Ngân Hàng

6 Cách rút tiền từ sim điện thoại không phải cũng biết!

Tôi dùng SIM điện thoại có nhiều tiền, hoặc có người quen chuyển tiền qua SIM điện thoại nhưng tôi không tiêu nhiều, và tôi muốn chuyển số tiền này qua thẻ ATM hoặc ví điện tử.

trong bài báo, ngân hàng ficombank sẽ lái xeIg để rút tiền từ thẻ SIM của điện thoại Bạn có thể kết nối với thẻ ATM, ví điện tử từ các thiết bị Viettel, Vinaphone, Mobifone một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Có thể rút tiền từ sim Viettel, Mobifone, Vinaphone bằng cách nào đó không?

Thẻ ATM rút tiền từ ví điện tử nghe có vẻ đơn giản và rất quen thuộc với tất cả chúng ta, bởi thẻ ATM onboard là loại hình rút tiền nhanh chóng, nhưng với SIM di động, chức năng chính duy nhất của nó là thực hiện cuộc gọi. Có vẻ như việc vay trực tiếp qua SIM vẫn còn khó khăn với nhiều người dùng.

Bạn cũng có thể rút tiền từ thẻ SIM điện thoại di động của mình bằng cách nhờ một bên trung gian chuyển tiền, tuy nhiên việc này mất nhiều thời gian và thường tiềm ẩn nhiều rủi ro không lường trước được.

Do đó, bài viết này hướng dẫn người dùng cách rút tiền từ SIM điện thoại nhanh chóng mà không tốn quá nhiều thời gian.

xem những điều sau đây:

Tại sao nên rút tiền từ SIM điện thoại sang thẻ ATM hay ví điện tử?

  • Đầu tiên, nếu bạn không có nhu cầu nạp nhiều tiền vào thẻ SIM điện thoại và muốn rút tiền từ thẻ SIM điện thoại để thực hiện các giao dịch khác một cách dễ dàng.
  • Thứ hai, tiền có trong hóa đơn điện thoại của bạn, nhưng bạn muốn rút tiền ra khỏi thẻ SIM của điện thoại để tránh các trường hợp nguy hiểm như: tính thêm phí. Điều này khiến người dùng khó chịu nên cách tốt nhất là rút tiền từ SIM điện thoại về tài khoản.
  • Thứ ba, nếu bạn có nhiều thẻ điện thoại nhưng không có nhu cầu sử dụng điện thoại thường xuyên thì việc nạp nhiều tiền qua điện thoại không phải là giải pháp hiệu quả. Vì vậy, rút ​​tiền từ SIM điện thoại, thẻ điện thoại ra tiền mặt là giải pháp vô cùng hợp lý dành cho bạn.

Quy trình rút tiền từ thẻ SIM của điện thoại hiện đại

Việc rút tiền từ thẻ SIM điện thoại thông thường được thực hiện dễ dàng thông qua một trang web trung gian hoạt động như một cầu nối. Các bước rất đơn giản và dễ làm theo. Cụ thể, bạn cần làm theo các bước sau:

bước đầu tiên: Bạn thường lên Google và tìm kiếm các trang có thể rút tiền từ SIM điện thoại về thẻ ngân hàng để rút tiền từ SIM điện thoại. Bạn cũng cần mua thẻ điện thoại bằng cách truy cập trang web bán thẻ.

Bước 2: rên rỉ trên cầu thang khi công việc đã hoàn thành. Nếu bạn chưa có tài khoản hoặc chưa đăng nhập vào trang web chuyển tiền giúp bạn rút tiền từ thẻ SIM điện thoại sang thẻ ATM, hãy bắt đầu đăng ký (tạo tài khoản).

Bước 3: Bạn có thể rút tiền từ SIM của điện thoại trên bằng cách nhập data thẻ cào trên website sau khi mua thẻ trên website thẻ gọi, lưu ý nhập chính xác thông tin Thực hiện theo mã hệ thống thẻ, số sê-ri và hướng dẫn của nhà cung cấp cho vé cào đã mua.

Bước 4: Sau khi hoàn tất các bước nhập thông tin, bạn bắt đầu chuyển tiền vào thẻ ATM. Đầu tiên, bạn cần chuyển tiền vào tài khoản được chỉ định của trang web. Sau đó nhấp vào “Rút tiền” và số tiền được gửi đến trang web sẽ được chuyển vào tài khoản ngân hàng của bạn. Mất bao lâu để tiền đến tài khoản của bạn khác nhau tùy thuộc vào số tiền của mỗi giao dịch. Trung bình 5-30 phút/giao dịch.

Với 4 bước trên bạn đã biết cách rút tiền từ sim điện thoại về tài khoản dễ dàng và nhanh chóng rồi phải không?

