Tra Cứu

Sugar daddy là gì? Sugar baby là gì?

Gần đây, 2 cụm “sugar baby” và “sugar daddy” được cư dân mạng lan truyền chóng mặt trên các mạng xã hội. Vậy, 2 cụm từ này có nghĩa là gì, thường được sử dụng trong trường hợp nào, mời các bạn tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Trước khi tìm hiểu nghĩa của từ sugar daddy, đầu tiên ta tìm hiểu về từ “daddy”. Hầu như tất cả mọi người, kể cả không giỏi tiếng Anh cũng đều hiểu “daddy” là cách gọi thân thiết và yêu mến của những đứa bé với người bố của chúng.

Tuy nhiên, hiện nay cư dân mạng lại không dùng từ “daddy” để chỉ những người bố nữa mà dùng để nói về những cặp đôi yêu nhau. Ở các cặp đôi này, người đàn ông thường khá lớn tuổi hơn so với nửa kia của mình nên được bạn gái gọi thân thương bằng từ “daddy” để tăng cảm giác thân thiết và khẳng định tính “chiếm hữu” trước mọi người.

Bạn đang xem: Sugar daddy là gì? Sugar baby là gì?

Sugar daddy

Sugar daddy nghĩa đen là “ông bố ngọt ngào” hay “bố nuôi” (trong nháy kép). Tuy nhiên, hiện nay từ sugar daddy lại được cư dân mạng hiểu theo nghĩa “trần trụi” chỉ những người đàn ông đã có tuổi (thường trên 50) và có điều kiện kinh tế. Sugar daddy thường tặng quà đắt tiền, hỗ trợ cả về mặt tài chính và “tình cảm” và “nhiều thứ khác nữa” cho những cô con gái nuôi (sugar baby) của mình trong một khoảng thời gian nhất định.

Trong khi đó, sugar baby thường chỉ những cô gái rất trẻ, xinh đẹp và quyến rũ. Những cô gái trẻ này thường sẵn sàng làm mọi thứ để được “bố nuôi” chu cấp cho cuộc sống sung sướng hơn bình thường.

Đăng bởi: thcs Hồng Thái

Chuyên mục: Tổng hợp

Bản quyền bài viết thuộc Trường THCS Hồng Thái Hải Phòng. Mọi hành vi sao chép đều là gian lận!

Nguồn chia sẻ: Trường thcs Hồng Thái (thcshongthaiad.edu.vn)

THCS Hồng Thái

“Đừng xấu hổ khi không biết, chỉ xấu hổ khi không học.” Khuyết Danh
Back to top button