Ngân Hàng

Cách đăng ký, đổi mật khẩu Smart OTP Techcombank mới

Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng về giao dịch nhanh chóng, Techcombank đã làm việc với các đối tác bảo mật uy tín và hàng đầu thế giới để nghiên cứu và phát triển giải pháp xác thực giao dịch. Smart OTP TechcombankVới sự trợ giúp của OTP, bạn có thể nhận được mã ủy quyền nhanh hơn nhiều so với các phương pháp truyền thống.

bài viết dưới đây, ngân hàng ficombank Nó cung cấp thông tin chi tiết về ứng dụng Smart OTP Techcombank cũng như hướng dẫn chi tiết cách đăng ký và đổi mật khẩu Smart OTP Techcombank nhanh chóng. Hãy làm theo chúng tôi!

Smart OTP Techcombank là gì?

Smart OTP Techcombank là gì?

Smart OTP Techcombank là giải pháp bảo mật được tích hợp trên ứng dụng Fast Mobile, đây là một dịch vụ tốt Techcombank Nó có sẵn cho tất cả các khách hàng sử dụng ngân hàng trực tuyến.

Smart OTP Techcombank hết sức nỗ lực giúp người dùng tiếp cận với mã xác thực giao dịch OTP và đăng nhập tự động khi giao dịch trực tuyến.

OTP là viết tắt của mật khẩu một lần hoặc mật khẩu một lần. OTP là một dãy số hoặc ký tự ngẫu nhiên được gửi đến số điện thoại của khách hàng để xác nhận giao dịch. Smart OTP được sử dụng để tạo mã ủy quyền một lần, mã này có hiệu lực trong 2 phút và sau đó bị vô hiệu hóa.

Techcombank Smart OTP là một trong 3 nhà cung cấp mã OTP phổ biến bao gồm SMS OTP, Token Key và Smart OTP. Tuy nhiên, khác với 2 định dạng còn lại, Techcombank Smart OTP được áp dụng và mã hóa bảo mật phức hợp nhiều lớp. Đây là tính năng tiện lợi nhất mang đến cho khách hàng của bạn trải nghiệm tuyệt vời khi thực hiện các giao dịch trực tuyến.

xem những điều sau đây:

Ưu điểm khi sử dụng Smart OTP Techcombank

Ưu điểm khi sử dụng Smart OTP Techcombank

Như đã đề cập ở trên, ngoài hai phương thức bảo mật là SMS OTP và Token Key, nhiều ngân hàng đưa ra chức năng xác thực giao dịch mới là Smart OTP.

Mỗi tính năng được phát hành riêng Ngân hàng, được cài đặt trên điện thoại để người dùng có thể nhanh chóng lấy mã xác thực giao dịch OTP trong Internet banking. Smart OTP Techcombank nổi bật trong số đó. Nó được thiết kế và phát triển để cho phép khách hàng sử dụng các dịch vụ giao dịch của ngân hàng và có những lợi ích tuyệt vời sau:

  • Cùng với các đối tác bảo mật hàng đầu thế giới, chúng tôi đảm bảo tính bảo mật cao và giao dịch an toàn với hai cấp độ bảo mật.
  • Giao dịch không thể được thực hiện mà không có nó mã OTP Nó giúp giữ an toàn cho tài khoản cá nhân của bạn.
  • Nó có thể mã hóa đường truyền, xác định giao dịch và cung cấp OTP nâng cao cho chính các giao dịch đó.
  • Xác thực nhanh và bảo mật hơn SMS OTP, Token.
  • Phí đăng ký Smart OTP Techcombank là hoàn toàn miễn phí.
  • Dễ sử dụng: Sau khi nhập mật khẩu yêu cầu nhận OTP, hệ thống tự động cập nhật OTP và xác thực giao dịch.
  • Khách hàng không cần đọc, nhớ hay nhập lại mật khẩu khi giao dịch với Techcombank trên thiết bị đã đăng ký sử dụng Smart OTP.

Hướng dẫn đăng ký Smart OTP Techcombank

Hướng dẫn đăng ký Smart OTP Techcombank

Trước những lợi ích tuyệt vời mà Smart OTP Techcombank mang lại, nhiều người đặt câu hỏi: Làm cách nào để đăng ký sử dụng dịch vụ Smart OTP Techcombank? Xin vui lòng đọc chương tiếp theo để biết chi tiết.

Để sử dụng OTP Smart Techcombank, bạn thực hiện theo các bước sau:

  • bước đầu tiên: Cài đặt ứng dụng F@st Mobile trên điện thoại di động của bạn. Bạn có thể tải xuống từ Play Store hoặc App Store.
  • Bước 2: Sau khi cài đặt ứng dụng F@st Mobile trên điện thoại, bạn đăng nhập vào ứng dụng này. Sau đó mở ứng dụng lên, trên màn hình sẽ xuất hiện giao diện đăng ký Techcombank Smart OTP. Bấm vào nút “Đăng ký” ở góc dưới bên phải màn hình!