Cách đơn giản nhất là rút tiền từ SIM điện thoại Viettel, Vinaphone, Mobifone

Để bạn đọc tham khảo, dưới đây là 06 cách rút tiền từ SIM điện thoại về ví điện tử, tài khoản ngân hàng phổ biến trên thị trường.

Cách rút tiền từ sim điện thoại về ví Zalopay

1. Cách rút tiền từ sim điện thoại về ví Zalopay

Ví ZaloPay là ứng dụng ví điện tử cho phép mọi người có thể nạp tiền vào ví điện tử này bằng nhiều cách khác nhau. Mọi người có thể gửi tiền rất dễ dàng và nhanh chóng.

Để rút tiền từ SIM điện thoại về ví Zalopay, bạn cần tải ứng dụng Zalopay từ Appstore hoặc CH Play. Sau khi tải xuống ứng dụng, bạn cần làm theo hướng dẫn trong ứng dụng để đăng ký tài khoản của mình. Các bước sau đây được yêu cầu để rút tiền nhanh chóng:

Bước 1: Rút tiền từ sim điện thoại về ví Zalopay

  • Đăng nhập tài khoản ví điện tử Zalopay
  • Giao diện chính của ứng dụng xuất hiện trên màn hình.[入金]chỉ cần chọn mục. (như trong hình bên dưới)
  • Nhập số tiền muốn nạp, chọn nguồn nạp khác và chọn thẻ điện thoại.
  • Nhập mã thẻ gọi.

Bước 2: Rút tiền từ Zalopay về tài khoản ngân hàng đã liên kết

  • Liên hệ với ngân hàng mà bạn rút tiền vào tài khoản của mình.
  • Sau đó chọn tùy chọn “Rút tiền” và nhập số tiền bạn muốn rút. Khi rút tiền từ ví điện tử, hãy chú ý đến số tiền tối thiểu và tối đa.
  • Cuối cùng, nhập mã xác thực OTP để rút tiền và đợi giao dịch thành công.

2. Cách rút tiền từ SIM điện thoại về ví Ngân Lượng

Ví Ngân Lượng là ví điện tử cho phép người dùng nạp tiền từ nhiều nguồn khác nhau như thẻ cào điện thoại. Làm những chiếc bánh mì dẹt này:

Để sử dụng ví điện tử Ngân Lượng trước tiên bạn phải đăng ký tài khoản với ví sau đó liên kết ngân hàng để rút tiền từ ví về tài khoản ngân hàng.

  • bước đầu tiên: Tiếp tục đăng nhập tài khoản Ví điện tử Ngân Lượng (có thể sử dụng qua điện thoại hoặc website).
  • Bước 2: Sau khi hoàn tất thủ tục đăng ký thành công, mọi người chọn “Thanh toán”.
  • Bước 3: Sau đó chọn một phương pháp tải lên. Phương thức tính phí ở đây là thẻ gọi điện thoại. Trên màn hình hiển thị các mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone. Bạn có thể chọn thẻ gọi theo nhà cung cấp dịch vụ.
  • Bước 4: Nhập thông tin liên quan cho thẻ điện thoại của bạn, chẳng hạn như mã thẻ, số sê-ri, mã bảo mật, v.v. Sau khi nhập thông tin thẻ và hoàn tất thanh toán vào ví điện tử, hãy nhập mã xác minh OTP.
  • Bước 5: Tiếp tục thanh toán vào tài khoản ngân hàng.[出金], chọn tài khoản ngân hàng muốn rút về, sau đó nhập số tiền muốn rút và nhập mã xác nhận OTP để hoàn tất. Sau đó, bạn cần kiểm tra xem tiền đã được nhận trong tài khoản ngân hàng của bạn chưa.

3. Cách rút tiền từ sim điện thoại về ví Bảo Kim

Ví Bảo Kim là một trong những lựa chọn tốt nhất để chuyển đổi thẻ cào thành tiền mặt cho nhiều mục đích khác nhau. Đầu tiên bạn cần tải ứng dụng Ví Bảo Kim về điện thoại và đăng ký tài khoản ví. Sau đó, sử dụng số điện thoại của bạn để đăng ký và liên kết tài khoản ngân hàng của bạn để thanh toán nhanh chóng. Sau khi tải ứng dụng đăng ký và kết nối ngân hàng, bạn thực hiện theo các bước sau:

  • Đăng nhập ví Bảo Kim trên ứng dụng di động hoặc baokim.vn.
  • Sau khi đăng nhập, vào giao diện ví, chọn mục menu “Nạp tiền” và chọn phương thức nạp thẻ điện thoại.
  • Sau đó chọn loại thẻ cào nhà mạng. Ví dụ bạn muốn rút tiền từ sim điện thoại Viettel sang thẻ cào Viettel thì chọn biểu tượng nhà mạng này.
  • Sau khi chọn loại thẻ, hãy nhập mã PIN của thẻ, số sê-ri của thẻ và mã bảo mật (mã xác thực).
  • Cuối cùng, bấm vào Gửi tiền và đợi khoảng 2-5 phút để số tiền được ghi có vào tài khoản của bạn.

