Ngân Hàng

[Hỏi] Dưới 18 tuổi có được làm thẻ ATM Agribank không?

Xã hội ngày nay ngày càng tiên tiến, nhu cầu sử dụng thẻ ATM để giao dịch ngày càng trở nên phổ biến ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là giới trẻ. Người dưới 18 tuổi được làm thẻ ATM Agribank Nhiều bậc cha mẹ đặt câu hỏi này để con cái họ có thể độc lập về tài chính và giữ thẻ trong tay.

bài viết tiếp theo, Ficombank.com.vn Xin chia sẻ những thông tin chi tiết nhất về việc dưới 18 tuổi có làm được Thẻ ATM Agribank hay không và mở Thẻ ATM Agribank cần những điều kiện gì?

Thẻ ATM Agribank là gì?

Thẻ ATM Agribank là gì?

thẻ atm agribank Là thẻ do Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn phát hành dành cho khách hàng cá nhân với đầy đủ các ưu đãi và ưu đãi khi sử dụng thẻ.

Ngân hàng Người dưới 18 tuổi cũng có thể sử dụng thẻ ATM của Agribank với một số điều kiện.

Điều kiện mở thẻ ATM Agribank

Điều này tương tự như vậy vay ngân hàng nông nghiệpk. Để mở thẻ ATM của Agribank và nhiều ngân hàng khác, chủ thẻ phải đáp ứng đầy đủ các điều kiện đặc biệt sau:

  • Khách hàng là công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài đang làm việc và sinh sống tại Việt Nam.
  • Những người đã đủ 18 tuổi và đã hoàn thành đầy đủ các hành vi dân sự.
  • Mang theo thẻ căn cước công dân hoặc chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu.
  • để sở hữu Thẻ Visa Agribank thường được khách hàng mở Tài khoản Agribank trực tuyến Trước.
  • Khách hàng có nhu cầu mở thẻ tín dụng phải có thu nhập ít nhất 5 triệu trong 3 tháng gần nhất và có tài sản đảm bảo như sổ ngân hàng hoặc bảo hiểm.

Agribank cũng tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng dưới 18 tuổi có nhu cầu sử dụng thẻ ATM cần có sự bảo vệ của cha mẹ hoặc gia đình.

xem những điều sau đây:

Người dưới 18 tuổi có được làm thẻ ATM Agribank không?

Người dưới 18 tuổi có được làm thẻ ATM Agribank không?

Như đã nói ở trên, Agribank tạo điều kiện hoàn toàn để mở thẻ ATM cho người dưới 18 tuổi. Đây là quy định mới được áp dụng trong vài năm gần đây, cho phép người trên 15 tuổi có CMND hoặc thẻ căn cước công dân được đăng ký mở thẻ ATM Agribank.

Không chỉ có ngân hàng nông nghiệp mà nhiều ngân hàng cho phép người trên 15 tuổi làm thẻ. Ngoài ra, nếu bạn đủ 11 tuổi trở lên và có nhu cầu làm thẻ ATM thì phải có cha mẹ hoặc người thân giúp mở thẻ. Các thẻ này được gọi là thẻ bổ sung và chỉ có thể được sử dụng cho các chức năng cụ thể.

Cách làm thẻ ATM Agribank cho người dưới 18 tuổi

Cách làm thẻ ATM Agribank cho người dưới 18 tuổi

1. Làm thẻ trực tiếp tại ngân hàng nông nghiệp

Để tạo thẻ ATM Agribank, bạn hãy đến trực tiếp chi nhánh ngân hàng gần nhất và làm theo hướng dẫn của nhân viên ngân hàng.

  • bước đầu tiên: Chọn chi nhánh ngân hàng gần bạn nhất và mang theo CMND hoặc căn cước công dân bản chính và ảnh thẻ 3×4.
  • Bước 2: Đến quầy và yêu cầu xuất trình thẻ ATM, nhân viên sẽ hướng dẫn bạn làm thủ tục đăng ký.
  • Bước 3: Có sẵn cho người vay nếu họ nhận được mẫu đơn xin vay hoặc nếu không có trao đổi trong khu vực đăng ký. Mẫu công văn chấp thuận cho vay của AgribankSau đó tiến hành nhập thông tin cá nhân nhưng nhớ chữ ký phải khớp nhau để việc thanh toán không mất nhiều thời gian trong quá trình rút tiền và làm thủ tục chữ ký.
  • Bước 4: Hoàn tất các thủ tục và gửi lại hồ sơ cùng CMND/Thẻ căn cước công dân cho nhân viên ngân hàng.
  • Bước 5: Nhân viên thu ngân sẽ thay mặt bạn xác minh các chi tiết, hoàn tất quy trình đăng ký và mở khóa thẻ.
  • Bước 6: Đóng lệ phí 150.000đ, nhận giấy hẹn, khoảng 7 ngày sau nhận thẻ.

