọc, niêm phong tài sản ký gửi trước mặt khách hàng và cất giữ trong két sắt nên quý khách yên tâm sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Gói Vay F88 Hiện Tại

Có nhiều hình thức nạp F88 nhưng Ficombank chỉ liệt kê 3 hình thức được khách hàng quan tâm nhất.

1. Vay tiền F88 bằng CMND?

Theo tìm hiểu, F88 hiện không chấp nhận cầm cố trực tuyến bằng CMND, người dùng chỉ cần có CMND/CCCD chứ không như khi vay tiền phải có giấy đề nghị vay tiền.

Chứng minh nhân dân chỉ là một loại giấy tờ để điền vào hồ sơ vay vốn.

Khách hàng cũng có thể duyệt các gói vay khác trên F88. Bạn có thể thế chấp ô tô, xe máy, phương tiện hoặc các tài sản có giá trị khác để được duyệt khoản vay trực tuyến nhanh chóng.

2. Thuê nhà F88 có sổ hộ khẩu không?

Cũng như CMND/CCCD, F88 hiện tại chưa hỗ trợ vay mua nhà, tiền mặt hay trả góp qua hộ khẩu.

Lưu ý: Sổ hộ khẩu chỉ nên được coi là giấy tờ bắt buộc khi điền hồ sơ vay F88.

3. Thuê xe F88 có đăng ký xe không?

Hình thức được khách hàng sử dụng nhiều nhất là đăng ký xe máy/ô tô và đơn vay tiền F88.

Điều kiện, tình trạng, trạng thái:

  • Cần có chứng minh nhân dân/CCCD/hộ chiếu hoặc sổ hộ khẩu còn hiệu lực.
  • Bằng lái xe mô tô hoặc xe cơ giới.
  • Hoặc Hóa đơn GTGT/Hợp đồng mua bán viết tay/Hợp đồng mua bán công chứng/Giấy chứng nhận xuất xưởng.

sự ưa thích:

  • Tôi có tiền để chi tiêu và một chiếc ô tô để đi.
  • Phê duyệt khoản vay nhanh trong vòng 15-30 phút.
  • Vay dài hạn tối thiểu 12 tháng, tối đa 18 tháng.
  • Lãi suất thấp, khoảng 13,2%/năm.

ranh giới:

Điều này khác với thế chấp ô tô hoặc xe máy với hạn mức tín dụng thấp hơn. Cụ thể, người vay có thể nhận được tới 30 triệu đồng tiền đăng ký xe máy và 1 tỷ đồng tiền đăng ký ô tô, thấp hơn mức thế chấp.

Chi tiết vay F88 mới nhất

Ai có thể đăng ký vay?

F88 Business JSC luôn tạo mọi điều kiện để kể cả những khách hàng có lịch sử tín dụng hay nợ xấu đều có thể vay tại F88.

Việc đăng ký vay tiền F88 tương đối đơn giản. Khách hàng không cần cung cấp giấy tờ chứng minh thu nhập mà tùy thuộc vào tài sản cầm cố. Tuy nhiên, các điều khoản của người đi vay phải được đảm bảo.

  • Khách hàng là người Việt Nam hoặc người nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam.
  • Tuổi: 18-65 tuổi.

luồng tín dụng

Sự đăng ký tín dụng Nhanh chóng tại F88 rất dễ sử dụng. Người vay có thể đăng ký vay ngay lập tức bằng điện thoại thông minh hoặc máy tính có kết nối Internet. Quy trình vay tiền f88 chuẩn bao gồm 3 bước cơ bản.

Bước 1: Truy cập trang vay F88

Trước khi bắt đầu đăng ký vay tiền F88, bạn cần truy cập vào trang chủ của website F88 và đăng ký theo link bên dưới.

Tại trang chủ của website, người vay phải chọn hình thức vay

Bước 2: Nhập thông tin theo gợi ý của hệ thống

Sau khi chọn được gói vay phù hợp, bạn nhập đầy đủ và chính xác các thông tin cá nhân: họ tên, số điện thoại, hình thức vay, địa chỉ, trụ sở thương mại,[確認]Bấm để hoàn thành đăng ký.

Sau 15 phút sẽ có nhân viên của F88 liên hệ với bạn theo số điện thoại bạn cung cấp để tư vấn.

Bước 3: Thanh toán, vay

Khách hàng được nhân viên f88 thông báo, xác nhận khoản vay và thẩm định hồ sơ vay trong vòng 30 phút.

Khi đó người vay phải đến điểm giao dịch F88. Công ty định giá tài sản và khách hàng nhận được tiền ngay lập tức. Hiện tại Vay f88 có hỗ trợ vay tiền mặt hoặc chuyển khoản tùy theo nhu cầu của bạn.

