Tra Cứu

Viết đoạn văn tiếng Anh về cuộc sống trong quá khứ (4 mẫu)

Viết đoạn văn tiếng Anh về cuộc sống trong quá khứ là tài liệu rất hữu ích mà thcs Hồng Thái muốn giới thiệu đến quý thầy cô cùng các bạn học sinh tham khảo.

Viết về quá khứ của mình bằng tiếng Anh gồm 4 đoạn văn mẫu có dịch hay nhất. Thông qua tài liệu này giúp các bạn có thêm nhiều tài liệu ôn tập, trau dồi ngôn ngữ từ đó biết cách viết đoạn văn tiếng Anh ngày một tiến bộ hơn. Bên cạnh đó các bạn xem thêm một số đoạn văn tiếng Anh khác như: đoạn văn tiếng Anh viết về sở thích, đoạn văn tiếng Anh viết về gia đình, đoạn văn viết về ngôi trường, đoạn văn viết về bạn thân, đoạn văn viết về Tết.

Viết về quá khứ của mình bằng tiếng Anh – Mẫu 1

Tiếng Anh

Bạn đang xem: Viết đoạn văn tiếng Anh về cuộc sống trong quá khứ (4 mẫu)

Last summer, I went to Cua lo with my family. We went there by car, it is very far from my house, it is about 400 km, so we were very tired, but at one we felt better when we saw the sea. Cua lo beach is really interesting, the beach is very large, flat, and it has a lot of sand. Waves are very strong, you will be very excited when you play with it. There are a lot of beauty spots, and good seafood there
We stayed in Binh Minh hotel. It was a very nice and comfortable hotel, it’s also rather near the sea. The weather was hot and sunny all day. The sea was cool and clear, because it was very windy in the afternoon. We went swimming twice a day. My children was excited about it. The food was extremely delicious but not very expensive. We took a lot of Photograps of the sea, bought a lot of seafood especially octopus and some sea present for our relatives. After a week in Cua lo beach we felt happy and stronger. We hope to go there again

Tiếng Việt

Mùa hè năm ngoái, tôi cùng gia đình đi Cửa Lò. Chúng tôi đến đó bằng ô tô, nó rất xa nhà tôi, khoảng 400 km, vì vậy chúng tôi rất mệt mỏi, nhưng chúng tôi cảm thấy tốt hơn khi nhìn thấy biển. Bãi biển Cửa Lò thực sự rất thú vị, bãi biển rất rộng, bằng phẳng và rất nhiều cát. Sóng rất mạnh, bạn sẽ rất thích thú khi chơi với nó. Có rất nhiều thắng cảnh và hải sản ngon ở đó. Chúng tôi ở khách sạn Bình Minh. Đó là một khách sạn rất đẹp và thoải mái, nó cũng khá gần biển. Thời tiết nắng nóng cả ngày. Biển rất mát và trong, vì buổi chiều rất có gió. Chúng tôi đã đi bơi hai lần một ngày. Các con tôi rất vui mừng về điều đó. Thức ăn rất ngon nhưng không đắt lắm. Chúng tôi đã chụp rất nhiều Ảnh về biển, mua rất nhiều hải sản đặc biệt là bạch tuộc và một số biển về làm quà cho bà con Sau một tuần ở biển Cửa Lò, chúng tôi cảm thấy vui và khỏe hơn. Chúng tôi hy vọng sẽ đến đó một lần nữa

Đoạn văn nói về quá khứ bằng tiếng Anh – Mẫu 2

Tiếng Anh

The life has been changed a lot for 100 years. In the past, there was no electricity and modern equipment. People had to do everything by themselves without supporting of robots or other advanced machines. The living condition was not good when people don’t have chances to find a good job with a high salary. They almost worked on the farm. For means of transport, they used to ride a bike or bicycle. If they had to go to a far place, coaches was a suitable choice. For education, students had to struggle to find a solution to a difficult problem. If they wanted to get a answer, they might ask directly their teachers. It was really convenient and time-consuming.

Tiếng Việt

Cuộc sống đã và đang thay đổi rất nhiều khoảng 100 năm trở lại đây. Trong quá khứ, không có điện và các thiết bị hiện đại. Con người phải tự làm mọi thứ mà không có sự trợ giúp của rô- bốt hay các thiệt bị hiện đại khác. Điều kiện sống không tốt khi họ không có nhiều cơ hội để tìm kiếm công việc có mức thu nhập cao. Họ hầu hết là làm ruộng. Đối với phương tiện đi lại, xe đạp và xe máy là phương tiện phổ biến. Nếu đi tới một nơi xa thì xe khách là một sự lựa chọn hợp lý. Đối với giáo dục, học sinh gặp khó khăn trong việc tìm ra giải pháp đối với một vấn đề khó. Nếu họ muốn có câu trả lời, họ có thể phải hỏi trực tiếp giáo viên. Điều này đôi khi mang tới sự bất tiện.