Nếu bạn bỏ lỡ cửa sổ bật lên thông báo ở trên, hãy nhấp vào biểu tượng ba dấu gạch ngang để truy cập menu và[スマート OTP 設定]Bạn phải chọn một mục để tiếp tục đăng ký.

  • Bước 3: Sau đó màn hình sẽ hiển thị giao diện phương thức bảo mật OTP thông minh là gì và các bước bạn cần thực hiện. Nhấp vào “Tiếp tục” ở cuối màn hình. Ở bước này, bạn cần đồng ý với ứng dụng F@st Mobile Nhấn nút “Cho phép” để tiếp tục và bắt đầu và quản lý các cuộc gọi đến số điện thoại.
  • 4-1: Màn hình chuyển sang giao diện Xác nhận đăng ký với Smart OTP. Bây giờ hãy tiến hành nhập mật khẩu đăng nhập tài khoản của bạn. Sau đó chúng tôi sẽ gửi mã kích hoạt đến số điện thoại của bạn.
  • 4-2. bươc: Sau đó nhấp vào “Tôi chấp nhận các điều khoản sử dụng”, nhập thông tin cần thiết và nhấp vào “Xác nhận” bên dưới.Sau đó nhập thủ công mã mở khóa Smart OTP gồm 4 ký tự và nhấp vào nút[続行]Nhấn nút.
  • Bước 5: Ở bước cuối cùng, nhập lại mã mở khóa Smart OTP đã thiết lập,[コードの確認]Nhấp chuột. Bạn sẽ sớm nhận được thông báo đã đăng ký Smart OTP thành công. Vậy là bạn đã có thể đăng ký sử dụng Smart OTP Techcombank chỉ với vài bước đơn giản!

Hướng dẫn đổi mật khẩu Smart OTP Techcombank

Sau khi sử dụng Smart OTP Techcombank, nếu khách hàng muốn nâng cao mức độ bảo mật có thể xem các bước thay đổi mật khẩu theo 2 cách sau.

Hướng dẫn nhanh

  • bước đầu tiên: Đăng nhập vào ứng dụng di động F@st và[スマート OTP のインストール]Nhấp chuột.
  • Bước 2: Nhấn Đổi mã mở khóa Smart OTP.
  • Bước 3: Nhập mã mở khóa cũ của bạn và nhấn Tiếp tục.
  • Bước 4: sau đó nhập mã mở khóa mới,[続行]nhấn nó
  • Bước 5: Kiểm tra mã khóa smart OTP và chọn Xác nhận.

Hướng dẫn chi tiết

  • bước đầu tiên: Đăng nhập tài khoản Internet Banking Techcombank bằng ứng dụng F@st Mobile được cài đặt sẵn trên điện thoại di động.
  • Bước 2: Nhấn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang ở góc phải màn hình chính.
  • Bước 3: Bấm vào “Cài đặt OTP thông minh”.
  • Bước 4: Sau đó chọn “Thay đổi mã mở khóa Smart OTP”.
  • Bước 5: nhập mã mở khóa gồm 4 chữ số cũ của bạn,[続行]Lựa chọn.
  • Bước 6: Nhập mã mở khóa mới và nhấn “Tiếp tục”.
  • Bước 7: Kiểm tra kỹ mã mở khóa mới giống với số có 4 chữ số mới được tạo,[確認]Chọn để hoàn thành đổi mã Smart OTP Techcombank.

Lưu ý: Không đặt Smart OTP thành 4 chữ số giống nhau hoặc 4 chữ số liên tiếp như 0000, 1234 trong quá trình đổi mật khẩu. Điều này là do nó dễ đoán và tiết lộ thông tin bảo mật.

phần kết

Các giải pháp bảo mật là điều cần thiết để bảo vệ tài khoản của khách hàng và các giao dịch ngân hàng mà họ thực hiện. Đây cũng là một vấn đề nan giải đối với các ngân hàng muốn tăng mức độ tin cậy của khách hàng. Trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay, khi thực hiện các giao dịch ngân hàng trực tuyến, khách hàng phải nhập ngay mã OTP, bởi mã này chỉ có hiệu lực trong thời gian ngắn.

Vì vậy, bài viết trên đây sẽ cung cấp thông tin chi tiết và hướng dẫn đăng ký mã ủy quyền Techcombank Smart OTP. Việc đổi mật khẩu Techcombank Smart OTP hoàn toàn đơn giản. Giải pháp này vô cùng tiện lợi và mang lại sự linh hoạt cho người dùng Techcombank trong mọi giao dịch.

Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình giao dịch với F@st Mobile. va nhanh nhẹn. Chúc may mắn!

Có thể bạn chưa biết!

THCS Hồng Thái

“Đừng xấu hổ khi không biết, chỉ xấu hổ khi không học.” Khuyết Danh
Back to top button