Tra Cứu

TOP các gói kết cấu tốt nhất cho Minecraft 1.18 Caves and Cliffs

Các gói kết cấu là cách tuyệt nhất để thay đổi hoàn toàn trải nghiệm chơi Minecraft. Chúng cũng rất dễ dàng cài đặt, mọi người có thể tham khảo Hướng dẫn cài đặt gói kết cấu trong Minecraft để làm cho trò chơi trở nên sắc nét với độ phân giải cao, hoạt hình hoặc thậm chí là giả tưởng sang trọng, với các tùy chọn vô hạn. Hãy cùng theo dõi bài viết để biết những gói kết cấu tuyệt vời nhất cho phiên bản Minecraft 1.18 Caves and Cliffs mới nhất.

Gói kết cấu dựa trên trò chơi gốc

Faithful Pack và Depixel

Gói Faithful Pack tăng gấp đôi độ phân giải cho kết cấu Minecraft trong khi vẫn đúng với trò chơi nguyên bản. Nếu mọi người muốn có một cái nhìn mới mẻ cho Minecraft mà không khác xa so với bản gốc, thì Faithful là một lựa chọn phù hợp.

Bạn đang xem: TOP các gói kết cấu tốt nhất cho Minecraft 1.18 Caves and Cliffs

Giống với Faithful, Depixel cũng là một gói kết cấu mang đến độ phân giải gấp đôi khác nhằm bám sát bản gốc của Minecraft.

Bare Bones

Bare Bones lấy cảm hứng từ trò chơi gốc, đồng thời có thêm chút tự do sáng tạo bằng cách loại bỏ các kết cấu mặc định xuống mức cơ bản hơn. Nó có đầy đủ các màu phẳng mà không thêm bất kỳ sắc thái nào khác. Thay vì khiến trò chơi lộng lẫy hơn, Bare Bones đưa mọi thứ về mức tối giản.

JustTimm’s Vanilla Additions

Thoạt nhìn, Vanilla Additions có vẻ không thay đổi nhiều, nhưng điều kỳ diệu nằm ở các chi tiết. Gói này được thiết kế để duy trì giao diện ban đầu của Minecraft trong khi bổ sung những thứ nhỏ hơn để trở nên đa dạng hơn. Nhiều mod đa dạng, kết cấu thay đổi tùy thuộc vào quần xã sinh vật và giao diện người dùng năng động hơn.

Gói kết cấu chân thực

LUNA HD

LUNA HD là một trong những gói kết cấu thực tế tốt nhất cho Minecraft. Để có quyền truy cập vào các gói cao cấp, mọi người sẽ cần đăng ký Patreon của nhóm, và tải xuống gói 32x dưới dạng người dùng thử và sau đó đăng ký các độ phân giải cao hơn.

LB Photo Realism Reload

LB Photo Realism Reload có thể là sự lựa chọn gói kết cấu HD toàn diện tốt nhất nhờ vào nhiều năm làm việc để phát triển nó từ các nghệ sĩ khác nhau. Động vật, dân làng, quặng, cây cối và địa hình đều được thể hiện dưới dạng kết cấu có độ phân giải cao với một số lựa chọn phong cách khác với giao diện vani.

Harkenburg City

Herkenburg City không phải là một gói kết cấu HD, sử dụng cùng độ phân giải với kết cấu mặc định của Minecraft, nhưng nó trông rất thực tế. Harkenburg City không chỉ có những viên gạch và cầu thang hiện đại đẹp mắt, nó còn biến các khối Minecraft khác thành những đồ vật hiện đại ví dụ như lò trở thành bếp nấu. Nó không có nhiều ý nghĩa trong chế độ sinh tồn, nhưng đó là một gói tuyệt vời để làm việc trong một công trình xây dựng thành phố hiện đại nếu là người thích chế độ sáng tạo.

Gói kết cấu cho chế độ PvP

TimeDeo 2k

TimeDeo 2k là một gói kết cấu PvP cũ được cộng đồng yêu thích. Nó hiện cũng có một phiên bản cải tiến do Finlay tạo ra. TimeDeo 2k có màu sắc tương phản rất cao, có nghĩa là game thủ sẽ không gặp khó khăn gì trong việc phân biệt áo giáp, vũ khí và các loại quặng khác nhau.