Lưu ý: Công ty f88 chỉ hỗ trợ tư vấn trực tuyến qua điện thoại, qua Facebook và đăng ký qua website hoặc app F88 cho khách hàng ở xa. Mọi khách hàng khác vui lòng đến trực tiếp văn phòng F88.

Lãi suất vay F88 là bao nhiêu?

Lãi suất các gói vay F88 dao động từ 15% đến 20%/năm, tùy thuộc vào loại tài sản mà người vay cầm cố.

Hiện tại, lãi suất cho vay của F88 rõ ràng là 13,2%/năm hay chính xác hơn là 1,1%/tháng trên website của họ, thấp hơn rất nhiều so với các tổ chức tài chính khác.

Tại F88, ngoài lãi suất cố định trên, các loại phí khác nhau được ghi nhận theo tình hình của khách hàng, chẳng hạn như phí bảo hiểm tín dụng và phí lưu trữ, nhưng F88 sử dụng phương pháp tính giảm dần.

Phương thức thanh toán vay F88

Khách hàng có thể thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp tại các điểm giao dịch khi có nhu cầu thanh toán khoản vay F88. Người vay có thể trả trước khoản vay để tránh bị phạt đối với các tài sản thế chấp như ô tô, xe máy và đồ trang sức.

Khách hàng cũng có thể chuyển khoản cho F88 để thanh toán khoản vay của mình.

Có ba cách để gửi tiền bằng số tài khoản ngân hàng F88 của bạn:

  • Nhân viên F88 sẽ thông báo số tài khoản để bạn chuyển tiền kịp thời.
  • Vui lòng kiểm tra các chi tiết của hợp đồng vay mua nhà.
  • Đến lúc đóng phí kiểm tra tin nhắn là F88 sẽ gửi EMS về điện thoại của bạn.

Tìm hiểu số tiền bạn sẽ thanh toán đúng hạn dưới đây.

  • Đăng kí Ứng dụng F88
  • Để được hỗ trợ và tư vấn, vui lòng liên hệ hotline F88: 18006388 (nhánh 1).

Vay F88?

F88 có hơn 300 cơ sở thương mại lớn trên cả nước và hiện là công ty tài chính hàng đầu trong lĩnh vực cho vay bất động sản.

Ngoài ra, có thể vay F88 bằng vốn đầu tư của 2 công ty quỹ tài chính lớn.

Khi vay tiền tại F88, người vay cần xem kỹ các thông tin sau để có quyết định vay đúng đắn.

1. Đọc và hiểu chính sách, điều khoản trước khi thuê

Nếu bạn đăng ký vay tiền tại f88 hoặc bất kỳ tổ chức tài chính nào khác, hãy đọc kỹ và làm quen với khoản vay cũng như các điều khoản của hợp đồng.

Việc tìm hiểu các hướng dẫn của F88 sẽ giúp khách hàng nắm bắt thông tin một cách rõ ràng. Điều này là do nếu lãi suất không đúng thông tin, không rõ ràng hoặc quá cao, người vay có thể mất kiểm soát tài chính và không thể trả khoản vay.

Vui lòng đọc kỹ và ghi nhớ các điều khoản và điều kiện của khoản vay cũng như các hình phạt nếu bạn trì hoãn thanh toán cho đến thời hạn đã thỏa thuận.

2. Xem xét các chi phí bổ sung

Khi vay tiền f88, ngoài việc cân nhắc lãi suất hàng tháng, hàng năm có nằm trong khả năng chi trả của mình hay không, người vay còn phải xem xét kỹ các khoản phí liên quan rồi mới quyết định có nên vay tiền hay không.

Tránh tình trạng vay mượn quá nhiều dẫn đến phát sinh các khoản chi không cần thiết khác.

3. Tôi muốn tư vấn về trả nợ và vỡ nợ

Khách hàng có thể trả trước khoản vay bằng cách thông báo cho nhân viên f88 hoặc yêu cầu hỗ trợ qua điện thoại chăm sóc khách hàng.

Số tiền phải trả bao gồm dư nợ + chi phí vay đến khi tất toán + phí tất toán trước hạn (5-8%/dư nợ tùy theo hình thức vay tín chấp).

Nếu quá hạn vay, khách hàng phải trả tiền báo trước, tiền phạt và nợ khó đòi. Do đó, bạn cần cân đối tài chính để trả nợ đúng hạn.

phần kết

Đây là thông tin chia sẻ về dịch vụ vay tiền f88. Bài viết này có thể giúp bạn giải đáp thắc mắc “Lãi suất F88 là gì?” đến một câu hỏi. F88 có nên vay tiền không? Hay nhà cái F88 có uy tín không? Hi vọng rằng Ficombank sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi vay tiêu dùng tại F88.

Có thể bạn chưa biết!

THCS Hồng Thái

“Đừng xấu hổ khi không biết, chỉ xấu hổ khi không học.” Khuyết Danh
Back to top button