2. Mở thẻ ATM Agribank trực tuyến

Khách hàng dưới 18 tuổi muốn mở thẻ ATM Agribank online chỉ cần có CMND hoặc thẻ căn cước công dân là có thể mở thẻ. Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam ra mắt dịch vụ mở tài khoản trực tuyến với mục đích giúp khách hàng tiết kiệm thêm thời gian đi lại.

Làm thẻ ATM Agribank mất bao lâu?

Người dưới 18 tuổi có thể làm thẻ ATM Agribank đầy đủ nhưng chỉ khi đáp ứng một số điều kiện như có thẻ căn cước công dân, ảnh 3×4 và đóng phí làm thẻ.

Thao tác tạo thẻ ATM Agribank tại quầy giao dịch của ngân hàng mất khoảng 15-30 phút nhập dữ liệu và khoảng 10-15 phút điền form đăng ký làm thẻ trực tuyến. Thẻ sẽ được gửi trong khoảng 1-2 tuần sau khi đăng ký và bạn có thể nhận thẻ tại địa điểm đã đăng ký.

Lợi ích khi mở thẻ ATM Agribank cho người dưới 18 tuổi

Lợi ích khi mở thẻ ATM Agribank cho người dưới 18 tuổi

Khách hàng dưới 18 tuổi đăng ký mở thẻ ATM Agribank được hưởng các ưu đãi sau:

  • Đóng học phí tại nhà bằng chuyển khoản trực tiếp.
  • Thanh toán hóa đơn, điện, nước, tiền thuê nhà, nạp thẻ điện thoại và hơn thế nữa chỉ với vài cú nhấp chuột trên điện thoại của bạn.
  • Nếu cha mẹ bạn sống ở xa, bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ cho các nhu cầu hàng ngày của bạn.
  • Bằng cách giữ tiền trong thẻ, bạn có thể bảo vệ tài sản của mình tốt hơn.
  • Hàng hóa và các mặt hàng khác có thể được mua mà không cần một lượng lớn tiền mặt.

Bên cạnh những ưu điểm trên thì tính hữu dụng cũng bị hạn chế do không phù hợp với lứa tuổi. Ví dụ: gửi và nhận số tiền lớn, tìm số dư, quản lý tài khoản, thay đổi mã PIN, v.v.

Mở thẻ ATM Agribank cho người dưới 18 tuổi cần lưu ý những gì?

Sử dụng thẻ ATM trong thời đại này tiềm ẩn rất nhiều mối nguy hiểm. Khách hàng dưới 18 tuổi cần lưu ý một số điểm sau khi sử dụng thẻ ATM và có kiến ​​thức phòng tránh kẻ xấu.

  • Bạn phải đổi mã PIN ngay khi nhận được thẻ ATM. Nếu không, mã PIN sẽ không được kích hoạt và cũng rất nguy hiểm nếu để mã PIN mặc định.
  • Thẻ ATM của Agribank chỉ dùng để nhận và rút tiền, không dùng để thanh toán hay mua hàng trực tuyến.
  • Khách hàng phải thanh toán các dịch vụ tiện ích như: SMS ngân hàng Để dễ dàng quản lý tiền, SMS sẽ thông báo đến số điện thoại của bạn trong trường hợp số dư thay đổi và bạn sẽ được thông báo bằng cách chuyển tiền trực tuyến.
  • Không yêu cầu người khác thay đổi mã PIN của bạn. Nếu không biết cách đổi mã PIN, bạn có thể nhờ nhân viên ngân hàng đổi mã PIN.
  • Thay đổi mật khẩu thường xuyên, ít nhất sáu tháng một lần, để tăng cường bảo mật cho thẻ ATM của bạn.
  • Không nên đặt những mật khẩu quá đơn giản như ngày tháng năm sinh, số điện thoại, biển số xe, số seri…
  • Không truy cập các trang web không an toàn hoặc nhấp vào các liên kết lạ. Điều này tạo tiền đề cho kẻ xấu truy cập vào các thuộc tính phù hợp.
  • Gọi điện đến tổng đài Agribank theo số hotline 1900558818 để được tư vấn và phục vụ khách hàng 24/24.

Phần kết luận

Mong rằng những thông tin hữu ích mà chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề của mọi người Người dưới 18 tuổi được làm thẻ ATM Agribank Cũng như cách làm thẻ ATM Agribank chi tiết nhất.

Mở thẻ ATM cho người dưới 18 tuổi tuy có những lợi ích nhất định nhưng cũng có những điều kiện và hạn chế nhất định, bạn hãy chọn chi nhánh ngân hàng và mở thẻ nhanh chóng, dễ dàng chỉ trong vài thao tác.

Có thể bạn chưa biết!

THCS Hồng Thái

“Đừng xấu hổ khi không biết, chỉ xấu hổ khi không học.” Khuyết Danh
Back to top button