4. Cách rút tiền từ SIM điện thoại sang sim Viettel

Như đã nói ở trên, ai cũng có thẻ cho phép bạn rút tiền từ sim Viettel sang sim Viettel nhanh chóng nhưng với hình thức này thì mọi người phải thống nhất với người nhận mới được thực hiện.

Điều cần giải thích là đó là chuyển khoản qua điện thoại và người đó thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

Thanh toán cho các thiết bị Mirai thông qua Internet Banking

5. Cách rút tiền từ SIM điện thoại về thẻ ngân hàng

Bạn không thể rút trực tiếp tiền từ thẻ cào về tài khoản ngân hàng mà phải rút tiền về ví điện tử, trung gian bán vé cào hoặc ví điện tử có liên kết với tài khoản ngân hàng. Cho nên, cho dù trực tiếp nghĩ biện pháp rút lui, cũng không có biện pháp giúp đỡ.

Vì vậy, nếu bạn muốn biết về một ví điện tử có thể nạp vé cào hoặc nếu bạn muốn mua vé cào, bạn có thể bán chúng.

6. Cách bán thẻ cào và rút tiền từ SIM điện thoại

Cách rút tiền từ sim điện thoại bằng thẻ cào mọi người có thể tìm người hoặc dịch vụ đổi thưởng thẻ cào. Mọi người thường phải trả tiền cho các dịch vụ này, vì vậy mệnh giá thẻ bán ra thấp hơn mệnh giá vé cào.

Bạn cần thỏa thuận với người mua vé cào để rút tiền mặt và chuyển vào ví điện tử hoặc tài khoản ngân hàng để rút tiền. Lợi ích của việc rút tiền bằng cách bán vé cào không bị giới hạn bởi hạn mức rút tiền và bạn có thể bán bao nhiêu tùy thích.

Rút tiền từ sim điện thoại Viettel, Mobifone, Vinaphone có mất phí không?

Không có phí riêng nếu bạn đang thắc mắc về phí rút tiền từ thẻ cào. Không có phí cố định vì mỗi phương thức rút tiền phải trải qua nhiều bước trung gian. Tuy nhiên, bạn có thể nhận báo giá về cách rút tiền từ thẻ SIM điện thoại của mình dựa trên các khoản phí dịch vụ sau.

  • Nếu bạn muốn chuyển tiền từ SIM này sang SIM khác hoặc thẻ cào, Viettel tính phí 500 đồng cho mỗi tin nhắn.
  • Phí nạp vé cào vào Ví điện tử được Ví điện tử theo dõi. Cước phí 20-25% tùy nhà mạng.
  • Nếu bạn bán thẻ điện thoại cho người khác, chúng tôi sẽ trao đổi phí dịch vụ với người mua để có được mức giá tốt nhất có thể.

Rút tiền từ SIM điện thoại Viettel, Mobifone, Vinaphone mất bao lâu?

Nói chung, các bước thực hiện không đòi hỏi nhiều thời gian. Nếu ai cũng có ví điện tử thì chỉ mất 5-10 phút để nạp hoặc rút tiền từ tài khoản ngân hàng.

Do đó, đừng lo lắng lâu. Rút tiền là ngay lập tức. Chỉ cần tìm hiểu thủ tục rút tiền và chọn các phương pháp đơn giản, dễ nhớ và dễ nhớ được trình bày và giảng dạy trong bài viết này. Hơn thế nữa.

phần kết

Như vậy với hướng dẫn rút tiền từ sim điện thoại Viettel, Mobifone, Vinaphone nhanh chóng, dễ dàng trên đây bạn đọc có thể tìm hiểu và thử áp dụng nếu thấy cần thiết. Tuy nhiên, bạn nên rút số tiền lớn và để lại số tiền nhỏ trên điện thoại để có thể sử dụng khi cần và không lãng phí nhiều thời gian và tiền bạc.

Với thông tin chia sẻ về nhiều cách rút tiền từ SIM điện thoại, bài viết này đã trình bày 06 cách khi bạn muốn rút tiền từ SIM điện thoại. ngân hàng ficombank Đó sẽ là những thông tin hữu ích giúp bạn lựa chọn được một trong những phương pháp phù hợp nhất.

Có thể bạn chưa biết!

THCS Hồng Thái

“Đừng xấu hổ khi không biết, chỉ xấu hổ khi không học.” Khuyết Danh
Back to top button