Ngân Hàng

30+ Vay 1 triệu lãi suất bao nhiêu 1 tháng? Vay tiền ở đâu?

1/ ví điện tử

Nhiều khách hàng lựa chọn kênh thanh toán này vì tiện lợi, đơn giản và cực kỳ nhanh chóng. Khách hàng có thể lựa chọn các ứng dụng phổ biến hiện nay như Momo, Zalo Pay, Viettel Pay để thanh toán khoản vay triệu đô qua ví điện tử.

Chỉ cần kích hoạt tài khoản ngân hàng của bạn, đi đến phần thanh toán trả góp/khoản vay, nhập đơn vị tín dụng của bạn và thanh toán số tiền bạn nợ. Khách hàng hoàn thành việc thanh toán khoản vay trong một vài bước đơn giản.

2/ Ngân hàng điện tử

Không cần kết nối với ví điện tử. Bạn có thể thanh toán khoản vay 1 triệu bằng ứng dụng internet banking. Tại trường chuyển tiền, nhập số tài khoản của người thụ hưởng (số tài khoản của bên cho vay) và nhập dữ liệu theo cú pháp quy định. Nếu bạn không biết số tài khoản chủ nợ của mình, hãy liên hệ với dịch vụ khách hàng qua điện thoại của chúng tôi để được trợ giúp.

3/ chuyển khoản

Nếu bạn không thể thực hiện việc này trên thiết bị di động của mình, thanh toán trực tiếp tại các điểm giao dịch và thu tiền là một lựa chọn tuyệt vời. Một số địa chỉ được khách hàng ưa chuộng như Bách Hóa Xanh, FPT Shop, Family Mart, Circle K, Vinmart.

THCS Hồng Thái

“Đừng xấu hổ khi không biết, chỉ xấu hổ khi không học.” Khuyết Danh
Back to top button