Đoạn văn nói về quá khứ bằng tiếng Anh – Mẫu 3

Tiếng Anh

In the past, the life was not as convenient as today. Firstly, people were not able to travel such long distances in such short period of time. The planes were not that popular because they used to be a very expensive means of transport. Moreover, in the past people had to work much harder as they did not have tools which made their work easier. Living conditions were not as comfortable as they are now. There were not bathrooms and running water in many houses, besides many people could not afford household appliances like fridge, TV set or vacuum cleaner because they used to be luxurious goods. There were also not that many sources of entertainment. Therefore people used to spend more time with their friends. It is an obvious conclusion that life has changed significantly in the last couple of years. We can see definitely life has become much easier now however, it is not easy to decide whether it is also better. The scientific achievements and technological progress are amazing. We still create new inventions which simplify our lives.

Tiếng Việt

Cuộc sống trong quá khứ không được thuận lợi như ngày nay. Đầu tiên, con người đã không thể di chuyển quãng đường dài trong một khoảng thời gian ngắn. Máy bay không phổ biến vì chúng từng là một phương tiện giao thông rất đắt đỏ. Hơn nữa, trước đây mọi người phải làm việc vất vả hơn nhiều vì họ không có các công cụ giúp công việc dễ dàng hơn. Điều kiện sống không được thoải mái như bây giờ. Nhiều nhà không có phòng tắm và nước sinh hoạt, bên cạnh đó nhiều người không đủ tiền mua các thiết bị gia dụng như tủ lạnh, TV hay máy hút bụi vì chúng từng là hàng xa xỉ. Cũng không có nhiều phương tiện giải trí. Do đó mọi người thường dành nhiều thời gian hơn cho bạn bè. Đó là một kết luận hiển nhiên rằng cuộc sống đã thay đổi đáng kể trong vài năm qua. Chúng ta có thể thấy chắc chắn cuộc sống đã trở nên dễ dàng hơn nhiều, tuy nhiên, không dễ để quyết định liệu nó có tốt hơn hay không. Những thành tựu khoa học và tiến bộ công nghệ thật đáng kinh ngạc. Chúng ta vẫn tạo ra những phát minh mới giúp đơn giản hóa cuộc sống.

Đoạn văn nói về quá khứ bằng tiếng Anh – Mẫu 4

Tiếng Anh

The life in the past is different from the life now. In the past, there was no advanced technology. All work must be done by hand and without modern equipment. Children didn’t have many opportunities to go to school. They used to stay at home and do chores to help their parents. The means of transport were bicycles and motorbikes. Although there were a lot of disadvantages, the air was extremely fresh. The reason is that there was no big factories and there was as many as now. Moreover, people were more friendly while now people don’t have time to communicate with each other because of being busy.

Tiếng Việt

Cuộc sống trong quá khứ khác hoàn toàn cuộc sống ở hiện tại. Trong quá khứ không có nhiều công nghệ phát triển. Mọi công việc phải được làm bằng tay và không có sự hỗ trợ nào của thiết bị hiện đại. Trẻ em không có nhiều cơ hội để đi học, Chúng thường ở nhà và làm các công việc nhà để giúp đỡ bố mẹ, Phương tiện di chuyển là xe đạp và xe máy. Mặc dù có nhiều sự bất tiện nhưng không khí cực kì trong lành. Lý do là không có nhiều nhà máy to như bây giờ. Hơn nữa, con người cũng thân thiện hơn trong khi bây giờ con người không có thời gian để giao tiếp với nhau do bận rộn.

Đăng bởi: thcs Hồng Thái

Chuyên mục: Giáo Dục

Bản quyền bài viết thuộc Trường THCS Hồng Thái Hải Phòng. Mọi hành vi sao chép đều là gian lận!

Nguồn chia sẻ: Trường thcs Hồng Thái (thcshongthaiad.edu.vn)

THCS Hồng Thái

“Đừng xấu hổ khi không biết, chỉ xấu hổ khi không học.” Khuyết Danh
Back to top button