Bombies 80k

Bombies 80k có vẻ ngoài tươi sáng, gần như màu pastel cho áo giáp kim loại và các công cụ làm cho chúng nổi bật, cùng với đường viền quặng giúp xác định tài nguyên một cách nhanh chóng. Bombies 80k cũng có một số bầu trời tùy chỉnh thực sự đẹp mắt. Những thứ đó có thể sẽ không giúp ích trong PvP, nhưng chúng thực sự thú vị và đáng để trải nghiệm trong Minecraft 1.18 Caves and Cliffs.

Colb’s PvP Packs

Colb có rất nhiều gói kết cấu PvP nhưng Dragonfruit đã được yêu thích từ lâu. Có rất nhiều biến thể, dựa trên các loại trái cây (và đá quý) khác nhau, sẽ xác định màu sắc của các công cụ kim cương, áo giáp và quặng. Tất cả các gói của Colb đều được làm cho phiên bản 1.8.9, vì vậy Minecraft sẽ cảnh báo chúng không tương thích với các phiên bản mới hơn. Nhưng thực tế, người chơi vẫn có thể sử dụng chúng tốt trong Minecraft 1.18.

Aluzion

Aluzion là một gói theo phong cách hoạt hình với một số màu sắc đậm. Nó làm cho các họa tiết trên quặng có trật tự hơn và sử dụng nhiều mảng màu lớn hơn thay vì bóng trên các kết cấu mặc định của Minecraft. Phác thảo các kiểu áo giáp khác nhau cũng giúp phát hiện ra những người chơi khác. Aluzion sử dụng kiểu kiếm ngắn hơn để để game thủ nhìn thấy trong khi chiến đấu.

Gói kết cấu thời Trung cổ

John Smith Legacy

Các gói kết cấu thời Trung cổ biến thế giới Minecraft thành sân chơi giả tưởng với những công trình xây dựng lâu đài và làng
Các gói kết cấu thời Trung cổ biến thế giới Minecraft thành sân chơi giả tưởng với những công trình xây dựng lâu đài và làng

Đây là gói kết cấu thời trung cổ được cho là tốt nhất hiện có cho Minecraft. Cho dù mọi người đang tìm cách xây một lâu đài với sân rộng rãi hay muốn tạo một công viên chủ đề phương Tây với những con robot sát thủ, gói John Smith đều đáp ứng được và thậm chí còn hơn thế nữa. Gói này đã trở thành yếu tố cơ bản đối với nhiều người chơi Minecraft.

Dokucraft

Dokucraft là một gói kết cấu Minecraft phổ biến lâu năm cho phong cách RPG giả tưởng thời trung cổ. Ngoài Dokucraft Light tiêu chuẩn cũng có Dokucraft High kỳ ảo hơn một chút và Dokucraft Dwarven đặc biệt lấy cảm hứng từ tưởng tượng.

Chroma Hills

Chroma Hills là một gói kết cấu thời trung cổ theo phong cách RPG khác có độ phân giải cao hơn so với các gói kết cấu khác nên mang lại cảm giác thực tế hơn một chút.

Jolicraft

Jolicraft là một gói kết cấu thời trung cổ dễ thương ,với màu sắc hơi ám vàng và mặt trời trông giống như một bức tranh, đây chắc chắn là một phiên bản Minecraft thời trung cổ vô cùng tinh xảo.

Mythic

Mythic mang tới vibe kỳ ảo đen tối, thậm chí còn hơn cả các phiên bản đen tối của Dokucraft hay John Smith. Các mob và vũ khí và áo giáp khác của gói kết cấu này cũng mang lại cảm giác rất trung cổ cùng với một góc cạnh của steampunk.

Gói kết cấu phong cách dễ thương

Nếu cảm thấy Minecraft không đủ đáng yêu, hãy cài đặt ngay các texture pack với phong cách dễ thương này để biến trò chơi trở nên ngọt ngào hơn bao giờ hết. Các gói kết cấu này thường có màu sắc tươi sáng, khiến người chơi vô cùng thích thú.

Woodpecker

Gói kết cấu siêu dễ thương này có đầy đủ các màu sắc tươi sáng với chủ đề hơi hướng thời trung cổ. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những người chơi muốn thứ gì đó nhẹ nhàng hơn so với các texture pack phong cách thời trung cổ khác. Nó cũng có kết cấu ngẫu nhiên cho một số khối, chẳng hạn như đá và ván gỗ để thêm một chút đa dạng cho thế giới Minecraft.

Splotch

Splotch mang đến các gam màu tươi sáng và đơn giản, giữ cho mọi thứ trong trò chơi nhẹ nhàng, dễ thương. Sự đơn giản và tươi sáng có một sức hấp dẫn riêng, và Splotch thể hiện điều đó trên những chi tiết nhỏ xinh.

Dandelion X

Dandelion X là một gói trông mượt mà được thiết kế dựa trên các phối màu thống nhất. Nó ở đây để cung cấp lượng ánh sáng và màu sắc hoàn hảo trong khi tối đa hóa sự thoải mái và dễ thương cho công trình của người chơi Minecraft.

Pastel Craft

Pastel Craft sử dụng một bảng màu pastel tuyệt đẹp, mang đến cảm giác dễ chịu, nhẹ nhàng cho bất kỳ ai yêu thích những tông màu dễ thương.

Minecraft but make it cute✿

Minecraft but make it cute ✿ là một bộ sưu tập các texture pack được tạo bởi aricrossingww, cùng với một số gói do những người khác tạo ra. Kết quả là một thế giới mơ mộng màu phấn cực kỳ đáng yêu, dễ thương đến nỗi nó thậm chí còn biến Nether đáng sợ của Minecraft thành một thiên đường màu hồng vô cùng “kawaii”.

Gói kết cấu theo chủ đề

Nếu muốn thay đổi hoàn toàn trải nghiệm chơi Minecraft của mình, các gói kết cấu theo chủ đề này sẽ làm cho trò chơi trông như thuộc về một vũ trụ hoàn toàn khác.

MineBricks

MineBricks, được tạo ra bởi Macio6 Productions, là một gói kết cấu có thể biến các khối cổ điển của Minecraft thành những viên gạch lego. Ý tưởng biến mọi công trình, tác phẩm người chơi xây dựng trong Minecraft thành các bộ phận lego với texture pack này chắc chắn sẽ khiến mọi người không thể rời mắt.

MS Painted

Gói kết cấu Minecraft này có thể trông kỳ quặc nhưng đó là điều khiến nó trở nên tuyệt vời. Như tên gọi của nó, MS Painted được tạo ra bằng Microsoft Paint và một con chuột. Sự độc đáo, khác biệt của gói kết cấu này có thể mang lại phần hình ảnh hoàn toàn mới mẻ cho trò chơi.

Retro NES

Minecraft gợi lên cảm giác hoài cổ 8-bit với gói NES Retro. Cài đặt gói kết cấu này, người chơi có thể quay ngược đồng hồ và hồi tưởng lại tuổi thơ của mình. Nó có thể hơi khó nhìn đối với một số người, nhưng chắc chắn là rất thú vị. Ngay sau khi cài đặt Retro NES, hãy đến Nether và xem toàn bộ nơi này biến thành một Bowser fortress khổng lồ.

Wind Waker Edition

Wind Waker kết hợp với trò chơi Zelda có phong cách khá tương thích với Minecraft. Đó là một gói cực kỳ tươi sáng và đầy màu sắc, thể hiện phong cách hoạt hình của Wind Waker. Nó sẽ giống như bất kỳ gói kết cấu Minecraft nào khác, nhưng dân làng và mob sẽ có màu sắc và thiết kế lấy cảm hứng từ Zelda.

Đăng bởi: thcs Hồng Thái

Chuyên mục: Game – Giải trí

Bản quyền bài viết thuộc Trường THCS Hồng Thái Hải Phòng. Mọi hành vi sao chép đều là gian lận!

Nguồn chia sẻ: Trường thcs Hồng Thái (thcshongthaiad.edu.vn)

THCS Hồng Thái

“Đừng xấu hổ khi không biết, chỉ xấu hổ khi không học.” Khuyết Danh
Back to top button